Trường mầm non Shining Star

Shining Star giảng dạy theo phương pháp giáo dục Montessori (AMI), hiện là phương pháp giáo dục trẻ em duy nhất trên thế giới tập trung vào việc học qua cảm giác, qua kho giáo cụ trực quan đồ sộ. Mỗi giáo cụ chuẩn Montessori quốc tế đều là kết quả của quá trình nghiên cứu khoa học kỹ lưỡng, tính toán đến từng sai số kỹ thuật, để đảm bảo trẻ em có thể khám phá giáo cụ với kết quả thực hành cao nhất, từ đó tự tin vào những điều logic mà trí óc và đôi bàn tay trẻ cảm nhận được.


Tại Shining Star, trẻ được học trong môi trường học tập sử dụng hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt. Môi trường học tập, trải nghiệm các hoạt động bằng tiếng Anh sẽ giúp trẻ thẩm thấu ngôn ngữ thứ hai một cách tự nhiên. Shining Star quy tụ đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước có chứng chỉ Montessori quốc tế, am hiểu tâm lý và đặc biệt yêu trẻ. Giáo viên nước ngoài là người bản ngữ có bằng sư phạm hoặc kinh nghiêm làm việc với trẻ, giáo viên Việt Nam có chứng chỉ Montessori quốc tế.


Mỗi lớp học đạt chuẩn Montessori ở Shining Star có diện tích từ 70m2, được thiết kế thân thuộc và thoải mái như ở nhà. Lớp học sơn màu tươi sáng, lát sàn gỗ sạch sẽ, trang bị hệ thống điều hòa 2 chiều, các thiết bị làm sạch không khí, làm sạch đồ dùng cá nhân. Vì vậy mỗi ngày trẻ đến trường đều là ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 152 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại:
024 7300 0919 & 0963 750 606

Email: infor@shining-star.edu.vn

Website: https://shining-star.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/TruongMamNonShiningStar

Giờ mở cửa: 07:30 - 10:30

    Trường mầm non Shining Star
    Trường mầm non Shining Star
    Trường mầm non Shining Star
    Trường mầm non Shining Star

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy