Genesis Schools

Genesis Schools là ngôi nhà thứ hai nơi rất nhiều phụ huynh lựa chọn gửi gắm con em mình trong những năm tháng đầu đời của các bé. Với chương trình học theo hướng tối ưu hóa trải nghiệm cho học sinh. Các bài học được xây dựng dựa trên các chủ đề trong lĩnh vực Montessori vừa giúp trẻ mở rộng vốn từ vừa tăng khả năng phản xạ và giao tiếp tiếng Anh hiệu quả của trẻ.


Đội ngũ giáo viên là những cô giáo tận tâm, tân lực, giàu tri thức, yêu thương trẻ, có kinh nghiệm, tất cả đều được đào tạo lại một cách cẩn thận đạt chuẩn quốc tế. Môi trường giáo dục Genesis Schools luôn luôn tuân thủ nguyên tắc “Không ép trẻ học khi trẻ không muốn và không thích thú”, Genesis Schools chính là ngôi nhà thứ 2, nơi nuôi dưỡng yêu thương, nơi dạy cho các bé có nhiều trải nghiệm và kỹ năng vào đời, kỹ năng trong cuộc sống hằng ngày của các bé.


Cơ sở vật chất Genesis Schools hiện đại được trang bị đầy đủ máy móc, dụng cụ học tập tiên tiến; khu giáo dục thể chất, sinh hoạt ngoại khóa, khu vui chơi tân tiến, được thiết kế gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Các em học sinh hoàn toàn thoải mái tập trung cho việc học tập, phát triển kĩ năng cá nhân trong một không gian văn minh và an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Xuân Tảo, KĐT Tây Hồ Tây, Hà Nội
Điện thoại: 0948 007 080

Hotline: 1900 998 811
Email: genesis@gshanoi.edu.vn
Website: https://genesishanoi.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/genesisschoolsvietnam
Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00

Genesis Schools
Genesis Schools
Genesis Schools
Genesis Schools

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy