Trường mầm non BRIS

Trường mầm non BRIS là một trong số những cơ sở mầm non uy tín và chất lượng tại quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Là hệ thống giáo dục từ mầm non đến lớp 9, Trường mầm non BRIS xây dụng môi trường học tập được thiết kế gần giống nhất với môi trường học tập quốc tế với phương pháp giáo dục hiện đại, cơ sở vật chất được đầu tư và đội ngũ giáo viên chuyên môn cao. Với mong muốn trẻ em Việt Nam được tiếp xúc với tinh hoa giáo dục quốc tế, trường không ngừng cập nhật, đổi mới, tiến bộ hơn để giúp các em không những phát triển toàn diện mà còn góp phần tạo động lực, thúc đẩy đào tạo các em thành công dân toàn cầu.


Trường mầm non BRIS phát biểu răng chương trình đào tạo tại đây "được thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa chương trình giáo dục quốc tế (IEYC) của Fieldwork - Anh Quốc, và chương trình kỹ năng sống FasTracKids-Hoa Kỳ, giúp khơi gợi đam mê của trẻ và hình thành những kỹ năng và phẩm chất ở thế kỷ 21". Theo đó, bên cạnh việc bổ sung kiến thức hữu ích về cuộc sống xung quanh, các bé còn được rèn luyện kĩ năng mềm, kỹ năng sống cũng như được phát huy bản thân, khám phá tiềm năng và từ đó phát triển hơn. Việc vận dụng tiếng Anh vào dạy học cũng được phân bổ thời lượng hợp lý, bao gồm cả giáo viên bản xứ và trợ giảng Việt Nam, giúp các bé làm quen với ngoại ngữ, từ đó đem lòng yêu thích và tự tin hơn khi giao tiếp và học tập tiếng Anh về sau.


Mục tiêu chính đầu ra đối với đào tạo mầm non tại Trường mầm non BRIS như sau:

  • Phát triển kiến thức học thuật
  • Phát triển mục tiêu cá nhân
  • Phát triển thể chất và lối sống

Với những ưu điểm nổi bật đó, Trường mầm non BRIS chính là một trong số những cái tên mà phụ huynh có thể cân nhắc khi chọn trường mầm non cho con em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52C Tân Quý, Tân Quý, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 595 043
Email: info@bris.edu.vn
Website: https://bris.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BRIS.Kindergarten

Trường mầm non BRIS
Trường mầm non BRIS
Trường mầm non BRIS
Trường mầm non BRIS
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy