Trường mầm non Fairy Dream

Trường mầm non Fairy Dream là trường mầm non quốc tế chất lượng, uy tín để phụ huynh có thể tin tưởng vào chất lượng giáo dục của Fairy Dream. Fairy Dream ngoài xây dựng nội dung học tập, còn tổ chức các hoạt động sự kiện cộng đồng trong một không gian rộng giúp trẻ hứng thú hơn và có những cảm xúc khác biệt cho trẻ em.


Trường mầm non Fairy Dream là trường học xây dựng trang thiết bị dạy và học đạt chuẩn quốc tế, môi trường trong sạch, hiện đại. Trường được phụ huynh học sinh đánh giá rất cao cùng với đó là sự hài lòng của phụ huynh về chuyên môn: "Trường mầm non có cơ sở vật chất rất đảm bảo, quan trọng nhất là cô hiệu trưởng có kinh nghiệm, chuyên môn, yêu trẻ và tâm huyết với nghề".


Những bạn nhỏ luôn luôn xứng đáng nhận được những yêu thương và tình cảm ở bất cứ nơi đâu. Chính vì vậy, việc lựa chọn cho bé yêu của mình một môi trường học tập thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại để con trở nên mạnh dạn, tự tin thể hiện cá tính bản thân là điều mà mọi bậc cha mẹ đều quan tâm. ️Thấu hiểu được điều đó, trường mầm non Fairy Dream luôn hi vọng trường sẽ là nơi nuôi dưỡng tình yêu thương để cha mẹ có thể tin tưởng và gửi gắm những đứa con thân yêu của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 9, khu đô thị Petro Thăng Long, Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0866 341 999 & 0966 763 180

Fanpage: www.facebook.com/mamnonfairydream/

Trường mầm non Fairy Dream
Trường mầm non Fairy Dream
Trường mầm non Fairy Dream
Trường mầm non Fairy Dream

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy