Trường Mầm non Đại Việt Mỹ – Einstein

top 4
Van Huong

Trường Mầm non Đại Việt Mỹ – Einstein thuộc hệ thống Mầm non ACPI. Trường được đánh giá có môi trường học tập lý tưởng, hoàn hảo, giúp trẻ có thể vừa học hỏi thêm những kiến thức về tự nhiên, xã hội. Đồng thời, trẻ cũng có thể vui chơi giải trí vô cùng thoải mái, năng động cùng với thầy cô và bạn bè tại trường.


Trường được thành lập với sự mệnh cốt lõi là xây dựng chương trình và phương pháp giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế. Tuy vậy, trường vẫn cam kết vẫn giữ vững được tinh thần Việt bên trong trường và cam kết thực hiện tốt các tiêu chuẩn về Giáo dục - Y tế - Dinh dưỡng. Có thể nói đây chính là môi trường hoàn hảo giúp trẻ nhỏ có thể phát triển, định hình được năng lực, năng khiếu của bản thân. Đặc biệt, trường rất chú trọng tới việc dạy tiếng Anh cho trẻ, sớm cho trẻ tiếp xúc và thực hành với ngôn ngữ này.


Trường Mầm non Đại Việt Mỹ – Einstein cũng rất chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất cho trẻ. Các phòng học được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và còn được trang trí bằng những hình ảnh, màu sắc rực rỡ. Bên cạnh đó, những phòng học này còn được trang bị đầy đủ tiện nghi: điều hoà, tivi, máy lạnh,... Bên ngoài sân trường được phủ bằng loại cỏ nhân tạo rất thân thiện với tự nhiên và môi trường, có độ mềm mại, đàn hồi.


Học phí tại trường dao động ở mức 3,7 - 4 triệu đồng/năm. Khi cho con đến học tại đây, quý phụ huynh sẽ vô cùng an tâm, vì các bé sẽ được quan tâm, chăm sóc thật chu đáo, đầy đủ và vừa được vui chơi cùng bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Einstein, Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0398 305 951 & 0283 722 5788
Email: email
Website: https://www.kiddi.vn/ho-chi-minh/truong-mam-non-dai-viet-my-einstein#listingOverview

Trường Mầm non Đại Việt Mỹ – Einstein
Trường Mầm non Đại Việt Mỹ – Einstein
Trường Mầm non Đại Việt Mỹ – Einstein
Trường Mầm non Đại Việt Mỹ – Einstein

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy