Top 6 Cửa hàng trang sức bạc đẹp và uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 KaT Jewelry
  2. Top 2 Threetrees 's Silver Jewelry
  3. Top 3 Hồng Hà Jewelry
  4. Top 4 CHJ Silver
  5. Top 5 Ping Ping Silver
  6. Top 6 Phụ kiện bạc thời trang W925

Top 6 Cửa hàng trang sức bạc đẹp và uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Kiều Vui Nguyễn 1588 0 Báo lỗi

Trang sức bạc luôn được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp kiêu sa tuy đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế. Cùng Toplist khám phá những tiệm trang sức bạc đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    KaT Jewelry

    Gọi điện

    KaT Jewelry là cửa hàng trang sức bạc chất lượng và uy tín tại quận Hoàn Kiếm - Hà Nội chuyên cung cấp và thiết kế trang sức bạc 925 với kiểu dáng hướng ngoại, mộc mạc và sang trọng. Cửa hàng mang đến cho mọi khách hàng sự cảm nhận hài lòng về sự tỉ mỉ trên những sản phẩm tạo ra bởi bàn tay tài hoa từ những người thợ kim hoàn của KaT Jewelry.


    KaT Jewelry tự tin đem lại chất lượng và độ hoàn thiện cao nhất trong mọi sản phẩm trang sức bạc, các dòng trang sức tại đây chủ yếu làm từ nguyên liêu cao cấp trang sức bạc 925 cao cấp, vàng 18k, 14k, 10k tạo nên dòng sản phẩm chất lượng đến từng thiết kế và đường nét nhỏ trên từng sản phẩm. Không những thế, cửa hàng còn nhận đặt trang sức bạc theo yêu cầu nhằm đem đến cho khách hàng những nét đặc trưng riêng mà khách hàng mong muốn, không bị trùng lặp với những sản phẩm khác. Vì vậy, bạn hãy nhanh chóng đến đây và sở hữu ngay cho mình những bộ trang sức bạc trong bộ sưu tập, làm phụ kiện sang trọng cho những set đồ thời trang nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 52 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0896 162 868
    Email: contact@katjewelry.vn
    Website: https://katjewelry.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/katjewelry
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
    Sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  2. Top 2

    Threetrees 's Silver Jewelry

    Gọi điện

    Threetrees 's Silver Jewelry là thương hiệu trang sức với thiết kế độc đáo hàng đầu Việt Nam nhận được sự yêu thích và lựa chọn của nhiều khách hàng tại Hoàn Kiếm - Hà Nội với không gian mua sắm đẹp, rộng, đa dạng mẫu mã trang sức bạc, hàng về liên tục, shop bạc cập nhật và cho lên kệ đều đặn các mẫu trang sức bạc "hot" thịnh hành trên thị trường phụ kiện thời trang nhằm đưa đến cho khách hàng dòng sản phẩm bạc chất lượng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng kỹ thuật tỉ mỉ và tinh xảo.


    Các trang sức bạc tại cửa hàng được làm từ Bạc 925 cao cấp, với nhiều mẫu còn được sử dụng bạc 99% với độ tinh khiết bạc cao nhất đem đến mẫu trang sức bạc đẹp đến từng chi tiết, là một món quà trang sức đáng được nâng niu không đơn giản vì sự lung linh, rực rỡ mà nó còn mang một ý nghĩa riêng trong từng mẫu sản phẩm mà người mua thích và thấu hiểu. Hãy đến với Threetrees 's Silver Jewelry để mua ngay cho mình và làm quà cho người thấn những chiếc vòng bạc, lắc tay bạc, nhẫn bạc hay những đôi bông tai nhiều hình thù khác nhau... để làm phụ kiện thời trang sành và chất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 760 663
    Email: jewelry@threetrees.com.vn
    Website: https://threetrees.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Threetreesje
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00
    Gọi điện
    Threetrees 's Silver Jewelry
    Threetrees 's Silver Jewelry
    Threetrees 's Silver Jewelry
    Threetrees 's Silver Jewelry
  3. Top 3

    Hồng Hà Jewelry

    Gọi điện

    Khi muốn sở hữu cho mình một địa điểm mua trang sức bạc chất lượng và uy tín tại Hà Nội thì cửa hàng Hồng Hà Jewelry quận Hoàn Kiếm sẽ là một lựa chọn không tồi cho mọi khách hàng đến đây bởi chất lượng sản phẩm cam kết đạt chuẩn, dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng, bảo trì sản phẩm tận tình và chu đáo nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trang sức bạc hài lòng và thích thú nhất.


    Hồng Hà Jewelry chuyên kinh doanh các sản phẩm trang sức bạc gồm: bạc ta, bạc Ý, bạc Thái, bạc không xi... với giá cả hợp lý và mẫu mã tự chọn đa dạng, thiết kế tinh gọn... Đến với Hồng Hà Jewelry, bạn có thể tìm thấy những mẫu lắc tay siêu xinh, những chiếc vòng tay khắc tên theo yêu cầu, những đôi bông tai lấp lánh cá tính hay các mẫu dây chuyền trắng tinh khôi nhẹ nhàng mà sang trọng,... Thiết kế độc đáo của các sản phẩm tại đây đã góp phần đưa Hồng Hà trở thành một trong những cửa hàng bạc đẹp và sang chảnh nhất tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 52 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 994 286
    Email: hongha.jewelry@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hongha.jewelry/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Bạc Hồng Hà
    Bạc Hồng Hà
    Trang sức bạc chất lượng tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Trang sức bạc chất lượng tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  4. Top 4

    CHJ Silver

    Gọi điện

    Trang sức bạc không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn mang trong mình ý nghĩa văn hóa sâu sắc. Trong văn hóa Việt Nam, trang sức bạc thường được coi là biểu tượng của sự may mắn, bình an và hạnh phúc. Nếu bạn đang cần tìm một tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín tại Hoàn Kiếm, Hà Nội thì hãy note lại ngay cái tên CHJ Silver này nhé.


    CHJ Silver chuyên các loại trang sức bằng bạc như dây chuyền nam nữ, dây cưa chữ, dây cưa chữ phay, bông tai, lắc tay nam nữ, lắc chân và trang sức trẻ em được làm từ bạc 925 đạt chuẩn, tinh gọn và đủ độ dẻo đưa đến cho khách hàng nhiều mẫu bạc đẹp mắt, tinh tế và sang trọng. Không những thế, shop bạc CHJ Silver còn nhận gia công chế tác trang sức theo yêu cầu nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm có dấu ấn riêng, ý nghĩa nhất đối với mỗi khách hàng thay vì những mẫu mã trang sức được thiết kế sẵn trên thị trường.


    Các sản phẩm được bán tại cửa hàng CHJ Silver bao gồm:

    • Bông tai Ý
    • Bông tai bạc Thái và bạc Ý xi vàng trắng nhẹ nhàng xinh xắn.
    • Khuyên rốn
    • Dây mặt Ý xi vàng trắng mang phong cách cá tính nhẹ nhàng trẻ trung.
    • Vòng lắc tay bạc Ý phủ vàng trắng...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 149 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 078 683 & 0394 022 409
    Fanpage: www.facebook.com/BacChienHaiCHJSilver/
    Gọi điện
    Trang sức bạc Chiến Hải - CHJ Silver
    Trang sức bạc Chiến Hải - CHJ Silver
    Trang sức bạc Chiến Hải - CHJ Silver
    Trang sức bạc Chiến Hải - CHJ Silver
  5. Top 5

    Ping Ping Silver

    Gọi điện

    Ping Ping Silver là cửa hàng trang sức bạc dành cho giới trẻ ở Hà Nội. Đây là nơi mà bạn có thể tìm được những mẫu trang sức ưng ý được làm nguyên chất từ bạc 925. Trang sức ở Ping Ping Silver đều được thiết kế mảnh mai, tinh xảo, xinh xắn. Shop có nhiều mẫu mã đa dạng từ vòng cổ, vòng tay, nhẫn, lắc chân,… Đặc biệt nếu bạn là “tín đồ” của charm thì Ping Ping Silver thực sự là địa điểm lý tưởng với muôn vàn mẫu mã charm xinh xắn.


    Đa số các mặt hàng tại Ping Ping Silver được thiết kế dựa trên các mẫu mã của những hãng trang sức lớn, được gia công lại với chất liệu bạc. Vậy nên bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những chiếc vòng kiểu dáng tương tự Swarovski, Pandora, Tiffany & Co tại đây với mức giá dễ chịu hơn rất nhiều, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Ngoài ra, Ping Ping Silver cũng thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi để thu hút cũng như tri ân khách hàng. Nhân viên nhiệt tình, năng động, mẫu mã đa dạng, phong phú, giá cả cạnh tranh Ping Ping Silver chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 52A Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0327 663 323
    Fanpage: www.facebook.com/pingpingsilver/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h - 20h
    Gọi điện
    Ping Ping Silver
    Ping Ping Silver
    Ping Ping Silver
    Ping Ping Silver
  6. Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Phụ kiện bạc thời trang W925 shop tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Phụ kiện bạc thời trang W925 - chuyên kinh doanh sản phẩm trang sức phụ kiện bạc được thiết kế và gia công từ bạc cao cấp. Mỗi sản phẩm của Phụ kiện bạc thời trang W925 đều là kết tinh nghệ thuật của các đôi bàn tay của những nghệ nhân tài hoa với họa tiết nổi bật và bắt mắt.


    Bộ sưu tập họa tiết trẻ trung và tao nhã từ từ lắc tay, nhẫn, dây chuyền hay chính mẫu còi đặc biệt... đang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi khí chất lãng mạn tựa như một bài thơ đẹp đến từ xứ sở nào đó. Và lẽ dĩ nhiên, khi diện các em phụ kiện bạc như thế này thì các cô nàng không cần lo sợ bị đụng hàng bởi có vô số biến tấu sáng tạo khác nhau từ thế giới hoa cỏ muôn màu muôn vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 217 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 888 925 0943 921 944
    Website: https://w925.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pkw925/
    Giờ mở cửa: 10h - 21h
    Gọi điện
    Phụ kiện bạc thời trang W925
    Phụ kiện bạc thời trang W925
    Phụ kiện bạc thời trang W925
    Phụ kiện bạc thời trang W925




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy