Trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ

top 9
Phương Nhi

Trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ là một trong số những cơ sở mầm non uy tín tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn cho con em mình. Với tiêu chí đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu, giúp các bé có môi trường học tập, phát triển toàn diện cũng như đáp ứng nguyện vọng của phụ huynh, trường luôn quan tâm đến chất lượng giảng dạy, tiếp cận đổi mới phương pháp học tập hiệu quả để áp dụng vào thực tiễn một cách hữu hiệu nhất. Bé học tại Trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ không những được phát triển đầy đủ về thể chất mà còn lẫn tinh thần thông qua những tiết học, hoạt động ngoại khóa rèn luyện kĩ năng mềm, cơ bản cho bé.


Trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ hiện nay có 2 cơ sở tại quận Hoàn Kiếm, thuận tiện để phụ huynh đưa đón bé. Kèm theo đó, cơ sở vật chất tại trường được trang bị đầy đủ, hiện đại hỗ trợ quá trình học tập của bé tại đây.


Lý do bạn nên cho con theo học tại Trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ:


  • Trường áp dụng phương pháp giảng dạy Montessori - một trong số những nền tảng chương trình giáo dục hiện đại, uy tín được ưa chuộng hiện nay. Bài học giúp các bé tiếp thu kiến thức về cuộc sống xung quanh, nhận dạng hình dáng, phản xạ nhanh, tương tác tốt, rèn tính cẩn thận, tập trung, phân tích.
  • Tham gia các tiết học bổ ích, vận dụng cho bé thực hành như làm thủ công, sáng tạo từ vật dụng tái chế, vẽ tranh, tô màu, học hát,...
  • Hoạt động ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên giúp bé khám phá cuộc sống xung quanh, hiểu hơn về bản thân cũng như xây dựng tình yêu thiên nhiên, môi trường.
  • Các bữa ăn tại trường cân bằng dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cung cấp dưỡng chất cho bé. Nguyên liệu chế biến có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon cũng như thực đơn đa dạng, thay đổi thường xuyên để bé không bị ngán. Ngoài ra thực đơn đều đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho bé.
  • Tạo môi trường cho bé làm quen, tiếp xúc với tiếng Anh để tạo nền tảng sau này bé dễ dàng hơn trong việc tiếp cận ngoại ngữ.
  • Giáo viên nhiệt tình, giàu lòng yêu mến trẻ, không ngừng học tập bồi dưỡng khả năng chuyên môn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 3B Hàng Cân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0936 121 728 & 0936 121 747

Email: hatmamnhoso3hangcan@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hatmamnhohangcan/

Trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ
Trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ
Trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ
Trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy