Top 6 Trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ tốt nhất tỉnh Bắc Giang

Nguyen Thi Ngoc Anh 2146 0 Báo lỗi

Giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi - giai đoạn vàng cho sự phát triển của trẻ. Nên đây mới chính là thời điểm các bé cần được bố mẹ đầu tư mạnh. Dưới đây, chúng tôi sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Asean School

    Gọi điện

    Hệ thống phòng học của Asean School, phòng chuyên môn được trang bị thiết bị giáo cụ, đồ dùng, đồ chơi hiện đại, màn hình tương tác thông minh. Trường áp dụng 3 mô hình giáo dục gồm: Montessori, song ngữ và STEM+Arts. Hệ thống sân chơi, bãi tập được đầu tư tiện nghi, sáng tạo như: Thiết bị đồ chơi vận động liên hoàn ngoài trời, sân cầu lông, sân bóng đá cỏ nhân tạo. Dự kiến sẽ thiết kế thêm sân golf mini theo mô hình của các nước phát triển.


    Trong thời gian 5 - 10 năm hoạt động sắp tới, Asean School không ngừng nỗ lực trở thành một chuỗi hệ thống trường mầm non với chất lượng nuôi dạy hoàn hảo, chuẩn mực, đáp ứng nhu cầu và mong đợi ngày càng nâng cao của đông đảo phụ huynh trong và ngoài địa bàn thành phố, là sự lựa chọn đầu tiên cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non. Sứ mệnh của Asean School là đem lại một môi trường học tập và phát triển an toàn, thân thiện, tôn trọng sự khác biệt của trẻ, để các em trở thành những người ham học, biết cách học và biết cư xử phải phép.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô T04, Lý Tự Trọng 6, Xương Giang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4625 6666 & 0983 831 183
    Email: aseanschools@gmail.com
    Website: https://aseanschools.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/aseanschools
    Giờ mở cửa: giomocua 06:00 – 21:30
    Gọi điện
    Asean School
    Asean School
    Asean School
    Asean School

  2. Top 2

    Hệ thống mầm non Honey

    Gọi điện

    Với mong muốn tạo ra một ngôi trường giúp các bé có thể phát triển toàn diện trong giai đoạn vàng của các bé. Các bé sẽ vui vẻ đến trường với niềm đam mê được học hỏi, khám phá chứ không chỉ là những buổi học đơn thuần. Hệ thống mầm non Honey tôn trọng sự khác biệt của từng trẻ, giúp các bé tìm ra những tiềm năng ẩn dấu của chính bản thân mình và phát huy tốt nhất những khả năng sẵn có của bé. Trẻ sẽ được tự tin phát triển cá tính riêng biệt của mình và thể hiện bản thân mình.


    Hệ thống mầm non Honey thực sự là môi trường lý tưởng để con có khả năng phát triển đồng thời hai thứ tiếng. Chương trình của trường kết hợp giữa chương trình của bộ giáo dục với chương trình sơ cấp quốc tế. Giờ học tiếng Anh chiếm tới 50% tổng số tiết học.


    Bên cạnh giáo viên người Việt, trường còn tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ giáo viên nước ngoài. Những giờ học ngoại khóa, những chương trình giao lưu thường xuyên được trường tổ chức nhằm giúp trẻ thêm kiến thức xã hội, rèn luyện nhiều kỹ năng sống khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 211 - 213 Nguyễn thị Minh Khai, Dĩnh Tế, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • 300 Xương Giang, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0888 046 633 & 0888 056 633
    Email: honeymontessori@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/honeypreschool1/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30
    Gọi điện
    Hệ thống mầm non Honey
    Hệ thống mầm non Honey
    Hệ thống mầm non Honey
    Hệ thống mầm non Honey
  3. Với hơn 5 năm thành lập, Trường Mầm non chất lượng cao Smile Kids sẽ là nơi mang đến cho trẻ em một môi trường giáo dục chất lượng cao, ấm áp và an toàn. Với tiêu chí lấy học sinh làm trung tâm, xây dựng môi trường học tập luôn ấm áp, yêu thương và an toàn, trở thành một cơ sở giáo dục chân chính, hạnh phúc. Tại đây mọi trẻ em được biết đến, được an toàn, được truyền cảm hứng và được trao quyền.


    Đội ngũ giáo viên trẻ, năng động và nhiệt tình, 100% có trình độ chuyên môn sư phạm mầm non và được đào tạo về văn hóa ứng xử, văn hoá giao tiếp. Trường bắt đầu thực hiện hệ song ngữ ở khối mẫu giáo 3, 4 và 5 tuổi. Theo đó, học sinh được học song song với giáo viên nước ngoài và giáo viên người Việt. Nhà trường sở hữu 10 lớp học, mỗi phòng học đều có diện tích rộng rãi, thoáng mát và luôn chan hòa ánh sáng. Bên cạnh đó, nhà trường có 3 phòng chức năng đa dạng để hoạt động chung như: Phòng nghệ thuật, Phòng ánh sáng và Thư viện.


    Ngoài việc tổ chức các hoạt động theo chương trình ở trên lớp, Trường Mầm Non Chất Lượng Cao Smile Kids luôn đẩy mạnh các hoạt động trải nghiệm ngoài trời và các tiết học thực hành về kĩ năng sống cho học sinh, rèn kĩ năng tự lập và tự tin cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 5+6 Cả Trọng, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0985 936 899 & 0353 933 461
    Email: smilekids268@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SmileKidsTPBacGiang
    Gọi điện
    Trường Mầm non chất lượng cao Smile Kids
    Trường Mầm non chất lượng cao Smile Kids
    Trường Mầm non chất lượng cao Smile Kids
    Trường Mầm non chất lượng cao Smile Kids
  4. Trường Mầm non Song Mai được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất theo định hướng chất lượng cao, là một môi trường học tập với không gian mở, thân thiện, an toàn, vệ sinh và hiện đại. Đó chính là tiền đề cho sự phát triển toàn diện của các bé. Sau những năm học tại Trường Mầm non Song Mai, các bé có kỹ năng học tiếng Anh và tiếng Việt, tự tin tham gia vào mọi loại hình trường trong hệ thống giáo dục Việt Nam.


    Mầm non Song Mai luôn tạo mọi cơ hội tốt nhất cho các bé phát triển và học tập cũng như khơi dậy tối đa tiềm năng của các bé. Đội ngũ chuyên gia, tư vấn cùng tập thể giáo viên, cán bộ CNV của trường luôn nghiên cứu, tìm tòi, phát triển và đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng chăm sóc – nuôi dưỡng – giáo dục tiệm cận chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Song Mai, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0365 258 989
    Email: mnsgmbg@bacgiang.edu.vn
    Website: http://mnsongmai.tpbacgiang.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057027987073
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00
    Gọi điện
    Trường Mầm non Song Mai
    Trường Mầm non Song Mai
    Trường Mầm non Song Mai
    Trường Mầm non Song Mai
  5. Mầm Non Green Garden tự hào là trường học đầu tiên tại thành phố Bắc Giang áp dụng chuyên sâu phương pháp giáo dục Reggio Emilia. Với phương pháp lấy trẻ làm trung tâm - mọi suy nghĩ và ý kiến của trẻ đóng vai trò quan trọng cho việc định hướng chương trình học tập của nhà trường. Green Garden đặc biệt quan tâm đến mối quan hệ chặt chẽ giữa giáo viên và trẻ, từ đó hiểu những gì trẻ nghĩ và cần để phát huy hết tiềm năng cá nhân.


    Trường được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng rãi, thoáng mát được thiết kế theo quy định của Bộ GD&ĐT. Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, yêu trẻ, nhiệt tình, trách nhiệm, năng động, sáng tạo. Tại đây, con trẻ sẽ được phát triển khả năng nói, viết, và hiểu Tiếng Việt và Tiếng Anh, ngoài ra còn được tham gia vào các dự án học tập dựa trên trải nghiệm thực tế, từ việc quan sát môi trường đến tham gia vào các hoạt động tạo nên kiến thức. Điều này giúp trẻ hiểu sâu hơn về các khái niệm và tạo nền tảng kiến thức vững chắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 - 12 Lương Văn Nắm, Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0836 100 358
    Email: Greengarden68bg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/greengardenbacgiang
    Gọi điện
    Trường Mầm non Vườn Xanh - Green Garden
    Trường Mầm non Vườn Xanh - Green Garden
    Trường Mầm non Vườn Xanh - Green Garden
    Trường Mầm non Vườn Xanh - Green Garden
  6. Hệ thống Giáo dục Thu Hương được thành lập ngày 23/12/2003, tiền thân là Trường Mầm non Tư thục Bắc Giang. Tháng 8/2008, Trường Mầm non Tư thục Bắc Giang được đổi tên thành Trường Mầm non Thu Hương. Đến nay, nhà trường có gần 500 học sinh mầm non và tiểu học. Học sinh được học tập trong môi trường thân thiện, an toàn và tích cực, được hình thành và phát triển trí tuệ, nhân cách, tâm hồn, được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết,...


    Ban Giám hiệu và tập thể giáo viên, nhân viên Hệ thống Giáo dục Thu Hương sẽ luôn phấn đấu để đưa Trường Mầm non Thu Hương và Trường liên cấp quốc tế Success Academy vươn lên tới những tầm cao mới. Hệ thống Giáo dục Thu Hương đã thành lập được 15 năm, đã hòa nhập với sự phát triển chung của nền giáo dục nước nhà và từng bước tiếp cận với nền giáo dục quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 66 - 68 Nguyên Hồng, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • 15 - 19 Giáp Lễ 2, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0918 919 069
    Email: thuhuong@thuhuongschool.com
    Fanpage: www.facebook.com/HTGDThuHuong
      Gọi điện
      Hệ thống Giáo dục Thu Hương
      Hệ thống Giáo dục Thu Hương
      Hệ thống Giáo dục Thu Hương
      Hệ thống Giáo dục Thu Hương




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy