Trường mầm non Dream House

Dream House Hệ thống giáo dục mầm non tư thục nổi tiếng tại Hà Nội. Để giúp các phụ huynh bận rộn yên tâm công tác, Dream House cung cấp chế độ chăm sóc cả ngày từ sáng đến tối và các dịch vụ hỗ trợ như xe đưa đón tại nhà, gửi cả ngày thứ bảy. Với thực đơn phong phú do các chuyên gia dinh dưỡng xây dựng công phu nhằm đảm bảo lượng calo và tỷ lệ các chất theo từng độ tuổi, chế độ dinh dưỡng của Dream House đáp ứng được yêu cầu của cả những phụ huynh kỹ tính nhất.


Lý do bạn nên cho con theo học tại Trường mầm non Dream House:


  • Các phòng học có nhiều cửa sổ nhìn ra không gian thoáng mát, trang bị đầy đủ bàn ghế, đồ dùng đồ chơi hiện đại đảm bảo cho trẻ học tập, vui chơi và sinh hoạt cả ngày tại trường một các thoải mái, chất lượng..
  • Mỗi trẻ được trang bị tủ đựng đồ riêng, bộ đồ dùng cá nhân có ký hiệu riêng: đồng phục (mùa hè, mùa thu, mùa đông), khăn mặt, khăn ăn, bàn chải đánh răng, (thay định kỳ 3 tháng/lần).
  • Phòng thư viện trường được thiết kế thoáng mát, bàn ghế sạch đẹp, hiện đại, tiện dụng. Đây không chỉ là nơi cô và trẻ đọc sách, đọc thơ, kể chuyện, tập múa rối, diễn tập diễn kịch… mà còn là nơi cho trẻ được thư giãn hoặc có thể tổ chức nhiều hoạt động học tập, vui chơi khác.
  • Phòng năng khiếu chuyên biệt, trang bị đầy đủ đàn, dụng cụ âm nhạc tạo điều kiện cho mỗi học sinh phát huy tối đa năng khiếu nghệ thuật của mình.
  • Bếp ăn một chiều, đảm bảo mọi tiêu chuẩn khắt khe của yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm. Phòng ăn sạch, gọn với phương châm tự phục vụ luôn tạo cảm giác thoải mái cho trẻ khi ăn.
  • Phía trước sân trường thoáng mát có nhiều cây xanh, trong sân trường có nhiều đồ chơi phát triển thể chất hiện đại, an toàn cho trẻ.
  • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm, luôn mong muốn điều tốt nhất dành cho các con.
  • Dreamhouse cam kết xây dựng một môi trường giáo dục năng động, hiện đại, nhân văn, tạo cơ hội cho mỗi cá nhân toả sáng và phát triển.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 ngõ 30 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3843 0422

Email: kinder@dreamhouse.edu.vn

Website: dreamhouse.edu.vn

Trường mầm non Dream House
Trường mầm non Dream House
Trường mầm non Dream House
Trường mầm non Dream House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy