Top 9 Trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ tốt nhất tại tỉnh Thái Bình

Kiều Nguyễn 4488 0 Báo lỗi

Trường mầm non là môi trường hướng tới sự phát triển toàn diện về nhân cách cho trẻ qua phương pháp giáo dục tốt nhất. Là phụ huynh ai ai cũng mong muốn tìm ... xem thêm...

  1. Giáo dục ở lứa tuổi mầm non là thời điểm vàng đặt nền tảng để trẻ bắt đầu phát triển và là bước đệm cho trẻ bước vào bậc tiểu học sau này. Và nếu bạn đang tìm kiếm một trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ chất lượng giáo dục tốt nhất tại Thái Bình cho con em mình thì Toplist tin chắc rằng Sakura Montessori International School luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua.


    Trường sở hữu không gian xanh mát, không gian học tập mở cùng hệ thống phòng học Montessori, phòng âm nhạc, phòng khéo tay, thư viện, nhà bóng, bể bơi Aqua-Tots tiêu chuẩn Mỹ với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Hệ thống phòng học tiêu chuẩn của Sakura Montessori International School đảm bảo việc ứng dụng phương pháp Montessori hiệu quả, chương trình giáo dục toàn diện thông qua các chương trình học bổ trợ, hoạt động ngoại khóa đa dạng, phong phú.


    "Chỉ có "tự do" và "tôn trọng" mới là điều kiện để trẻ khai mở tối đa tiềm năng của mình mà không cần ai ép buộc”, triết lý giáo dục này của Montessori cũng chính là điều mà Sakura Montessori International School luôn hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 7, KĐT Hateco, tổ 23 phường Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0869 229 333 & 022 7730 9988
    Email: info.smisthaibinh@sakuramontessori.edu.vn
    Website: https://sakuramontessori.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SakuraMontessori.TranLam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Sakura Montessori International School - Thái Bình
    Sakura Montessori International School - Thái Bình
    Sakura Montessori International School - Thái Bình
    Sakura Montessori International School - Thái Bình

  2. Trường mầm non Hồng Nhung là ngôi trường song ngữ rất đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh có thể gửi gắm con trẻ của mình. Với đội ngũ giáo viên, nhân viên tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao, nhà trường hứa hẹn có thể chắp cánh ước mơ cho các em nhỏ ngay từ thuở bé. Đặc biệt, cô giáo ở đây rất quan tâm và yêu thương học sinh như con của mình, các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi giao con mình cho trường mầm non Hồng Nhung rồi nhé.


    Ngoài việc giảng dạy theo chương trình giáo dục mầm non của Bộ GD & ĐT, trường ứng dụng 2 phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới Montessori và ID ASOBI của Nhật Bản, góp phần nuôi dưỡng và giáo dục trẻ có tư duy mở rộng, có trái tim ấm áp, biết tự lập và hợp tác.


    Mang trong mình sứ mệnh “chắp cánh cho những mầm xanh tương lai bay cao”, thấu hiểu được điều đó đội ngũ giáo viên, nhân viên của trường luôn nổ lực không ngừng để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho các con. Sự khỏe mạnh, khôn lớn, ngày càng phát triển toàn diện hơn của các con chính là nguồn động lực lớn nhất giúp các cô luôn không ngừng cố gắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đường 36 tổ 8 KĐT 5, Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình - 0904 051 788 & 022 7384 0268
    • Lô 2021 khu 26 Ha, Phú Xuân, TP. Thái Bình, Thái Bình - 0904 051 788 & 022 7655 5556

    Email: c0mnhongnhung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mnhongnhungtb.com.v/
    Giờ mở cửa: 06:15 - 17:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Hồng Nhung
    Trường mầm non Hồng Nhung
    Trường mầm non Hồng Nhung
    Trường mầm non Hồng Nhung
  3. Trường mầm non Mai Anh Academy là môi trường thân thiện cho sự phát triển của các em nhỏ. Tại đây, các em được tiếp nhận chương trình song ngữ chuẩn quốc tế, được học với giáo viên bản ngữ thông qua các hoạt động giao tiếp, vui chơi hằng ngày.


    Các giáo viên luôn tạo cơ hội cho trẻ được thường xuyên tham gia, khám phá các hoạt động tập thể, tham quan dã ngoại, trại hè, trải nghiệm thực tế. Kỹ năng sống, giá trị sống được sáng tạo đưa vào trong sinh hoạt cá nhân, rèn luyện giúp trẻ kỹ năng tự lập, mạnh dạn trước đám đông, xây dựng hành trang cho bé tự tin bước vào lớp 1.

    Trường mầm non Mai Anh Academy với các phòng học đều được thiết kế với phong cách hiện đại, thuận tiện nhất cho trẻ học tập và khám phá. Đặc biệt là phòng chức năng đạt tiêu chuẩn quốc tế, trang bị đầy đủ các giáo cụ và học liệu tiêu chuẩn. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường học tập vui chơi lí tưởng và phương pháp giáo dục tiên tiến dành cho con yêu với nhiều ưu thế vượt trội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Thôn Tú Linh, Tân Bình, TP. Thái Bình, Thái Bình (đối diện UBND xã Tân Bình)
    • Xã Minh Lãng, Vũ Thư, Thái Bình

    Điện thoại: 0932 607 768 & 0349 098 366

    Email: cttnhhmaianhikids@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063493136723

    Gọi điện
    Trường mầm non Mai Anh Academy
    Trường mầm non Mai Anh Academy
    Trường mầm non Mai Anh Academy
    Trường mầm non Mai Anh Academy
  4. Trường mầm non Bill Gates thuộc hệ thống giáo dục Helios. Trường sử dụng chương trình giáo dục Montessori toàn trường dành cho lứa tuổi từ 16 tháng tuổi - 6 tuổi. Mầm non Bill Gates Thái Bình sở hữu những lợi thế đặc biệt về hạ tầng với không gian thoáng mát cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế và bố trí hợp lý, đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ.


    Vì sao bạn nên lựa chọn mầm non Bill Gates Thái Bình cho con em mình?

    • Ngoài chương trình chuẩn của Bộ GD & ĐT, trường còn áp dụng phương pháp Montessori Hoa Kỳ giúp phát triển 5 nhân cách quan trọng nhất của trẻ nhỏ: ứng xử lịch thiệp - tập trung - trình tự - sáng tạo - chủ động, độc lập.
    • Chương trình song ngữ tại trường mầm non Bill Gates giúp trẻ phát triển não bộ, nâng cao trí tưởng tượng, hứng thú và tăng khả năng ghi nhớ bài học.
    • Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn về chất lượng, không gian vui chơi cho bé.
    • Đội ngũ giáo viên đạt chuẩn chất lượng về giáo dục mầm non, được đào tạo chính thống về phương pháp giáo dục Montessori.
    • Bé học tiếng Anh toàn diện với giáo viên bản ngữ.
    • Chế độ dinh dưỡng được xây dựng theo tiêu chuẩn của Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 22 phường Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0969 936 908 & 022 7373 3988
    Email: truongmamnonbillgatesthaibinh@gmail.co
    Fanpage: www.facebook.com/billgatesthaibinh/

    Gọi điện
    Mầm non Bill Gates Thái Bình
    Mầm non Bill Gates Thái Bình
    Mầm non Bill Gates Thái Bình
    Mầm non Bill Gates Thái Bình
  5. Đúng như cái tên, Tâm Việt Thái Bình nuôi dưỡng, dạy dỗ các bé bằng cái tâm của những con người làm trong nghề. Các cô giáo nơi đây luôn rất tâm huyết với sự phát triển của em nhỏ. Hơn hết là người đồng hành, yêu thương chăm sóc, dịu dàng hỗ trợ sự phát triển của các con mỗi ngày, luôn tôn trọng sự khác biệt của mỗi trẻ, lấy trẻ làm trung tâm của mọi hoạt động giáo dục.


    Tâm Việt Thái Bình tổng hợp kỹ thuật các phương pháp giáo dục sớm nổi tiếng nhất trên thế giới để giúp trẻ khai mở và phát huy tối đa năng lực não bộ ở thời kỳ thịnh vượng nhất đời người. Hiện nay, Tâm Việt vẫn đang không ngừng đổi mới, không ngừng tiến bộ và hoàn thiện chính mình để tạo nên những giá trị giáo dục tốt nhất cho trẻ. Giúp trẻ vững chuyên môn, giàu kỹ năng làm việc và sáng tạo không ngừng.


    Lí do ba mẹ nên chọn Tâm Việt Thái Bình:

    • Cơ hội được tiếp cận với các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới.
    • Được tiếp xúc với tiếng Anh, âm nhạc, kỹ năng sống, giá trị sống, tư duy logic, khoa học.
    • Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, yêu trẻ, có kinh nghiệm.
    • Môi trường học tập thân thiện, gần gũi với thiên nhiên,...
    • Thực đơn dinh dưỡng phong phú, hoàn toàn sử dụng sản phẩm có nguồn gốc đảm bảo an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 22 pường Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0936 539 838

    Email: c0mntamviet@gmail.com

    Website: https://mamnontamviet.erobo.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Tamvietthaibinh/

    Gọi điện
    Tâm Việt Thái Bình
    Tâm Việt Thái Bình
    Tâm Việt Thái Bình
    Tâm Việt Thái Bình
  6. Thai Binh Sunflower Preschool là trường mầm non song ngữ uy tín tại tỉnh Thái Bình để các bậc phụ huynh có thể giao cho nhà trường kiến thức, sự nhận thức, tương lai của con trẻ. Thai Binh Sunflower Preschool có đội ngũ giáo viên có kiến thức tối ưu, chuyên môn tốt, có tâm với nghề và rất yêu trẻ con vậy nên đây là môi trường đáng để con em theo học.


    Thai Binh Sunflower Preschool mang đến cho trẻ một môi trường để trẻ hiểu được những kiến thức này, cần kiên nhẫn, truyền đạt dễ hiểu, đưa ra những tình huống cụ thể cho trẻ thực hành xử lý, chứ không chỉ là dặn dò suông. Điều quan trọng là cần giúp trẻ nhận biết được nguy hiểm rình rập và học cách đối phó, không bị bỡ ngỡ và có cách giải quyết vấn đề một cách tốt nhất có thể.

    Tại Thai Binh Sunflower Preschool, trẻ không những được rèn luyện tính tự lập, học về kiến thức mà còn được học cách đối xử với xã hội và cộng đồng theo phương pháp Montessori. Các con sẽ được phát triển tối đa khả năng nói tiếng Anh trong lớp học song ngữ, được sống trong môi trường thân thiện, cởi mở, yên tĩnh và trong lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 13 phường Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0976 390 888 & 022 7383 0868 & 022 7383 0668 & 0949 780 222

    Email: sunflowerpreschooltb@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057257966444

    Gọi điện
    Thai Binh Sunflower Preschool
    Thai Binh Sunflower Preschool
    Thai Binh Sunflower Preschool
    Thai Binh Sunflower Preschool
  7. Trường mầm non Fairy Dream là trường mầm non quốc tế chất lượng, uy tín để phụ huynh có thể tin tưởng vào chất lượng giáo dục của Fairy Dream. Fairy Dream ngoài xây dựng nội dung học tập, còn tổ chức các hoạt động sự kiện cộng đồng trong một không gian rộng giúp trẻ hứng thú hơn và có những cảm xúc khác biệt cho trẻ em.


    Trường mầm non Fairy Dream là trường học xây dựng trang thiết bị dạy và học đạt chuẩn quốc tế, môi trường trong sạch, hiện đại. Trường được phụ huynh học sinh đánh giá rất cao cùng với đó là sự hài lòng của phụ huynh về chuyên môn: "Trường mầm non có cơ sở vật chất rất đảm bảo, quan trọng nhất là cô hiệu trưởng có kinh nghiệm, chuyên môn, yêu trẻ và tâm huyết với nghề".


    Những bạn nhỏ luôn luôn xứng đáng nhận được những yêu thương và tình cảm ở bất cứ nơi đâu. Chính vì vậy, việc lựa chọn cho bé yêu của mình một môi trường học tập thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại để con trở nên mạnh dạn, tự tin thể hiện cá tính bản thân là điều mà mọi bậc cha mẹ đều quan tâm. ️Thấu hiểu được điều đó, trường mầm non Fairy Dream luôn hi vọng trường sẽ là nơi nuôi dưỡng tình yêu thương để cha mẹ có thể tin tưởng và gửi gắm những đứa con thân yêu của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 9, khu đô thị Petro Thăng Long, Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0866 341 999 & 0966 763 180

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonfairydream/

    Gọi điện
    Trường mầm non Fairy Dream
    Trường mầm non Fairy Dream
    Trường mầm non Fairy Dream
    Trường mầm non Fairy Dream
  8. Mầm non Happy Kids là ngôi trường đầu tiên tại Thái Bình kết hợp 2 phương pháp giáo dục trẻ hàng đầu hiện nay: Montessori và Stem. Mầm non Happy Kids hoạt động với sự sáng tạo nhiệt huyết và thiết kế tinh tế cùng cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế, nơi đây sẽ là môi trường lý tưởng từ chất lượng giáo dục đến công tác chăm sóc trẻ nhỏ.


    Với sứ mệnh: "Tạo nên những em bé hạnh phúc có tư duy và nhân cách sống", mầm non Happy Kids luôn dùng tình yêu thương, sự tôn trọng để ươm mầm, nuôi dưỡng những chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng hành cùng với Happy Kids là đội ngũ giáo viên, nhân viên cấp dưỡng được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm. Vậy nên, mầm non Happy Kids là địa chỉ có thể giúp bố mẹ an tâm hơn với sự chăm sóc và giáo dục con trẻ của mình.


    Chương trình Montessori đạt tiêu chuẩn quốc tế. Giờ học Montessori hàng ngày với các hoạt động nhóm, hoạt động cá nhân, giúp con phát triển đầy đủ kỹ năng thực hành cuộc sống, phát triển các giác quan, ngôn ngữ, hình thành tư duy toán học và tăng cường vốn hiểu biết về văn hóa, khoa học, địa lý, lịch sử, nghệ thuật ngay từ khi còn nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị 379 Phan Bá Vành, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0964 200 828

    Email: Happykidsthaibinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Happykidsthaibinh/

    Gọi điện
    Mầm non Happy Kids
    Mầm non Happy Kids
    Mầm non Happy Kids
    Mầm non Happy Kids
  9. Mầm non Froebel Kindergarten sử dụng giáo cụ chuẩn của Froebel và toàn bộ các trang thiết bị được đầu tư tối đa bằng chất liệu gỗ thân thiện với môi trường và an toàn cho trẻ nhỏ theo tiêu chuẩn của các trường mầm non tại Đức. Chương trình học được thiết kế đặc biệt dựa trên nhu cầu, sở thích khác nhau và phù hợp với từng bé. Vì vậy, các bạn nhỏ tại Froebel Kindergarten luôn tự do phát triển theo nhịp độ của riêng mình, không bị gò bó hay ép buộc theo những nguyên tắc giáo dục truyền thống.


    Các lớp học có diện tích rộng rãi, tạo không gian trong lành giúp trẻ thoải mái vui chơi và trải nghiệm. Phòng học có cơ sở sở vật chất hiện đại, tiện nghi; đồ dùng học tập, đồ chơi phong phú đảm bảo trẻ được học tập và nghỉ ngơi trong điều kiện an toàn tốt nhất.


    Mầm non Froebel Kindergarten còn trang bị hệ thống camera quan sát toàn bộ các hành lang, phòng học của trẻ với tiêu chí: “Tất cả cho bé và sự an tâm của phụ huynh ở mọi lúc mọi nơi”. Ngoài ra, nhà trường còn có các phòng năng khiếu, phòng sinh hoạt chung được thiết kế rộng rãi, công cụ dụng cụ học tập đầy đủ để trẻ phát triển các môn năng khiếu như học múa, học vẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 đường Lê Trọng Thứ, tổ 4 khu 3 Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0968 798 554 & 0989 851 585
    Email: tuyensinh@froebel.vn
    Website: https://froebel.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mamnon.froebel/

    Gọi điện
    Mầm non Froebel Kindergarten 
    Mầm non Froebel Kindergarten 
    Mầm non Froebel Kindergarten 
    Mầm non Froebel Kindergarten 




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy