Trường Mầm non Học Viện Hoa Kỳ (AAE)

top 10
Van Huong

Trường Mầm non Học Viện Hoa Kỳ (AAE) – CS4 Thủ Đức được hình thành với sứ mệnh xây dựng môi trường giáo dục định hướng Mỹ. Các em nhỏ khi học tại đây sẽ được cung cấp những phẩm chất, tính cách của một công dân toàn cầu trong thời kì hội nhập thế giới.


Để đạt được mục tiêu trên, trường phải nghiên cứu, tìm tòi và thử nghiệm những phương pháp giáo dục mới, phù hợp với tâm sinh lý cũng như sự phát triển trí não của trẻ em. Đặc biệt, vấn đề ngoại ngữ luôn được nhà trường quan tâm đầu tiên. Mỗi ngày học tại AAE là một ngày trẻ phiêu lưu khám phá thực tế, tiếp xúc Anh ngữ, luyện nói và phát âm thành thạo. Chương trình Tiếng Anh theo khung: 4-10 tiết/tuần, trong đó có 02 tiết giáo viên nước ngoài rèn phát âm chuẩn cho trẻ.


Bên cạnh đó, trẻ cũng được rèn luyện thể chất, âm nhạc, tư duy thẩm mỹ, tình cảm xã hội… với sự chăm sóc và giảng dạy của đội ngũ giáo viên mầm non tận tâm, trẻ trung và được tập huấn thường xuyên các phương pháp giáo dục hiện đại.


Cho đến nay, có thể nói chất lượng giáo dục tại Trường Mầm non Học Viện Hoa Kỳ (AAE) rất vượt trội. Minh chứng rõ ràng nhất chính là trường đang áp dụng phương pháp HighScope được đảm bảo thực hiện xuyên suốt trong chế độ sinh hoạt hàng ngày của trẻ. Các cháu nhỏ sẽ theo chuỗi hoạt động “Plan-Do-Review”. Kết quả là các em nhỏ tại trường có sự phát triển và tư duy rất vượt trội. Trường nhận các em từ 18 tháng - 6 tuổi với mức học phí từ 8,3 triệu - 9,8 triệu đồng/năm học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Hòa Bình, P. Bình Thọ, TP Thủ Đức, TP HCM
Điện thoại: 0868 523 132
Email: tuyensinh@aae.edu.vn
Website: https://aae.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienhoaky
Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai - Thứ Sáu: 7h00 - 17h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 15h00
Trường Mầm non Học Viện Hoa Kỳ (AAE) – CS4 Thủ Đức
Trường Mầm non Học Viện Hoa Kỳ (AAE) – CS4 Thủ Đức
Trường Mầm non Học Viện Hoa Kỳ (AAE) – CS4 Thủ Đức
Trường Mầm non Học Viện Hoa Kỳ (AAE) – CS4 Thủ Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy