Top 10 Nha khoa nhổ răng khôn uy tín, chất lượng nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Phương Kem 2431 0 Báo lỗi

Nhổ răng khôn uy tín tại Bà Rịa - Vũng Tàu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, bởi do tính chất phức tạp của răng khôn nên nhổ răng được coi là một tiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tâm Đức Smile

    Gọi điện

    Tiểu phẫu răng khôn là ca phẫu thuật nhỏ, không gây mê mà chỉ cần gây tê tại chỗ, được chỉ định cho những người có răng khôn mọc lệch, mọc ngầm, răng khôn bị tai biến, dính khớp,.... Nha khoa Tâm Đức Smile áp dụng công nghệ tiểu phẫu răng khôn hiện đại, thực hiện theo quy trình nhẹ nhàng, an toàn và hạn chế xâm phạm đến nướu, không gây đau đớn.


    Bảng giá nhổ răng khôn tại Tâm Đức Smile như sau (thông tin tham khảo, có thể thay đổi theo thời gian):

    • Răng khôn hàm trên: 2.000.000 - 3.000.000/ răng
    • Răng khôn hàm dưới: 4.000.000 - 5.000.000/ răng

    Nha khoa Tâm Đức với công nghệ nhổ răng khôn không đau hiện đại nhất hiện nay, phương thức gây tê đa dạng hơn với các loại thuốc tê khác nhau như thuốc tê dạng xịt, dạng bôi… giúp loại bỏ nỗi sợ hãi của tất cả mọi người đối với việc nhổ răng khôn. Bạn hoàn toàn an tâm nhổ răng khôn không đau có sự hỗ trợ từ thiết bị kiểm soát thuốc tê chuẩn được cài đặt sẵn. Áp lực của dung dịch gây tê lên nướu thông qua đầu mũi kim và tốc độ bơm dung dịch được kiểm soát tốt, giúp quá trình nhổ răng được nhẹ nhàng hơn.


    Với thao tác nhổ răng chuyên nghiệp kết hợp với các thiết bị nhổ răng hiện đại, bác sĩ chỉ tác động lên mô cứng và các điểm tiếp xúc với bề mặt răng nên hoàn toàn không làm tổn thương đến các mô mềm, cũng như là tổn hại tới xương ổ răng. Thời gian thực hiện nhổ răng là rất ngắn chỉ khoảng vài phút. Sau khi nhổ răng khôn, khách hàng sẽ được sử dụng chất khử trùng chlorhexidine và các loại vitamin, khoáng chất. Những chất này giúp tái tạo các mô, làm giảm các vấn đề sau khai thác với ổ cắm khô và cho phép các vết thương để chữa lành một cách nhanh chóng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 102 Ba Cu, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 255 Cách Mạng Tháng Tám, Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Chợ Xuyên Mộc, Xuyên Mộc, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • C27 tổ 1, Lò Vôi, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Tổ 25/6 Ô 3, Hải Vân, Long Hải, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • B09 Tổ 2, Phước Bình, Phước Tỉnh, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 8040

    Email: tamducdental2020@gmail.com

    Website: https://nhakhoatamducsmile.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TamDucSmilePhuocTinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00

    Gọi điện
    Tâm Đức Smile
    Tâm Đức Smile
    Tâm Đức Smile
    Tâm Đức Smile

  2. Top 2

    Nha Khoa Vạn Thành

    Gọi điện

    Nhiều năm qua, kể từ khi thành lập đến nay Nha Khoa Vạn Thành đã trả lại cho biết bao nhiêu khách hàng nụ cười tự tin, rạng ngời. Là trung tâm chỉnh hình nha khoa, thẩm mỹ nha khoa có uy tín tại Việt Nam, Nha Khoa Vạn Thành có những thế mạnh vượt trội, xây dựng uy tín trong lòng hàng nghìn khách hàng. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ nhổ răng khôn không đau tại Nha Khoa Vạn Thành.


    Nhổ răng là một tiểu phẫu nha khoa nhưng liên quan đến dây thần kinh, đặc biệt là những chiếc răng khôn mọc lệch, mọc ngầm cần đòi hỏi kỹ thuật và tính chính xác cao, nếu không đảm bảo thực hiện đúng kỹ thuật và quy trình nhổ răng sẽ gây ra những biến chứng nghiêm trọng như nhiễm trùng, sưng tấy vùng nướu răng, khó ăn nhai… Vì vậy, Nha Khoa Vạn Thành luôn hiểu rằng, trong lĩnh vực răng hàm mặt, bác sỹ là nhân tố quan trọng hàng đầu, quyết định niềm tin của khách hàng, uy tín của phòng nha, và hơn hết là sự thành công của các ca điều trị. Bởi vậy, trong khả năng có thể, Nha Khoa Vạn Thành luôn cố gắng hết sức để thu hút nhân tài là các bác sỹ đầu ngành có tay nghề giỏi trong lĩnh vực Răng hàm mặt chuyên sâu ở trong và ngoài nước để đảm bảo được khả năng điều trị tốt nhất cho khách hàng. Cùng với đó là các thiết bị máy móc hiện đại, giúp cho việc nhổ răng khôn nhanh chóng, an toàn hơ


    Bảng giá dịch vụ nhổ răng khôn tại Nha khoa Vạn Thành (thông tin tham khảo, có thể thay đổi theo thời gian):

    • Nhổ răng khôn hàm dưới ( Mọc thẳng): 900.000đ/răng
    • Nhổ răng khôn hàm dưới ( Lệch 45 độ): 700.000đ/răng
    • Nhổ răng khôn hàm dưới ( Lệch 90 độ): 1.200.000đ/răng
    • Nhổ răng khôn hàm dưới ( ngầm 45 độ): 1500.000đ/răng
    • Nhổ răng khôn hàm dưới ( ngầm 90 độ): 2.000.000đ/răng
    • Nhổ răng khôn hàm dưới khó, phức tạp: 4.000.000đ/răng
    • Nhổ răng khôn hàm trên mọc thắng: 400.000đ/răng
    • Nhổ răng khôn hàm trên mọc nghiêng: 600.000đ/răng
    • Nhổ răng khôn hàm trên mọc ngầm: 2.000.000đ/răng

    Nha Khoa Vạn Thành luôn luôn cam kết là phòng khám nha khoa uy tín chất lượng hàng đầu, được mệnh danh là một trong những phòng khám nha khoa tốt trong khu vực Biên Hòa Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Lý Thường Kiệt, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4385 6186 & 19006 36615

    Email: nhakhoavanthanhphat@gmail.com

    Website: https://nhakhoavanthanh.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoauytinvungtau/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 & 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Vạn Thành
    Nha Khoa Vạn Thành
    Nha Khoa Vạn Thành
    Nha Khoa Vạn Thành
  3. Top 3

    Nha khoa Quốc Bình

    Gọi điện

    Nha khoa Quốc Bình là một trong những địa chỉ nha khoa tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ nhổ răng khôn thế hệ mới nhất hiện nay. Với những thế thành vượt trội về chuyên môn, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị máy móc tiên tiến…Vì tác hại của răng khôn mọc ngầm ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của bệnh nhân nên Nha khoa Quốc Bình chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi thực hiện nhổ răng khôn, nhanh chóng, an toàn, không đau.


    Tự hào là một trong những Nha khoa chất lượng cao tại TP. Vũng Tàu, được thành lập đầu tiên từ thập niên 90, do Bác sỹ Phan Quốc Bình trực tiếp điều trị và quản lý trên 20 năm. Nha khoa Quốc Bình với đội ngũ Bác sĩ – Y sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề giỏi, luôn tận tâm tư vấn đầy đủ và khám chữa bệnh cẩn thận, luôn có kế hoạch điều trị phù hợp và thực hiện đúng bảng giá niêm yết. Giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Quốc Bình dao động từ 700.000 - 2.000.000 đồng/chiếc (thông tin tham khảo, có thể thay đổi theo thời gian) tùy độ khó.


    Để hiểu rõ hơn về các dịch vụ và thông tin nhổ răng khôn tại đây, Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Nha khoa Quốc Bình để nhận được sự tư vấn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Phạm Hồng Thái, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 28 Lê Lợi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 649 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 383 996

    Email: bsquocbinh@gmail.com
    Website: https://nhakhoaquocbinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquocbinh/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

          Gọi điện
          Nha khoa Quốc Bình
          Nha khoa Quốc Bình
          Nha khoa Quốc Bình
          Nha khoa Quốc Bình
        • Top 4

          Nha khoa Kim

          Gọi điện

          Nha khoa Kim là một trong những địa chỉ nha khoa tại Việt Nam uy tín và chất lượng cao với hệ thống trải dài từ Bắc xuống Nam. Nha Khoa Kim được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ, đội ngũ nha sỹ vượt trội về chuyên môn, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị máy móc tiên tiến…Vì tác hại của răng khôn mọc ngầm ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của bệnh nhân nên Nha Khoa Kim chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi thực hiện nhổ răng khôn, nhanh chóng, an toàn, không đau.


          Lý do Nha Khoa Kim được biết đến nhiều và được mọi người tin tưởng là bởi vì nơi đây luôn chú trọng điều trị đảm bảo an toàn và hiệu quả, trang thiết bị và máy móc hiện đại, đội ngũ y, bác sỹ có chuyên môn cao đến từ nhiều trường đại học y hàng đầu trong và ngoài nước. Nếu bạn đang có răng khôn thì hãy đến Nha Khoa Kim đề giải quyết, chất lượng sẽ không làm bạn thất vọng. Bên cạnh đó giá cả lại vô cùng hợp lý dao động từ 1.000.000đ đến 5.000.000đ/răng (thông tin tham khảo, có thể thay đổi theo thời gian), không phát sinh thêm chi phí khác trong quá trình điều trị.


          Để hiểu rõ hơn về các dịch vụ và thông tin nhổ răng khôn tại đây, Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Nha khoa Kim để nhận được sự tư vấn tốt nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HÊ

          Địa chỉ: 75 Lê Hồng Phong, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 028 7308 6899

          Email: info@kimdental.vn

          Website: https://nhakhoakim.com/

          Fanpage: www.facebook.com/Nha-Khoa-Kim-699539547082217/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Nha khoa Kim
          Nha khoa Kim
          Nha khoa Kim
          Nha khoa Kim
        • Top 5

          Nha khoa Thanh Phong

          Gọi điện

          Nha khoa Thanh Phong với chiều sâu kinh nghiệm và kỹ thuật cao, đội ngũ bác sĩ giỏi cùng với máy móc hiện đại thì đây là địa chỉ nhổ răng khôn được nhiều người tìm đến. Nhổ răng khôn tại đây được thực hiện hết sức thành công và càng ngày càng đông bệnh nhân tìm đến để điều trị.

          Nha khoa Thanh Phong có đội ngũ nha sĩ chuyên sâu về chỉnh nha hàng đầu: Đội ngũ nha sĩ của Nha khoa Thanh Phong bao gồm các thạc sĩ, bác sĩ tốt nghiệp tại trường Đại Học Y TP. HCM và các trường Đại học chất lượng trên cả nước đã từng tu nghiệp tại các nước tiên tiến trên thế giới về các lĩnh vực nha khoa tổng quát, chỉnh nha, implant, răng thẩm mỹ, …, các bác sĩ của Nha khoa Thanh Phong đã có thời gian công tác và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhổ răng khôn.

          Nha khoa Thanh Phong
          sở hữu trang thiết bị hiện đại bậc nhất, có sở hạ tầng sạch sẽ, thoáng mát giúp bạn xóa bỏ những căng thẳng khi điều trị nha khoa tại đây. Nha khoa Thanh Phong ứng dụng những công nghệ nhổ răng khôn tiên tiến bậc nhất, an toàn, không đau, với sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại và do đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn thực hiện. Tùy theo nguyên nhân bạn phải nhổ răng khôn thì sẽ có phương hướng điều trị phù hợp. Vì thế bạn nên đến trực tiếp tại Nha khoa Thanh Phong để được tư vấn miễn phí nhé.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 361 Nguyễn An Ninh, Phường 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 0918 807 447

          Email: phong.tamduc@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/NHA-KHOA-THANH-PHONG-361-Nguyễn-An-Ninh-Tp-Vũng-Tàu-124615765041145/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 & 14:00 - 21:00

          Gọi điện
          Nha khoa Thanh Phong
          Nha khoa Thanh Phong
          Nha khoa Thanh Phong
          Nha khoa Thanh Phong
        • Top 6

          Nha khoa Việt Nga

          Gọi điện

          Răng khôn mọc lệch có thể gây viêm xương, viêm nha chu tại chỗ, gây sâu răng bên cạnh. Bạn đừng lo lắng hãy đến ngay Nha Khoa Việt Nga để bỏ đi chiếc răng phiền phức bấy lâu nay. Nha khoa Việt Nga sinh ra với mục tiêu đem lại những giá trị sức khỏe và tinh thần tốt nhất tới khách hàng. Chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn ADA Hoa Kỳ chính là cơ sở bạn có thể lựa chọn dịch vụ nhổ răng khôn uy tín tại Vũng Tàu.


          Giá một số dịch vụ nhổ răng khôn tại Nha khoa Việt Nga (thông tin tham khảo, có thể thay đổi theo thời gian):

          Nhổ răng số 8 thẳng: 1.000.000đ/răng
          Nhổ răng số 8 mọc lệch 45*: 1.500.000đ/răng
          Nhổ răng số 8 mọc lệch 90*: 3.000.000đ/răng


          Nha Khoa Việt Nga với kỹ thuật chuyên sâu, bác sĩ đầu ngành, có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Cơ sở cùng trang thiết bị y tế tiêu chuẩn 5 sao, máy chụp kiểm tra hiện đại, chắc chắn khi đến nhổ răng khôn tại đây bạn chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 111 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 0941 276 111 & 0941 276 111

          Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoavietnga111/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:300 & 08:00 - 18:00 (CN)

          Gọi điện
          Nha khoa Việt Nga
          Nha khoa Việt Nga
          Nha khoa Việt Nga
          Nha khoa Việt Nga
        • Top 7

          Nha Khoa Hoa Sứ Vũng Tàu

          Gọi điện

          Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại Vũng Tàu. Bạn đang băn khoăn giữa vô vàn địa chỉ thì đâu mới là địa chỉ uy tín và chất lượng. Thì hãy đến ngay với Nha Khoa Hoa Sứ Vũng Tàu, bạn sẽ tìm được lời giải đáp.


          Nha Khoa Hoa Sứ Vũng Tàu chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Được biết các khách hàng của Hoa Sứ không chỉ là người dân tại phố biển Vũng Tàu và một số địa điểm trong nước mà còn thu hút những hành khách đến từ các Quốc gia khác như: Úc, Mỹ, Malaysia, Philipine, Nga... Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, tính thời điểm này phòng khám đã điều trị hàng chục ngàn ca nhổ răng khôn, phục hình răng sứ cố định, trám răng, cấy ghép Implant,... không chỉ hoàn thiện nụ cười cho khách hàng mà còn góp phần giúp họ trở nên tự tin hơn, thành công hơn. Chính bởi điều này mà Nha Khoa Hoa Sứ luôn tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa, có dịch vụ nhổ răng khôn uy tín nhất trên địa bàn.


          Với công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm giỏi chuyên môn, sẽ giúp bạn loại bỏ chiếc răng khôn một cách nhanh chóng mà không hề có cảm giác đau đớn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 89B Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 025 4354 3511 & 0798 577 954

          Email: nhakhoahoasumkt@gmail.com

          Website: https://nhakhoahoasu.com/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 & 13:30 - 20:00

          Gọi điện
          Nha Khoa Hoa Sứ Vũng Tàu
          Nha Khoa Hoa Sứ Vũng Tàu
          Nha Khoa Hoa Sứ Vũng Tàu
          Nha Khoa Hoa Sứ Vũng Tàu
        • Top 8

          Nha khoa Á Châu

          Gọi điện

          Nha khoa Á Châu là một ứng viên sáng giá cho vị trí một trong top những nha khoa chất lượng nhất Vũng Tàu. Nha khoa Á Châu đã mang đến hàng nghìn nụ cười đẹp và hàm răng trắng sáng cho mọi người nên được rất nhiều khách hàng ở Vũng Tàu cũng như các tỉnh lân cận quan tâm. Khi đến đây, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao tư vấn và thăm khám kỹ càng. Nếu bạn đang bị răng khôn khiến cho đau đớn thì hãy mau đến Nha khoa Á Châu, các y bác sĩ ở đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề răng khôn nhẹ nhàng mà không đau đớn. Phòng khám được xây dựng khang trang với nhiều khu vực chức năng đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và thẩm mỹ cho bệnh nhân với các khu vực tiếp đón bệnh nhân, khu khám chữa bệnh nha khoa lâm sàng và khu vực phẫu thuật chỉnh hình răng hàm mặt. Mang đến cho bệnh nhân nhân không gian khám chữa bệnh đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

          Lý do bạn nên chọn Nha khoa Á Châu để chữa trị răng khôn của mình:

          • Nha Khoa Á Châu luôn sử dụng những công nghệ mới để điều trị các bệnh lý răng miệng
          • Địa chỉ niềng răng trả góp Vũng Tàu uy tín, thuận tiện cho những khách hàng có tài chính hạn hẹp
          • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chi phí điều trị hợp lý
          • Sau quá trình điều trị không để lại hậu quả, tác dụng phụ như đau nhức, sưng tấy
          • Bàn tay lành nghề và nhiều năm kinh nghiệm của Á Châu giúp khách hàng có được hàm răng đều đẹp tự nhiên

          Với quy trình chuẩn Y khoa cùng đôi bàn tay khéo léo của Nha sĩ tại phòng khám, nhổ răng khôn không còn là nỗi ám ảnh của bao người nữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 10G3 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 0768 666 768

          Email: nkachauvt@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaachauvt/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Nha khoa Á Châu
          Nha khoa Á Châu
          Nha khoa Á Châu
          Nha khoa Á Châu
        • Top 9

          Nha khoa Trần Tuấn

          Gọi điện
          Nha Khoa Trần Tuấn là địa chỉ nha khoa hàng đầu tại Bà Rịa - Vũng Tàu với danh tiếng vững chắc trong việc xử lý vấn đề răng khôn mọc ngầm. Với sự kết hợp giữa kinh nghiệm lâu năm và công nghệ hiện đại, đơn vị cam kết mang đến trải nghiệm điều trị an toàn, hiệu quả và không gây tổn thương cho mô cứng và mềm.

          Tại Nha Khoa Trần Tuấn, sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có chuyên môn cao và tay nghề vững về lĩnh vực nha khoa. Đội ngũ này không chỉ có kiến thức sâu rộng mà còn luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất trong ngành để đảm bảo phương pháp điều trị luôn đạt đến đỉnh cao nhất.

          Với sự đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ hiện đại, Nha Khoa Trần Tuấn cam kết sử dụng những thiết bị và kỹ thuật tiên tiến nhất. Điều này giúp đơn vị thực hiện quy trình nhổ răng khôn một cách nhanh chóng, an toàn và không đau đớn cho bệnh nhân. Công nghệ cao cũng giúp giảm thiểu rủi ro và tăng cường độ chính xác trong từng bước điều trị.

          Nha Khoa Trần Tuấn
          không chỉ chú trọng vào chất lượng điều trị mà còn tạo ra môi trường thoải mái và thân thiện. Không gian phòng mạch được thiết kế hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tâm, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.

          Nha Khoa Trần Tuấn cam kết mang lại dịch vụ nha khoa tốt nhất, đồng thời duy trì uy tín và chất lượng trong mọi quy trình điều trị.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 65 Bạch Đằng, Phước Trung, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
          Điện thoại: 025 4371 1939 & 0974 231 616
          Email: nhakhoatrantuanbr@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatrantuan
          Gọi điện
          Nha khoa Trần Tuấn
          Nha khoa Trần Tuấn
          Nha khoa Trần Tuấn
          Nha khoa Trần Tuấn
        • Nha khoa Quốc tế Việt Pháp - Nơi Chăm sóc Răng và Nướu Uy Tín tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Nơi đây là địa chỉ uy tín và chất lượng cho các dịch vụ nha khoa tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và hệ thống hạ tầng hiện đại, đơn vị cam kết mang đến trải nghiệm chăm sóc nha khoa tốt nhất cho khách hàng. Đây là một trong những nha khoa nhổ răng khôn uy tín, chất lượng tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Chuyên môn cao và kỹ thuật tiên tiến, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp TV cung cấp dịch vụ khai thác răng không một cách an toàn và hiệu quả. Dưới sự hướng dẫn của đội ngũ đại gia, quá trình này sẽ được thực hiện một cách nhẹ nhàng, giảm đau và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.


          Nha khoa Quốc tế Việt Pháp cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa như trám răng, làm trắng răng, can thiệp nha khoa thẩm mỹ, và nhiều dịch vụ khác. Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và tận tâm sẽ đồng hành cùng bệnh nhân để mang đến nụ cười sức khỏe và tự tin. Đơn vị cam kết sử dụng vật liệu và thiết bị nha khoa nhập khẩu từ các nước phát triển, đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân. Trước khi sử dụng, nha khoa luôn kiểm tra kỹ thuật cân nhắc về nguồn gốc xuất xứ, tính chính hãng và độ an toàn, đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 40 Bạch Đằng, Phước Trung, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
          Điện thoại: 0971 569 056 & 0978 743 479 & 0922 635 888
          Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctevietphaptv
          Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
          Gọi điện
          Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
          Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
          Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
          Nha khoa Quốc tế Việt Pháp




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy