Top 6 Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP. HCM

  1. Top 1 Nha khoa Linh Xuân
  2. Top 2 Nha Khoa Dr.Vương
  3. Top 3 Nha khoa Westcoast
  4. Top 4 Nha Khoa Sunny
  5. Top 5 Nha Khoa Đăng Lưu
  6. Top 6 Nha Khoa Simpline

Top 6 Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP. HCM

Nhổ răng khôn là một trong những vấn đề liên quan đến sức khoẻ răng miệng được quan tâm nhiều nhất hiện nay bởi tình trạng mọc ngược, đâm vào răng xung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Linh Xuân

    Gọi điện

    Răng khôn là răng cối lớn thứ ba trong khung hàm (răng số 8) và chứa nhiều liên kết mô, dây chằng phức tạp. Trong trường hợp răng khôn mọc ngầm bệnh nhân cần đến gặp bác sĩ để được thăm khám, điều trị nhanh chóng. Tại Nha khoa Linh Xuân khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, chụp x - quang, nếu mọc bất thường bác sĩ sẽ chỉ định nhổ bỏ. Ngược lại răng không mới nhú, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe khách hàng sẽ được hướng dẫn chăm sóc răng khôn, giúp giảm nhanh các cơn đau khi mọc răng.


    Với phương châm đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, nha khoa Linh Xuân tự hào là địa chỉ được người dân khu vực thành phố Thủ Đức tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám, điều trị sức khỏe răng miệng. Đội ngũ bác sĩ tại đây đã có hơn 15 năm kinh nghiệm và nhổ răng khôn thành công cho hàng nghìn ca. Đặc biệt trước khi tiểu phẫn nhổ răng khôn, khách hàng sẽ được hỏi kỹ về tiền sử bệnh lý. Nếu có tiền sử bệnh tim, liên quan tới máu hoặc dị ứng thuốc gây tê, bệnh nhân sẽ phải thử máu, thử phản ứng thuốc từ đó lên phương án bổ trợ.


    Nhổ răng khôn tại Linh Xuân khách hàng sẽ được thực hiện trong phòng tiểu phẫu vô trùng khép kín với trang thiết bị hiện đại: máy phẫu thuật cắt xương Piezotome, PRF, máy chụp film ConeBeam CT 3D,... hỗ trợ cho quá trình nhổ răng diễn ra an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 51, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0911 711 174

    Website: https://nhakhoalinhxuan.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/NHAKHOALINHXUAN
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha khoa Linh Xuân
    Nha khoa Linh Xuân
    Nha khoa Linh Xuân

  2. Top 2

    Nha Khoa Dr.Vương

    Gọi điện

    Bạn ở Thủ Đức và đang tìm kiếm địa chỉ nhổ răng khôn không đau thì có thể tham khảo dịch vụ tại Nha khoa Dr. Vương. Dr. Vương luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa chất lượng cao với đội ngũ nhân viên, bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm.


    Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu vì vậy khi khách hàng có nhu cầu nhổ răng khôn, đội ngũ bác sỹ, y tá tại đây sẽ giải thích rõ ràng mọi vấn đề để quý khách có thể đưa ra quyết định phù hợp. Đó cũng là lý do mà nha khoa luôn cố gắng để mang đến cho bệnh nhân cảm giác thoải mái và hài lòng nhất khi đến đây.


    Ưu điểm nổi bật khi nhổ răng khôn tại Dr. Vương:

    • Dễ dàng chủ động thời gian: Khách hàng có thể đặt lịch hẹn tư vấn và thăm khám nhanh chóng qua Facebook, Website, Zalo... mà không cần xếp hàng chờ đợi
    • Chụp X-quang trực tiếp tại nha khoa, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển
    • Phòng tiểu phẫu khép kín, đạt chuẩn được Sở y tế cấp phép
    • Chỉ mất tầm 30 - 40 phút để hoàn tất quy trình nhổ răng khôn. Có khu vực riêng để khách hàng nghỉ ngơi sau nhổ trong 30 phút

    Nha khoa Dr. Vương cam kết cung cấp dịch vụ nha khoa chất lượng cao với mức giá hợp lý và minh bạch. Giá cả của tất cả các dịch vụ đều được niêm yết cụ thể tại nha khoa để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo. Nơi đây luôn tự hào là nha khoa uy tín được bệnh nhân chọn là nơi thực hiện thăm khám và nhổ răng khôn với những ưu điểm nổi bật về dịch vụ.


    THÔN TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 186 864

    Email: tuvan@drvuong.vn

    Website: http://nhakhoadrvuong.vn/l

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadrvuong

    Gọi điện
    Nha Khoa Dr.Vương
    Nha Khoa Dr.Vương
    Nha Khoa Dr.Vương
    Nha Khoa Dr.Vương
  3. Top 3

    Nha khoa Westcoast

    Gọi điện

    Nhổ răng khôn không cần thiết phải tới bệnh viện bởi đây chỉ là một ca phẫu thuật nhỏ (tiểu phẫu), chỉ cần một phòng khám, nha khoa đạt chuẩn có đầy đủ trang thiết bị và quy trình phẫu thuật vô khuẩn. Sở hữu đội ngũ nha sĩ quốc tế, Nha khoa Wescoast tại Việt Nam là phòng khám uy tín, cam kết đảm bảo thực hiện được những ca tiểu phẫu như nhổ răng khôn.


    Với tinh thần luôn sẵn sàng đầu tư, cập nhật xu thế mới hiện đại trên thế giới, Westcoast tập trung phát triển 3 giá trị làm nên sự khác biệt:

    • Chất lượng vượt trội là tiêu chí hàng đầu tại Nha khoa Westcoast. Nha khoa cam kết mang lại liệu trình điều trị tốt nhất với dịch vụ đa dạng, chọn lựa kỹ lưỡng vật liệu và tỉ mỉ trong từng khâu trị liệu nhằm đảm bảo kết quả lâu dài
    • Đội ngũ đa quốc gia: Đội ngũ nha sĩ tại Westcoast đều là thành viên của các tổ chức nha khoa quốc tế. Các bác sĩ đến từ Nhật Bản, Pháp, Đức, Canada và Việt Nam, Westcoast tự tin giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ và luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bạn
    • Chăm sóc và điều trị tận tâm: Đội ngũ nhân viên, bác sĩ tại đây luôn đặt sự chăm sóc tận tâm lên hàng đầu

    Nếu bạn đang đau đầu vì răng khôn, hãy liên hệ ngay nha khoa Westcoast để được nghe chia sẻ từ Bác sĩ Andrew H.F Tsang - TGĐ Nha khoa Quốc tế Westcoast để hiểu rõ hơn tình trạng này và có kế hoạch điều trị phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Nguyễn Bá Lân, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 670 159

    Email: info@westcoastinternational.com

    Website: https://westcoastinternational.com/

    Fanpage: www.facebook.com/westcoastinternational/

    Gọi điện
    Nha khoa Westcoast
    Nha khoa Westcoast
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Nha Khoa Sunny

    Gọi điện

    Đã có nhiều trường hợp mọc răng khôn nhưng không nhổ bỏ, không được chữa trị kịp thời nên gây lây lan nhiễm trùng sang các khu vực xung quanh. Nếu bạn gặp tình trạng tương tự hãy ghé ngay Nha Khoa Sunny để được thăm khám nhanh chóng nhất.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Nha Khoa Sunny?

    • Vật liệu cao cấp, nhập khẩu chính hãng
    • Phòng khám vô trùng, theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
    • Với sự tham gia chữa trị và tư vấn của đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm, nhiệt tình và thân thiện, liên tục học tập và nghiên cứu chuyên sâu, nâng cao tay nghề
    • Trang thiết bị máy móc hiện đại, luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến trên thế giới để phục vụ khách hàng tốt nhất
    • Thái độ phục vụ và quy trình đón tiếp chủ động
    • Mọi thông tin về chi phí sẽ được thông báo rất rõ ràng, minh bạch

    Quá trình nhổ răng khôn tại Sunny: Trước khi nhổ răng bác sỹ sẽ tiến hành chụp x - quang tổng quát và chụp thêm CT xương để kiểm tra các vùng dây thần kinh xung quanh chân răng. Nhờ phim CT bác sĩ nha khoa Sunny sẽ đánh giá được hướng mọc răng để giúp việc lấy chiếc răng ra đơn giản nhất, ít ảnh hưởng đến vùng xương ổ. Nha khoa tiến hành chuẩn bị phòng vô khuẩn để khách hàng tránh được nhiễm trùng sau nhổ.


    Khách hàng có thể đăng kí lịch khám tại fanpage Nha khoa Sunny để được chụp x - quang kiểm tra tổng quát hoàn toàn miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    553 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0908 335 527
    Email:
    cskh@nhakhoa-sunny.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasunnyquan2/

    Gọi điện
    Nha Khoa Sunny
    Nha Khoa Sunny
    Nha Khoa Sunny
    Nha Khoa Sunny
  5. Top 5

    Nha Khoa Đăng Lưu

    Gọi điện

    Bạn đang gặp phải tình trạng răng khôn mọc ngược nhưng chưa biết đâu là nha khoa uy tín, nhổ răng khôn không đau tại thành phố Thủ Đức? Đừng lo lắng bởi Nha Khoa Đăng Lưu có máy gây tê Dental Vibe không đau nên có thể hoàn toàn an tâm. Sau khi nhổ răng khôn xong, khách hàng vẫn có thể cười tươi và trò chuyện cùng mọi người.


    Với phương châm “Lấy chất lượng làm đầu”, toàn thể bác sĩ và đội ngũ nhân viên Nha khoa Đăng Lưu luôn mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Tại đây sở hữu phòng Labo hiện đại, trang thiết bị, máy móc đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu cùng đội ngũ bác sĩ, phụ tá có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với nghề.


    Đặc biệt, nhờ có trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Nha khoa Đăng Lưu tự tin mang đến khách hàng một hệ thống nha khoa có chất lượng hoàn hảo với giá cả phải chăng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 877 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6836 & 1800 6578 & 0356 739 251

    Website: https://nhakhoadangluu.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadangluu2

    Gọi điện
    Nha Khoa Đăng Lưu
    Nha Khoa Đăng Lưu
    Nha Khoa Đăng Lưu
    Nha Khoa Đăng Lưu
  6. Top 6

    Nha Khoa Simpline

    Gọi điện

    Trong suốt nhiều năm qua Nha Khoa Simpline luôn là một trong những nha khoa uy tín tại Thủ Đức được nhiều người tin tưởng lựa chọn là nơi nhổ răng khôn. Tại đây ứng dụng công nghệ nhổ răng khôn thế hệ mới đến từ Hàn Quốc , từ đó đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.


    Lý do khách hàng nên nhổ răng khôn tại Nha khoa Simpline:

    • Quy trình nhổ răng khôn diễn ra vô cùng nhanh chóng, an toàn, chuẩn xác, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa xâm lấn, không đau và nhanh hồi phục
    • Toàn bộ quá trình thăm khám, tư vấn và thực hiện đều do đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp răng hàm mặt trong cũng như ngoài nước trực tiếp làm
    • Ứng dụng máy móc hiện đại và áp dụng theo quy trình chuẩn, đảm bảo tiêu chuẩn y tế, tránh lây nhiễm chéo tối đa

    Để được tư vấn chính xác các trường hợp răng khôn cần nhổ bỏ và xử lý răng khôn an toàn, không gây biến chứng với bác sĩ giỏi tại Nha Khoa Simpline, hãy nhanh tay nhắn tin cho Nha Khoa Simpline để đặt lịch kiểm tra thăm khám nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 1, Thảo Điền Pearl, 12 Quốc Hương, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2253 7009 & 0931 862 080
    Fanpage:
    www.facebook.com/nhakhoasimpline

    Gọi điện
    Nha Khoa Simpline
    Nha Khoa Simpline
    Nha Khoa Simpline
    Nha Khoa Simpline




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy