Top 8 Trường mầm non quốc tế tốt nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 978 0 Báo lỗi

Cùng xu hướng phát triển chung của nền giáo dục trong thời gian gần đây, các trường mầm non song ngữ quốc tế đang thu hút được sự quan tâm lớn của các bậc phụ ... xem thêm...

  1. Shining Star giảng dạy theo phương pháp giáo dục Montessori (AMI), hiện là phương pháp giáo dục trẻ em duy nhất trên thế giới tập trung vào việc học qua cảm giác, qua kho giáo cụ trực quan đồ sộ. Mỗi giáo cụ chuẩn Montessori quốc tế đều là kết quả của quá trình nghiên cứu khoa học kỹ lưỡng, tính toán đến từng sai số kỹ thuật, để đảm bảo trẻ em có thể khám phá giáo cụ với kết quả thực hành cao nhất, từ đó tự tin vào những điều logic mà trí óc và đôi bàn tay trẻ cảm nhận được.


    Tại Shining Star, trẻ được học trong môi trường học tập sử dụng hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt. Môi trường học tập, trải nghiệm các hoạt động bằng tiếng Anh sẽ giúp trẻ thẩm thấu ngôn ngữ thứ hai một cách tự nhiên. Shining Star quy tụ đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước có chứng chỉ Montessori quốc tế, am hiểu tâm lý và đặc biệt yêu trẻ. Giáo viên nước ngoài là người bản ngữ có bằng sư phạm hoặc kinh nghiêm làm việc với trẻ, giáo viên Việt Nam có chứng chỉ Montessori quốc tế.


    Mỗi lớp học đạt chuẩn Montessori ở Shining Star có diện tích từ 70m2, được thiết kế thân thuộc và thoải mái như ở nhà. Lớp học sơn màu tươi sáng, lát sàn gỗ sạch sẽ, trang bị hệ thống điều hòa 2 chiều, các thiết bị làm sạch không khí, làm sạch đồ dùng cá nhân. Vì vậy mỗi ngày trẻ đến trường đều là ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 7300 0919 & 0963 750 606

    Email: infor@shining-star.edu.vn

    Website: https://shining-star.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TruongMamNonShiningStar

    Giờ mở cửa: 07:30 - 10:30

      Gọi điện
      Trường mầm non Shining Star
      Trường mầm non Shining Star
      Trường mầm non Shining Star
      Trường mầm non Shining Star

    • Hệ thống Sakura Montessori International School là trường mầm non quốc tế đầu tiên áp dụng phương pháp giáo dục Montessori vào giảng dạy, đặt nền móng cho PPGD Montessori tại Việt Nam. Trường được Hiệp hội Montessori Hoa Kỳ - IAPM chứng nhận tiêu chuẩn, đánh giá là áp dụng bài bản phương pháp Montessori đạt mức chất lượng cao và chân xác.


      Với hệ thống phòng học trang bị đầy đủ giáo cụ Montessori, các phòng chức năng như: phòng âm nhạc, phòng thể chất, phòng ẩm thực, hệ thống bếp 1 chiều hiện đại… rộng rãi, tiện nghi đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về độ an toàn và đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, sinh hoạt của trẻ.


      Sở hữu Sakura Montessori International School chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, Sakura Montessori luôn đảm bảo đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản và đáp ứng tiêu chuẩn giáo viên Montessori quốc tế. Bên cạnh đó còn có nhiều hoạt động đa dạng, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tế phong phú, từ đó giúp trẻ phát triển toàn diện năng khiếu, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng sống, hỗ trợ hiệu quả quá trình phát triển và bồi đắp những giá trị cốt lõi cho trẻ.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 2 Sun Grand City Residence 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

        Điện thoại: 024 7100 8886

        Email: contact@sakuramontessori.edu.vn

        Website: https://sakuramontessori.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn

          Gọi điện
          Sakura Montessori International School
          Sakura Montessori International School
          Sakura Montessori International School
          Sakura Montessori International School
        • Trường song ngữ Hà Nội Academy thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới của Bộ Giáo dục & Đào tạo, kết hợp ứng dụng các lĩnh vực giáo dục nổi bật của chương trình Montessori, đồng thời kết hợp với chương trình Anh ngữ quốc tế của IPC, Anh Quốc, nhà trường mong muốn đem đến cho trẻ chương trình giáo dục tiên tiến, phong phú, tạo nền tảng vững chắc cho trẻ hội nhập với cuộc sống, thế giới cũng như chuẩn bị cho trẻ tham gia các cấp học cao hơn.


          Để giúp trẻ lứa tuổi mầm non có thể làm quen với ngôn ngữ thứ hai là tiếng Anh, trường Hà Nội Academy sử dụng thêm chương trình của IPC, Anh Quốc với hệ thống chương trình và các hoạt động phong phú, giúp trẻ làm quen với tiếng Anh, mạnh dạn sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp.


          Là trường song ngữ có số lượng giáo viên quốc tế đông đảo nhất tại Hà Nội. Giáo viên Việt Nam liên tục được tham gia các khoa đào tạo và huấn luyện về phương pháp giảng dạy quốc tế. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, được trải qua chương trình đào tạo về phương pháp giảng dạy mới.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: D45 – D46 khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long, Ciputra Phú Thượng, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3743 0135 & 0986 94 0909 & 024 3743 013 & 024 3743 0137

          Email: info@hanoiacademy.edu.vn

          Website: https://hanoiacademy.edu.vn

          Fanpage: www.facebook.com/hanoiacademy/?ref=page_internal

          Gọi điện
          Trường song ngữ Hà Nội Academy
          Trường song ngữ Hà Nội Academy
          Trường song ngữ Hà Nội Academy
          Trường song ngữ Hà Nội Academy
        • Top 4

          Genesis Schools

          Gọi điện

          Genesis Schools là ngôi nhà thứ hai nơi rất nhiều phụ huynh lựa chọn gửi gắm con em mình trong những năm tháng đầu đời của các bé. Với chương trình học theo hướng tối ưu hóa trải nghiệm cho học sinh. Các bài học được xây dựng dựa trên các chủ đề trong lĩnh vực Montessori vừa giúp trẻ mở rộng vốn từ vừa tăng khả năng phản xạ và giao tiếp tiếng Anh hiệu quả của trẻ.


          Đội ngũ giáo viên là những cô giáo tận tâm, tân lực, giàu tri thức, yêu thương trẻ, có kinh nghiệm, tất cả đều được đào tạo lại một cách cẩn thận đạt chuẩn quốc tế. Môi trường giáo dục Genesis Schools luôn luôn tuân thủ nguyên tắc “Không ép trẻ học khi trẻ không muốn và không thích thú”, Genesis Schools chính là ngôi nhà thứ 2, nơi nuôi dưỡng yêu thương, nơi dạy cho các bé có nhiều trải nghiệm và kỹ năng vào đời, kỹ năng trong cuộc sống hằng ngày của các bé.


          Cơ sở vật chất Genesis Schools hiện đại được trang bị đầy đủ máy móc, dụng cụ học tập tiên tiến; khu giáo dục thể chất, sinh hoạt ngoại khóa, khu vui chơi tân tiến, được thiết kế gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Các em học sinh hoàn toàn thoải mái tập trung cho việc học tập, phát triển kĩ năng cá nhân trong một không gian văn minh và an toàn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Đường Xuân Tảo, KĐT Tây Hồ Tây, Hà Nội
          Điện thoại: 0948 007 080

          Hotline: 1900 998 811
          Email: genesis@gshanoi.edu.vn
          Website: https://genesishanoi.edu.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/genesisschoolsvietnam
          Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00

          Gọi điện
          Genesis Schools
          Genesis Schools
          Genesis Schools
          Genesis Schools
        • Trường mầm non Sunshine Maple Bear thuộc tổ chức giáo dục toàn cầu Maple Bear có trụ sở tại Vancouver, Canada.
          Sứ mệnh của trường là cung cấp một chương trình giáo dục chất lượng cao từ cấp mầm non, tiểu học đến trung học phổ thông dựa trên những triết lý và thực tiễn giáo dục của Canada nhằm đáp ứng sự mong đợi của các vị phụ huynh đến từ nhiều quốc gia nhưng vẫn phù hợp với quy định giáo dục ở từng địa phương.


          Tại trường mầm non Sunshine Maple Bear, các bé sẽ được học tập trong một môi trường ấm áp, yêu thương và an toàn, nơi tôn trọng sự phát triển của từng cá nhân trẻ. Sunshine Maple Bear, chú trọng đến việc khuyến khích sự phát triển tự nhiên của trẻ thông qua các phương pháp giáo dục trẻ nhỏ hiện đại như học qua chơi, qua khám phá và trải nghiệm thực tế, phương pháp trung tâm học tập, và qua các bài học trong môi trường tiếng Anh theo phương pháp thẩm thấu ngôn ngữ tự nhiên.


          Các em học sinh sẽ thu được những điều bổ ích từ những hoạt động và kiến thức phong phú, tập trung vào việc học tiếng Anh một cách tự nhiên và có ý nghĩa trong các hoạt động hàng ngày.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tòa nhà Golden Westlake, 162A Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

          Điện thoại: 0976 019 048

          Email: info@sunshinemaplebear.edu.vn

          Website: https://maplebearvietnam.edu.vn

          Fanpage: www.facebook.com/SunshineMapleBear

            Gọi điện
            Trường mầm non Sunshine Maple Bear Palace
            Trường mầm non Sunshine Maple Bear Palace
            Trường mầm non Sunshine Maple Bear Palace
            Trường mầm non Sunshine Maple Bear Palace
          • Trường mầm non Quốc tế Nsquare thành lập nhằm hướng tới môi trường giáo dục mầm non hiện đại, nơi các con được ân cần chăm sóc, mang lại nền tảng phát triển vững chắc để các con tự tin bước vào hành trình khám phá thế giới rộng lớn phía trước.


            Tọa lạc tại vị trí giao thông thuận lợi, trường mầm non Quốc tế Nsquare sở hữu cơ sở vật chất hiện đại với mặt sàn rộng rãi, sân chơi trong nhà lý tưởng với đa dạng đồ chơi thông minh và góc thư giãn đọc sách gọn gàng. Các phòng học được lát sàn gỗ hiện đại, bao quanh là cửa kính đem lại không gian lớp học tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thoáng mát cùng trang thiết bị hiện đại.


            Trường mầm non Quốc tế Nsquare có đội ngũ giáo viên tận tâm, yêu nghề, có trình độ sư phạm cao. Giáo viên không chỉ được đào tạo để đảm bảo chất lượng dạy học đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo tiêu chuẩn mà còn tâm huyết tạo ra môi trường ân cần và chăm chút cho các con để con được lớn lên trong tình yêu thương với phương châm “Genuine care – Ân cần bên trẻ”.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 51 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
            Điện thoại: 0833 850 583
            Email: nsquarekindergarten@gmail.com
            Website: https://nsquare.kiddihub.com/
            Fanpage: www.facebook.com/NsquareKindergarten/

            Gọi điện
            Trường mầm non Quốc tế Nsquare
            Trường mầm non Quốc tế Nsquare
            Trường mầm non Quốc tế Nsquare
            Trường mầm non Quốc tế Nsquare
          • Colourful House Montessori Preschool ra đời với sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ giáo cụ, nội thất, thiết kế môi trường. Tất cả để dành cho các em bé hạnh phúc và phát triển mỗi ngày. Hệ thống trường mầm non Colourful House vẫn luôn luôn được phụ huynh tin yêu biết đến với Slogan: Colourful House – Nơi lưu giữ những kỉ niệm tuổi thơ vô giá.


            Colourful House Montessori Preschool sẽ là một một nơi an toàn, với đầy đủ sự kích thích tự nhiên đến năm giác quan giúp các em bé phát huy hết những nội lực từ bên trong, giúp các em lớn lên sẽ trở thành thế hệ trẻ trong tương lai khỏe mạnh về thể chất, nắm vững các giá trị đạo đức cơ bản, luôn vui vẻ, hạnh phúc. Có đầy đủ các kĩ năng cơ bản, tự tin vào bản thân, tin yêu cuộc sống và đạt được mục tiêu, ước mơ của mình

            .

            Lớp học của trường mầm non song ngữ Colourful House rộng 70m2, được trang bị đầy đủ giáo cụ Montessori theo tiêu chuẩn quốc tế. Bao quanh bởi 3 mặt thoáng, hệ thống cửa kính đón ánh sáng tràn ngập căn phòng, với nhiều cây xanh; Thư viện rộng rãi và khuôn viên rộng rãi tạo điều kiện cho trẻ vui chơi, học tập một cách tốt nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 3 ngõ 278 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3244 4807
            Email: chmontessori.tk@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/chmontessori.vn/
            Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

            Gọi điện
            Colourful House Montessori Preschool
            Colourful House Montessori Preschool
            Colourful House Montessori Preschool
            Colourful House Montessori Preschool
          • Cùng xu hướng phát triển chung của nền giáo dục trong thời gian gần đây, các trường mầm non song ngữ quốc tế đang thu hút được sự quan tâm lớn của các bậc phụ huynh nhằm tìm kiếm cho con em mình môi trường học tập lý tưởng trong những năm tháng đầu đời. Nắm bắt được xu hướng đó, trường song ngữ quốc tế Horizon đã xây dựng hệ giáo dục đã ra đời.


            Điểm nhấn của môi trường này là nền giáo dục có tính quốc tế và song ngữ chất lượng cao, giúp nâng cao tâm, trí của những thế hệ mầm non tương lai của đất nước ngay từ khi còn nhỏ. Chương trình giảng dạy song ngữ và chương trình quốc tế của trường được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi, không những giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ tốt nhất mà hơn thế là thành thạo, giao tiếp tốt cả hai ngôn ngữ Việt - Anh.

            Với sự đầu tư cơ sở vật chất mới khang trang, hiện đại, đạt chuẩn quốc tế và chương trình, lịch học bài bản, chuyên nghiệp, hệ mầm non Horizon hân hoan đón chào thế hệ mầm non mới, sẵn sàng trang bị cho các bé đầy đủ kiến thức cũng như kĩ năng sống, đồng hành cùng các bé xây dựng những nấc thang vững chắc đầu tiên trong cuộc đời.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 98 đường Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3719 4953 & 0967 493 837

            Email: info@hibs.edu.vn

            Website: http://www.horizon.edu.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/horizonhanoi.vn

              Gọi điện
              Trường song ngữ quốc tế Horizon
              Trường song ngữ quốc tế Horizon
              Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
              Trường Song ngữ Quốc tế Horizon




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy