Top 7 Trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ tốt nhất tỉnh Thái Nguyên

Nguyen Thi Ngoc Anh 1681 0 Báo lỗi

Gần đến mùa tựu trường là các cha mẹ tại Thái Ngyên lại xôn xao không biết nên chọn trường nào cho con, đặc biệt là những cha mẹ lần đầu có con đi học mầm non. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Mầm non Iris School

    Gọi điện

    Trường Mầm non Iris School nằm trong hệ thống giáo dục tư thục chất lượng theo chuẩn Quốc tế tiên phong tại Thái Nguyên. Đây là lựa chọn lý tưởng giúp phụ huynh giảm nhẹ mối lo khi chuyển tới sinh sống tại khu đô thị cũng như các phụ huynh đang sinh sống tại thành phố Thái Nguyên.


    Không còn những buổi đón đưa vất vả, trường có hệ thống xe bus đưa đón học sinh trong phạm vi 30km, giúp phụ huynh bỏ qua nỗi lo địa lý hay thời tiết mỗi lần đón đưa con đi họ. Với nền giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, trường học liên cấp đảm bảo chất lượng học tập đến từng học sinh. Môi trường giáo dục an toàn, hiện đại cập nhật xu thế, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm tập trung vào công việc của mình.

    Tại Iris School áp dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất bởi Ban lãnh đạo công ty hiểu rằng không có gì quan trọng với học sinh và các bậc phụ huynh hơn là cơ hội nhận được nền tảng giáo dục tốt. Chương trình giáo dục của Iris được xây dựng dựa trên nền tảng chuẩn năng lực và kiến thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, đảm bảo tính liên thông với hệ thống giáo dục Việt Nam từ Mầm non đến Đại học. Đồng thời, chương trình tích hợp Tiếng Anh và Kỹ năng sống theo tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu hội nhập và xu hướng phát triển của thời đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Crown Villas, số 586 Đường CMT8, Gia Sàng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0852 862 555 & 0983 802 192
    Email: tuyensinh@iris-school.edu.vn
    Website: irisschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/irisschool.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00
    Gọi điện
    Các bé được tham gia nhiều chương trình ngoại khóa bổ ích
    Các bé được tham gia nhiều chương trình ngoại khóa bổ ích
    Tại Iris các bé giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, thể hiện ngôn ngữ của riêng mình
    Tại Iris các bé giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, thể hiện ngôn ngữ của riêng mình

  2. Trường Mầm non Quốc Tế Hoa Trạng Nguyên là một trong những trường mầm non uy tín nhất tại Thái Nguyên. Tại đây các bé được học và chăm sóc trong môi trường phát triển toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể chất. Ngoài học chương trình mầm non theo chương trình của Bộ GD & ĐT, các bé còn được học các môn thể thao như bơi, đá bóng, võ thuật, erobic... cùng các môn nghệ thuật như đàn, nhạc, họa... và đặc biệt học tiếng Anh thường xuyên với giáo viên bản xứ hàng tuần.

    Với mong muốn đặt nền móng cho sự phát triển toàn diện của trẻ đồng thời giúp các vị cha mẹ bớt đi những lo âu trong quá trình chăm sóc con trẻ. Trường Mầm non Quốc Tế Hoa Trạng Nguyên với tâm nguyện xây dựng một môi trường giáo dục an toàn, năng động hội nhập, nhằm tạo nên thế hệ trẻ tự tin, sáng tạo có động lực tìm tòi khám phá, đặc biệt giỏi kĩ năng giao tiếp bằng tiếng Việt, tiếng Anh làm nền tảng cho sự thành công sau này.

    Bên cạnh đó, Mầm non Quốc Tế Hoa Trạng Nguyên luôn hướng đến các hoạt động ngoài trời để trẻ hiểu được về thế giới xung quanh, các hoạt động văn nghệ để trẻ có thể bộc lộ và thể hiện được tài năng của mình, củng cố tính tự tin của trẻ. Các trẻ ở nơi đây không những sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo mà còn được học, được khích lệ để phát triển hết những tiềm năng cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 386 CMT8, Khu đô thị Hồ điều hòa Xương rồng, Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • 3 Đồng Mỗ, Túc Duyên, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • ...
    • https://hoatrangnguyen.com.vn/

    Điện thoại: 0974 512 000 & 0914 140 987
    Email: mamnonhoatrangnguyentn@gmail.com
    Website: hoatrangnguyen.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hoatrangnguyenqt

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Quốc Tế Hoa Trạng Nguyên
    Trường Mầm Non Quốc Tế Hoa Trạng Nguyên
    Trường Mầm Non Quốc Tế Hoa Trạng Nguyên
    Trường Mầm Non Quốc Tế Hoa Trạng Nguyên
  3. Trường Mầm Non song ngữ HappyKids được thành lập từ năm 2013 với mong muốn mang lại hạnh phúc cho mỗi đứa trẻ. Về cơ sở vật chất của trường thì được đầu tư hiện đại, đồ dùng đồ chơi luôn được thay mới, điều hòa 2 chiều, mát về mùa hè, ấm về mùa đông. Bên cạnh đó đội ngũ giáo viên, cán bộ công nhân viên luôn được đào tạo về trình độ, thái độ để luôn dẫn đầu về giáo dục.

    Tại HappyKids, các giáo viên tin rằng vui chơi là hoạt động học tập nghiêm túc của trẻ. Trẻ cần được tiếp xúc, cảm nhận, quan sát và lắng nghe môi trường mà trẻ đang trải nghiệm. Trong khi tương tác với các trẻ khác và tương tác với công nghệ hỗ trợ, trẻ sẽ khám phá ra sở thích và thế mạnh của riêng mình.

    Trường Mầm non song ngữ HappyKids
    sẽ mang lại cho trẻ em ở Việt Nam những chương trình học phát triển một cách toàn diện cả về mặt thể chất, ngôn ngữ và trí tuệ. Cơ sở vật chất, trang thiết bị trong lớp học, vật dụng, sách vở, đồ chơi cho bé… đều theo tiêu chuẩn chương trình quốc tế. Các bé theo học các chương trình tại HappyKids luôn được tôn trọng quyền được yêu thương, vui chơi và học tập để đảm bảo rằng mỗi ngày đến lớp với bé là một niềm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Campus 1: Happy Kids Quang Trung: Khu dân cư số 2, tổ 7 Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • Campus 2: Happy Kids Thịnh Đán: Khu dân cư mới, tổ 1 Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0983 588 896
    Email: happykidsvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/truongmannonhappykids/

    Gọi điện
    Trường Mầm non song ngữ HappyKids
    Trường Mầm non song ngữ HappyKids
    Trường Mầm non song ngữ HappyKids
    Trường Mầm non song ngữ HappyKids
  4. Với hệ thống cơ sở vật chất, giáo cụ trực quan đạt chuẩn Quốc tế cùng đội ngũ giáo viên tràn đầy đam mê, trang bị những kiến thức và kinh nghiệm từ những phương pháp giáo dục đã được kiểm chứng về tính hiệu quả, Trường Mầm non EEG Montessori International tự hào là sự lựa chọn thông thái hàng đầu của các bậc phụ huynh để các con – niềm hi vọng lớn lao của cha mẹ và xã hội – được phát huy tối đa tiềm năng, xây dựng những phẩm chất quan trọng để sẵn sàng cho một tương lai thành đạt và hạnh phúc.


    Môi trường giao tiếp, học tập giúp con nâng cao khả năng ngoại ngữ với giáo viên nước ngoài. Tiếp cận ưu điểm của phương pháp giáo dục Montessori như giáo dục bình đẳng, tôn trọng quyền tự do của mỗi cá nhân, môi trường trong lành đạt chuẩn. Tập trung vào nhiều hoạt động trên lớp và ngoại khóa bổ ích, thú vị.


    Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và liên tục cập nhật, để mỗi ngày đi học của bé đều đầy ắp trải nghiệm lý thú! Với đầy đủ các cấp học từ mầm non từ 0-6 tuổi, chương trình học tinh hoa được chắt lọc từ truyền thống và quốc tế với đầy đủ các tiện ích học tập và giải trí. Nếu đang tham khảo một môi trường có thể chuẩn bị hành trang cho tương lai hội nhập toàn cầu của con, phụ huynh hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Mầm non EEG Montessori.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Đối diện Buffet Time, Bắc Sơn, tổ 10, Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0966 713 888 & 0977 365 400
    Email: eegmontessori@gmail.com
    Website: eegmontessori.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/EEGmamnonquocteThaiNguyen/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trường Mầm non Quốc Tế EEG Montessori
    Trường Mầm non Quốc Tế EEG Montessori
    Trường Mầm non Quốc Tế EEG Montessori
    Trường Mầm non Quốc Tế EEG Montessori
  5. Top 5

    Trường Mầm non Bon Bee School

    Gọi điện

    Bon Bee School là trường mầm non cao cấp được các phụ huynh tin tưởng tại Thái Nguyên. Bon Bee School có mục tiêu trở thành một trong những trường mầm non dẫn đầu về việc ứng dụng các nguyên tắc giáo dục sớm để tối ưu hóa nhận thức, kỹ năng, tính khí và tiềm năng cho trẻ. Thông qua việc tích hợp các giờ học hiện đại, được tổ chức thông qua các phương pháp dạy học tối tân, với hệ thống cơ sở vật chất được trang bị một cách tỉ mỉ, có lựa chọn, phong phú và có sẵn.

    Chương trình học tại Bon Bee School lựa chọn là phương pháp giáo dục Montessori. Chương trình được đặc biệt xây dựng từ sáu lĩnh vực phát triển với mục tiêu tinh hoa: tư duy, cảm xúc, đôi tay, sức khỏe, phong cách, tiềm năng. Bên cạnh ngôn ngữ mẹ đẻ, nhà trường chú trọng đến dạy Tiếng Anh cho trẻ qua các bài hát, những câu chuyện và các hoạt động giáo dục, trẻ em học từ vựng về màu sắc, hình dạng, con số, ngày, tháng và các cụm từ đơn giản. Sự tiếp xúc hàng ngày tạo ra kiến thức và kỹ năng hữu ích suốt đời cho trẻ.

    Môi trường học tập tại Bon Bee School được trang bị nhiều hoạt động khác nhau để tạo hứng thú học cho trẻ. Các bài tập có tính thực tiễn cao nhằm phát triển kỹ năng vận động, tăng cường khả năng sắp xếp, tập trung và đồng thời dạy trẻ các kỹ năng sống quan trọng. Qua đó, giúp trẻ chuẩn bị hành trang cho cuộc sống, hoàn thiện bản thân trong gia đình, nơi làm việc và cộng đồng xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • CS1: 176 Phú Thái, Tổ 6 Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0974 779 922 & 0985 460 375
    • CS2: Tố Hữu, Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0866 039 922
    • ...
    • https://www.facebook.com/mamnonbonbee/

    Email: mamnonbonbee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonbonbee/

    Gọi điện
    Bon Bee School
    Bon Bee School
    Bon Bee School
    Bon Bee School
  6. Trường Mầm non Quốc tế Ánh Dương là sự đầu tư tâm huyết của tập thể Công ty Cổ phần Tập đoàn BCD, với mong muốn mang đến cho trẻ em huyện Đại Từ một môi trường nuôi dưỡng học tập hiện đại, thân thiện góp phần nâng cao dân trí, phát triển nguồn lực chất lượng cao của địa phương.


    Trường Mầm non Quốc tế Ánh Dương được đầu tư xây dựng với tổng diện tích khuôn viên gần 13.000m2, được đầu tư xây dựng đồng bộ. Sau hơn 2 năm xây dựng, đến nay các hạng mục cơ bản đã hoàn thành. Trường có quy mô 3 tầng và 22 phòng, bao gồm: Lớp học khối nhà trẻ, khối mẫu giáo; phòng Steam lab; phòng tiếng anh; nhà đa năng; khu bếp ăn một chiều; khu vui chơi ngoài trời; hệ thống sân vườn; hệ thống cấp điện - nước phòng cháy chữa cháy và các phòng chức năng khác.


    Các phòng được bố trí khoa học, tạo điều kiện thuận lợi và đảm bảo an toàn trong công tác nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ. Nhà trường hoàn thiện cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị, tuyển dụng đào tạo đội ngũ giáo viên, nhân viên Nhà trường tâm huyết... Là môi trường rất lí tưởng chất lượng cho trẻ mầm non tại địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị số 1, Thị trấn Hùng Sơn, Đại Từ, Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8220 1555 & 0364 483 595
    Email: tuyendunganhduong123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SunshineKindergarten.BCDgroup/
    Gọi điện
    Trường mầm non Quốc tế Ánh Dương
    Trường mầm non Quốc tế Ánh Dương
    Trường mầm non Quốc tế Ánh Dương
    Trường mầm non Quốc tế Ánh Dương
  7. Trường Mầm non Sukids Montessori với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ cùng hệ thống giáo viên có kinh nghiệm. Đến nay, trường được các bậc phụ huynh đánh giá rất tốt khi cho con theo học tại trường:

    • Trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất với những phòng học thoáng đãng có 2 mặt tiền.
    • Dụng cụ Montessori được làm bằng chất liệu tốt nhất.
    • Trẻ được học Tiếng Anh hàng ngày với giáo viên bản ngữ người Anh.
    • Bếp 1 chiều hiện đại để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thức ăn của các con được lựa chọn kỹ càng để hạn chế tối đa các thực phẩm biến đổi gen.
    • Có phòng Gym trong nhà để các con rèn luyện thể chất và trí tuệ.
    • Hoạt động vui chơi ngoài trời, đi dã ngoại được tổ chức thường xuyên để các con hiểu hơn về thiên nhiên và môi trường.

    Ngoài ra, Sukids Montessori còn kết hợp các chương trình ngoại khóa hàng tháng, hàng tuần như: làm quen với kỹ năng xuống nước vào mùa hè, kỹ năng ứng xử với người lạ, học Tiếng Anh với giáo viên người Việt và người nước ngoài, triển khai các giờ học giúp trẻ nâng cao kỹ năng thuyết trình và tự tin biểu diễn trước đám đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Văn Cao, Tổ 7, Đồng Quang, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0867 909 688
    Fanpage: www.facebook.com/SukidsMontessori/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường Mầm non Sukids Montessori
    Trường Mầm non Sukids Montessori
    Trường Mầm non Sukids Montessori
    Trường Mầm non Sukids Montessori




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy