Top 8 Trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ tốt nhất tại Hà Tĩnh

Kiều Nguyễn 2451 1 Báo lỗi

Dường như tiếng Anh đã trở thành tấm vé thông hành hữu dụng giúp bé tự tin trong giao tiếp và thỏa sức khám phá màu sắc đa dạng từ các nền văn hóa các nước ... xem thêm...

  1. Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh là hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến phổ thông uy tín để giúp cho khách hàng có thể tìm cho con mình một môi trường tốt nhất cho sự phát triển kiến thức, thể chất. iSchool Hà Tĩnh có chương trình tiếng Anh tăng cường được xây dựng theo chuẩn đầu ra Cambridge, chú trọng khả năng lĩnh hội theo độ tuổi nhằm giúp học sinh học anh ngữ tự nhiên thông qua nhận diện khái niệm và từ vựng một cách trực tiếp.


    Chương trình tiếng Việt của Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh được phát triển trên nền tảng chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo nhưng đảm bảo nguyên tắc linh hoạt, sáng tạo và phù hợp. Chương trình tập trung phát triển chuyên sâu các lĩnh vực bao gồm: Vietnamese, Math, Technology – Science, Art, Sports, Life skills. Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh là môi trường hoàn hảo cho sự phát triển của con em để bố mẹ tin tưởng vào sự phát triển tốt nhất của con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 377 Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0911 717 586
    Email: contact@ischool.vn
    Website: http://www.ischool.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/iSchoolHaTinh/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh

  2. Top 2

    Nguyễn Du Plus

    Nguyễn Du Plus cam kết với phụ huynh học sinh rằng nâng cao chất lượng giáo dục, mở ra một hướng đi mới trong việc nuôi dưỡng và phát triển tiềm năng của con người; đưa “tầm vóc” người Việt Nam phát triển toàn diện tạo ra những thế hệ vượt trội về cả trí lực - tâm lực - thể lực. Phương pháp "Học thông qua trải nghiệm và khám phá" là cách Nguyễn Du Plus khơi dậy và nuôi dưỡng niềm đam mê học tập của học sinh từ những năm đầu đời. Và chính sự đam mê đó, các con sẽ luôn khao khát được khám phá thế giới và khẳng định mình trong quá trình trở thành một công dân toàn cầu.


    Nguyễn Du Plus được hoạt động và phát triển từ tình yêu thương, trách nhiệm, sự tận tâm của những người sáng lập, của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường. Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Nguyễn Du Plus xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Nguyễn Du Plus cam kết cùng phụ huynh rằng sẽ trở thành người đồng hành cùng con em từ những bước đi đầu đời để em bé được đào tạo từ Nguyễn Du Plus lớn lên thành công và hạnh phúc trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Văn Thiêm, P. Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0898 633 633
    Email: nguyenduplusht@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NguyenDuPlus

    International Preschool Academy
    International Preschool Academy
    International Preschool Academy
    International Preschool Academy
  3. Top 3

    Trường Mầm Non Song Ngữ Tokyo

    Trường Mầm Non Song Ngữ Tokyo ẩn mình trong vườn cây hoa trái râm mát giữa khu phố trung tâm, Trường Mầm Non Song Ngữ Tokyo mở ra 1 không gian yên tĩnh, thoáng mát, rộng rãi với một nguồn năng lượng vui tươi, hồn nhiên, sự nhiệt thành tỏa ra từ học sinh và đội ngũ nhân viên nhà trường. Các lớp học tại Trường Mầm Non Song Ngữ Tokyo có diện tích rộng rãi, tạo không gian trong lành giúp trẻ thoải mái vui chơi và trải nghiệm. Phòng học có cơ sở sở vật chất hiện đại, tiện nghi; đồ dùng học tập, đồ chơi phong phú đảm bảo trẻ được học tập và nghỉ ngơi trong điều kiện an toàn tốt nhất. Nhà trường còn trang bị hệ thống camera quan sát toàn bộ các hành lang, phòng học của trẻ với tiêu chí: “Tất cả cho bé và sự an tâm của phụ huynh ở mọi lúc mọi nơi”. Ngoài ra, nhà trường còn có các phòng năng khiếu, phòng sinh hoạt chung được thiết kế rộng rãi, công cụ dụng cụ học tập đầy đủ để trẻ phát triển các môn năng khiếu như học múa, học vẽ…

    Bằng tâm huyết và sự cống hiến không ngừng cho giáo dục, Trường Mầm Non Song Ngữ Tokyo theo đuổi tầm nhìn trở thành một ngôi trường xuất sắc và không ngừng lớn mạnh – nơi nuôi dưỡng và phát triển tối đa những tố chất thông minh cũng như những kỹ năng sống của trẻ ngay từ nhỏ. Khuyến khích trí tò mò ham khám phá, tìm hiểu thế giới xung quanh sẽ giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, có khả năng tư duy sáng tạo để trở thành công dân trí tuệ, thông minh, nhân cách toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngõ 22 Đường Nguyễn Biên, Thị Trấn Cẩm Xuyên, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
    • Xã Cẩm Trung, H. Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0326 222 333
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057395862089

    Trường Mầm Non Song Ngữ Tokyo
    Trường Mầm Non Song Ngữ Tokyo
    Trường Mầm Non Song Ngữ Tokyo
    Trường Mầm Non Song Ngữ Tokyo
  4. Top 4

    King Bee Kindergarten

    King Bee Kindergarten là môi trường đào tạo song ngữ cho trẻ rất tốt và được phụ huynh tin tưởng. Trường mầm non Song ngữ KingBee xây dựng một chương trình Tiếng Anh riêng biệt dành cho các bạn nhỏ lứa tuổi mầm non. Chương trình học song ngữ tại trường đảm bảo các yếu tố như:

    • Chương trình có tính hệ thống, bám sát nội dung học các môn khác trong chương trình giáo dục mầm non
    • Các bài học phù hợp với tâm lý và sự phát triển của trẻ
    • Hệ thống từ vựng, ngữ pháp có tính ứng dụng cao, giúp trẻ dễ học - dễ nhớ - dễ sử dụng


    King Bee Kindergarten sở hữu môi trường tiếng Anh riêng biệt, thẩm thấu tự nhiên tại và hứa hẹn với phụ huynh sẽ là môi trường Tiếng Anh chuẩn và chất lượng tốt nhất giúp bé yêu thích và học tốt môn ngoại ngữ này. King Bee Kindergarten cam kết với phụ huynh của con em khi theo học tại đây sẽ là môi trường để con em học được những kiến thức cần thiết một cách tốt nhất. Thực đơn tại King Bee Kindergarten được chuẩn bị chu đáo, khẩu phần ăn được thay đổi liên tục để con không bị ngán, vừa đảm bảo chất lượng, vừa giúp trẻ ăn ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Kỳ Liên, Thị Xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0916 333 566
    Email: info.kingbee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046313665823

    King Bee Kindergarten
    King Bee Kindergarten
    King Bee Kindergarten
    King Bee Kindergarten
  5. Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên là một ngôi trường có quy mô lớn, là môi trường chất lượng, uy tín để có thể phát triển trí tuệ và thể chất cho con em. Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên luôn sẵn lòng đồng hành với các bạn nhỏ để ươm mầm ước mơ, nuôi dưỡng trí tuệ và thể chất cho bé yêu phát triển toàn diện. Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên mang đến chương trình học chất lượng nhất để con trẻ dễ dàng tiếp thu và phát triển.


    Chương trình mầm non được xây dựng độc quyền bởi các chuyên gia giáo dục Canada trên nền tảng vững chắc về mọi khía cạnh phát triển của trẻ trong độ tuổi mầm non: trí tuệ, sáng tạo, tình cảm, xã hội và thể chất, bé học tập hiệu quả hơn. Phương pháp “Immersion – nhúng ngôn ngữ” giúp trẻ hình thành tư duy và phản xạ bằng cả 2 ngôn ngữ Anh – Việt một cách tự nhiên. Tiếng Anh được tiếp cận với trẻ như tiếng mẹ đẻ thông qua giao tiếp, hoạt động vui chơi hay các môn học thường ngày.


    Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên sở hữu đội ngũ giáo viên, nhân viên trường mầm non là những người tâm huyết, yêu trẻ và sẵn sàng đổi mới trong môi trường làm việc năng động. Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên sẽ làm tất cả vì tương lai và hạnh phúc của trẻ thơ, bởi vậy cho nên phụ huynh luôn tin vào môi trường đào tạo này: "Tôi tin rằng ngôi trường này sẽ đào tạo nên 1 đội ngũ giáo viên hùng mạnh và những nhân tài nhí cho tương lai đất nước".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hàm Nghi, P. Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0896 525 525
    Email: mnqttrungkien@gmail.com
    Website: http://mamnonquoctetrungkien.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonquoctetrungkien/

    Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên
    Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên
    Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên
    Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên
  6. Trường Mầm non PNN với cơ sở vật chất hiện đại: bao gồm nhiều phòng với những chức năng khác nhau, có hệ thống thang máy hiện đại. Mỗi phòng học có diện tích rộng rãi, chan hòa ánh sáng, gần gũi với thiên nhiên, được trang bị toàn bộ đồ dùng đồ chơi an toàn đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và có hệ thống điều hòa trung tâm, luôn đảm bảo nhiệt độ cho các bé. Các phòng học chức năng: phòng Tiếng anh, học nhạc Kawai, Mỹ thuật, Múa, Gym, Thể chất… được đầu tư đồ dùng, dụng cụ chuyên biệt. Trong các phương pháp giáo dục sớm mà Viện Giáo dục sớm Việt Nam hợp tác nghiên cứu với các tổ chức giáo dục Quốc tế như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia…, cho đến nay, phương pháp Montessori được coi là phương pháp chủ đạo và hiệu quả nhất trong việc nuôi dạy trẻ ở lứa tuổi mầm non.

    Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trường Mầm non PNN là những cá nhân ưu tú, có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cao, hàng ngày luôn là người bạn đồng hành theo sát, hướng dẫn và khuyến khích sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần ở trẻ. Trường Mầm non PNN tạo dựng một môi trường an toàn và tiến bộ để trẻ mầm non được chăm sóc, yêu thương và phát triển toàn diện nhất trong những năm tháng đầu đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu dân cư Phú Nhân Nghĩa, X. Kỳ Châu, H. Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0972 311 677
    Email: pnnschool.info@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pnnpreschool/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm non PNN
    Trường Mầm non PNN
    Trường Mầm non PNN
    Trường Mầm non PNN
  7. Top 7

    Trường Mầm Non Hoa Trạng Nguyên

    Gọi điện

    Trường Mầm Non Hoa Trạng Nguyên sở hữu chương trình và phương pháp giảng dạy cũng như trình bày các khái niệm trong lớp học hiệu quả. Trường Mầm Non Hoa Trạng Nguyên thành lập với mục tiêu chung tay trong công cuộc xã hội hóa giáo dục, áp dụng các chương trình GDS của các nước tiên tiến trên thế giới nhằm kích thích phát triển tối đa năng lực của trẻ trong giai đoạn vàng, giai đoạn từ 0-6 tuổi. Với tổng diện tích hơn 1000 mét vuông, ngoài các phòng học truyền thống theo tiêu chuẩn Canada, Trường Mầm Non Hoa Trạng Nguyên còn chú trọng xây dựng hệ thống phòng chức năng đa dạng như phòng STEAM, thư viện, phòng âm nhạc, phòng thể chất, khu tập gym, khu hướng nghiệp... phục vụ cho các hoạt động học tập và ngoại khóa, đảm bảo sự phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn trí tuệ, kỹ năng sống của trẻ.


    Trường Mầm Non Hoa Trạng Nguyên được phụ huynh đánh giá cao về chương trình giáo dục cũng như thầy cô cùng môi trường và cơ sở: "Trường học thân thiện. Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, chu đáo. Rất hài lòng khi cho con theo học ở đây". Trường Mầm Non Hoa Trạng Nguyên xứng đáng là ngôi trường có được sự tin tưởng, tín nhiệm của quý phụ huynh học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:Khu phố 3, P. Sông Trí, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0975 133 185

    Email: mnhoatrangnguyenkyanh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/htn.txkyanh/

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Hoa Trạng Nguyên
    Trường Mầm Non Hoa Trạng Nguyên
    Trường Mầm Non Hoa Trạng Nguyên
    Trường Mầm Non Hoa Trạng Nguyên
  8. Top 8

    Trường Mầm non Trí Đức

    Trường Mầm non Trí Đức có môi trường hiện đại, an toàn với không khí trong lành không ồn ào náo nhiệt, đồng thời phương tiện giao thông thuận lợi cho phụ huynh đưa đón con em tới trường. Kiến trúc tại Trường Mầm non Trí Đức được thiết kế theo phong cách tươi sáng, thân thiện với môi trường, tận dụng được tối đa ánh sáng mặt trời. Từ cổng chính bước vào, quý phụ huynh sẽ được chiêm ngưỡng ngay một không gian thoáng mát, rộng rãi với một nguồn năng lượng vui tươi, hồn nhiên, sự nhiệt thành tỏa ra từ học sinh và đội ngũ nhân viên nhà trường.

    Các lớp học có diện tích rộng rãi, tạo không gian trong lành giúp trẻ thoải mái vui chơi và trải nghiệm. Phòng học có cơ sở sở vật chất hiện đại, tiện nghi; đồ dùng học tập, đồ chơi phong phú đảm bảo trẻ được học tập và nghỉ ngơi trong điều kiện an toàn tốt nhất. Nhà trường còn trang bị hệ thống camera quan sát toàn bộ các hành lang, phòng học của trẻ với tiêu chí: “Tất cả cho bé và sự an tâm của phụ huynh ở mọi lúc mọi nơi”. Ngoài ra, Trường Mầm non Trí Đức còn có các phòng năng khiếu, phòng sinh hoạt chung được thiết kế rộng rãi, công cụ dụng cụ học tập đầy đủ để trẻ phát triển các môn năng khiếu như học múa, học vẽ…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Nguyễn Biểu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0911 446 889
    Email: nguyenviethunght@gmail.com
    Website: www.mamnontriduchatinh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mamnontriducht/

    Trường Mầm non Trí Đức
    Trường Mầm non Trí Đức
    Trường Mầm non Trí Đức
    Trường Mầm non Trí Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy