Trường Mầm Non B Hà Nội

top 1
Nguyễn Thu Hường

Trường thành lập tháng 9 năm 1979. Trường mẫu giáo Mầm non B chính thức đón nhận những lớp học đầu tiên, với nhiệm vụ chính là chăm sóc, nuôi dạy các cháu từ 3 đến 6 tuổi. Trường có 15 lớp với hơn 500 học sinh. Hiện nay, 100% các lớp học được đầu tư xây dựng khang trang, sạch đẹp, bài trí, sắp xếp theo đúng lứa tuổi của trẻ.

Trường mẫu giáo Mầm non B được tặng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương Lao động hạng nhất, hạng nhì và hạng ba; Huân chương Độc lập hạng ba; Cờ thi đua của Chính phủ… Trường cũng vinh dự có ba nhà giáo được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú và được tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý.


Lý do bạn nên cho con theo học tại trường mầm non mẫu giáo B Hà Nội:

  • Với phương châm, quan tâm một cách thực sự đến việc giáo dục và đào tạo con người ngay từ giai đoạn đầu tiên, trường Mầm non mẫu giáo B Hà Nội trong bất kì thời kỳ nào cũng luôn hướng đến mục tiêu chăm sóc, nuôi dạy trẻ phát triển cân đối hài hòa trên 5 lĩnh vực: Phát triển thể chất, nhận thức, thẩm mỹ, ngôn ngữ và tình cảm xã hội.
  • Chương trình đi sâu về lĩnh vực phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội cho trẻ: bồi dưỡng cảm xúc thẩm mỹ, phát triển kĩ năng cơ bản trong hoạt động nghệ thuật (âm nhạc, tạo hình) cũng như năng lực hoạt động thẩm mỹ và sáng tạo cái đẹp trong tự nhiên, trong cuộc sống và trong nghệ thuật, tích hợp các nội dung giáo dục theo chủ đề một cách hợp lý, phù hợp với từng độ tuổi.
  • Tăng cường các hoạt động giáo dục nhằm kích thích khả năng tư duy, kỹ năng vận động và giáo dục kỹ năng sống cho trẻ.
  • Lồng ghép cải tiến các chương trình giáo dục của các nước phát triển như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản vào chương trình giáo dục bổ sung nâng cao một cách phù hợp.
  • Tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để hình thành nền tảng nhân cách ban đầu, phát triển toàn diện tâm sinh lý phù hợp với đặc điểm lứa tuổi của trẻ, chuẩn bị cho trẻ hành trang sẵn sàng bước vào các cấp học tiếp theo và cuộc sống trong tương lai…
  • Để làm tốt vai trò là trường chất lượng cao, nhà trường cần không ngừng nâng cao, học tập kinh nghiệm tiếp thu và áp dụng những tiêu chuẩn, nội dung, phương pháp giáo dục tiên tiến ở trong nước và quốc tế. Đáng chú ý, để đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, nhà trường cần chú trọng việc giáo dục mang tính mở, hướng đến các yêu cầu của xã hội, tổ chức các hoạt động giáo dục hiệu quả. Đó là, xã hội cần gì thì trường phải hướng đến điều đó, chứ không phải có gì dạy nấy. Ngoài ra, cần bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, trong đó đặc biệt chú trọng trau dồi việc yêu nghề, yêu trẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3825 6924

Email: mamnonb@hanoiedu.vn

Website: mamnonbhanoi.edu.vn

Trường mầm non B Hà Nội
Trường mầm non B Hà Nội
Trường mầm non B Hà Nội
Trường mầm non B Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy