Top 6 Trường mầm non quốc tế tốt nhất quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Mai Tuyet Nguyen 4690 4 Báo lỗi

Trước xu thế hiện nay, nhiều phụ huynh có xu hướng đầu tư cho con học trường quốc tế bất chấp học phí ngàn đô. Nếu bạn ở quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh và muốn ... xem thêm...

  1. Trường Mầm non IGC Kiddy Cơ sở Tân Phú được thành lập vào ngày 20/7/2018, tọa lạc tại Tầng 1, chung cư Đặng Thành số 27, Trịnh Đình Thảo,Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú. Trường được thiết kế đảm bảo các quy chuẩn an toàn và là môi trường học tập phù hợp để con được phát triển toàn diện trong những năm đầu đời.


    HỆ THỐNG PHÒNG HỌC & CÁC PHÒNG CHỨC NĂNG riêng biệt được thiết kế rộng rãi, hiện đại và có nhiều ánh sáng tự nhiên.


    PHÒNG MONTESSORI được trang bị đầy đủ các giáo cụ cần thiết theo từng lĩnh vực học tập.


    PHÒNG CẢM THỤ ÂM NHẠC với hệ thống các nhạc cụ đàn piano, đàn organ, trống…


    SÂN CHƠI NGOÀI TRỜI với diện tích hơn 300m2 có nhiều cây xanh để trẻ được thỏa sức vui chơi và khám phá.

    KHU VỰC HOẠT ĐỘNG THỂ CHẤT rộng rãi thoáng mát, được trang bị các học cụ phù hợp với lứa tuổi.


    Tại IGC Kiddy Cơ sở Tân Phú, trẻ là trung tâm của mọi hoạt động giáo dục và được định hướng phát triển theo khả năng riêng biệt của mình. Với mục tiêu giáo dục MKSA, chương trình giáo dục hướng đến việc phát triển toàn diện cả thể chất - thẩm mỹ - nhận thức - tư duy từ giai đoạn vàng phát triển trí tuệ và ươm mầm cảm xúc cho trẻ.


    CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH với 100% Giáo viên nước ngoài giúp trẻ xây dựng khối kiến thức phát triển dần qua các cấp độ cũng như phát triển tư duy nhận thức thông qua việc tiếp cận ngôn ngữ sớm.


    DẠY HỌC DỰ ÁN THEO HƯỚNG TIẾP CẬN STEAM trẻ học được cách tư duy như nhà khoa học, biết giải quyết vấn đề như kỹ sư – kỹ thuật viên, có tinh thần sáng tạo như nhà sáng chế, biết cách vận dụng tri thức đa lĩnh vực, phát huy tính sáng tạo, giải quyết các vấn đề phát sinh trong đời sống thực tế.


    GIÁO DỤC THỂ CHẤT với chương trình học xuyên suốt và đều đặn mỗi ngày 30 phút gồm các bài tập thể chất khác nhau phù hợp với thể trạng của từng trẻ như: Xoạc chân, tam giác, làm cầu, cầu đi bộ, cầu xoay, cầu đứng, trồng chuối dựa tường, lộn chống nghiêng, trồng chúi đầu, nhảy ngựa,… giúp trẻ có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và vóc dáng cân đối.


    PHƯƠNG PHÁP MONTESSORI trẻ được tham gia 1 - 2 buổi hoạt động ở phòng Montessori với các giáo cụ chuẩn, được trang bị theo các lĩnh vực: Thực hành cuộc sống; Cảm quan, Toán học, Ngôn ngữ, Văn hóa (Khoa học, Lịch sử, Địa lý).


    CẢM THỤ ÂM NHẠC CHUYÊN SÂU do giáo viên bộ môn - chuyên ngành âm nhạc trực tiếp giảng dạy, có phòng hoạt động âm nhạc riêng và các nhạc cụ (Đàn piano, trống, kèn Melodica, ...) được trang bị đầy đủ và hiện đại.


    HOẠT ĐỘNG DÃ NGOẠI được thực hiện kết hợp với các sự kiện học tập như tổng kết dự án, sự kiện, lễ hội,… Hoạt động trải nghiệm, dã ngoại tại các làng nghề, vườn rau, địa danh nổi tiếng, tiệm bánh, bảo tàng,...

    MY READING TREE là nơi nuôi dưỡng niềm đam mê đọc sách dựa trên sở thích và sự hứng thú của mỗi trẻ.


    CHƯƠNG TRÌNH CHĂM DƯỠNG


    Nhà trường chú trọng việc đảm bảo sức khỏe cho trẻ thông qua chế độ chăm dưỡng chuẩn mực: kiểm tra sức khoẻ định kỳ 2 lần/năm, khẩu phần ăn được cung cấp bởi các đối tác uy tín, đa dạng hình thức tổ chức bữa ăn; nguồn nước đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thiết bị y khoa Kangen; thường xuyên tổ chức các hội thảo tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng cho giáo viên và phụ huynh.


    Ngoài ra, tại IGC Kiddy Cơ sở Tân Phú còn kết hợp với các chương trình nổi bật khác như Glenn Doman, Kỹ năng sống - Giá trị sống,... giúp trẻ được phát triển toàn diện về Tâm lực - Thể lực - Trí lực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, Chung cư Đặng Thành, Số 27 Trịnh Đình Thảo, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0969 221 590

    Email: info.tp@igckiddy.edu.vn

    Website: https://tp.igckiddy.edu.vn/

    Youtube: https://www.youtube.com/c/IGCGR

    Gọi điện
    Trường Mầm non IGC Kiddy Cơ sở Tân Phú
    Trường Mầm non IGC Kiddy Cơ sở Tân Phú
    Trường Mầm non IGC Kiddy Cơ sở Tân Phú
    Trường Mầm non IGC Kiddy Cơ sở Tân Phú
    Nguyễn Ngọc Hương Giang 2023-10-12 17:50:18
    Môi trường sạch sẽ, chương trình học tốt giúp con phát triển good cho trường 👍👍👍
    Mai Mong Tuyen 2023-10-11 07:40:13
    Bé đi học rất thích, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động sự kiện cho tre trải nghiệm. Giáo viên thân thiện và yêu trẻ.
    Thụy Phạm 2023-10-10 10:20:18
    Trường nằm trong chung cư, không gian rộng rãi an toàn, giáo viên ở đây cũng rất dễ thương
  2. Trường mầm non BRIS là một trong số những cơ sở mầm non uy tín và chất lượng tại quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Là hệ thống giáo dục từ mầm non đến lớp 9, Trường mầm non BRIS xây dụng môi trường học tập được thiết kế gần giống nhất với môi trường học tập quốc tế với phương pháp giáo dục hiện đại, cơ sở vật chất được đầu tư và đội ngũ giáo viên chuyên môn cao. Với mong muốn trẻ em Việt Nam được tiếp xúc với tinh hoa giáo dục quốc tế, trường không ngừng cập nhật, đổi mới, tiến bộ hơn để giúp các em không những phát triển toàn diện mà còn góp phần tạo động lực, thúc đẩy đào tạo các em thành công dân toàn cầu.


    Trường mầm non BRIS phát biểu răng chương trình đào tạo tại đây "được thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa chương trình giáo dục quốc tế (IEYC) của Fieldwork - Anh Quốc, và chương trình kỹ năng sống FasTracKids-Hoa Kỳ, giúp khơi gợi đam mê của trẻ và hình thành những kỹ năng và phẩm chất ở thế kỷ 21". Theo đó, bên cạnh việc bổ sung kiến thức hữu ích về cuộc sống xung quanh, các bé còn được rèn luyện kĩ năng mềm, kỹ năng sống cũng như được phát huy bản thân, khám phá tiềm năng và từ đó phát triển hơn. Việc vận dụng tiếng Anh vào dạy học cũng được phân bổ thời lượng hợp lý, bao gồm cả giáo viên bản xứ và trợ giảng Việt Nam, giúp các bé làm quen với ngoại ngữ, từ đó đem lòng yêu thích và tự tin hơn khi giao tiếp và học tập tiếng Anh về sau.


    Mục tiêu chính đầu ra đối với đào tạo mầm non tại Trường mầm non BRIS như sau:

    • Phát triển kiến thức học thuật
    • Phát triển mục tiêu cá nhân
    • Phát triển thể chất và lối sống

    Với những ưu điểm nổi bật đó, Trường mầm non BRIS chính là một trong số những cái tên mà phụ huynh có thể cân nhắc khi chọn trường mầm non cho con em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52C Tân Quý, Tân Quý, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 595 043
    Email: info@bris.edu.vn
    Website: https://bris.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BRIS.Kindergarten

    Gọi điện
    Trường mầm non BRIS
    Trường mầm non BRIS
    Trường mầm non BRIS
    Trường mầm non BRIS
  3. Trường Mầm non Kid's Club trực thuộc hệ thống đào tạo VIỆT MỸ ÚC (VMU). Thành lập từ năm 2001, VMU luôn nỗ lực mang đến một môi trường học đa dạng bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh cùng với chế độ chăm sóc, dinh dưỡng đầy đủ, các món ăn phong phú ngon miệng giúp trẻ phát triển toàn diện với mức chi phí hợp lý.


    Trường Mầm non Kid's Club thực hiện châm ngôn giáo dục “ Học mà chơi - Learn and play” thông qua:

    • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tâm huyết luôn quan tâm và trò chuyện cùng trẻ, quan sát từng trẻ một, giúp trẻ luôn cảm nhận được sự yêu thương. Giáo viên tuyệt đối không xâm phạm đến thể chất và tinh thần của trẻ.
    • Trường Mầm non Kid's Club thấu hiểu phụ huynh luôn muốn được nhìn thấy con phát triển từng ngày. Thông qua việc cập nhật tình hình học tập và sức khoẻ của con hằng ngày Trường Mầm non Kid's Club mong muốn cùng phụ huynh trao đổi thông tin để nuôi dạy trẻ một cách tốt nhất.
    • Chương trình tiếng Anh đến từ bộ Giáo trình “ Learn with Ollie" của nhà xuất bản Richmond nổi tiếng thế giới kết hợp với bộ giáo trình Oxford và MacMillan tạo ra môi trường tương tác 100% bằng tiếng Anh trong giờ học. 50% giáo viên là người nước ngoài giúp trẻ hình thành phản xạ nghe nói, sự tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Anh ngay trong giai đoạn vàng của việc học ngoại ngữ (từ 2.5 đến 6 tuổi).
    • Trường Mầm non Kid's Club chú trọng dinh dưỡng và sức khoẻ của trẻ, thường xuyên có các buổi kiểm tra tâm lý, tình cảm định kỳ (2 lần/ năm) để đảm bảo sự phát triển đồng đều của trẻ.
    • Trẻ được trau dồi các kỹ năng sống phù hợp: kỹ năng tự phục vụ, cách nhận biết các nguy hiểm xung quanh, kỹ năng thoát hiểm khi có hoả hoạn, kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong xã hội. Đồng thời, trẻ được tham gia các hoạt động dã ngoại, tham quan tìm hiểu cuộc sống xung quanh. Giúp trẻ mạnh dạng, tự tin và lễ phép.
    • Trường Mầm non Kid's Club có hệ thống camera trực tuyến giúp phụ huynh được quan sát các hoạt động học tập và vui chơi hằng ngày của trẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30A Đường số 2, Tân Thành, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 869 Âu Cơ, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0919 584 822
    Email: info@kidsclub.edu.vn
    Website: https://kidsclub.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonkidsclub

    Gọi điện
    Trường mầm non KID'S CLUB
    Trường mầm non KID'S CLUB
    Trường mầm non KID'S CLUB
    Trường mầm non KID'S CLUB
  4. Trường Mầm non Quốc Tế Maple Bear – Celadon City được phát triển từ hệ thống giáo dục Maple Bear toàn cầu, với hơn 180 trường ở 11 quốc gia trên thế giới. Trẻ em theo học tại đây sẽ được phát triển những kỹ năng cần thiết như chia sẻ, chờ đợi, đưa ra lời yêu cầu lịch sự và biết giải quyết vấn đề độc lập bằng cách sử dụng lời nói…


    Trường tọa lạc tại Celadon City, quận Tân Phú với tổng diện tích xây dựng trên quỹ đất có quy mô gần 7.000m2 cùng chi phí đầu tư ban đầu lên đến 60 tỷ đồng. Không gian tổng thể được lấy cảm hứng từ các trường quốc tế trong hệ thống Maple Bear trên thế giới kết hợp với việc tận dụng tối đa không gian xanh mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ngoài các phòng học chính là hệ thống các phòng chức năng đa dạng: Phòng thư viện với hàng nghìn đầu sách nhập khẩu được bố trí khoa học, phòng STEM hiện đại, hướng học sinh đến các hoạt động vận dụng kiến thức vào thực tế…


    Chương trình mầm non Maple Bear được xây dựng bởi các chuyên gia giáo dục Canada trên nền tảng vững chắc về mọi khía cạnh phát triển của trẻ trong độ tuổi mầm non: trí tuệ, sáng tạo, tình cảm, xã hội và thể chất, bé học tập hiệu quả hơn. Bên cạnh đó là chương trình song ngữ Anh – Việt cùng giáo viên nước ngoài giúp trẻ phát triển tư duy toàn diện và linh hoạt, chuẩn bị cho sự hòa nhập môi trường quốc tế trong tương lai.


    Đội ngũ giáo viên Maple Bear được định kỳ tham gia tập huấn, cập nhật và đánh giá chất lượng giảng dạy về phương pháp giáo dục mầm non bởi các chuyên gia đến từ hệ thống giáo dục Maple Bear Canada. Các thầy cô giáo luôn không ngừng nỗ lực và phấn đấu mang tới một môi trường ấm áp, yêu thương và an toàn, nơi tôn trọng sự phát triển của từng cá nhân cho trẻ.


    Toàn bộ quy trình từ lựa chọn nguyên liệu, chế biến tới cung cấp thực phẩm cho học sinh được thực hiện khép kín với sự giám sát chặt chẽ của nhà trường. Trường thường xuyên đăng tải thực đơn và ảnh chụp ảnh bữa ăn của học sinh theo ngày và đưa lên website. Ngoài ra, Maple Bear còn tổ chức khám sức khoẻ định kỳ và tập huấn kiến thức cho nhân viên phục vụ tại trường nhằm bảo đảm mọi người tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Maple Bear Celadon, Số 1 đường D2, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0904 684 582
    Email: info@maplebearvietnam.edu.vn
    Website: https://maplebearvietnam.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MapleBearHoChiMinh/

    Gọi điện
    Trường Mầm non Quốc Tế Maple Bear
    Trường Mầm non Quốc Tế Maple Bear
    Trường Mầm non Quốc Tế Maple Bear
    Trường Mầm non Quốc Tế Maple Bear
  5. Trường Mầm non Ngôi Nhà Hạnh Phúc thuộc Hệ thống Giáo dục Happy House. Sự ra đời của Happy House ngày hôm nay không chỉ là sự tiếp nối những giá trị cốt lõi nhân văn về một môi trường giáo dục ấm áp, tự tin, hợp tác theo phương pháp giáo dục mầm non Nhật Bản, mà còn mở ra một cơ hội học tập tốt hơn cho các bé. Đến với Happy House, trẻ sẽ được học tập chương trình song ngữ với giáo viên nước ngoài nhiều kinh nghiệm, giúp trẻ phát triển khả năng Tiếng Anh từ sớm.


    Trường sở hữu cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, các phòng học rộng, thoáng mát, có đầy đủ đồ dùng học tập, đồ chơi phong phú, phù hợp với từng độ tuổi. Nhà trường có đầy đủ các phòng chức năng, đồ dùng trong phòng được trang bị hấp dẫn, thu hút trẻ hứng thú tham gia các môn học phát huy được năng khiếu của bản thân như: Phòng Âm nhạc, phòng nghệ thuật, phòng Lego, phòng anh văn, phòng vận động, thư viện… Đặc biệt với thiết kế sân chơi theo kiểu Nhật hòa hợp với thiên nhiên tạo nên vườn trường với nhiều cây xanh tỏa bóng mát, nhiều hoa trái, chim bướm - là sân chơi lý thú cho các bạn nhỏ.


    Nhà trường kết hợp hài hòa giữa Chương trình học của Bộ GD&ĐT Việt Nam với chương trình giáo dục SPM Nhật Bản (Công ty Giáo dục Shopro – Japan). Đến với Happy House, trẻ sẽ được vui chơi và khám phá trong một môi trường năng động. Với chương trình song ngữ, các em được học cùng giáo viên nước ngoài nhiều kinh nghiệm, có nhiều cơ hội để giao tiếp bằng tiếng Anh từ sớm. Ngoài ra, các môn học phát triển trí tuệ STEAM, kỹ năng sống, bơi lội, âm nhạc, hội họa… không chỉ giúp trẻ hình thành tư duy thẩm mỹ mà còn phát huy tối đa năng khiếu cá nhân của mình.


    Đội ngũ giáo viên ưu tú, có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm ứng dụng các phương pháp giáo dục mầm non mới linh hoạt, kỹ năng truyền đạt vững chắc để đáp ứng tốt nhu cầu vui chơi và học tập của trẻ, chú ý phát triển và khuyến khích các cá nhân phát huy những năng khiếu đặc biệt (Ngoại ngữ, vẽ, Aerobics, đàn, múa hát, ...) và kịp thời hỗ trợ khi trẻ gặp khó khăn.


    Thực đơn của bé luôn đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, được thay đổi hàng ngày với các món ăn mới lạ, phong phú để bé ngon miệng. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng trong ngày của bé được tính khẩu phần calo chi tiết dựa vào phần mềm dinh dưỡng của bác sĩ Nguyễn Lân Đính (nguyên Giám đốc TTDD Trẻ Em TP. Hồ Chí Minh).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 215 - 217 Vườn Lài, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 028 6262 2555 & 0933 883 512
    • 611A Lũy Bán Bích, Phú Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 028 6267 3068 & 0906 866 056
    • 300 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 028 6651 1522 & 0589 091 700

    Điện thoại: 0935 020 888
    Email: info@happyhouse.edu.vn
    Website: http://www.happyhouse.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/happyhouse.kindergarten.hochiminh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Trường Mầm non Ngôi Nhà Hạnh Phúc
    Trường Mầm non Ngôi Nhà Hạnh Phúc
    Trường Mầm non Ngôi Nhà Hạnh Phúc
    Trường Mầm non Ngôi Nhà Hạnh Phúc
  6. Trường Mầm non Quốc Tế SIK - SaiGon Town được thành lập với phương châm “Tôn trọng sự khác biệt của trẻ”, nhà trường mong muốn được bồi dưỡng toàn diện cho các em nhỏ về kiến thức, kĩ năng sống, thể chất, phẩm chất đạo đức tốt đẹp và đặc biệt là tạo cho các em nhỏ cơ hội tự do phát triển về năng khiếu và tư duy độc lập.


    Mầm non SIK được thiết kế, xây dựng theo tiêu chí xanh – sạch – đẹp, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và năng lượng tự nhiên để các con được vui chơi, học tập thoải mái, hiệu quả nhất. Các phòng học rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi, được trang bị đầy đủ thiết bị, đồ dùng giảng dạy, góc vui chơi theo chủ đề, tủ đựng chăn gối, tủ đựng giày – balo… Ngoài ra, nhà trường còn có khu vực vui chơi trong và ngoài nhà và hệ thống phòng chức năng như: phòng Múa, phòng chiếu phim 3D, phòng Reggio…


    Trường áp dụng chương trình giáo dục bản quyền SIK - là sự tổng hòa của các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới như: Montessori, Reggio Emilia, Steam, Steiner… Bên cạnh đó trẻ có cơ hội được làm quen với Tiếng Anh từ sớm (24 tháng trở lên) với giáo viên bản xứ, tham gia các môn ngoại khóa như: zumba, yoga kid, bơi lội, fitness… Giáo viên chỉ đóng vai trò người dẫn đường để mỗi học sinh học tập bằng sự vui thích, khám phá phong phú các môn học khác nhau, từ thủ công, hội họa, điêu khắc, kịch nghệ đến ngôn ngữ, toán học, khoa học. Từ đó các em sẽ tìm ra thế mạnh, niềm đam mê của chính mình.


    Đội ngũ giáo viên đều có bằng Cử nhân sư phạm Mầm non hệ chính quy (100% Giáo viên tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng sư phạm) với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, năng động, sáng tạo, tận tâm với trẻ, yêu nghề và được tập huấn Phương pháp giáo dục tiên tiến.


    Các bữa ăn của bé tại SIK được đảm bảo cung cấp đủ lượng calories và năm nhóm thực phẩm cần thiết: ngũ cốc, rau cải, trái cây, sữa và đạm (thịt, cá, đậu) với tỷ lệ cân đối. Trường luôn đảm bảo an toàn thực phẩm, góp phần bảo vệ sức khỏe thể chất và tăng cường sức đề kháng cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • SaigonTown, 83/16 Thoại Ngọc Hầu, Hòa Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 1900 636 331 Ext: 104
    • 59 - 63 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 1900 636 331 Ext: 102
    • 135A Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 1900 636 331 Ext: 101

    Điện thoại: 1900 636 331

    Email: info@sikschool.edu.vn

    Website: http://sikvietnam.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/SIK-SaigonTown-SIK-International-Kindergarten-407869040030169/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Trường Mầm non Quốc Tế SIK - SaiGon Town
    Trường Mầm non Quốc Tế SIK - SaiGon Town
    Trường Mầm non Quốc Tế SIK - SaiGon Town
    Trường Mầm non Quốc Tế SIK - SaiGon Town



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy