Top 10 Trường mầm non quốc tế tốt nhất tại Thủ Đức, Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 5635 0 Báo lỗi

Là bậc phụ huynh thông thái thì chắc chắn cha mẹ sẽ không thể bỏ qua nếu muốn con có một nền tảng tri thức tốt chính là chọn cho con một môi trường giáo dục ... xem thêm...

  1. Little Saigon Kindergarten được xây dựng dựa trên triết lý giáo dục Reggio Emilia y sự kết hợp hoàn hảo giữa sự yêu thương, sự tôn trọng và sự tự do để giúp trẻ em phát triển tối đa khả năng của mình. Little Saigon Kindergarten luôn hướng đến chính là sự tập trung vào con người - trẻ em và gia đình của các em.


    Little Saigon Kindergarten cam kết sẽ luôn tạo ra một môi trường giáo dục chất lượng, nơi mà trẻ em được yêu thương, được tôn trọng và được khuyến khích phát triển tối đa khả năng của mình. Tại đây vẫn không ngừng nghiên cứu những phương pháp giáo dục tiên tiến nhất và tạo ra một môi trường học tập, khám phá và sáng tạo đầy cảm hứng cho các em.Với tâm huyết và nhiệt huyết của mình và đội ngũ, hy vọng rằng Little Saigon Kindergarten sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng cho các gia đình khi muốn tìm kiếm một môi trường giáo dục chất lượng cho các con của mình.


    Với đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc và nuôi dạy con trẻ, Little Saigon Kindergarten luôn chọn lọc và đào tạo những giáo viên sáng giá nhất để con em các bạn được nuôi dạy trong sự thông thái và tình yêu thương. Lựa chọn Little Saigon Kindergarten là nơi nuôi dạy con trẻ vững bước vào đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29 Sử Hy Nhan, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 028 3535 0159
    • 63/16 Đường Số 36, P.Linh Đông, ,Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 028 3535 7589

    Điện thoại: 0967 168 058

    Email: Victoria.preschool.vn@gmail.com

    Webstie: http://littlesaigon.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Littlesaigonkindergarten

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 7:30 - 18:00

    Gọi điện
    Little Saigon Kindergarten
    Little Saigon Kindergarten
    Little Saigon Kindergarten
    Little Saigon Kindergarten

  2. Trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn Academy - Tô Vĩnh Diện ứng dụng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến nhằm phát triển tối đa những tố chất và khả năng mà trẻ đang có, giúp trẻ có được nền tảng vững chắc về trí tuệ, sức khỏe và nhân cách ngay trong giai đoạn vàng từ 0-6 tuổi, với đội ngũ giáo viên và nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, tận tâm với trẻ.


    Trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn Academy - Tô Vĩnh Diện quyết xây dựng một hệ thống trường mầm non đạt chuẩn quốc tế về việc nuôi dưỡng và phát triển tối đa những tố chất thông minh của trẻ ngay từ nhỏ. Ngoài ra trẻ còn được học tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ hàng ngày với thời lượng lên đến 8 giờ/tuần. Điều này giúp trẻ nâng cao khả năng phát âm, vốn từ vựng và sự tự tin, hứng thú trong việc học tiếng Anh.


    Các lớp học được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và an toàn; sân chơi ngoài trời và sân chơi trong nhà với đầy đủ các trang thiết bị học tập và vui chơi mang tính giáo dục cao; các bữa ăn của trẻ được chăm sóc chu đáo bởi Nhà cung cấp chuyên nghiệp The Caterers – Anh quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 98 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3897 2005

    Email: principal@saigonacademy.com

    Website: https://saigonacademy.com

    Fanpage: www.facebook.com/saigonacademy

    Giờ mở cửa:Thứ 2 - Thứ 6: 7:00 - 17:30, Thứ 7: 7:00 - 12:00

    Gọi điện
    Trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn Academy
    Trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn Academy
    Trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn Academy
    Trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn Academy
  3. Trường Mầm non Quốc Tế EMASI – Vạn Phúc thuộc hệ thống trường song ngữ quốc tế EMASI với hạ tầng cơ sở được thiết kế đẳng cấp, tối tân bởi một trong những công ty kiến trúc hàng đầu và giảng dạy từ mẫu giáo đến cấp 3. Ngoài kiến thức khoa bảng, nhà trường đặc biệt chú trọng đến giáo dục thể chất và giáo dục nghệ thuật, vì sức khoẻ là nền tảng của cuộc sống, còn nghệ thuật giúp phát triển thẩm mỹ, phát huy sáng tạo, và làm phong phú cuộc sống.


    Tổng diện tích sàn của trường vào khoảng 20,000m2, nằm ngay trung tâm khu đô thị mới mở mang tên Vạn Phúc ở Quận Thủ Đức. Trường tọa lạc tại vị trí thuận tiện, nhờ đó, phụ huynh sẽ dễ dàng đến trường đưa đón các em học sinh và tránh được tình trạng giao thông đông đúc. Trường học được xây dựng có chủ đích, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm: Các phòng học chuyên dụng cho môn tiếng Anh chuyên sâu (ESL); Thư viện lớn với thiết kế ấn tượng, đẳng cấp; Các phòng học âm nhạc, kịch nghệ, hội họa, vũ đạo; Nhà thi đấu đa năng được trang bị hiện đại; Hồ bơi nước mặn và nước ấm dài 25 mét; Sân chơi ngoài trời và sân vườn có cây xanh…


    Ngôn ngữ được sử dụng trong nhà trường sẽ là tiếng Việt và tiếng Anh, với mục tiêu tất cả các học sinh phải giỏi tiếng Việt, đồng thời phải thông thạo tiếng Anh như người bản ngữ. Thành tố tạo nên chương trình Quốc tế cho khối Mẫu giáo tại EMASI được hình thành từ bộ khung của Chương trình Giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục Anh quốc, kết hợp với phương pháp giáo dục Montessori cho lứa tuổi Mẫu giáo. Các em học sinh cũng sẽ được khám phá thế giới xung quanh và cảm nhận nó thông qua trực quan của các hoạt động tô, vẽ, xếp hình, nhào nặn, và qua công nghệ thông tin. Nhà trường cũng chú trọng đặc biệt đến giáo dục thể chất và âm nhạc, giáo trình được thiết kế phù hợp với đặc điểm tâm lý, thể chất của các em.


    Lực lượng sư phạm EMASI được tuyển chọn từ những giáo viên tâm huyết, có năng lực chuyên môn nổi trội, thống nhất với tôn chỉ mục đích, sứ mệnh nhà trường, đã trải qua lớp tập huấn đặc biệt với thiết bị hiện đại và dạy thành thạo để Hội đồng cố vấn chuyên môn thẩm định trước khi nhận lớp. Đội ngũ giáo viên tiếng Anh bản ngữ, giáo viên nước ngoài có bằng cấp chuyên môn được công nhận.


    EMASI sở hữu nhà ăn hiện đại, an toàn và thân thiện với thực đơn hấp dẫn, đáp ứng các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm trong trường mầm non: nói không với những thực phẩm đóng hộp, có chứa chất bảo quản, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Thực đơn phong phú được thay đổi thường xuyên dựa trên sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng… đảm bảo quá trình phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ của trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Đ.5, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, Khu phố 5, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 599 918

    Email: tuyensinh@emasi.edu.vn

    Website: www.emasi.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/EMASISchools

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 17:00, Thứ 7: 8:00 - 12:00

    Gọi điện
    Trường Mầm non Quốc Tế EMASI
    Trường Mầm non Quốc Tế EMASI
    Trường Mầm non Quốc Tế EMASI
    Trường Mầm non Quốc Tế EMASI
  4. Kindy City không ngừng nỗ lực trở thành một chuỗi hệ thống trường mầm non với chất lượng nuôi dạy hoàn hảo, chuẩn mực, đáp ứng nhu cầu và mong đợi ngày càng nâng cao của đông đảo phụ huynh trong và ngoài địa bàn thành phố, là sự lựa chọn đầu tiên cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non.

    Để đem lại môi trường an toàn, thân thiện và hiệu quả cho việc học tập và phát triển nhân cách của trẻ, thầy cô giáo, nhân sự phục vụ và học sinh trong toàn trường cam kết trở thành những nhân tố tích cực và trách nhiệm, luôn thể hiện và nêu cao các giá trị và chuẩn mực sau:


    • Trung thực: hành động đúng đắn và có thái độ tôn quý những điều mình làm.
    • Tôn trọng: tôn quý và gìn giữ phẩm giá của bản thân mình, người khác và môi trường xung quanh.
    • Cảm thông: tìm cách thấu hiểu, trân quý cảm xúc và hành vi của người khác.
    • Hợp tác: cùng nhau nỗ lực, hành động vì mục đích và mục tiêu chung nhất.
    • Lạc quan: luôn có thái độ tích cực và hi vọng tương lai sẽ tốt hơn.

    Sứ mệnh của trường Mầm non quốc tế Kindy City là đem lại một môi trường học tập và phát triển an toàn, thân thiện, tôn trọng sự khác biệt của trẻ từ 2-5 tuổi, để các em trở thành những người ham học, biết cách học và biết cư xử phải phép. Các em sẽ được nuôi dạy để không những trở nên tự tin bước vào lớp một ở các trường tiểu học quốc gia hoặc quốc tế mà còn thành công ở những bậc học tiếp theo và trọn đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Lê Quý Đôn, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0901 853 353

    Email: info@kindycity.edu.vn

    Webstie: https://kindycity.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/KindyCityInternationalPreschool

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 7:00 - 17:00, Thứ 7: 7:00 - 11:30

    Gọi điện
    Kindy City Internation Preschool - Lê Quý Đôn
    Kindy City Internation Preschool - Lê Quý Đôn
    Kindy City Internation Preschool - Lê Quý Đôn
    Kindy City Internation Preschool - Lê Quý Đôn
  5. Tự hào là ngôi Trường mầm non duy nhất tại TP.HCM đạt chuẩn Công trình xanh LOTUS, và có nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn đưa các con đến sự thành công sớm trong giai đoạn phát triển đầu đời của trẻ. Mô hình giáo dục tại Trường mầm non quốc tế Worldkids đã áp dụng rất tốt phương pháp giáo dục thích hợp cho trẻ. Mỗi trẻ đều có một năng lực riêng, giáo dục đối với trẻ nhỏ không nhắm tới việc chuẩn bị cho trẻ tới trường, mà chuẩn bị cho cả cuộc đời trẻ sau này.

    Nhà trường cam kết sẽ tạo niềm vui thích được khám phá một cách tự nhiên, giúp cho các con phát triển tốt nhất về thể chất, cảm xúc và tâm hồn phong phú. Vì thế Mầm non quốc tế Worldkids tin rằng hoạt động bổ ích cho các con trong giai đoạn này chính là việc học các môn học trải nghiệm cũng như tham gia các hoạt động trong Nhà trường.

    Trong quá trình học, mỗi con sẽ được phát triển về khả năng tự lập, kỹ năng sống, ngôn ngữ, toán học, tư duy logic và niềm đam mê thể thao, nghệ thuật, âm nhạc, ngoại ngữ trong độ tuổi vàng của trẻ. Đặc biệt, Trường mầm non quốc tế Worldkids đã áp dụng Phương pháp Montessori và đặc biệt chú trọng vào mặt kỹ năng sống nhằm mục đích khơi dậy những tiềm năng chưa được đánh thức của trẻ. Nhà trường mong rằng các con sẽ đạt được những kiến thức và kỹ năng tốt nhất để có thể tự tin bước vào một tương lai tươi đẹp.

    Bên cạnh đó, Wordkids có cơ sở vật chất an toàn, sạch sẽ và hiện đại; khu vực học tập, sinh hoạt và vui chơi được sắp xếp một cách khoa học. Song song với việc phát triển chương trình học lấy trẻ em làm trung tâm, trường đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn hàng năm, các hoạt động dã ngoại được tổ chức thường xuyên và đa dạng trong năm học cho trẻ nhiều trải nghiệm thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B0.08, Fresca Riverside, Đ. 6, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0901 198 944 & 028 7300 5599

    Email: info@worldkids.edu.vn

    Webstie: https://worldkids.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TruongMamNonWorldkids

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Worldkids 6 - Thủ Đức
    Trường Mầm Non Worldkids 6 - Thủ Đức
    Trường Mầm Non Worldkids 6 - Thủ Đức
    Trường Mầm Non Worldkids 6 - Thủ Đức
  6. Redsun Kindergarten Thủ Đức là thành viên Hệ thống giáo dục Redsun được đưa vào hoạt động từ năm 7/2019 với mong muốn xây dựng một môi trường giáo dục tiên tiến, nơi bé có thể tự do sáng tạo, xây dựng ước mơ, trang bị đầy đủ kiến thức nền giúp trẻ tỏa sáng trong tương lai.


    Với phương trâm Giáo dục không phải là nhồi nhét kiến thức, mà Thầy - Cô khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn & trí tuệ trẻ. Redsun Kindergarten áp dụng phương giáo dục MONTESSORI kết hợp chương trình song ngữ cùng giáo viên bản ngữ giúp trẻ phát triển toàn diện, tự tin, thể hiện bản thân, nói Tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ.


    Ngoài những giờ học trên lớp, nhà trường thường xuyên tổ chức các chương trình hoạt động ngoại khóa, chương trình kỹ năng sống với các chủ đề đa dạng phong phú phù hợp với từng độ tuổi của trẻ giúp bé được thảo thích khám phá thế giới xung quanh, trang bị cho bé các kỹ năng xử lý tình huống trong cuộc sống.


    Trang bị cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế khoa học có tổng diện tích 1.084 m2, với 8 phòng học với diện tích hơn 60 m2 một phòng học. Khu vực phòng chức năng tiên tiến có diện tích 180 m2 kết hợp với Sân chơi ngoài trời: 150 m2; Hồ bơi: 20m2; Nhà bếp: 55 m2; Khu tổ chức lễ hội trong nhà: 180 m2 mang tới cho bé môi trường học tập lý tưởng nhất để bé phát triển toàn diện nhất.


    Sở hữu đội ngũ quản lý và giáo viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục tốt nghiệp trong và ngoài nước, có kỹ năng nuôi dưỡng và giáo dục các bé, hiểu tâm lý trẻ, thương trẻ như con mình.


    Redsun Kindergarten đặc biệt quan tâm tới chế độ dinh dưỡng của bé, tất cả nguyên liệu được sử dụng đều là thực phẩm hữu cơ an toàn cho trẻ. Trường hạn chế sử dụng các loại thực phẩm công nghiệp như: nước mắm công nghiệp, gia vị, đồ hộp, đồ ăn sẵn,…. Thực đơn của các con được tính toán khoa học và đầy đủ dinh dưỡng. Các khâu kiểm duyệt thực phẩm đầu vào khắt khe, các khâu chế biến từ sơ chế đến thành phẩm bé ăn đều tuân thủ các quy trình nghiêm ngặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 514 Đường Tô Ngọc Vân, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6680 9986

    Fanpage: www.facebook.com/MamNonRedsun

    Gọi điện
    Trường Mầm non Redsun (Redsun Kindergarten)
    Trường Mầm non Redsun (Redsun Kindergarten)
    Redsun Kindergarten
    Redsun Kindergarten
  7. Lựa chọn cho con em một môi trường học tập hiện đại, chương trình đa dạng cũng là vấn đề trăn trở của rất nhiều phụ huynh. Vì thế, trường Mầm Non Quốc Tế Việt Anh là nơi con em quý phụ huynh sẽ tham gia vào các trải nghiệm học tập khác nhau, có chương trình tăng cường ngoại ngữ và phát triển năng khiếu dành cho bé. Trường Mầm Non Quốc Tế Việt Anh luôn luôn phấn đấu, cố gắng để trở thành một trong những trường mầm non có chất lượng cao trên quận Thủ Đức.

    Trường Mầm Non Quốc Tế Việt Anh – VBIS được đầu tư trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập, sinh hoạt và vui chơi của các bé ở lứa tuổi mầm non một cách tối ưu nhất.


    VBIS cung cấp nhiều hoạt động học tập khác nhau để đảm bảo rằng các bé bắt đầu đúng cách trong việc phát triển các kỹ năng và thái độ vì việc này có ý nghĩa rất quan trọng cho việc thành công trong học tập tại trường. Các bé hoàn thành giai đoạn đầu của chương trình giáo dục tại VBIS sẽ có khả năng thành công ở các trường tiểu học hoặc môi trường quốc tế.

    Ở trường Mầm Non Quốc Tế Việt Anh (Vbis), các bé được học tập thông qua:

    • Khám phá và lựa chọn
    • Học tập và chơi độc lập, theo đôi bạn học tập và trong các nhóm lớn và nhỏ
    • Thể hiện suy nghĩ và ý tưởng
    • Giải quyết các vấn đề một cách hợp lý.

    Nâng cao kiến thức học tập và kỹ năng thông qua:

    • Nghe, nói, đọc và viết
    • Thu thập, quan sát, đặt tên và phân loại đồ vật
    • Đếm và so sánh
    • Chia sẻ những câu chuyện và ý tưởng từ sách và kinh nghiệm từ bản thân.

    Với ý tưởng tạo ra mô hình học tập kiểu mới kết hợp hài hòa giữa hai nền giáo dục Á – Âu. Nhằm giúp các em phát triển nhận thức, phát huy khả năng tư duy sáng tạo và tự tin, đồng thời các em được rèn luyện nhân cách theo đạo đức truyền thống của người Việt Nam. Đó là tiêu chí đào tạo hàng đầu của VBIS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1, đường 10, KDC Tam Bình, Khu phố 4, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3729 2919

    Email: info@vbis.edu.vn

    Webstie: http://vbis.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonsongnguvietanh

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Mầm Non Việt Anh-VBIS
    Mầm Non Việt Anh-VBIS
    Mầm Non Việt Anh-VBIS
    Mầm Non Việt Anh-VBIS
  8. IRIS là hệ thống trường dạy học bằng tiếng Anh theo giáo trình Mother goose time của Mỹ với giáo viên bản ngữ hàng ngày. IRIS mong muốn các bé sẽ được trải nghiệm môi trường giáo dục đúng chuẩn Mỹ, để sau khi tốt nghiệp bé sẽ có đầy đủ các tố chất để có thể tự tin vào học tất cả các trường học Quốc tế trong và ngoài nước, sớm trở thành công dân toàn cầu với chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất.


    Tại trường mầm non IRIS - Phạm Văn Đồng bé học theo chương trình Mỹ:

    • Học hát theo chủ đề
    • Học Yoga, Art, Aerobic
    • Các kỹ năng khác.

    Nhà trường có đội ngũ giáo viên bản ngữ, giáo viên Việt Nam có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và yêu trẻ. Ngoài ra, IRIS luôn quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của trẻ, nhà trường luôn cung cấp thực phẩm tốt, nguồn gốc rõ ràng, quy trình chặt chẽ, an toàn, chế biến theo chế độ thực dưỡng, giúp bé hấp thụ đủ chất dinh dưỡng để ngăn ngừa được các loại virus xâm nhập cơ thể và tạo nên một cơ thể khỏe mạnh. Chính sách của nhà trường: Giảm 10% chi phí cho bé thứ 2 và 50% cho bé thứ 3 là Anh/ Chị/ Em ruột. Giảm 20% chi phí cho bé là con của Phụ huynh là giáo viên PTTH các cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1202 Phạm Văn Đồng, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 028 253 7284

    Điện thoại: 028 7306 6137 & 1800 6137

    Email: irispreschool.com@gmail.com

    Webstie: https://irispreschool.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/IRIS.ThaoDien

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 7:30 - 18:00

    Gọi điện
    Iris International Preschool
    Iris International Preschool
    Iris International Preschool
    Iris International Preschool
  9. Không chỉ thành công với các chương trình Anh văn hợp tác cùng trường đại học cộng đồng danh tiếng Hoa Kỳ (El Camino College, California) Anh ngữ Việt Mỹ ACPI còn là địa chỉ uy tín của đông đảo phụ huynh Việt với chương trình GIÁO DỤC MẦM NON.

    ACPI đã đầu tư và phát triển hệ thống trường mầm non chất lượng cao, tạo ra môi trường giáo dục lành mạnh, thân thiện và hiện đại cho con trẻ phát triển toàn diện. ACPI vừa là những người giáo dục, vừa là chuyên gia và cũng là bạn của trẻ. Chúng tôi mong muốn kết nối giữa thế giới trẻ thơ với trường học, gia đình và xã hội để tạo nên sự liên kết chặt chẽ, giúp những mầm non đất nước phát triển toàn diện về TRÍ - LỰC, trở thành những người công dân hiện đại, có tâm có tài, thành công trên bước đường tương lai.

    Nhiều năm qua, hệ thống Mầm non ACPI được đông đảo phụ huynh tín nhiệm, lựa chọn là nơi để ươm mầm cho con trẻ. Và chúng tôi tự tin mình ngày càng hoàn thiện, xứng đáng với niềm tin yêu của các bậc cha mẹ.

    ACPI hướng đến các mục tiêu giúp trẻ phát triển toàn diện:


    • Phát triển thể chất thông qua các bài tập vận động được nghiên cứu kỹ càng. Trẻ sẽ trở nên linh hoạt, dẻo dai và dạn dĩ hơn. Điều này vô cùng cần thiết để xây nên nền tảng vững chắc, giúp con trẻ tự tin phát triển trên bước đường tương lai.
    • Nâng cao kỹ năng nhận thức, phát triển óc sáng tạo và biết cách đặt câu hỏi cũng như tìm hiểu về thế giới quan xung quanh (nhận biết màu sắc, hình khối, kích cỡ, chất liệu, cách so sánh,...)
    • Biết ý thức trách nhiệm, nắm được các quy tắc giao tiếp và chuẩn mực cư xử với cộng đồng xã hội (lễ phép với người lớn tuổi, hòa đồng với bạn bè,...)
    • Có khả năng giải quyết vấn đề, nắm được kỹ năng sống cơ bản: cách tự chăm sóc bản thân, giữ gìn vệ sinh cá nhân, giao tiếp và đề phòng người lạ,...
    • Phát triển tư duy sáng tạo, ngôn ngữ và nghệ thuật thông qua các chương trình giáo dục ngoại ngữ, sinh hoạt ngoại khóa hấp dẫn. Từ đó khơi gợi năng khiếu tiềm ẩn trong trẻ.


    ACPI
    xây dựng chương trình giáo dục chuẩn quốc tế, nhưng vẫn giữ trọn tinh thần Việt, cam kết thực hiện tốt các tiêu chuẩn về Giáo dục - Y tế - Dinh dưỡng. Với cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo an toàn tối đa cho trẻ, đội ngũ giáo viên kỹ năng sư phạm tốt, hệ thống mầm non ACPI là môi trường học tập lý tưởng cho trẻ, giúp trẻ trải nghiệm tuổi thơ đầy thú vị, nuôi dưỡng tinh thần để trở thành người công dân toàn năng trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 197 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 028 2253 9678
    • 15 Einstein, P. Bình Thọ, Q.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh - 028 3722 5788

    Điện thoại: 0903 926 118 & 0912 183 184 & 0902 724 256

    Email: anhngu.acpi@gmail.com

    Webstie: http://www.acpi.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/acpimamnon

    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    ACPI - Trường Mầm Non Việt Mỹ Sài Gòn
    ACPI - Trường Mầm Non Việt Mỹ Sài Gòn
    ACPI - Trường Mầm Non Việt Mỹ Sài Gòn
    ACPI - Trường Mầm Non Việt Mỹ Sài Gòn
  10. Trường mầm non Montessori là một ngôi trường mầm non chất lượng cao được sáng lập bởi các nhà quản lý giáo dục nhiều năm kinh nghiệm đồng thời cũng là những bậc làm cha, mẹ luôn tâm niệm giáo dục trẻ những năm đầu đời là nền móng hết sức quan trọng quyết định việc hình thành nên nhân cách, trí tuệ và phát huy tài năng tiềm tàng ở mỗi con người trong tương lai.


    Trường áp dụng phương pháp Montessori nguyên bản đối với trẻ trong giai đoạn từ 0 – 6 tuổi. Việc giảng dạy được thực hiện trực tiếp bởi các chuyên gia và giáo viên tốt nghiệp bằng cấp Montessori quốc tế của Viện đào tạo Montessori Canada. Học sinh tại Vietnam Canada Preschool được học anh văn mỗi ngày với giáo viên bản xứ. Khi trẻ học tại trường sẽ được tiếp cận môi trường học đường xanh khi mỗi tầng đều có vườn hoa và cây xanh tạo nên một môi trường thiên nhiên tươi xanh và trong lành. Nhằm tạo sự an tâm cho cha mẹ hệ thống camera hiện đại, phần mềm ứng dụng trên các nền tảng dễ sử dụng, tạo lập nên sự tương tác tối đa và thường xuyên giữa nhà trường và quý phụ huynh.


    Trường mầm non Montessori là địa chỉ trường mầm non quốc tế uy tín mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo cho con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    54E, Đ.4, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0903 631 000
    Email:
    contact.vncaps@gmail.com
    Webstie: https://vncaps.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/VNCAPS
    Giờ mở cửa:
    Thứ 2 - Thứ 6: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Montessori
    Trường mầm non Montessori
    Trường mầm non Montessori
    Trường mầm non Montessori




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy