Top 8 Trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ tốt nhất tại Vũng Tàu

Kiều Nguyễn 2590 1 Báo lỗi

Những ai có con, những ai làm bố mẹ sẽ luôn hiểu được việc chọn trường mầm non tốt chất lượng để cho con theo học là vấn đề nan giải đối với nhiều bậc phụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mầm Non Xanh Tuệ Đức

    Gọi điện

    Mầm Non Xanh Tuệ Đức là một trường mầm non uy tín, chất lượng tại Vũng Tàu. Trường dạy chương trình song ngữ cho trẻ từ 3 đến 5 tuổi. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa phương pháp Montessori với chương trình GDVN. Đặc biệt, trường kết hợp giáo dục và hoạt động trải nghiệm STEAM trong tất cả chương trình của mình một cách hiệu quả nhất. Trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, yêu nghề, trong đó có giáo viên bản xứ sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ giao tiếp chính. Trường cũng có cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, an toàn cho các bé.


    Mỗi tiết học đều được lồng ghép các giá trị về cuộc sống một cách dễ hiểu. Từ đó trẻ có thể nhận diện và gọi tên cảm xúc, biết quan tâm và chia sẻ với mọi người xung quanh, từng bước hình thành và hoàn thiện quá trình phát triển nhân cách. Chương trình học tập tại Mầm Non Xanh Tuệ Đức sẽ giúp trẻ được tiếp cận tri thức với đa dạng bộ môn, lĩnh vực được thiết kế sáng tạo: thực hành cuộc sống, cảm quan, toán học, ngôn ngữ, văn hoá – lịch sử – khoa học – địa lý. Hơn thế nữa, trẻ được tạo cơ hội để tăng phản xạ giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài trong các giờ thực hành. Ngoài ra, trẻ còn được phát triển trong môi trường với tiếng Anh thông qua các hoạt động học tập, sinh hoạt, vui chơi...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 414/1 Thống Nhất Mới, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4353 3939 & 0942 399 880
    Email: mamnon.vt@truongxanh.edu.vn
    Website: https://xanhtueduc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonxanhtueducvungtau
    Gọi điện
    Mầm Non Xanh Tuệ Đức
    Mầm Non Xanh Tuệ Đức
    Mầm Non Xanh Tuệ Đức
    Mầm Non Xanh Tuệ Đức

  2. Top 2

    Happy House Kindergarten

    Gọi điện

    Trường mầm non Ngôi Nhà Hạnh Phúc - Happy House Kindergarten là một trong những trường mầm non song ngữ uy tín tại Vũng Tàu. Trường được thành lập năm 2010 với mục tiêu mang đến cho trẻ em một môi trường học tập và phát triển toàn diện, cả về thể chất, trí tuệ và tinh thần. Hiện nay, trường Happy house ứng dụng chương trình của viện Montitute Hoa Kỳ vào giảng dạy. Chương trình học tập trung vào 5 lĩnh vực: Hoạt động thực hành trong cuộc sống, hoạt động giác quan, toán học, ngôn ngữ, văn hóa.


    Ngoài ra, đội ngũ giáo viên của trường mầm non Happy House là những giáo viên có trình độ chuyên môn cao, yêu nghề, mến trẻ. Giáo viên của trường được đào tạo bài bản về phương pháp giảng dạy song ngữ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả.


    Bé học tại Happy House được giao tiếp hàng ngày với các giáo viên bản xứ (Anh, Mỹ) để nghe và nói Tiếng Anh thành thạo. Bé học Tiếng Anh qua các bài hát, trò chơi, kể chuyện… Nhờ đó, bé học ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả nhất. Trẻ sẽ tự tin hơn, sẵn sàng tiếp cận các hệ thống giáo dục quốc tế. Trường mầm non Ngôi Nhà Hạnh Phúc nằm ở trung tâm thành phố Vũng Tàu luôn sẵn sàng tiếp đón các trẻ cũng như phụ huynh một cách nhiệt tình và thân thiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53/3 Lê Hồng Phong, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4362 3568
    Email: mamnonngoinhahanhphucvt@gmail.com
    Website: https://truongmnngoinhahanhphuc.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonngoinhahanhphuc/
    Gọi điện
    Happy House Kindergarten
    Happy House Kindergarten
    Happy House Kindergarten
    Happy House Kindergarten
  3. Trường mẫu giáo Song Ngữ Vũng Tàu trở thành địa chỉ được nhiều mẹ tin tưởng của các bậc phụ huynh bởi sự chất lượng, uy tín và vì trường được thành lập khá lâu đời nên kinh nghiệm rất tốt trong công cuộc mang kiến thức và rèn luyện cho con em học sinh. Trường mẫu giáo Song Ngữ Vũng Tàu là ngôi trường có thể sở hữu rất nhiều thầy cô giáo ưu tú, nghiệp vụ sư phạm tốt nhất. Trường áp dụng chương trình giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với nền tảng văn hóa Việt Nam, nhằm phát triển toàn diện các kỹ năng và năng lực của trẻ. Trường cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, tham quan, vui chơi và giao lưu văn hóa cho trẻ, giúp trẻ mở rộng kiến thức và kết nối với thế giới xung quanh .


    Trường mẫu giáo Song Ngữ Vũng Tàu là môi trường giáo dục toàn diện cho học sinh mầm mon với song ngữ để các em có sự làm quen tốt hơn với những kiến thức mình học được trong tương lai. Trường mẫu giáo Song Ngữ Vũng Tàu xây dựng một môi trường khang trang đầy đủ trang thiết bị nhằm mang lại một khối cơ sở đầy đủ nhất dành cho những trải nghiệm đầu tiên cho con em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Lương Thế Vinh, Phường 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4383 7456

    Email: songnguth.vt@gmail.com

    Website: https://vps.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/truongmaugiaosongnguvungtau/

    Gọi điện
    Trường mẫu giáo Song Ngữ Vũng Tàu
    Trường mẫu giáo Song Ngữ Vũng Tàu
    Trường mẫu giáo Song Ngữ Vũng Tàu
    Trường mẫu giáo Song Ngữ Vũng Tàu
  4. Trường mầm non Cầu Vồng Nhỏ (Little Rainbow Preschool) được thành lập với niềm tin rằng mọi đứa trẻ sinh ra đều có tiềm năng phát triển trở thành một thiên tài. Sau nhiều thập kỉ nghiên cứu về phương pháp sư phạm, khoa học thần kinh và tâm lý học trẻ em, nhà giáo dục Malaguzzi đã tạo ra một phương pháp tiếp cận mới cho hệ giáo dục sớm, được thiết kể để trang bị cho trẻ em ngày nay với nền tảng thành công trong tương lai đó chính là phương pháp tiếp cận giáo dục Reggio Emilia.


    Các nền tảng cho sự thành công của mỗi cá nhân được xây dựng nên trong giai đoạn mầm non, và mỗi đứa trẻ đều có những tiềm năng riêng biệt. Vai trò của Trường Mầm Non Cầu Vồng Nhỏ, với tư cách là giáo viên và người nuôi dưỡng, là giúp trẻ trở thành người giỏi nhất mà trẻ có thể và giúp trẻ phát triển hết tiềm năng của mình.


    Thông qua phương pháp giảng dạy Reggio Emilia liên tục được nâng cấp, trường mầm non Cầu Vồng Nhỏ không ngừng nỗ lực nghiên cứu và đưa vào áp dụng các phương pháp giáo dục mới để phát huy tối đa khả năng sáng tạo bên trong và khả năng giải quyết vấn đề của trẻ. Trường mầm non Cầu Vồng Nhỏ cung cấp các chương trình học tập và bổ trợ cho trẻ em từ 15 tháng tuổi đến 72 tháng tuổi, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng để nhà trường chắp cánh tương lai cho các thiên thần nhỏ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98/3 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0363 175 910 & 0768 916 888 & 0901 617 743

    Email: cauvongnho.vt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mamnoncauvongnho

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Cầu Vồng Nhỏ
    Trường Mầm Non Cầu Vồng Nhỏ
    Trường Mầm Non Cầu Vồng Nhỏ
    Trường Mầm Non Cầu Vồng Nhỏ
  5. Trường mầm non ABC Vũng Tàu mang đến một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng chất lượng giảng dạy tốt nhất cho con em nhằm giúp phụ huynh an tâm về tương lai của các con. Trường mầm non ABC Vũng Tàu đã trở thành địa chỉ được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn bởi những yếu tố như:

    • Nhà trường luôn đặt vấn đề dinh dưỡng của bé lên hàng đầu
    • Đầu tư cơ sở vật chất một cách tối ưu nhất
    • Đội ngũ giáo viên của trường cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng
    • Trường mầm non tại Vũng Tàu – ACB còn kết hợp các phương pháp giảng dạy quốc tế cho con em khi theo học tại trường.

    Bố mẹ có thể yên tâm khi đưa con em theo đến học tại trường mầm non ABC, không cần lo lắng quá nhiều bởi yếu tố thể chất và kiến thức đều được đảm bảo. Ngoài ra, Trường mầm non ABC Vũng Tàu là trường mầm non song ngữ nên các em rất được nhà trường chú trọng về những kiến thức ngoại ngữ, làm quen tốt hơn cho kỹ năng này trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô D6-1/3, Đường Chí Linh 28, Trung tâm đô thị Chí Linh, Phường 10, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0934 434 634

    Email: mamnonabc.vt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonabcvt/

    Gọi điện
    Trường mầm non ABC Vũng Tàu
    Trường mầm non ABC Vũng Tàu
    Trường mầm non ABC Vũng Tàu
    Trường mầm non ABC Vũng Tàu
  6. Top 6

    Blue Sky Phoenix

    Gọi điện

    Blue Sky Phoenix luôn chú trọng đến vào sự phát triển toàn diện của các bé nên là môi trường chất lượng nhất cho mọi sự lựa chọn của bố mẹ. Blue Sky Phoenix sở hữu các phương pháp giáo dục rất khoa học, bé vừa rèn luyện trí tuệ lẫn thể chất, học mà như chơi nên các bé sẽ vô cùng thoải mái tiếp thu và tiếp thu một cách hiệu quả và có lợi nhất cho sự phát triển trong tương lai.


    Blue Sky Phoenix sở hữu hệ thống cơ sở vật chất cùng chất lượng giảng dạy vượt trội và còn chú trọng thực đơn ăn uống của bé để bé có thể vui vẻ khi đến trường. Blue Sky Phoenix có mục tiêu để các con đang trong độ tuổi có nhu cầu giải tỏa năng lượng thật cao có thể có được môi trường để sinh hoạt và phát triển. Các hoạt động ngoại khóa luôn là những hoạt động có ích để các con nhìn nhận một cách tốt nhất các hoạt động trong cuộc sống này được diễn ra trước mắt.


    Trường mầm non song ngữ Bầu Trời Xanh - Blue Sky Kindergarten Phoenix không chỉ giúp các bé phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, nhân cách và năng khiếu, mà còn rèn luyện cho các bé kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng hòa nhập với cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Block C, Chung cư DIC Phoenix, Trung Tâm Đô Thị Chí Linh, P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0961 994 878 & 0866 204 828

    Email: TSPhoenix@visioneducation.vn
    Website: https://www.mamnonbautroixanh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BlueSky.PhoenixDIC/

    Gọi điện
    Blue Sky Phoenix
    Blue Sky Phoenix
    Blue Sky Phoenix
    Blue Sky Phoenix
  7. American - TGTreTho Kindergarten là một trong những trường mầm non chất lượng cao tại Vũng Tàu, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tại American-TGTreTho Kindergarten, đội ngũ giáo viên biên soạn và áp dụng chương trình đào tạo tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ Giáo viên bản ngữ và đạt chứng chỉ giảng dạy tiêu chuẩn. Mang lại môi trường phát triển toàn diện cho trẻ. Mặt khác các chương trình hoạt động và trải nghiệm phong phú mang lại cho trẻ sự phát triển thể chất. Giúp cho trẻ phát triển toàn diện, và là bệ phóng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai.


    American - TGTreTho Kindergarten cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn cho các bé, như hội chợ xuân, chuyến phiêu lưu công viên khủng long, trải nghiệm học cách làm vườn, làm kem và tạo hình bông hoa từ rau củ quả. Trường mầm non song ngữ American - TGTreTho Kindergarten là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh mong muốn cho con em mình một môi trường giáo dục chất lượng và an toàn. Rất nhiều bé sau khi theo học tại trường đều rất thích tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường. Các hoạt động ngoại khóa của trường giúp con phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53/7 Lê Hồng Phong, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0988 083 220
    Email: mannonamerican@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MamnonAmerican
    Gọi điện
    American - TGTreTho Kindergarten
    American - TGTreTho Kindergarten
    American - TGTreTho Kindergarten
    American - TGTreTho Kindergarten
  8. Olympus Kindergarten là môi trường nhằm giúp các bé phát triển một cách toàn diện và tốt hơn để bố mẹ có thể an tâm lựa chọn để con em mình được học và hoạt động ngoại khóa. Olympus Kindergarten sở hữu những đặc điểm nổi trội nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất trong công cuộc giảng dạy cho con em chúng ta.

    • Đây là trường mầm non tốt, có tiếng ở Vũng Tàu
    • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ và đầy đủ
    • Chương trình giáo dục theo chuẩn cua Bộ GD& ĐT
    • Phương pháp giảng dạy khoa học hài hòa giữa tri thức và thể chất
    • Thực phẩm đảm bảo cho bé ăn an toàn, hợp vệ sinh

    Trường mầm non Olympus có cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và sinh hoạt của trẻ. Trường có các phòng học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ đồ dùng, thiết bị dạy học tiên tiến. Ngoài ra, trường còn có sân chơi rộng rãi, khu vui chơi trong nhà, khu vực chăm sóc sức khỏe,... Olympus Kindergarten chính là môi trường để các bé được giáo dục giữa lí thuyết và thực hành một cách bài bản, đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho rất nhiều bố mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Phạm Ngọc Thạch, Phường 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0943 852 300

    Email: olympusinternationalshool@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/olympusschool.edu.vn/

    Gọi điện
    Olympus International Kindergarten
    Olympus International Kindergarten
    Olympus International Kindergarten
    Olympus International Kindergarten




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy