Top 5 Trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ tốt nhất tại Cần Thơ

Nguyen Thi Ngoc Anh 3497 0 Báo lỗi

Giai đoạn trẻ ở lứa tuổi mầm non, cha mẹ thường rất quan tâm chú trọng đến việc chọn trường cho trẻ. Nếu bạn là một phụ huynh tại Cần Thơ và bạn đang băn khoăn ... xem thêm...

  1. Trường Quốc tế Singapore tại Cần Thơ được xây dựng theo tiêu chuẩn trường Quốc tế với Cơ sở vật chất hiện đại, tọa lạc tại Khu đô thị đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

    Trường Quốc tế SIS
    cung cấp chương trình giáo dục toàn diện cho cả học sinh nước ngoài và học sinh Việt Nam từ Nhà trẻ đến bậc Trung học. Với cơ sở vật chất hiện đại, các lớp học, các phòng chức năng được sắp xếp khoa học đúng tiêu chuẩn Quốc tế, nhằm giúp trẻ khêu gợi lòng yêu thích, ham học hỏi, giúp trẻ phát triển tối đa 5 giác quan: thị giác, xúc giác, thính giác, khứu giác, vị giác.


    Trường có có đội ngũ sư phạm trong ngoài nước giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm, tận tâm, thường xuyên cập nhật, áp dụng những phương pháp giảng dạy mới nhất trên thế giới. Với việc chú trọng vào chương trình giáo dục với các giá trị Phương Đông và học vấn Phương Tây, SIS đào tạo những học sinh tự tin, sáng tạo, có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả và là những công dân có trách nhiệm xã hội trong thế kỷ 21.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2730 1777

    Email: enquiry@kinderworldgroup.com

    Website: http://cantho.sis.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/siskinderworld

      Gọi điện
      Trường Quốc tế Singapore (SIS) tại Cần Thơ
      Trường Quốc tế Singapore (SIS) tại Cần Thơ
      Trường Quốc tế Singapore (SIS) tại Cần Thơ
      Trường Quốc tế Singapore (SIS) tại Cần Thơ

    • Trường song ngữ Hoa Kỳ – ACA USA được thành lập năm 2020 là cơ sở giáo dục uy tín, chất lượng tại Tp. Cần Thơ. ACA là thành viên của Tập đoàn giáo dục Aston (Aston Educational Group – AEG) với hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục với các chương trình K12, dịch vụ đào tạo ngôn ngữ chất lượng cao, du học và trải nghiệm giáo dục trên toàn thế giới.


      Trường Mầm non Song ngữ Hoa Kỳ có tổng diện tích hơn 7.000m2 gồm hơn 20 phòng học và phòng ngủ riêng biệt cho trẻ với 02 sân chơi tập trung có diện tích hơn 1.500m2. Ngoài ra, còn có các phòng học bộ môn riêng biệt như là: Phòng STEAM, Phòng GYM, Phòng MUSIC & ART, được trang bị các thiết bị hiện đại để phục vụ cho công tác dạy và học, ACA hứa hẹn sẽ tạo nên một môi trường giáo dục hiện đại và tối ưu.


      Với quan niệm: “Mọi trẻ em đều tài năng” và mô hình giáo dục linh hoạt, chủ động, cá nhân hóa, kết hợp giữa chương trình chuẩn của Bộ giáo dục Việt Nam với chương trình giáo dục chuẩn Hoa Kỳ, ACA cam kết hỗ trợ các em phát huy được tối đa tiềm năng bản thân thông qua các chương trình giáo dục xuất sắc, hiện đại lấy học sinh làm trung tâm để các em phát triển đầy đủ các giá trị và kỹ năng cần thiết: tự tin, chủ động, phát triển tư duy phê phán, giải quyết vấn đề, các năng lực giao tiếp, hợp tác … từ đó hình thành ý thức hệ tích cực, tạo giá trị cho bản thân, cộng đồng và xã hội.


      Một điểm mạnh của chương trình học tại ACA là lồng ghép gồm nhiều tiết học tiếng Anh với các chủ đề đa dạng từ cơ bản đến nâng cao được chọn lọc phù hợp theo từng độ tuổi, phương pháp giảng dạy chuẩn IPA tạo điều kiện để các bé tiếp nhận ngôn ngữ ngay từ lứa tuổi mầm non, xây dựng nền tảng tư duy ngôn ngữ, cùng sự tự tin trong giao tiếp.


      Với có đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản ngữ năng động, chuyên nghiệp; cùng với giáo trình chuyên biệt được thiết kế đa dạng cho từng cấp độ, giúp trẻ giao tiếp bằng tiếng Anh một cách tự nhiên, tiến bộ vượt bậc.


      Không dừng lại ở việc bồi dưỡng tri thức và phẩm chất, ACA còn vun trồng các thế hệ tương lai bằng một chế độ chăm dưỡng khoa học và hợp lý với các bữa ăn dinh dưỡng được cố vấn bởi các chuyên gia đầu ngành. Nhà trường trang bị bếp ăn một chiều được thiết kế đúng quy chuẩn với khả năng phục vụ 300 suất ăn một ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 7 Lý Thái Tổ, Hưng Phú 1, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
      Điện thoại:
      029 2368 3888
      Email:
      info@acausacademy.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/mamnonsongnguusa

      Gọi điện
      Mầm non Song Ngữ Hoa Kỳ - ACA USA
      Mầm non Song Ngữ Hoa Kỳ - ACA USA
      Mầm non Song Ngữ Hoa Kỳ - ACA USA
      Mầm non Song Ngữ Hoa Kỳ - ACA USA
    • Top 3

      Trường Mầm non Việt Mỹ

      Gọi điện

      Trường Mầm non Việt Mỹ Cần Thơ thành viên của hệ thống trường song ngữ Việt Mỹ (VAschools.edu.vn), được thành lập từ năm 2005, đang từng bước khẳng định vị thế của mình và trở thành một trong những trường hàng đầu tại Cần Thơ.


      Đặc điểm nổi bật của Việt Mỹ:

      • Vị trí thuận lợi, cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại
      • Sân chơi rộng rãi, thoáng mát, không khí trong lành phù hợp với mọi lứa tuổi
      • Phòng học tối đa 30 em, có máy lạnh và trang trí đẹp
      • Trang bị màn hình LCD và đầu DVD cho những giáo án điện tử
      • Phòng chức năng: phòng thí nghiệm, thư viện, góc thư giãn…
      • Mô hình bán trú, nội trú chất lượng cao
      • Thực phẩm hợp vệ sinh và dinh dưỡng cao
      • Có xe đưa rước miễn phí mỗi ngày....

      Ngoài chương trình học của Bộ GD & ĐT thì ở Mầm non Việt Mỹ các em còn được học chương trình đào tạo chuẩn quốc tế. Bên cạnh việc dạy song ngữ cho các bé thì trường còn chú trọng đào tạo kỹ năng sống và hướng trẻ đến với các môn thể thao như bóng rổ, bóng đá, bơi lội, yoga,... để vừa có thể phát triển trí tuệ vừa phát triển thể chất một cách hiệu quả nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 174 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 029 2373 1090
      • C1, KĐTM Thiên Lộc, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ - 029 2650 3079

      Email: ptvietmy@cantho.edu.vn

      Website: vietmycantho.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonvietmycantho/

      Gọi điện
      Trường Mầm non Việt Mỹ - VAschools
      Trường Mầm non Việt Mỹ - VAschools
      Trường Mầm non Việt Mỹ - VAschools
      Trường Mầm non Việt Mỹ - VAschools
    • Trường Mầm Non Việt Úc “Nơi ươm mầm tinh hoa” cho mơ ước của trẻ thơ bằng các phương pháp sư phạm mầm non tiên tiến nhất trên thế giới, giúp cho trẻ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, giàu kỹ năng sống, đảm bảo điều kiện học tốt nhất cho trẻ khi bước vào bậc tiểu học với chương trình học song ngữ Tiếng Việt & giỏi Tiếng Anh. Xây dựng một nền giáo dục hiện đại và nhân văn. Thiết lập một môi trường sư phạm ưu việt mà ở đó học sinh có điều kiện tiếp nhận kiến thức cũng như hoàn thiện nhân cách cho bản thân theo những chuẩn mực của một xã hội tiến bộ trong thời đại ngày nay.


      Trường Mầm Non Việt Úc có đội ngũ sư phạm trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, có trách nhiệm và tận tâm với học sinh, thường xuyên cập nhật và áp dụng những phương pháp giảng dạy mới nhất trên thế giới, xây dựng môi Trường giáo dục mầm non với cơ sở vật chất hiện đại và đạt chuẩn quốc tế.


      Trường trang bị cho học sinh không chỉ kiến thức văn hóa mà còn là khả năng làm chủ tri thức và các kỹ năng hình thành tri thức. Mang đến cho xã hội hiện tại và tương lai những thế hệ trẻ hoàn thiện về đạo đức, tính cách cùng với các kỹ năng cần thiết, xứng đáng với phẩm chất của những công dân ưu tú toàn cầu. Giúp học sinh mở cánh cửa nhìn ra thế giới và đủ mạnh mẽ để bước vào một thế giới đầy thử thách. Dạy các em biết cách khởi sự và tự tin xây dựng tương lai của chính mình. Trường Mầm Non Việt Úc chăm sóc, nuôi dưỡng và đào tạo học sinh mầm non thành những con người tự tin, tự do, tự lập và sáng tạo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 54/15 Trần Việt Châu, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 029 2376 7179

      Email: vascanthovn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/mamnonvietuccantho/

        Gọi điện
        Trường mầm non Việt Úc (VASchool CanTho)
        Trường mầm non Việt Úc (VASchool CanTho)
        Trường mầm non Việt Úc (VASchool CanTho)
        Trường mầm non Việt Úc (VASchool CanTho)
      • Trường Mầm non Thái Bình Dương được thành lập theo Quyết định số 4402/QĐ-UBND ngày 26 tháng 07 năm 2016 của Chủ tịch UBND quận Ninh Kiều về việc cho phép thành lập Trường Mầm non Thái Bình Dương. Cơ sở 3 được xây dựng với diện tích sử dụng là 1.200m2, gồm có 16 phòng học và các phòng chức năng, quy mô tuyển sinh giai đoạn 1 với 4 lớp học. Cơ sở vật chất hiện đại. Chế độ ăn uống an toàn vệ sinh, dinh dưỡng cao, được tổ chức, kiểm tra chặt chẽ, đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. Song song với việc học song ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt, trẻ còn tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa để rèn luyện kỹ năng sống cùng với những buổi sinh hoạt tập thể và thể thao bổ ích như bơi lội, yoga, bóng đá,...

        Mặc dù còn rất non trẻ, nhưng những cố gắng và thành tích đóng góp của Nhà trường đã được ghi nhận. Qua các năm, Mầm non Thái Bình Dương từng bước được công nhận tập thể lao động tiên tiến, tiên tiến xuất sắc. Liên tục qua các năm, trường đều đạt được loại xuất sắc trong đánh giá “Trường học thân thiện – học sinh tích cực”.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 204-206-204A Trần Phú, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 029 2655 1122

        Email: truongmamnonthaibinhduong@pic.edu.vn

        Website: https://www.pic.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/mamnonthaibinhduong/

        Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

            Gọi điện
            Hệ thống giáo dục Thái Bình Dương - Trường Mầm non Thái Bình Dương
            Hệ thống giáo dục Thái Bình Dương - Trường Mầm non Thái Bình Dương
            Hệ thống giáo dục Thái Bình Dương - Trường Mầm non Thái Bình Dương
            Hệ thống giáo dục Thái Bình Dương - Trường Mầm non Thái Bình Dương




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy