Trường mẫu giáo mầm non A

top 2
Nguyễn Thu Hường

Trường Mẫu giáo Mầm Non A địa chỉ số 88 phố Thợ Nhuộm thuộc địa bàn phường Trần Hưng Đạo. Là một trong những ngôi trường mầm non đầu tiên của Thủ đô Hà Nội. Trường mẫu giáo Mầm Non A có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại đồng bộ. Trường công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ I; Kiểm định chất lượng trường mầm non Đạt mức độ III (mức độ cao nhất). Đồng thời được sự ủng hộ, giúp đỡ của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân phường Trần Hưng Đạo trong việc thực nhiệm vụ năm học.


Với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm yêu nghề mến trẻ, nhà trường có bề dày về chất lượng chăm sóc giáo dục. Nhà trường không ngừng đầu tư về cơ sở vật chất hệ thống trang thiết bị, phương tiện phục vụ công tác chăm sóc giáo dục trẻ đồng bộ, hiện đại. Có các khu vui chơi, sân vườn, các lớp học và khu hiệu bộ có đủ các thiết bị đảm bảo theo quy định, có hệ thống PCCC theo quy chuẩn. Hệ thống biểu bảng chỉ dẫn các khu vực trong nhà trường được thiết kế dễ hiểu sắp xếp thuận tiện dễ quan sát.


Lý do bạn nên cho con theo học tại Trường Mẫu giáo Mầm Non A:

  • Nhà trường đã xây dựng khu thể chất với nhiều thiết bị hiện đại bên cạnh đó cũng thiết kế các đồ dùng, dụng cụ luyện tập phát triển thể chất hấp dẫn thẩm mỹ phù hợp với trẻ từ 3 đến 6 tuổi. Tại đây trẻ có thể tham gia luyện tập, phát triển thể lực, kỹ năng vận động tố chất thể dục thể thao của bản thân.
  • Khu vui chơi trải nghiệm có nhiều đồ chơi sáng tạo thuộc lĩnh vực khám phá khoa học, thực hành cuộc sống, nghệ thuật, tư duy logic nhằm tăng cường cho trẻ được thao tác trải nghiệm..
  • Khu vườn rau của bé được thiết kế hợp lý để tổ chức các hoạt động chăm sóc cây xanh tạo cho trẻ môi trường trải nghiệm thực hành. Các khu vực trồng cây ăn quả, vườn hoa trong sân trường được đầu tư luôn đảm bảo Xanh - Sạch - Đẹp.
  • Phòng đa chức năng được thiết kế có vách ngăn di động thuận tiện cho việc tổ chức các hoạt động chuyên biệt làm quen với tiếng Anh, hoạt động tạo hình, múa. Các giá kệ được thiết kế đa năng phù hợp với từng hoạt động. Có nội quy lịch hoạt động đáp ứng việc tổ chức các hoạt động nghệ thuật. Nơi đây trẻ có thể thỏa sức sáng tạo phát triển năng lực bản thân.
  • Xây dựng môi trường vật chất trong lớp đáp ứng nhu cầu hứng thú của trẻ tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ chơi mà học, học bằng chơi.
  • Các phòng học có đầy đủ trang thiết bị, đồ chơi theo quy định, có đồ dùng tự tạo bền đẹp phù hợp với trẻ. sắp xếp khoa học, hợp lý thẩm mỹ, thân thiện.
  • Đến trường Mẫu giáo Mầm Non A các bé được hoạt động và vui chơi trong môi trường giáo dục thân thiện và đảm bảo an toàn tuyệt đối về tinh thần và thể chất, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Trẻ được kiểm tra sức khỏe và đánh giá tình trạng dinh dưỡng bằng biểu đồ tăng trưởng của Tổ chức Y tế Thế giới (cân nặng theo tuổi, chiều cao theo tuổi và cân nặng theo chiều cao (trẻ 01 đến 60 tháng) hoặc BMI theo tuổi (trẻ 61 đến 78 tháng). Nhà trường quan tâm đến môi trường xã hội kích thích hứng thú chơi của trẻ tạo không khí giao tiếp tích cực khuyến khích trẻ tích cực hoạt động. Hành vi, cử chỉ lời nói của giáo viên đối với trẻ với người khác luôn mẫu mực để trẻ noi theo. Trẻ được đối xử công bằng , được tôn trọng, được lắng nghe ý kiến, được thúc đẩy và phát triển tiềm năng của mỗi trẻ trong môi trường an toàn và thân thiện. Giáo viên, người lớn là tấm gương cho trẻ học tập và làm theo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 88 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3822 2886 & 0974 604 608

Email: mna-hk@hanoiedu.vn

Website: mna.hoankiem.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/mna.hoankiem.edu.vn/

Trường Mầm non Mẫu giáo A
Trường Mầm non Mẫu giáo A
Trường Mẫu giáo Mầm Non A
Trường Mẫu giáo Mầm Non A

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy