Top 10 Trường Mầm non song ngữ chất lượng nhất Thủ Đức, HCM

Van Huong 105 0 Báo lỗi

Để trẻ nhỏ có thể phát triển tốt, thì phần lớn nhờ vào việc chọn môi trường học tập cho con ở giai đoạn đầu đời. Ba mẹ cần tìm cho con những trường mầm non phù ... xem thêm...

  1. Trường Mầm non Thủ Đức - Brainy Kids Academy - Linh Xuân là một trong những ngôi trường được ba mẹ vô cùng tin tưởng để gửi gắm con em của mình. Chính vì thế, đây là một trong những ngôi trường mầm non vô cùng nổi tiếng tại Thủ Đức.


    Trường Mầm non Thủ Đức - Brainy Kids Academy - Linh Xuân biết rằng mình đang có được sự kỳ vọng rất lớn từ quý phụ huynh. Thế nên từ năm 2020, trường đã ra sức rà soát, tái đầu tư cơ sở vật chất. Hiện nay, trường đã xây dựng được những lớp học rộng rãi, sạch sẽ và thoáng đãng. Bên cạnh đó là những khu vui chơi cũng được xây dựng đa dạng, nhiều màu sắc. Tất cả tạo nên một môi trường hoàn hảo để các cháu nhỏ vừa được học tập, vừa được vui chơi thoả thích.


    Hiện tại, Brainy Kids Academy áp dụng phương pháp giáo dục hiện đại từ triết lý Reggio Emilia là dựa trên sự phát triển tự nhiên của trẻ và giúp trẻ nhận thức được khả năng tiềm ẩn của bản thân. Đồng thời, trường dạy các bé dựa trên học thuyết Trí Thông Minh Đa Dạng của Giáo sư Howard Gardner (Đại học Harvard, Mỹ). Quan trọng nhất, khi học tập tại đây, các cháu nhỏ sẽ sớm được tiếp xúc và làm quen với tiếng Anh - một trong những ngôn ngữ quan trọng hiện nay.


    Trường Mầm non Thủ Đức - Brainy Kids Academy - Linh Xuân hiện nay đang nhận các cháu nhỏ từ 12 tháng đến 5 tuổi phân thành 2 nhóm lớp nhà trẻ và mẫu giáo, với mức học phí trung bình 3,8 triệu đồng/năm học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149/5 Quốc lộ 1K, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0818 262 272 & 0818 262 272
    Email: bka.thuduc@gmail.com
    Website: https://brainykidsacademy.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BrainyKidsAcademy.ThuDuc/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 7: 7h00 - 18h00

    Gọi điện
    Trường Mầm non Thủ Đức - Brainy Kids Academy - Linh Xuân
    Trường Mầm non Thủ Đức - Brainy Kids Academy - Linh Xuân
    Trường Mầm non Thủ Đức - Brainy Kids Academy - Linh Xuân
    Trường Mầm non Thủ Đức - Brainy Kids Academy - Linh Xuân

  2. Trường Mầm non Redsun Thủ Đức là thành viên Hệ thống giáo dục Redsun được hình thành và đi vào hoạt động từ năm 7/2019. "Mong muốn xây dựng một môi trường giáo dục tiên tiến, nơi bé có thể tự do sáng tạo, xây dựng ước mơ, trang bị đầy đủ kiến thức nền giúp trẻ tỏa sáng trong tương lai" chính là sứ mệnh cao cả của trường.


    Trường Mầm non Redsun Thủ Đức phương pháp giáo dục thoải mái, khơi mở, kích thích tính tự giác, tìm tòi ở trẻ. Thầy cô sẽ là người khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn và trí tuệ của trẻ chứ không phải cho các cháu tiếp cận kiến thức một cách lối mòn, nhồi nhét. Redsun Kindergarten áp dụng phương giáo dục MONTESSORI kết hợp chương trình song ngữ cùng giáo viên bản ngữ giúp trẻ phát triển toàn diện, tự tin, thể hiện bản thân, nói Tiếng Anh lưu loát như tiếng mẹ đẻ.


    Ngoài những bài dạy trên lớp, các thầy cô với sự trẻ trung, năng động và nhiệt huyết, thường xuyên tổ chức các chương trình hoạt động ngoại khóa, chương trình kỹ năng sống với đa dạng chủ đề và hình thức. Các bé sẽ được khám phá sự vận động của thế giới xung quanh, rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống trong cuộc sống.


    Với hình thức học tập bán trú, nguồn thực phẩm chính được sử dụng cho các em nhỏ tại trường là nguồn thực phẩm hữu cơ, tươi ngon, an toàn và đảm bảo vệ sinh. RedSun Kindergarden hiện đang nhận các cháu nhỏ từ 15 tháng cho đến 5 tuổi với mức học phí dao động từ 3,2 - 6 triệu đồng/tháng. Khi gửi gắm tại trường, quý phụ huynh hãy yên tâm rằng con mình sẽ được phát triển toàn diện và đặc biệt là có thể tự tin giao tiếng tiếng Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 514 Tô Ngọc Vân, Tam Phú, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 039 760 6560 & 028.6680.9986
    Website: https://www.kiddi.vn/ho-chi-minh/truong-mam-non-redsun-redsun-kindergarten-thu-duc
    Fanpage: https://www.facebook.com/MamNonRedsun

    Gọi điện
    Trường Mầm non Redsun Thủ Đức
    Trường Mầm non Redsun Thủ Đức
    Trường Mầm non Redsun Thủ Đức
    Trường Mầm non Redsun Thủ Đức
  3. Hệ thống trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy là một trong những đơn vị mầm non đi đầu trong Chương trình Giáo dục sớm 0 tuổi tại Tp.HCM. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, trường đã khẳng định được giá trị, chất lượng của mình, khiến các bậc cha mẹ có con nhỏ vô cùng tin tưởng.

    Trường Mầm non Saigon Academy đã tìm tòi, nghiên cứu và ứng dụng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến nhằm phát triển tối đa những tố chất và khả năng mà trẻ đang có. Điều này vô cùng có lợi, nó sẽ giúp trẻ có được nền tảng vững chắc về trí tuệ, sức khoẻ và nhân cách ngay trong giai đoạn vàng từ 0-6 tuổi. Chương trình giáo dục của trường được xây dựng trên 8 lĩnh vực cốt lõi:

    1. Ngôn ngữ
    2. Toán học
    3. Âm nhạc - hội hoạ
    4. Thể chất
    5. Xã hội - cộng đồng
    6. Khoa học kỹ thuật
    7. Giáo dục nhân cách và kỹ năng sống
    8. Kỹ năng học tập suốt đời

    Có thể thấy, vì Trường Mầm non Saigon Academy hiểu rõ rằng độ tuổi trẻ em rất thuận lợi cho việc học ngoại ngữ. Chính vì thế trường đã thiết kế môn học, sớm cho các em nhỏ tiếp xúc với ngoại ngữ, để các em có thể tự tin giao tiếp. Mức học phí tại trường sẽ dao động khoảng 3 triệu đồng/năm học, bên cạnh đó là các chi phí về cơ sở vật chất, tiền ăn hằng tháng,...


    Để ngày càng nâng cao uy tín của mình, Trường Mầm non Saigon Academy ngày càng phấn đấu để xây dựng một hệ thống trường học đạt chuẩn quốc tế về việc nuôi dưỡng và phát triển tối đa những tố chất thông minh của trẻ ngay từ nhỏ. Kích thích ở các em sự tò mò, hứng thú trong việc khám phá thế giới xung quanh, giúp các em vừa học vừa chơi vô cùng hiệu quả. Sau khi được học tập tại trường, các bé sẽ luyện được khả năng tư duy độc lập, phát triển được năng lực của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Tô Vĩnh Diện, Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0393 333 839 & 0287 301 5588
    Email: principal@saigonacademy.com
    Website: https://saigonacademy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonacademy/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa:

    • Thứ Hai - thứ Sáu: 7h30 -17h00
    • Thứ Bảy: 7h30 - 12h00
    Gọi điện
    Trường Mầm non Saigon Academy
    Trường Mầm non Saigon Academy
    Trường Mầm non Saigon Academy
    Trường Mầm non Saigon Academy
  4. Trường Mầm non Đại Việt Mỹ – Einstein thuộc hệ thống Mầm non ACPI. Trường được đánh giá có môi trường học tập lý tưởng, hoàn hảo, giúp trẻ có thể vừa học hỏi thêm những kiến thức về tự nhiên, xã hội. Đồng thời, trẻ cũng có thể vui chơi giải trí vô cùng thoải mái, năng động cùng với thầy cô và bạn bè tại trường.


    Trường được thành lập với sự mệnh cốt lõi là xây dựng chương trình và phương pháp giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế. Tuy vậy, trường vẫn cam kết vẫn giữ vững được tinh thần Việt bên trong trường và cam kết thực hiện tốt các tiêu chuẩn về Giáo dục - Y tế - Dinh dưỡng. Có thể nói đây chính là môi trường hoàn hảo giúp trẻ nhỏ có thể phát triển, định hình được năng lực, năng khiếu của bản thân. Đặc biệt, trường rất chú trọng tới việc dạy tiếng Anh cho trẻ, sớm cho trẻ tiếp xúc và thực hành với ngôn ngữ này.


    Trường Mầm non Đại Việt Mỹ – Einstein cũng rất chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất cho trẻ. Các phòng học được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và còn được trang trí bằng những hình ảnh, màu sắc rực rỡ. Bên cạnh đó, những phòng học này còn được trang bị đầy đủ tiện nghi: điều hoà, tivi, máy lạnh,... Bên ngoài sân trường được phủ bằng loại cỏ nhân tạo rất thân thiện với tự nhiên và môi trường, có độ mềm mại, đàn hồi.


    Học phí tại trường dao động ở mức 3,7 - 4 triệu đồng/năm. Khi cho con đến học tại đây, quý phụ huynh sẽ vô cùng an tâm, vì các bé sẽ được quan tâm, chăm sóc thật chu đáo, đầy đủ và vừa được vui chơi cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Einstein, Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0398 305 951 & 0283 722 5788
    Email: email
    Website: https://www.kiddi.vn/ho-chi-minh/truong-mam-non-dai-viet-my-einstein#listingOverview

    Gọi điện
    Trường Mầm non Đại Việt Mỹ – Einstein
    Trường Mầm non Đại Việt Mỹ – Einstein
    Trường Mầm non Đại Việt Mỹ – Einstein
    Trường Mầm non Đại Việt Mỹ – Einstein
  5. Trường Mầm non Tuệ Đức (Pathway School) - Võ Văn Ngân trực thuộc Hệ thống trường Tuệ Đức. Khi các cháu nhỏ được học tập dưới mái trường Tuệ Đức, các cháu nhỏ sẽ được trải nghiẹm chương trình học tập với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa Khoa học và Đạo học. Cả hai lĩnh vực này sẽ vừa giúp trẻ hình thành được khả năng tư duy vượt trội và góp phần xây dựng nhân cách cho trẻ.


    Những tiết học tại Trường Mầm non Tuệ Đức (Pathway School) - Võ Văn Ngân không chỉ sẽ được tiến hành trên lớp học, mà còn thông qua những buổi dã ngoại, tham quan và trong những bửa ăn của các bé. Chương trình học tập tại đây rất phù hợp với lứa tuổi trẻ nhỏ, vừa có sự linh động trong quá trình truyền tải kiến thức và sự thiết thực khi sử dụng phương pháp Montessori, giúp trẻ có sự phát triển vượt trội. Đặc biệt, tiếng Anh luôn là một trong những môn học hàng đầu mà các em nhỏ phải tiếp xúc hằng ngày khi học tập tại trường.


    Trường Mầm non Tuệ Đức (Pathway School) - Võ Văn Ngân có hệ thống phòng học rộng rãi, được trang bị học cụ Montessori, phù hợp với mô hình Montessori Song ngữ. Đồng thời, việc vui chơi của các em nhỏ cũng rất được chú trọng. Trường đã trang bị đầy đủ những món đồ chơi thú vị, độc đáo cho các em, cũng như sân vui chơi được phủ lớp cỏ nhân tạo rất an toàn.


    Pathway School nhận các bé từ 18 tháng - 5 tuổi, với các mức học phí như sau:

    • Nhà trẻ (18 - 36 tháng): 6.000.000 VNĐ/tháng
    • Mẫu giáo chuẩn (Mầm, chồi, lá): 6.500.000 VNĐ/tháng
    • Montessori song ngữ (Mầm, chồi, lá): 7.500.000 VNĐ/tháng
    • Tiền ăn: 1.400.000 VNĐ/tháng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0961 367 646 & 1900 6462
    Email: info@pathway.edu.vn
    Website: pathway.edu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/HethongtruongTueDuc
    Giờ mở cửa:

    • Thứ Hai - thứ Sáu: 7h00 - 17h00
    • Thứ Bảy: 7h00 - 11h00
    Gọi điện
    Trường Mầm non Tuệ Đức (Pathway School) - Võ Văn Ngân
    Trường Mầm non Tuệ Đức (Pathway School) - Võ Văn Ngân
    Trường Mầm non Tuệ Đức (Pathway School) - Võ Văn Ngân
    Trường Mầm non Tuệ Đức (Pathway School) - Võ Văn Ngân
  6. Top 6

    Trường Mầm non Vietnam Canada Preschool

    Trường Mầm non Vietnam Canada Preschool được thành lập bởi những những nhà quản lý giáo dục vô cùng tâm huyết với nghề. Đồng thời, đây cũng là mong mỏi của nhiều bậc cha mẹ có con nhỏ. Họ tâm niệm rằng giáo dục trẻ những năm đầu đời là nền móng hết sức quan trọng quyết định việc hình thành nên nhân cách, trí tuệ và phát huy tài năng tiềm tàng ở mỗi con người trong tương lai.


    Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm thực tiễn, trường Trường Mầm non Vietnam Canada Preschool đã đưa ra một phương pháp giáo dục hoàn toàn hiệu quả cho các em nhỏ theo học tại trường. Đó chính là phương pháp Montessori - một phương pháp giáo dục sớm dựa trên nghiên cứu của tiến sĩ, bác sĩ, nhà giáo dục người Ý – Bà Maria Montessori. Bên cạnh đó, nhà trường cũng xem các em nhỏ là trung tâm của giáo dục, chú trọng phát triển trẻ trên nhiều mặt khác nhau.

    Đặc biệt là về ngoại ngữ, trẻ tại Vietnam Canada Preschool sẽ được học tiếng Anh với Giáo viên nước ngoài mỗi ngày. Đó là những giáo viên đến từ Canada được sở giáo dục TPHCM công nhận về bằng cấp chuyên môn và chuẩn giáo trình.


    Sau khi học tập tại trường, các cháu nhỏ sẽ dần dần có sự phát triển tốt hơn về cả trí não, tư duy và cả những kỹ năng trong đời sống xã hội. Bởi vì nhà trường đã tạo mọi điều kiện, giúp các em được khám phá, trải nghiệm, khơi gợi ở các em sự ham học hỏi, ưa tìm tòi. Điều này đã giúp trẻ khám phá bản thân và phát huy hết năng lực của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54E đường 4, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Tp. HCM
    Điện thoại: 090 363 1000
    Email: contact.vncaps@gmail.com
    Website: https://vncaps.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VNCAPS/
    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Thứ Sáu: 7h00 -17h00


    Trường Mầm non Vietnam Canada Preschool
    Trường Mầm non Vietnam Canada Preschool
    Trường Mầm non Vietnam Canada Preschool
    Trường Mầm non Vietnam Canada Preschool
  7. Trường Mầm non Quốc tế Cánh Thiên Thần được hình thành với sứ mệnh đồng hành cùng phụ huynh trên con đường giáo dục nhân cách, định hướng tư duy cho các con từ 12 tháng đến 5 tuổi. Châm ngôn hoạt động tại trường được đề ra là “Tiên học lễ, hậu học văn”, nhà trường rất đề cao việc giáo dục cho các bé biết lễ phép, ngoan ngoãn, vâng lời người lớn ngay từ những ngày đầu đến trường.


    Không chỉ vậy, Trường Mầm non Quốc tế Cánh Thiên Thần còn giúp các bé hình thành các kỹ năng phản xạ giúp bé phát triển tư duy, óc sáng tạo, trí tưởng tượng và các môn năng khiếu cũng như các kỹ năng về ngôn ngữ… Riêng về tư duy toán học, nhà trường áp dụng phương pháp Toán học ROP do một nhóm Giáo sư của Đại học Westcliff Hoa Kỳ sáng lập giúp ích cho trẻ trong việc suy nghĩ logic và phát huy được tư duy lãnh đạo. Bên cạnh đó, trường cũng vô cùng chú trọng về khả năng ngoại ngữ của các em nhỏ, liên tục lồng ghép việc giao tiếp, tiếp xúc với ngoại ngữ vào chương trình học của các em.


    Trải qua quá trình hình thành và phát triển, trường Mầm non Quốc tế Cánh Thiên Thần có thể tự tin rằng mình đã trang bị đầy đủ về trang thiết bị để có thể tạo ra được một môi trường học tập và vui chơi tốt nhất dành cho các em nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4, Đoàn Kết, P.Bình Thọ, TP Thủ Đức, TP HCM
    Điện thoại: 0286 689 2727 & 0283 722 8834
    Website: https://angelwings.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/anglewings.edu.vn
    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Thứ Bảy: 7h00 - 19h00

      Gọi điện
      Mầm non Quốc tế Cánh Thiên Thần
      Mầm non Quốc tế Cánh Thiên Thần
      Mầm non Quốc tế Cánh Thiên Thần
      Mầm non Quốc tế Cánh Thiên Thần
    • EMASI School là mội trong những ngôi trường Quốc tế đào tạo tất cả các cấp học từ Mầm non cho đến THPT theo chuẩn khung chương trình của Bộ giáo dục. Đồng thời, vì là trường theo chuẩn quốc tế nên tại đây còn giảng dạy theo chương trình Mẫu giáo bằng tiếng Anh được thiết kế dựa trên nhu cầu phát triển thể chất, tâm sinh lý, tình cảm, tinh thần và trí tuệ cho trẻ từ ba, bốn và năm tuổi.


      Có thể khi nghe đến khung chương trình như vậy thì nhiều bậc cha mẹ sẽ lo lắng rằng đây là một chương trình quá nặng, quá sức với các cháu nhỏ. Tuy nhiên, quý phụ huynh nên an tâm bởi chương trình này được giảng dạy bởi các cô giáo có chuyên môn và kinh nghiệm cao, rất nhiệt huyết và yêu trẻ. Chính vì vậy, các cô luôn tiếp cận những cách giảng dạy thú vị, năng động để kích thích ở các cháu nhỏ sự hứng thú, tinh thần ham học hỏi.


      Đồng thời, EMASI Schools là hệ thống trường học có cơ sở vật chất được xây dựng và trang bị theo tiêu chuẩn Mỹ. Tất cả sân chơi, đồ chơi, thiết bị học tập sinh động đều được trường đáp ứng đầy đủ, tạo cho trẻ một môi trường học tập và vui chơi lý tưởng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 2 Đường số 5, Khu Đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 1800 599 918
      Email: tuyensinh@emasi.edu.vn
      Website: https://www.emasi.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/EMASISchools

      Gọi điện
      EMASI Schools
      EMASI Schools
      EMASI Schools
      EMASI Schools
    • Trường mầm non Kid's Club Cơ sở Hoa Mặt Trời là một trong những ngôi trường mầm non được thành lập từ sớm trên địa bàn TP Thủ Đức. Cho đến nay trường rất tự hào về chất lượng giáo dục của mình vì trường đã có trên 20 năm kinh nghiệm giảng dạy cho các em nhỏ.


      Qua quá trình hình thành và phát triển, trường mầm non Kid's Club Cơ sở Hoa Mặt Trời đã xây dựng được cho mình một phương châm giáo dục rất thú vị mà cũng vô cùng triết lý "Học mà chơi - Learn and Play". Triết lý độc đáo này được hình thành là bởi vì Kid's Club luôn nỗ lực mang đến cho trẻ môi trường học năng động giúp trẻ phát huy tối đa tính sáng tạo, cũng như khả năng tư duy. Đồng thời, việc học tiếng Anh luôn được nhà trường quan tâm. Bằng việc áp dụng giáo dục Đa phương pháp, chương trình tiếng Anh bản ngữ với các môn học STEM, các em nhỏ học tại Kid's Club có khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn, cũng như là giao tiếp rất tự tin.


      Đồng thời, các em nhỏ tại Trường mầm non Kid's Club Cơ sở Hoa Mặt Trời cũng được trải nghiệm những buổi học ngoại khoá vô cùng thú vị theo lịch trình:

      • KidEnglish
      • KidSmart
      • KidArt
      • KidSport
      • Tình cảm xã hội

      Trường mầm non Kid's Club Cơ sở Hoa Mặt Trời nhận các em nhỏ từ 12 tháng - 5 tuổi, với mức học phí dao động trong khoảng từ 5 - 10 triệu đồng/năm học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 Bác Ái, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, TP HCM
      Điện thoại: 0910 584 822
      Email: info@kidsclub.edu.vn
      Website: https://kidsclub.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/truongmamnonkidsclub/
      Giờ mở cửa: Thứ Hai - Thứ Bảy: 7h00 - 18h30

      Gọi điện
      Trường mầm non Kid's Club Cơ sở Hoa Mặt Trời
      Trường mầm non Kid's Club Cơ sở Hoa Mặt Trời
      Trường mầm non Kid's Club Cơ sở Hoa Mặt Trời
      Trường mầm non Kid's Club Cơ sở Hoa Mặt Trời
    • Trường Mầm non Học Viện Hoa Kỳ (AAE) – CS4 Thủ Đức được hình thành với sứ mệnh xây dựng môi trường giáo dục định hướng Mỹ. Các em nhỏ khi học tại đây sẽ được cung cấp những phẩm chất, tính cách của một công dân toàn cầu trong thời kì hội nhập thế giới.


      Để đạt được mục tiêu trên, trường phải nghiên cứu, tìm tòi và thử nghiệm những phương pháp giáo dục mới, phù hợp với tâm sinh lý cũng như sự phát triển trí não của trẻ em. Đặc biệt, vấn đề ngoại ngữ luôn được nhà trường quan tâm đầu tiên. Mỗi ngày học tại AAE là một ngày trẻ phiêu lưu khám phá thực tế, tiếp xúc Anh ngữ, luyện nói và phát âm thành thạo. Chương trình Tiếng Anh theo khung: 4-10 tiết/tuần, trong đó có 02 tiết giáo viên nước ngoài rèn phát âm chuẩn cho trẻ.


      Bên cạnh đó, trẻ cũng được rèn luyện thể chất, âm nhạc, tư duy thẩm mỹ, tình cảm xã hội… với sự chăm sóc và giảng dạy của đội ngũ giáo viên mầm non tận tâm, trẻ trung và được tập huấn thường xuyên các phương pháp giáo dục hiện đại.


      Cho đến nay, có thể nói chất lượng giáo dục tại Trường Mầm non Học Viện Hoa Kỳ (AAE) rất vượt trội. Minh chứng rõ ràng nhất chính là trường đang áp dụng phương pháp HighScope được đảm bảo thực hiện xuyên suốt trong chế độ sinh hoạt hàng ngày của trẻ. Các cháu nhỏ sẽ theo chuỗi hoạt động “Plan-Do-Review”. Kết quả là các em nhỏ tại trường có sự phát triển và tư duy rất vượt trội. Trường nhận các em từ 18 tháng - 6 tuổi với mức học phí từ 8,3 triệu - 9,8 triệu đồng/năm học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01 Hòa Bình, P. Bình Thọ, TP Thủ Đức, TP HCM
      Điện thoại: 0868 523 132
      Email: tuyensinh@aae.edu.vn
      Website: https://aae.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienhoaky
      Giờ mở cửa:

      • Thứ Hai - Thứ Sáu: 7h00 - 17h00
      • Thứ Bảy: 7h00 - 15h00
      Gọi điện
      Trường Mầm non Học Viện Hoa Kỳ (AAE) – CS4 Thủ Đức
      Trường Mầm non Học Viện Hoa Kỳ (AAE) – CS4 Thủ Đức
      Trường Mầm non Học Viện Hoa Kỳ (AAE) – CS4 Thủ Đức
      Trường Mầm non Học Viện Hoa Kỳ (AAE) – CS4 Thủ Đức




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy