Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên

Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên là một ngôi trường có quy mô lớn, là môi trường chất lượng, uy tín để có thể phát triển trí tuệ và thể chất cho con em. Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên luôn sẵn lòng đồng hành với các bạn nhỏ để ươm mầm ước mơ, nuôi dưỡng trí tuệ và thể chất cho bé yêu phát triển toàn diện. Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên mang đến chương trình học chất lượng nhất để con trẻ dễ dàng tiếp thu và phát triển.


Chương trình mầm non được xây dựng độc quyền bởi các chuyên gia giáo dục Canada trên nền tảng vững chắc về mọi khía cạnh phát triển của trẻ trong độ tuổi mầm non: trí tuệ, sáng tạo, tình cảm, xã hội và thể chất, bé học tập hiệu quả hơn. Phương pháp “Immersion – nhúng ngôn ngữ” giúp trẻ hình thành tư duy và phản xạ bằng cả 2 ngôn ngữ Anh – Việt một cách tự nhiên. Tiếng Anh được tiếp cận với trẻ như tiếng mẹ đẻ thông qua giao tiếp, hoạt động vui chơi hay các môn học thường ngày.


Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên sở hữu đội ngũ giáo viên, nhân viên trường mầm non là những người tâm huyết, yêu trẻ và sẵn sàng đổi mới trong môi trường làm việc năng động. Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên sẽ làm tất cả vì tương lai và hạnh phúc của trẻ thơ, bởi vậy cho nên phụ huynh luôn tin vào môi trường đào tạo này: "Tôi tin rằng ngôi trường này sẽ đào tạo nên 1 đội ngũ giáo viên hùng mạnh và những nhân tài nhí cho tương lai đất nước".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Hàm Nghi, P. Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0896 525 525
Email: mnqttrungkien@gmail.com
Website: http://mamnonquoctetrungkien.com/
Fanpage: www.facebook.com/mamnonquoctetrungkien/

Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên
Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên
Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên
Trường Mầm non Quốc tế Trung Kiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy