Mầm non Happy Kids

Mầm non Happy Kids là ngôi trường đầu tiên tại Thái Bình kết hợp 2 phương pháp giáo dục trẻ hàng đầu hiện nay: Montessori và Stem. Mầm non Happy Kids hoạt động với sự sáng tạo nhiệt huyết và thiết kế tinh tế cùng cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế, nơi đây sẽ là môi trường lý tưởng từ chất lượng giáo dục đến công tác chăm sóc trẻ nhỏ.


Với sứ mệnh: "Tạo nên những em bé hạnh phúc có tư duy và nhân cách sống", mầm non Happy Kids luôn dùng tình yêu thương, sự tôn trọng để ươm mầm, nuôi dưỡng những chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng hành cùng với Happy Kids là đội ngũ giáo viên, nhân viên cấp dưỡng được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm. Vậy nên, mầm non Happy Kids là địa chỉ có thể giúp bố mẹ an tâm hơn với sự chăm sóc và giáo dục con trẻ của mình.


Chương trình Montessori đạt tiêu chuẩn quốc tế. Giờ học Montessori hàng ngày với các hoạt động nhóm, hoạt động cá nhân, giúp con phát triển đầy đủ kỹ năng thực hành cuộc sống, phát triển các giác quan, ngôn ngữ, hình thành tư duy toán học và tăng cường vốn hiểu biết về văn hóa, khoa học, địa lý, lịch sử, nghệ thuật ngay từ khi còn nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị 379 Phan Bá Vành, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0964 200 828

Email: Happykidsthaibinh@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Happykidsthaibinh/

Mầm non Happy Kids
Mầm non Happy Kids
Mầm non Happy Kids
Mầm non Happy Kids

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy