Trường Mầm non Kid's Club

Trường Mầm non Kid's Club trực thuộc hệ thống đào tạo VIỆT MỸ ÚC (VMU). Thành lập từ năm 2001, VMU luôn nỗ lực mang đến một môi trường học đa dạng bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh cùng với chế độ chăm sóc, dinh dưỡng đầy đủ, các món ăn phong phú ngon miệng giúp trẻ phát triển toàn diện với mức chi phí hợp lý.


Trường Mầm non Kid's Club thực hiện châm ngôn giáo dục “ Học mà chơi - Learn and play” thông qua:

  • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tâm huyết luôn quan tâm và trò chuyện cùng trẻ, quan sát từng trẻ một, giúp trẻ luôn cảm nhận được sự yêu thương. Giáo viên tuyệt đối không xâm phạm đến thể chất và tinh thần của trẻ.
  • Trường Mầm non Kid's Club thấu hiểu phụ huynh luôn muốn được nhìn thấy con phát triển từng ngày. Thông qua việc cập nhật tình hình học tập và sức khoẻ của con hằng ngày Trường Mầm non Kid's Club mong muốn cùng phụ huynh trao đổi thông tin để nuôi dạy trẻ một cách tốt nhất.
  • Chương trình tiếng Anh đến từ bộ Giáo trình “ Learn with Ollie" của nhà xuất bản Richmond nổi tiếng thế giới kết hợp với bộ giáo trình Oxford và MacMillan tạo ra môi trường tương tác 100% bằng tiếng Anh trong giờ học. 50% giáo viên là người nước ngoài giúp trẻ hình thành phản xạ nghe nói, sự tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Anh ngay trong giai đoạn vàng của việc học ngoại ngữ (từ 2.5 đến 6 tuổi).
  • Trường Mầm non Kid's Club chú trọng dinh dưỡng và sức khoẻ của trẻ, thường xuyên có các buổi kiểm tra tâm lý, tình cảm định kỳ (2 lần/ năm) để đảm bảo sự phát triển đồng đều của trẻ.
  • Trẻ được trau dồi các kỹ năng sống phù hợp: kỹ năng tự phục vụ, cách nhận biết các nguy hiểm xung quanh, kỹ năng thoát hiểm khi có hoả hoạn, kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong xã hội. Đồng thời, trẻ được tham gia các hoạt động dã ngoại, tham quan tìm hiểu cuộc sống xung quanh. Giúp trẻ mạnh dạng, tự tin và lễ phép.
  • Trường Mầm non Kid's Club có hệ thống camera trực tuyến giúp phụ huynh được quan sát các hoạt động học tập và vui chơi hằng ngày của trẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 30A Đường số 2, Tân Thành, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • 869 Âu Cơ, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0919 584 822
Email: info@kidsclub.edu.vn
Website: https://kidsclub.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonkidsclub

Trường mầm non KID'S CLUB
Trường mầm non KID'S CLUB
Trường mầm non KID'S CLUB
Trường mầm non KID'S CLUB
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy