Trường Mầm non IGC Kiddy Cơ sở Tân Phú

top 1
Phương Trinh

Trường Mầm non IGC Kiddy Cơ sở Tân Phú được thành lập vào ngày 20/7/2018, tọa lạc tại Tầng 1, chung cư Đặng Thành số 27, Trịnh Đình Thảo,Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú. Trường được thiết kế đảm bảo các quy chuẩn an toàn và là môi trường học tập phù hợp để con được phát triển toàn diện trong những năm đầu đời.


HỆ THỐNG PHÒNG HỌC & CÁC PHÒNG CHỨC NĂNG riêng biệt được thiết kế rộng rãi, hiện đại và có nhiều ánh sáng tự nhiên.


PHÒNG MONTESSORI được trang bị đầy đủ các giáo cụ cần thiết theo từng lĩnh vực học tập.


PHÒNG CẢM THỤ ÂM NHẠC với hệ thống các nhạc cụ đàn piano, đàn organ, trống…


SÂN CHƠI NGOÀI TRỜI với diện tích hơn 300m2 có nhiều cây xanh để trẻ được thỏa sức vui chơi và khám phá.

KHU VỰC HOẠT ĐỘNG THỂ CHẤT rộng rãi thoáng mát, được trang bị các học cụ phù hợp với lứa tuổi.


Tại IGC Kiddy Cơ sở Tân Phú, trẻ là trung tâm của mọi hoạt động giáo dục và được định hướng phát triển theo khả năng riêng biệt của mình. Với mục tiêu giáo dục MKSA, chương trình giáo dục hướng đến việc phát triển toàn diện cả thể chất - thẩm mỹ - nhận thức - tư duy từ giai đoạn vàng phát triển trí tuệ và ươm mầm cảm xúc cho trẻ.


CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH với 100% Giáo viên nước ngoài giúp trẻ xây dựng khối kiến thức phát triển dần qua các cấp độ cũng như phát triển tư duy nhận thức thông qua việc tiếp cận ngôn ngữ sớm.


DẠY HỌC DỰ ÁN THEO HƯỚNG TIẾP CẬN STEAM trẻ học được cách tư duy như nhà khoa học, biết giải quyết vấn đề như kỹ sư – kỹ thuật viên, có tinh thần sáng tạo như nhà sáng chế, biết cách vận dụng tri thức đa lĩnh vực, phát huy tính sáng tạo, giải quyết các vấn đề phát sinh trong đời sống thực tế.


GIÁO DỤC THỂ CHẤT với chương trình học xuyên suốt và đều đặn mỗi ngày 30 phút gồm các bài tập thể chất khác nhau phù hợp với thể trạng của từng trẻ như: Xoạc chân, tam giác, làm cầu, cầu đi bộ, cầu xoay, cầu đứng, trồng chuối dựa tường, lộn chống nghiêng, trồng chúi đầu, nhảy ngựa,… giúp trẻ có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và vóc dáng cân đối.


PHƯƠNG PHÁP MONTESSORI trẻ được tham gia 1 - 2 buổi hoạt động ở phòng Montessori với các giáo cụ chuẩn, được trang bị theo các lĩnh vực: Thực hành cuộc sống; Cảm quan, Toán học, Ngôn ngữ, Văn hóa (Khoa học, Lịch sử, Địa lý).


CẢM THỤ ÂM NHẠC CHUYÊN SÂU do giáo viên bộ môn - chuyên ngành âm nhạc trực tiếp giảng dạy, có phòng hoạt động âm nhạc riêng và các nhạc cụ (Đàn piano, trống, kèn Melodica, ...) được trang bị đầy đủ và hiện đại.


HOẠT ĐỘNG DÃ NGOẠI được thực hiện kết hợp với các sự kiện học tập như tổng kết dự án, sự kiện, lễ hội,… Hoạt động trải nghiệm, dã ngoại tại các làng nghề, vườn rau, địa danh nổi tiếng, tiệm bánh, bảo tàng,...

MY READING TREE là nơi nuôi dưỡng niềm đam mê đọc sách dựa trên sở thích và sự hứng thú của mỗi trẻ.


CHƯƠNG TRÌNH CHĂM DƯỠNG


Nhà trường chú trọng việc đảm bảo sức khỏe cho trẻ thông qua chế độ chăm dưỡng chuẩn mực: kiểm tra sức khoẻ định kỳ 2 lần/năm, khẩu phần ăn được cung cấp bởi các đối tác uy tín, đa dạng hình thức tổ chức bữa ăn; nguồn nước đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thiết bị y khoa Kangen; thường xuyên tổ chức các hội thảo tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng cho giáo viên và phụ huynh.


Ngoài ra, tại IGC Kiddy Cơ sở Tân Phú còn kết hợp với các chương trình nổi bật khác như Glenn Doman, Kỹ năng sống - Giá trị sống,... giúp trẻ được phát triển toàn diện về Tâm lực - Thể lực - Trí lực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, Chung cư Đặng Thành, Số 27 Trịnh Đình Thảo, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0969 221 590

Email: info.tp@igckiddy.edu.vn

Website: https://tp.igckiddy.edu.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/IGCGR

Trường Mầm non IGC Kiddy Cơ sở Tân Phú
Trường Mầm non IGC Kiddy Cơ sở Tân Phú
Trường Mầm non IGC Kiddy Cơ sở Tân Phú
Trường Mầm non IGC Kiddy Cơ sở Tân Phú
Nguyễn Ngọc Hương Giang 2023-10-12 17:50:18
Môi trường sạch sẽ, chương trình học tốt giúp con phát triển good cho trường 👍👍👍
Mai Mong Tuyen 2023-10-11 07:40:13
Bé đi học rất thích, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động sự kiện cho tre trải nghiệm. Giáo viên thân thiện và yêu trẻ.
Thụy Phạm 2023-10-10 10:20:18
Trường nằm trong chung cư, không gian rộng rãi an toàn, giáo viên ở đây cũng rất dễ thương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy