Top 3 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Makeup Tina Lê
  2. Top 2 Nhung Sweet Make- Up
  3. Top 3 Linh Linh Makeup Store & Academy

Top 3 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hằng Nga 966 0 Báo lỗi

Trang điểm tại nhà luôn là vấn đề quan tâm thường trực của chị em phụ nữ. Đặc biệt là trong những ngày lễ trọng đại như: Tiệc cưới, chụp ảnh kỷ yếu, dự tiệc, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Makeup Tina Lê

    Gọi điện

    Makeup Tina Lê là chuyên gia trong việc tư vấn và định hình phong cách trang điểm cho từng đối tượng khách hàng cụ thể. Bên cạnh đó, Makeup Tina Lê cũng luôn chú ý xem xét đến trang phục và cá tính của mỗi người khác nhau, để từ đó kết hợp với kiểu cosplay phù hợp với bạn nhất có thể.

    Xu hướng làm đẹp là thay đổi theo mùa, theo thời gian không ngừng. Chính vì vậy mà lựa chọn trang điểm chuyên nghiệp của Makeup Tina Lê cũng là cách bạn cập nhật hot trend trang điểm cho chính bản thân mình. Sẽ có rất nhiều phong cách cho bạn lựa chọn từ ngọt ngào kiểu Hàn Quốc, sắc sảo như Âu – Mỹ… giúp bạn tỏa sáng trong bữa tiệc ngoài trời, ban ngoài hoặc tiệc tối.

    Hơn thế nữa, dịch vụ của Makeup Tina Lê luôn trang bị những sản phẩm makeup cao cấp để sử dụng trang điểm cho khách hàng của mình. Việc sử dụng sản phẩm cao cấp sẽ giúp da của bạn được an toàn, không mẩn ngứa và lâu trôi hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hàng Cá, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 717 171 & 024 3917 1819 & 024 6270 0959
    Email: tinalemakeup@gmail.com
    Website: https://tinalemakeup.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TINALEMAKEUP.17HANGCA/

      Gọi điện
      Makeup Tina Lê
      Makeup Tina Lê
      Makeup TIna Lê
      Makeup TIna Lê

    • Bạn muốn lộng lẫy hơn khi đi dự tiệc nhưng mãi băn khoăn ở đâu trang điểm dự tiệc nào đẹp, phù hợp với trang phục lại bắt kịp xu thế, hay solo giản là không muốn “vượt hơn” cô dâu? Hoặc bạn có 1 bữa tiệc tùng trên Bar muốn mình lộng lẫy, hay dự tiệc tùng, tiệc cuối năm muốn mình tự tin hơn để không ai phải khinh thường bạn trong buổi tiệc đó…

      Hãy đến với Nhung Sweet Make- Up, 1 trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Hoàn Kiếm, Hà Nội để giúp bạn tự tin hơn khi đi dực tiệc đám cưới, dự tiệc sinh nhật, đi Bar,… khiến cho các cô gái khác phải ngắm nhìn bạn với ánh mắt ghen tị. Đối với các chuyên viên tại Nhung Sweet Make- Up, trang điểm không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm mà còn là giúp bạn luôn tự tin nhất khi xuất hiện ở buổi tiệc, giúp bạn luôn gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn trong mỗi lần xuất hiện.

      Sử dụng các tông màu thời trang, cập nhật liên tục các kiểu mới, hot nhất. Vì vậy không có gì quá ngạc nhiên khi khách hàng mỗi lần quay lại đều được trang điểm các tông màu không giống nhau, Nhung Sweet Make- Up đều có thể giúp bạn thu hút ánh nhìn tự nhiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14A1 Hội Vũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0969 581 771
      Fanpage: www.facebook.com/nhung.sweet/

        Gọi điện
        Nhung Sweet Make- Up
        Nhung Sweet Make- Up
        Nhung Sweet Make- Up
        Nhung Sweet Make- Up
      • Linh Linh Makeup Store & Academy là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em biết đến. Khi đến đây, bạn sẽ trở nên thật xinh đẹp, lộng lẫy trong những ngày quan trọng của cuộc đời mình, hay trở thành tâm điểm của các bữa tiệc. Chính bởi vậy mà Linh Linh Makeup Store & Academy là cái tên tiếp theo được giới thiệu trong những địa chỉ make up đẹp tại quận Hoàn Kiếm.


        Sự khác biệt về chất lượng dịch vụ cho đến xu hướng trang điểm là điều làm nên sự hài lòng của mọi người khi đến Linh Linh Makeup Store & Academy. Hơn thế nữa, mỹ phẩm “xịn” được sử dụng vô cùng đảm bảo kèm theo đội ngũ chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệp sẽ giúp bạn phát huy được các ưu thế của gương mặt mình. Ngoài dịch vụ trang điểm trên, Linh Linh còn có các dịch vụ trang điểm dựa trên phong cách trang điểm như: trang điểm mỏng nhẹ, trang điểm nhẹ nhàng, trang điểm như không trang điểm, trang điểm style,…


        Xu hướng hiện nay của trang điểm dự tiệc hướng về phong cách nhẹ nhàng trẻ trung. Dựa trên những tư vấn của Linh Linh Makeup Store & Academy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các tone trang điểm phù hợp với gương mặt của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 5 ngõ 32 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0835 335 353
        Email: linhlinhmakeupartist@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/linhlinhmakeup

        Gọi điện
        Linh Linh Makeup Store & Academy
        Linh Linh Makeup Store & Academy
        Linh Linh Makeup Store & Academy
        Linh Linh Makeup Store & Academy




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy