Top 5 Shop giày nam đẹp và chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Leonardo
  2. Top 2 HOANG PHUC International
  3. Top 3 Gilpino handmade shoes
  4. Top 4 TOMA Fashion
  5. Top 5 Long Sport Giầy Dép Nam Xuất Khẩu

Top 5 Shop giày nam đẹp và chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Kim Tien Le 1053 0 Báo lỗi

Nhu cầu về mặc đẹp không chỉ quan trọng đối với giới nữ, mà các đấng mày râu cũng vô cùng quan tâm đến điều này. Tuy nhiên, với hàng loạt hãng thời trang giày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Leonardo

    Leonardo luôn được đánh giá là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Với 8 năm phát triển khẳng định bản thân, Leonardo đã cho ra đời nhiều sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao, đậm chất thời trang thời thượng như balo, túi xách, ví da và giày dép. Đặc biệt, những mẫu giày dép da nam tại thương hiệu luôn trong tình trạng cháy hàng bởi quá đỗi chất lượng, hoàn hảo về mặt thẩm mỹ và thời trang.


    Các sản phẩm giày dép da nam tại Leonardo luôn đi theo hơi hướng tối giản, tập trung vào việc nhấn nhá những chi tiết nhỏ trong thiết kế nhưng vẫn giữ được các yếu tố cơ bản của một sản phẩm phụ kiện thời trang cao cấp. Không lồng lộn, phô trương, chính sự đơn giản nhưng sang trọng đã làm nên thương hiệu riêng cho Leonardo.


    Từ một thương hiệu start-up nhỏ, cho đến hiện nay, Leonardo đã trở nên có tầm ảnh hưởng cực lớn với giới trẻ Việt, là lựa chọn tin tưởng mỗi khi các chàng trai có mong muốn tìm kiếm giày dép da cao cấp chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 19006 33453 &
    Email: contact@leonardo.vn
    Website: https://www.leonardo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/leonardo.com.vn
    Leonardo
    Leonardo
    Leonardo
    Leonardo

  2. Top 2

    HOANG PHUC International

    Gọi điện

    Trải qua hơn 30 năm phát triển, HOANG PHUC International đã thành công trở thành một thương hiệu gần gũi và quen thuộc với người yêu thời trang Việt Nam. Tại đây được biết đến là nhà cung cấp độc quyền tại Việt Nam của hàng loạt thương hiệu quốc tế nổi tiếng. HOANG PHUC International ngôi nhà chung của những thương hiệu đình đám: Kappa, Ecko Unltd, Superga, Staple, Ninu&Nick được bán tại hệ thống gần 50 cửa hàng rộng khắp toàn quốc.


    Không chỉ đa dạng về thương hiệu, HOANG PHUC International còn đem đến rất nhiều các lựa chọn thời trang cho khách hàng như nón, áo quần các loại, ba lô/ túi xách, giày, và rất nhiều phụ kiện thời trang khác với giá vô cùng hợp lý, được nhận biết rõ ràng thông qua kiến trúc mái vòm gạch cổ, không gian mua sắm hiện đại, thoáng rộng, địa điểm dễ tìm kiếm và website thương mại điện tử https://hoang-phuc.com/.


    Bên cạnh đó, HOANG PHUC International còn có bộ sưu tập giày nam đa dạng, đầy đủ những mẫu sản phẩm đẹp nhất của thương hiệu. Không chỉ vậy, giày dép da ở đây cũng không bị độn giá cao, đảm bảo giúp khách hàng sở hữu những đôi giày nam chất lượng với mức giá thấp nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6941
    Email: cskh@hoang-phuc.com
    Website: https://hoang-phuc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoangphucintl
    Gọi điện
    HOANG PHUC International
    HOANG PHUC International
    HOANG PHUC International
    HOANG PHUC International
  3. Top 3

    Gilpino handmade shoes

    Gọi điện

    Giày da theo thời gian đã được khẳng định là 1 phần không thể thiếu đối với người đàn ông, đôi giày luôn luôn song hành với bạn từ những chuyện trọng đại nhất hay chỉ là những công việc thường ngày. Khi bạn sở hữu 1 đôi giày đẹp, luôn sáng bóng, phù hợp phong cách của mình thì sẽ đạt hiệu quả vô cùng to lớn đối với bạn, bạn bước đi sẽ luôn tự tin, cảm giác suôn sẻ mọi công việc ngay từ lúc ta bắt đầu.

    Gilpino
    một thương hiệu giày da MADE IN VIET NAM được thành lập nhằm đem tới những đôi giày đẹp, chất lượng đến cho quý khách. Quý khách có thêm những sự lựa chọn tối ưu nhất cho gu thời trang cũng như phù hợp với công việc của mình.

    Vì sao nên lựa chọn Gilpino handmade shoes:

    • Quan điểm của hãng : Làm việc phải có Tâm có Đức mới lâu bền, thành công.
    • Với kinh nghiệm 18 năm trong nghề, hãng luôn đem tới những sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt nhất, hợp với xu thế hiện tại.
    • Thương hiệu của Gilpino handmade shoes là 1 quy trình khép kín từ khâu sản xuất đến bán hàng tới tận tay khách hàng.
    • Gilpino handmade shoes luôn hỗ trợ sản phẩm kể cả khi sản phẩm sử dụng hết thời hạn bảo hành. Cùng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, lâu năm, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giày da. Hướng tới mục đích duy nhất tạo sự yên tâm tuyệt đối với khách hàng sử dụng sản phẩm giày da của GILPINO.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 ngõ 14 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 273 388

    Email: gilpinovn@gmail.com

    Website: http://Gilpino.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GILPINOgiaydathucong/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/gilpino?

    Gọi điện
    Gilpino handmade shoes
    Gilpino handmade shoes
    Gilpino handmade shoes
    Gilpino handmade shoes
  4. Top 4

    TOMA Fashion

    Gọi điện

    TOMA – Thương hiệu đồ da cao cấp da thật 100%. TOMA chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang từ da thật (da bò, da đà điểu, da cá sấu,..) cho nam và nữ, Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành sản xuất đồ da thật uy tín có tiếng số 1 tại Việt Nam. TOMA đã khẳng định được uy tín, chất lượng của mình với khách hàng bằng các sản phẩm phong phú, đa dạng, được thiết kế hiện đại dẫn đầu xu hướng thời trang như : ví da nam, giày da nam, dây lưng nam, túi xách, túi đeo chéo, dây đồng hồ, găng tay,…


    Toàn bộ các sản phẩm của TOMA được làm từ da thật 100%. Chất liệu da luôn được TOMA chọn lọc và kiểm tra kỹ càng. Đó cũng là điểm khác biệt trong các sản phẩm tại đây. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm, phụ kiện đồ da lịch lãm, sang trọng và chất lượng TOMA luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để từng sản phẩm đến tay khách hàng phải là những sản phẩm được thiết kế nổi bật, tinh tế và có độ bền cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 13 Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 28 Hàng Đường, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 070 262 & 024 6684 9348
    Email: info@toma.com.vn
    Website: https://toma.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.toma.vn/
    Gọi điện
    TOMA Fashion
    TOMA Fashion
    TOMA Fashion
    TOMA Fashion
  5. Long Sport Giầy Dép Nam Xuất Khẩu nằm ngay tại con phố Phùng Hưng, là cửa hàng thời trang giày cho nam được rất nhiều bạn nam lựa chọn và yêu thích ở quận Hoàn Kiếm. Tại đây có rất nhiều các mẫu giày, phong phú về kiểu dáng, và đảm bảo luôn là hàng hot nhất hiện nay.

    Các mẫu giày ở shop thiên về các mẫu trẻ trung, năng động để dạo phố hay đi chơi. Những mẫu giày được cập nhật liên tục, cá tính chắc chắn sẽ làm set đồ của bạn thêm phần hoàn hảo, trẻ trung hơn. Giày tại Long Sport Giầy Dép Nam Xuất Khẩu đều là giày đạt chất lượng cao để xuất khẩu, nên đường may hay chất liệu đều rất chỉn chu, đem lại cảm giác thoải mái nhất khi mang giày.

    Mặt khác, thế mạnh của Long Sport Giầy Dép Nam Xuất Khẩu không chỉ dừng lại ở hàng đẹp, giá tốt mà còn ở đội ngũ nhân viên siêu dễ thương, tư vấn nhiệt tình, luôn chiều khách khiến nhiều người cảm thấy vô cùng hài lòng và trở thành khách quen của shop cũng chính vì điều này. Các chính sách đổi trả ở đây cũng rất rõ ràng, đảm bảo cho bạn quyền lợi cao nhất. Vậy nên, bạn đừng chần chừ gì nữa mà hãy đến với nơi này ngay từ bây giờ để có thể rinh về cho mình những bộ quần áo phù hợp cho mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 393 000

    Fanpage: www.facebook.com/longsport11/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Shopee: https://shopee.vn/shop/9634051?

    Gọi điện
    Long Sport Giầy Dép Nam Xuất Khẩu
    Long Sport Giầy Dép Nam Xuất Khẩu
    Long Sport Giầy Dép Nam Xuất Khẩu
    Long Sport Giầy Dép Nam Xuất Khẩu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy