Top 9 Trường mầm non tốt nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nguyễn Thu Hường 3091 1 Báo lỗi

Để giúp các bậc phụ huynh chọn được trường mầm non cho con một cách dễ dàng hơn và có những sự lựa chọn tốt nhất cho con yêu của mình, Toplist.vn sẽ đưa ra một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Mầm Non B Hà Nội

    Gọi điện

    Trường thành lập tháng 9 năm 1979. Trường mẫu giáo Mầm non B chính thức đón nhận những lớp học đầu tiên, với nhiệm vụ chính là chăm sóc, nuôi dạy các cháu từ 3 đến 6 tuổi. Trường có 15 lớp với hơn 500 học sinh. Hiện nay, 100% các lớp học được đầu tư xây dựng khang trang, sạch đẹp, bài trí, sắp xếp theo đúng lứa tuổi của trẻ.

    Trường mẫu giáo Mầm non B được tặng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương Lao động hạng nhất, hạng nhì và hạng ba; Huân chương Độc lập hạng ba; Cờ thi đua của Chính phủ… Trường cũng vinh dự có ba nhà giáo được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú và được tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý.


    Lý do bạn nên cho con theo học tại trường mầm non mẫu giáo B Hà Nội:

    • Với phương châm, quan tâm một cách thực sự đến việc giáo dục và đào tạo con người ngay từ giai đoạn đầu tiên, trường Mầm non mẫu giáo B Hà Nội trong bất kì thời kỳ nào cũng luôn hướng đến mục tiêu chăm sóc, nuôi dạy trẻ phát triển cân đối hài hòa trên 5 lĩnh vực: Phát triển thể chất, nhận thức, thẩm mỹ, ngôn ngữ và tình cảm xã hội.
    • Chương trình đi sâu về lĩnh vực phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội cho trẻ: bồi dưỡng cảm xúc thẩm mỹ, phát triển kĩ năng cơ bản trong hoạt động nghệ thuật (âm nhạc, tạo hình) cũng như năng lực hoạt động thẩm mỹ và sáng tạo cái đẹp trong tự nhiên, trong cuộc sống và trong nghệ thuật, tích hợp các nội dung giáo dục theo chủ đề một cách hợp lý, phù hợp với từng độ tuổi.
    • Tăng cường các hoạt động giáo dục nhằm kích thích khả năng tư duy, kỹ năng vận động và giáo dục kỹ năng sống cho trẻ.
    • Lồng ghép cải tiến các chương trình giáo dục của các nước phát triển như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản vào chương trình giáo dục bổ sung nâng cao một cách phù hợp.
    • Tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để hình thành nền tảng nhân cách ban đầu, phát triển toàn diện tâm sinh lý phù hợp với đặc điểm lứa tuổi của trẻ, chuẩn bị cho trẻ hành trang sẵn sàng bước vào các cấp học tiếp theo và cuộc sống trong tương lai…
    • Để làm tốt vai trò là trường chất lượng cao, nhà trường cần không ngừng nâng cao, học tập kinh nghiệm tiếp thu và áp dụng những tiêu chuẩn, nội dung, phương pháp giáo dục tiên tiến ở trong nước và quốc tế. Đáng chú ý, để đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, nhà trường cần chú trọng việc giáo dục mang tính mở, hướng đến các yêu cầu của xã hội, tổ chức các hoạt động giáo dục hiệu quả. Đó là, xã hội cần gì thì trường phải hướng đến điều đó, chứ không phải có gì dạy nấy. Ngoài ra, cần bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, trong đó đặc biệt chú trọng trau dồi việc yêu nghề, yêu trẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3825 6924

    Email: mamnonb@hanoiedu.vn

    Website: mamnonbhanoi.edu.vn

    Gọi điện
    Trường mầm non B Hà Nội
    Trường mầm non B Hà Nội
    Trường mầm non B Hà Nội
    Trường mầm non B Hà Nội

  2. Trường Mẫu giáo Mầm Non A địa chỉ số 88 phố Thợ Nhuộm thuộc địa bàn phường Trần Hưng Đạo. Là một trong những ngôi trường mầm non đầu tiên của Thủ đô Hà Nội. Trường mẫu giáo Mầm Non A có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại đồng bộ. Trường công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ I; Kiểm định chất lượng trường mầm non Đạt mức độ III (mức độ cao nhất). Đồng thời được sự ủng hộ, giúp đỡ của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân phường Trần Hưng Đạo trong việc thực nhiệm vụ năm học.


    Với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm yêu nghề mến trẻ, nhà trường có bề dày về chất lượng chăm sóc giáo dục. Nhà trường không ngừng đầu tư về cơ sở vật chất hệ thống trang thiết bị, phương tiện phục vụ công tác chăm sóc giáo dục trẻ đồng bộ, hiện đại. Có các khu vui chơi, sân vườn, các lớp học và khu hiệu bộ có đủ các thiết bị đảm bảo theo quy định, có hệ thống PCCC theo quy chuẩn. Hệ thống biểu bảng chỉ dẫn các khu vực trong nhà trường được thiết kế dễ hiểu sắp xếp thuận tiện dễ quan sát.


    Lý do bạn nên cho con theo học tại Trường Mẫu giáo Mầm Non A:

    • Nhà trường đã xây dựng khu thể chất với nhiều thiết bị hiện đại bên cạnh đó cũng thiết kế các đồ dùng, dụng cụ luyện tập phát triển thể chất hấp dẫn thẩm mỹ phù hợp với trẻ từ 3 đến 6 tuổi. Tại đây trẻ có thể tham gia luyện tập, phát triển thể lực, kỹ năng vận động tố chất thể dục thể thao của bản thân.
    • Khu vui chơi trải nghiệm có nhiều đồ chơi sáng tạo thuộc lĩnh vực khám phá khoa học, thực hành cuộc sống, nghệ thuật, tư duy logic nhằm tăng cường cho trẻ được thao tác trải nghiệm..
    • Khu vườn rau của bé được thiết kế hợp lý để tổ chức các hoạt động chăm sóc cây xanh tạo cho trẻ môi trường trải nghiệm thực hành. Các khu vực trồng cây ăn quả, vườn hoa trong sân trường được đầu tư luôn đảm bảo Xanh - Sạch - Đẹp.
    • Phòng đa chức năng được thiết kế có vách ngăn di động thuận tiện cho việc tổ chức các hoạt động chuyên biệt làm quen với tiếng Anh, hoạt động tạo hình, múa. Các giá kệ được thiết kế đa năng phù hợp với từng hoạt động. Có nội quy lịch hoạt động đáp ứng việc tổ chức các hoạt động nghệ thuật. Nơi đây trẻ có thể thỏa sức sáng tạo phát triển năng lực bản thân.
    • Xây dựng môi trường vật chất trong lớp đáp ứng nhu cầu hứng thú của trẻ tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ chơi mà học, học bằng chơi.
    • Các phòng học có đầy đủ trang thiết bị, đồ chơi theo quy định, có đồ dùng tự tạo bền đẹp phù hợp với trẻ. sắp xếp khoa học, hợp lý thẩm mỹ, thân thiện.
    • Đến trường Mẫu giáo Mầm Non A các bé được hoạt động và vui chơi trong môi trường giáo dục thân thiện và đảm bảo an toàn tuyệt đối về tinh thần và thể chất, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Trẻ được kiểm tra sức khỏe và đánh giá tình trạng dinh dưỡng bằng biểu đồ tăng trưởng của Tổ chức Y tế Thế giới (cân nặng theo tuổi, chiều cao theo tuổi và cân nặng theo chiều cao (trẻ 01 đến 60 tháng) hoặc BMI theo tuổi (trẻ 61 đến 78 tháng). Nhà trường quan tâm đến môi trường xã hội kích thích hứng thú chơi của trẻ tạo không khí giao tiếp tích cực khuyến khích trẻ tích cực hoạt động. Hành vi, cử chỉ lời nói của giáo viên đối với trẻ với người khác luôn mẫu mực để trẻ noi theo. Trẻ được đối xử công bằng , được tôn trọng, được lắng nghe ý kiến, được thúc đẩy và phát triển tiềm năng của mỗi trẻ trong môi trường an toàn và thân thiện. Giáo viên, người lớn là tấm gương cho trẻ học tập và làm theo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 88 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3822 2886 & 0974 604 608

    Email: mna-hk@hanoiedu.vn

    Website: mna.hoankiem.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mna.hoankiem.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Mầm non Mẫu giáo A
    Trường Mầm non Mẫu giáo A
    Trường Mẫu giáo Mầm Non A
    Trường Mẫu giáo Mầm Non A
  3. Trường mẫu giáo Tuổi Thơ được thành lập nhưng năm 1978 tại hội quán Quảng Đông. Trường có 11 lớp mầm non và hơn 500 học sinh. Nhà trường luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, xây dựng các phòng học khang trang, đầy đủ thiết bị hiện đại, tạo môi trường vật chất học tập tốt nhất cho các bé . Đến trường Mẫu giáo tuổi thơ các bé được hoạt động và vui chơi trong môi trường giáo dục thân thiện và đảm bảo an toàn tuyệt đối về tinh thần và thể chất, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ.


    Lý do bạn nên cho con theo học tại đây:

    • Nhà trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, không ngừng nâng cao học hỏi trình độ chuyên môn.
    • Trải qua 42 năm hoạt động nhà trường nhận được sự tín nhiệm, ủng hộ của các thế hệ phụ huynh học sinh, giúp trường ngày càng phát triển.
    • Cơ sở vật chất của nhà trường được sửa chữa, bổ sung hàng năm đảm bảo đạt chuẩn và trên chuẩn về cơ sở vật chất cho các bé học tập.
    • Nhà trường đã 3 lần được Đảng và nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhất, huân chương độc lập hạng nhì, hạng 3.
    • Duy trì thành tích và nhiệt huyết của các thế hệ đi trước, các giáo viên trẻ hiện nay luôn hết lòng yêu thương, tận tâm chăm sóc trẻ, không ngừng học hỏi để chăm sóc trẻ trong giai đoạn hội nhập, phát triển như hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 88 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hotline: 024 3826 5382

    Email: mntuoitho-hk@hanoiedu.vn

    Website: mntuoitho.hoankiem.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/maugiao.tuoitho.73

    Gọi điện
    Trường mầm non Tuổi Thơ
    Trường mầm non Tuổi Thơ
    Trường mẫu giáo Tuổi Thơ
    Trường mẫu giáo Tuổi Thơ
  4. Top 4

    Trường mẫu giáo Hoa Hồng

    Gọi điện

    Trường Mẫu giáo Hoa Hồng nằm trên địa bàn phường Cửa Đông - quận Hoàn Kiếm thành phố Hà Nội, trường thành lập năm 1991. Tiền thân của trường là trường Măng Non 3, đến năm 1991 trường đổi tên là trường Mẫu giáo Hoa Hồng. Trường có 2 địa điểm, địa điểm chính tại số 8 phố Đường Thành được xây dựng kiên cố 4 tầng trên diện tích đất 135,3m2, gồm có 3 lớp học, phòng bếp, phòng tài vụ, hội trường và phòng giám hiệu. Địa điểm số 52 phố Hàng Điếu được xây dựng kiên cố 4 tầng trên diện tích đất 80,7m2 với tổng số 4 lớp học, phòng giám hiệu và phòng thể chất.


    Lý do mà bạn nên cho con theo học tại Trường mẫu giáo Hoa Hồng:

    • Hiện nay, trường đang nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục 212 cháu/7 lớp với tổng số 27 cán bộ giáo viên nhân viên. Đội ngũ giáo viên, nhân viên yêu nghề, yêu trẻ, được đào tạo chuyên sâu, nắm vững kiến thức chăm sóc giáo dục trẻ.
    • Nhà trường luôn bồi dưỡng, xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý. Chỉ đạo giáo viên thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, tăng cường sử dụng thiết bị dạy học hiện đại và ứng dụng CNTT vào soạn giảng. Tạo điều kiện cho giáo viên trong nhà trường bồi dưỡng và nâng cao trình độ năng lực chuyên môn gắn với việc rèn luyện phẩm chất đạo đức nhà giáo, thực hiện “Nói không với vi phạm đạo đức nhà giáo”.
    • Quan tâm tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho trẻ, đưa giáo dục kỹ năng sống, an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, lễ giáo, vệ sinh tự phục vụ vào dạy trẻ. Tổ chức tốt các hoạt động văn nghệ, TDTT, triển lãm sản phẩm của trẻ. Nhà trường đã chỉ đạo tốt giáo viên lồng ghép nội dung giáo dục ATGT, tiết kiệm năng lượng, tìm hiểu về biển và hải đảo… để đưa vào các hoạt động hàng ngày dạy trẻ phù hợp với từng độ tuổi. Xây dựng môi trường trong và ngoài lớp học luôn xanh - sạch - đẹp, khung cảnh sư phạm phù hợp. Phát huy kết quả và duy trì thực hiện xây dựng “Trường học thân thiện - Học sinh tích cực” có hiệu quả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8, Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3826 7507

    Email: mnhoahong-hk@hanoiedu.vn

    Website: mghoahong.hoankiem.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/edu.viettel.vn

    Gọi điện
    Trường mầm non Hoa Hồng tổ chức hội chợ quê 2019
    Trường mầm non Hoa Hồng tổ chức hội chợ quê 2019
    Trường mẫu giáo Hoa Hồng
    Trường mẫu giáo Hoa Hồng
  5. Trường mầm non Chim Non được thành lập từ năm 1974. Với quy mô 7 tầng, khang trang, thoáng mát, trang thiết bị đồng bộ, hiện đại. Tổng diện tích sử dụng các điểm trường là gần 2.000 m2. Đây là niềm vui vô cùng lớn lao không chỉ đối với CBGVNV nhà trường mà còn đáp ứng được lòng mong mỏi của nhân dân trên địa bàn Hà Nội, giúp các cô, các cháu có 1 môi trường làm việc, học tập mới, khang trang hơn, hiện đại hơn.


    Tháng 2/2017 Nhà trường vinh dự được đón bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Đây là niềm động lực to lớn giúp cô và trò cùng nhau phát triển Nhà trường luôn bồi dưỡng, xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý. Chỉ đạo giáo viên thực hiện đổi mới phương pháp dạy học. Nhà trường có đội ngũ giáo viên yêu ngành, yêu nghề đặc biệt là yêu thương trẻ em.


    Lý do bạn nên cho con theo học tại Trường mầm non Chim Non:


    • Đội ngũ giáo viên: 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn trong đó hơn 80% có trình độ Thạc sĩ và đại học. Là những giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, cấp thành phố, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc chăm sóc giáo dục trẻ; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh.
    • Thực hiện mỗi tuần 2 hoạt động kỹ năng sống (lồng ghép vào hoạt động khám phá xã hội và hoạt động chiều): trẻ được tham gia thực hành, xử lý tình huống thường gặp và có thể gặp trong cuộc sống; nâng cao kĩ năng giao tiếp, xử lý hiệu quả những sự việc xảy ra xung quanh…
    • Dạy trẻ khối mẫu giáo kỹ năng tự phục vụ trong các giờ ăn trưa.
    • Dạy nội dung phát triển tâm vận động và ngôn ngữ, 10 môn thể thao phối hợp Reddy steady go kids cho trẻ nhà trẻ, rèn kỹ năng tự phục vụ các công việc vừa sức và phát triển quan hệ tình cảm.
    • Duy trì tốt việc tổ chức cho trẻ hoạt động tại các phòng chức năng 1 lần/tuần theo lịch phân công.
    • Tổ chức tốt các hoạt động ngày lễ hội, giao lưu văn nghệ, trò chơi cho phụ huynh và học sinh toàn trường.
    • Tổ chức ăn buffet cho trẻ 2 lần/năm vào sơ kết học kỳ 1 và tổng kết năm học.
    • Tổ chức các chương trình thăm quan thực tế các di tích lịch sử, thắng cảnh, làng nghề của Thủ đô, các khu vui chơi giáo dục 3 - 4 lần/năm. Tổ chức giao lưu các trường bạn, trường tiểu học và trường Quốc tế 1 - 2 lần/năm.
    • Tổ chức khám sức khỏe cho trẻ 3 lần/năm (tháng 9, 12, 3).
    • Phối hợp phòng cảnh sát PCCC tổ chức dạy trẻ kỹ năng thoát nạn khi có hỏa hoạn xảy ra 1 lần/năm.
    • Tổ chức cho trẻ tham gia các hoạt động từ thiện nhân đạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 42 Hàng Tre, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3826 5957

    Email: mnchimnon-hk@hanoiedu.vn

    Website: mnchimnon.hoankiem.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonchimnon/

    Gọi điện
    Trường mầm non Chim Non
    Trường mầm non Chim Non
    Trường mầm non Chim Non
    Trường mầm non Chim Non
  6. Dream House Hệ thống giáo dục mầm non tư thục nổi tiếng tại Hà Nội. Để giúp các phụ huynh bận rộn yên tâm công tác, Dream House cung cấp chế độ chăm sóc cả ngày từ sáng đến tối và các dịch vụ hỗ trợ như xe đưa đón tại nhà, gửi cả ngày thứ bảy. Với thực đơn phong phú do các chuyên gia dinh dưỡng xây dựng công phu nhằm đảm bảo lượng calo và tỷ lệ các chất theo từng độ tuổi, chế độ dinh dưỡng của Dream House đáp ứng được yêu cầu của cả những phụ huynh kỹ tính nhất.


    Lý do bạn nên cho con theo học tại Trường mầm non Dream House:


    • Các phòng học có nhiều cửa sổ nhìn ra không gian thoáng mát, trang bị đầy đủ bàn ghế, đồ dùng đồ chơi hiện đại đảm bảo cho trẻ học tập, vui chơi và sinh hoạt cả ngày tại trường một các thoải mái, chất lượng..
    • Mỗi trẻ được trang bị tủ đựng đồ riêng, bộ đồ dùng cá nhân có ký hiệu riêng: đồng phục (mùa hè, mùa thu, mùa đông), khăn mặt, khăn ăn, bàn chải đánh răng, (thay định kỳ 3 tháng/lần).
    • Phòng thư viện trường được thiết kế thoáng mát, bàn ghế sạch đẹp, hiện đại, tiện dụng. Đây không chỉ là nơi cô và trẻ đọc sách, đọc thơ, kể chuyện, tập múa rối, diễn tập diễn kịch… mà còn là nơi cho trẻ được thư giãn hoặc có thể tổ chức nhiều hoạt động học tập, vui chơi khác.
    • Phòng năng khiếu chuyên biệt, trang bị đầy đủ đàn, dụng cụ âm nhạc tạo điều kiện cho mỗi học sinh phát huy tối đa năng khiếu nghệ thuật của mình.
    • Bếp ăn một chiều, đảm bảo mọi tiêu chuẩn khắt khe của yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm. Phòng ăn sạch, gọn với phương châm tự phục vụ luôn tạo cảm giác thoải mái cho trẻ khi ăn.
    • Phía trước sân trường thoáng mát có nhiều cây xanh, trong sân trường có nhiều đồ chơi phát triển thể chất hiện đại, an toàn cho trẻ.
    • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm, luôn mong muốn điều tốt nhất dành cho các con.
    • Dreamhouse cam kết xây dựng một môi trường giáo dục năng động, hiện đại, nhân văn, tạo cơ hội cho mỗi cá nhân toả sáng và phát triển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 ngõ 30 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Điện thoại: 024 3843 0422

    Email: kinder@dreamhouse.edu.vn

    Website: dreamhouse.edu.vn

    Gọi điện
    Trường mầm non Dream House
    Trường mầm non Dream House
    Trường mầm non Dream House
    Trường mầm non Dream House
  7. Trường Mầm non Thực nghiệm mới là trường mầm non được nhiều bậc phụ huynh quận Hoàn Kiếm, Hà Nội tin chọn. Trường Mầm non Thực nghiệm mới ra đời xuất phát từ mong muốn đáp ứng về một môi trường giáo dục trẻ chất lượng cao, nơi mỗi bé yêu là một cây nhỏ được ươm mầm, chăm sóc và uốn nắn bằng tình yêu thương, tâm huyết và trách nhiệm. Nhà trường cam kết mang lại một môi trường sư phạm tiên tiến, khoa học và nhân văn nhất cho trẻ. Tại trường Mầm non Thực nghiệm mới các bé luôn được khuyến khích học tập và thể hiện tất cả những tiềm năng và năng khiếu vốn có.


    Lý do bạn nên cho con theo học tại Trường Mầm Non Thực Nghiệm Mới - Montessori Childcare:


    • Trường Mầm Non Thực Nghiệm Mới - Montessori Childcare với đội ngũ giáo viên nhiệt tình cùng Ban giám hiệu giàu kinh nghiệm đã cùng nhau xây dựng một chương trình học và chăm sóc toàn diện cho trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi.
    • Với phương pháp giáo dục Montessori, mỗi trẻ là một cá thể duy nhất và đặc biệt, được thể hiện trong Triết lý giáo dục của Thực Nghiệm Mới - Montessori Childcare: “Mỗi bé là một cá thể nhạy cảm và đặc biệt. Thực Nghiệm Mới - Montessori Childcare tin các bé rất cần có cảm giác là một phần của lớp học, luôn được lắng nghe, có lòng tin và cảm giác an toàn nơi cô giáo, luôn được đối xử một cách tôn trọng và công bằng.
    • Tại Thực Nghiệm Mới - Montessori Childcare các trẻ sẽ được tiếp xúc với cách học tập sâu sắc nhất đó là tự khám phá và giải quyết các vấn đề với sự gợi ý và hướng dẫn từ giáo viên khi cần thiết, chứ không phải ép các bé học một cách máy móc. Mỗi bé có những ưu điểm và tiềm năng riêng, và cô giáo sẽ luôn bên con để hỗ trợ trong suốt quá trình học tập và phát triển.
    • Tại Thực Nghiệm Mới - Montessori Childcare, các bậc phụ huynh được khuyến khích cùng con học tập và tham gia vào các buổi học năng khiếu và ngoại khóa.
    • Điều quan trọng nhất tại trường mầm non Thực Nghiệm Mới - Montessori Childcare Giáo viên luôn nghiêm khắc với chính bản thân mình, tâm huyết và yêu các con thật sự, vô điều kiện.Thực Nghiệm Mới - Montessori Childcare tin rằng những năm học đầu đời tại trường mầm non chính là sự khởi đầu cho hành trình tương lai của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 230 091 - 024 3941 3772

    Email: mn.thucnghiemmoi.hk@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MamNonHMC

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Thực Nghiệm Mới - Montessori Childcare
    Trường Mầm Non Thực Nghiệm Mới - Montessori Childcare
    Trường Mầm Non Thực Nghiệm Mới - Montessori Childcare
    Trường Mầm Non Thực Nghiệm Mới - Montessori Childcare
  8. Trường Mẫu giáo Măng Non là trường mầm non công lập tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tuy là trường công lập nhưng Trường mẫu giáo Măng Non luôn quan tâm tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho trẻ, đưa giáo dục kỹ năng sống, an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, lễ giáo, vệ sinh tự phục vụ vào dạy trẻ. Tổ chức tốt các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao, hội chợ quê, triển lãm sản phẩm của trẻ. Vì vậy đây là địa chỉ gửi con uy tín tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên chọn.


    Lý do bạn nên cho con theo học tại Trường mẫu giáo Măng Non:


    • Đội ngũ giáo viên có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm chăm sóc giáo dục trẻ; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh.
    • Nhà trường luôn quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, nề nếp rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoại khóa, giao lưu.
    • Khi con bạn được học tại đây bé sẽ được phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, tăng cường khả năng hoạt động cá nhân, hoạt động theo nhóm, biết ứng dụng cuộc sống hàng ngày .
    • Nhà trường luôn quan tâm đến chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, giúp trẻ có thể lực tốt, tự tin, vững vàng.
    • Nhà trường đã chỉ đạo tốt giáo viên lồng ghép nội dung giáo dục an toàn giao thông, tiết kiệm năng lượng, tìm hiểu về biển và hải đảo… để đưa vào các hoạt động hàng ngày dạy trẻ phù hợp với từng độ tuổi. Xây dựng môi trường trong và ngoài lớp học luôn xanh - sạch - đẹp, khung cảnh sư phạm phù hợp. Phát huy kết quả và duy trì thực hiện xây dựng “Trường học thân thiện - Học sinh tích cực” một cách có hiệu quả được toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường và phụ huynh hưởng ứng nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3825 4597
    Email:
    mnmangnonhoankiem-hk@hanoiedu.vn

    Website: mgmangnon.hoankiem.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Mẫu giáo Măng Non
    Trường Mẫu giáo Măng Non
    Trường Mẫu giáo Măng Non
    Trường Mẫu giáo Măng Non
  9. Trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ là một trong số những cơ sở mầm non uy tín tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn cho con em mình. Với tiêu chí đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu, giúp các bé có môi trường học tập, phát triển toàn diện cũng như đáp ứng nguyện vọng của phụ huynh, trường luôn quan tâm đến chất lượng giảng dạy, tiếp cận đổi mới phương pháp học tập hiệu quả để áp dụng vào thực tiễn một cách hữu hiệu nhất. Bé học tại Trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ không những được phát triển đầy đủ về thể chất mà còn lẫn tinh thần thông qua những tiết học, hoạt động ngoại khóa rèn luyện kĩ năng mềm, cơ bản cho bé.


    Trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ hiện nay có 2 cơ sở tại quận Hoàn Kiếm, thuận tiện để phụ huynh đưa đón bé. Kèm theo đó, cơ sở vật chất tại trường được trang bị đầy đủ, hiện đại hỗ trợ quá trình học tập của bé tại đây.


    Lý do bạn nên cho con theo học tại Trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ:


    • Trường áp dụng phương pháp giảng dạy Montessori - một trong số những nền tảng chương trình giáo dục hiện đại, uy tín được ưa chuộng hiện nay. Bài học giúp các bé tiếp thu kiến thức về cuộc sống xung quanh, nhận dạng hình dáng, phản xạ nhanh, tương tác tốt, rèn tính cẩn thận, tập trung, phân tích.
    • Tham gia các tiết học bổ ích, vận dụng cho bé thực hành như làm thủ công, sáng tạo từ vật dụng tái chế, vẽ tranh, tô màu, học hát,...
    • Hoạt động ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên giúp bé khám phá cuộc sống xung quanh, hiểu hơn về bản thân cũng như xây dựng tình yêu thiên nhiên, môi trường.
    • Các bữa ăn tại trường cân bằng dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cung cấp dưỡng chất cho bé. Nguyên liệu chế biến có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon cũng như thực đơn đa dạng, thay đổi thường xuyên để bé không bị ngán. Ngoài ra thực đơn đều đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho bé.
    • Tạo môi trường cho bé làm quen, tiếp xúc với tiếng Anh để tạo nền tảng sau này bé dễ dàng hơn trong việc tiếp cận ngoại ngữ.
    • Giáo viên nhiệt tình, giàu lòng yêu mến trẻ, không ngừng học tập bồi dưỡng khả năng chuyên môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3B Hàng Cân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 121 728 & 0936 121 747

    Email: hatmamnhoso3hangcan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hatmamnhohangcan/

    Gọi điện
    Trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ
    Trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ
    Trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ
    Trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy