Trường Mầm non Quốc Tế Maple Bear

Trường Mầm non Quốc Tế Maple Bear – Celadon City được phát triển từ hệ thống giáo dục Maple Bear toàn cầu, với hơn 180 trường ở 11 quốc gia trên thế giới. Trẻ em theo học tại đây sẽ được phát triển những kỹ năng cần thiết như chia sẻ, chờ đợi, đưa ra lời yêu cầu lịch sự và biết giải quyết vấn đề độc lập bằng cách sử dụng lời nói…


Trường tọa lạc tại Celadon City, quận Tân Phú với tổng diện tích xây dựng trên quỹ đất có quy mô gần 7.000m2 cùng chi phí đầu tư ban đầu lên đến 60 tỷ đồng. Không gian tổng thể được lấy cảm hứng từ các trường quốc tế trong hệ thống Maple Bear trên thế giới kết hợp với việc tận dụng tối đa không gian xanh mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ngoài các phòng học chính là hệ thống các phòng chức năng đa dạng: Phòng thư viện với hàng nghìn đầu sách nhập khẩu được bố trí khoa học, phòng STEM hiện đại, hướng học sinh đến các hoạt động vận dụng kiến thức vào thực tế…


Chương trình mầm non Maple Bear được xây dựng bởi các chuyên gia giáo dục Canada trên nền tảng vững chắc về mọi khía cạnh phát triển của trẻ trong độ tuổi mầm non: trí tuệ, sáng tạo, tình cảm, xã hội và thể chất, bé học tập hiệu quả hơn. Bên cạnh đó là chương trình song ngữ Anh – Việt cùng giáo viên nước ngoài giúp trẻ phát triển tư duy toàn diện và linh hoạt, chuẩn bị cho sự hòa nhập môi trường quốc tế trong tương lai.


Đội ngũ giáo viên Maple Bear được định kỳ tham gia tập huấn, cập nhật và đánh giá chất lượng giảng dạy về phương pháp giáo dục mầm non bởi các chuyên gia đến từ hệ thống giáo dục Maple Bear Canada. Các thầy cô giáo luôn không ngừng nỗ lực và phấn đấu mang tới một môi trường ấm áp, yêu thương và an toàn, nơi tôn trọng sự phát triển của từng cá nhân cho trẻ.


Toàn bộ quy trình từ lựa chọn nguyên liệu, chế biến tới cung cấp thực phẩm cho học sinh được thực hiện khép kín với sự giám sát chặt chẽ của nhà trường. Trường thường xuyên đăng tải thực đơn và ảnh chụp ảnh bữa ăn của học sinh theo ngày và đưa lên website. Ngoài ra, Maple Bear còn tổ chức khám sức khoẻ định kỳ và tập huấn kiến thức cho nhân viên phục vụ tại trường nhằm bảo đảm mọi người tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Maple Bear Celadon, Số 1 đường D2, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0904 684 582
Email: info@maplebearvietnam.edu.vn
Website: https://maplebearvietnam.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/MapleBearHoChiMinh/

Trường Mầm non Quốc Tế Maple Bear
Trường Mầm non Quốc Tế Maple Bear
Trường Mầm non Quốc Tế Maple Bear
Trường Mầm non Quốc Tế Maple Bear
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy