Trường Mầm non Redsun (Redsun Kindergarten)

top 2
Van Huong

Trường Mầm non Redsun Thủ Đức là thành viên Hệ thống giáo dục Redsun được hình thành và đi vào hoạt động từ năm 7/2019. "Mong muốn xây dựng một môi trường giáo dục tiên tiến, nơi bé có thể tự do sáng tạo, xây dựng ước mơ, trang bị đầy đủ kiến thức nền giúp trẻ tỏa sáng trong tương lai" chính là sứ mệnh cao cả của trường.


Trường Mầm non Redsun Thủ Đức phương pháp giáo dục thoải mái, khơi mở, kích thích tính tự giác, tìm tòi ở trẻ. Thầy cô sẽ là người khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn và trí tuệ của trẻ chứ không phải cho các cháu tiếp cận kiến thức một cách lối mòn, nhồi nhét. Redsun Kindergarten áp dụng phương giáo dục MONTESSORI kết hợp chương trình song ngữ cùng giáo viên bản ngữ giúp trẻ phát triển toàn diện, tự tin, thể hiện bản thân, nói Tiếng Anh lưu loát như tiếng mẹ đẻ.


Ngoài những bài dạy trên lớp, các thầy cô với sự trẻ trung, năng động và nhiệt huyết, thường xuyên tổ chức các chương trình hoạt động ngoại khóa, chương trình kỹ năng sống với đa dạng chủ đề và hình thức. Các bé sẽ được khám phá sự vận động của thế giới xung quanh, rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống trong cuộc sống.


Với hình thức học tập bán trú, nguồn thực phẩm chính được sử dụng cho các em nhỏ tại trường là nguồn thực phẩm hữu cơ, tươi ngon, an toàn và đảm bảo vệ sinh. RedSun Kindergarden hiện đang nhận các cháu nhỏ từ 15 tháng cho đến 5 tuổi với mức học phí dao động từ 3,2 - 6 triệu đồng/tháng. Khi gửi gắm tại trường, quý phụ huynh hãy yên tâm rằng con mình sẽ được phát triển toàn diện và đặc biệt là có thể tự tin giao tiếng tiếng Anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 514 Tô Ngọc Vân, Tam Phú, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 039 760 6560 & 028.6680.9986
Website: https://www.kiddi.vn/ho-chi-minh/truong-mam-non-redsun-redsun-kindergarten-thu-duc
Fanpage: https://www.facebook.com/MamNonRedsun

Trường Mầm non Redsun Thủ Đức
Trường Mầm non Redsun Thủ Đức
Trường Mầm non Redsun Thủ Đức
Trường Mầm non Redsun Thủ Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy