Top 8 Tiệm trang sức bạc đẹp nhất TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Nguyen Thi Ngoc Anh 7052 0 Báo lỗi

Trang sức bạc dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến những người cao tuổi, đặc biệt trẻ em và người cao tuổi rất hay dùng vì lợi ích của bạc chính là kỵ gió rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội.

    Hằng năm thì PNJ luôn cho ra mắt những bộ sưu tập trang sức mới, phù hợp với xu thế phát triển của thế giới. Các sản phẩm tại đây luôn được chế tác từ những thợ kim hoàn có tay nghề cao, với tuổi nghề trên 10 năm. Chất liệu bạc tại PNJ là bạc thật không pha, luôn sáng bóng. Hiện tại thì hầu như trên khắp các tỉnh thành lớn đã xuất hiện cửa hàng của PNJ. Nên khách hàng có thể dễ dàng tìm đến để chọn mua cho mình những sản phẩm bạc đẹp, chất lượng cao và sang trọng nhất tại Bắc Ninh.

    Các sản phẩm trang sức bạc PNJ cung cấp gồm:

    • Dây chuyền
    • Nhẫn
    • Lắc và vòng tay
    • Bông tai
    • Charm DIY…

    Các sản phẩm cửa hàng PNJ cung cấp với đa dạng thiết kế, kiểu mã, màu sắc, sự kết hợp với các loại đá, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trang sức bạc thú vị nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và quý phái và thanh lịch mà trang sức mang lại. Hãy có cho mình một bộ trang sức đẹp để lên các set đồ tạo nên một set đồ cùng phụ kiện xu hướng và thời trang nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 06 Trần Hưng Đạo, P. Phú Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 27 Hà Nội, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 50A Hùng Vương, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • ...

    Điện thoại: 023 4357 1220 & 1800 545 457 & 023 4652 7588

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

      Gọi điện
      PNJ
      PNJ
      PNJ
      PNJ

    • Cũng là một cửa hàng trang sức bạc được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Huế, cho đến nay, Thái Sơn Jewelery đã dần khẳng định được thương hiệu của mình và có được một vị trí nhất định tại thị trường. Tại đây có đủ mọi phụ kiện trang sức bạc từ nhẫn, hoa tai, lắc chân,… và hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các cô nàng điệu đà. Những sản phẩm bạc của Thái Sơn Jewelry đều được làm từ bạc chất lượng cao và được chăm chút một cách tỉ mỉ, hoàn toàn là thủ công từ khâu nung chảy cho đến lúc đánh bóng.


      Không chỉ thế, các thợ kim hoàn tại đây có thể làm theo mẫu thiết kế theo yêu cầu riêng đặc biệt của khách với tốc độ nhanh và giá cả cực kì hợp lý, phải chăng. Thái Sơn Jewelry luôn cố gắng cải tiến không gian cửa hàng để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, thoải mái nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm những phụ kiện bạc chất lượng từ thiết kế tới chất liệu thì đừng ngần ngại mà lựa chọn ngay Thái Sơn Jewelry nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 131 Trần Phú, P. Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0349 790 867
      Email: Hongngathaison@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/luffy.shop.nga.nguyen

      Gọi điện
      Thái Sơn Jewelry
      Thái Sơn Jewelry
      Thái Sơn Jewelry
      Thái Sơn Jewelry
    • Top 3

      Trang sức bạc Nhật Hạ

      Gọi điện

      Quả thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những cửa hàng trang sức bạc chất lượng và uy tín nhất Tp. Huế mà lại bỏ qua Trang sức bạc Nhật Hạ. Với Trang sức bạc Nhật Hạ, mỗi sản phẩm được tạo nên đều mang một ý nghĩa riêng của nó, đó có thể là sự tượng trưng cho tình yêu bền chặt, một tình cảm chân thành mà chàng trai muốn gửi tặng đến cô gái mình yêu thương hay chỉ đơn giản như muốn kể về một câu chuyện đầy lãng mạn nào đó. Sự đáng yêu và dễ thương hết mức đó chính là điều mà bạn dễ dàng cảm nhận được trong những mẫu thiết kế mà Trang sức bạc Nhật Hạ mang lại.

      Không những vậy, Trang sức bạc Nhật Hạ còn có các sản phẩm bạc nguyên chất được gia công trực tiếp từng chiếc theo đặt hàng, khắc chữ khắc tên tạo nên dấu ấn riêng đặc biệt.


      Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, khách hàng còn được nhận chế độ bảo hành vĩnh viễn (dành cho đánh bóng và làm sáng) những sản phẩm trang sức bạc. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu tự thiết kế tặng cho người ấy một chiếc vòng cổ thật khác biệt và mang dấu ấn cá nhân thì Trang sức bạc Nhật Hạ cũng là địa chỉ gia công rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hương Cần, Hương Toàn, Hương Trà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0984 667 293
      Email: thuyho0706@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/NhatHa.jewelry
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
        Gọi điện
        Trang sức bạc Nhật Hạ
        Trang sức bạc Nhật Hạ
        Trang sức bạc Nhật Hạ
        Trang sức bạc Nhật Hạ
      • Cũng là một cửa hàng trang sức bạc được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Huế cho đến nay, Chuyên trang sức bạc đã dần khẳng định được thương hiệu của mình và có được một vị trí nhất định tại thị trường. Tuy bán trang sức bạc theo phong cách truyền thống nhưng Chuyên trang sức bạc có không gian rất rộng rãi và thoáng mát, các tủ trang sức được trưng bày khá bắt mắt giúp quý khách dễ dàng tìm được món trang sức mình cần.


        Được làm từ bạc nguyên chất bằng đôi bàn tay thủ công khéo léo của những người thợ bạc lành nghề và yêu cái đẹp, những sản phẩm hoàn thành đến tay khách chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng và muốn trân trọng giữ gìn lâu dài. Sản phẩm trang sức cao cấp Chuyên trang sức bạc sẽ làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng, dù ở bất cứ nơi đâu! Hãy đến với Chuyên trang sức bạc bằng sự tin tưởng, Chuyên trang sức bạc sẽ khiến bạn thỏa mãn đam mê với trang sức tại cửa hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và không gian đầy đủ tiện nghi mãn nhãn cho khách hàng tham quan và mua sắm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Nhà 4/100 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0904 444 224
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054383325935
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
        Gọi điện
        Chuyên trang sức bạc
        Chuyên trang sức bạc
        Chuyên trang sức bạc
        Chuyên trang sức bạc
      • Xuất phát từ niềm đam mê thiết kế trang sức, đội ngũ nhân viên Thiên Minh - Trang Sức Bạc Cao Cấp đã không ngừng học hỏi, sáng tạo và cho ra những sản phẩm đẹp, độc đáo, sang trọng nhưng vẫn giữ được tính truyền thống và ứng dụng phong thuỷ trong từng sản phẩm. Thiên Minh - Trang Sức Bạc Cao Cấp được trao gửi yêu thương, chia sẻ niềm đam mê, đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng chính là mục tiêu phấn đấu của THIÊN MINH - Trang Sức Bạc Cao Cấp. Với Thiên Minh - Trang Sức Bạc Cao Cấp, trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.


        Bằng với những mẫu Trang sức bạc và phụ kiện được thiết kế dành riêng cho phái đẹp, từ duyên dáng đáng yêu cho tới năng động cá tính, kèm theo đó là những chính sách khuyến mãi, tư vấn, bán hàng, đổi trả linh động và bảo hành trọn đời. Thiên Minh - Trang Sức Bạc Cao Cấp xứng đáng là điểm đến lý tưởng mỗi khi bạn có nhu cầu mua sắm trang sức bạc hay phụ kiện thời trang.


        Thiên Minh - Trang Sức Bạc Cao Cấp tâm niệm phải luôn đặt chữ “Tâm” trong từng việc mình làm. Điều này là kim chỉ nam trong tinh thần phục vụ và đặc biệt nhất là trong từng khâu sản xuất để mỗi món trang sức dưới tên Thiên Minh - Trang Sức Bạc Cao Cấp luôn đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng bạc 925 và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Chợ cầu 2, TT. Phú Lộc, H. Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0963 833 600 & 0398 495 311
        Email: Sociu23081997@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/TrangsucbacTHIENMINH.vn
        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
        Gọi điện
        THIÊN MINH - Trang Sức Bạc Cao Cấp
        THIÊN MINH - Trang Sức Bạc Cao Cấp
        THIÊN MINH - Trang Sức Bạc Cao Cấp
        THIÊN MINH - Trang Sức Bạc Cao Cấp
      • Top 6

        NgocPhuoc Jewelry

        Gọi điện

        NgocPhuoc Jewelry là cửa hàng trang sức bạc dành được nhiều người đánh giá tốt ở Huế. NgocPhuoc Jewelry là nơi mà bạn có thể tìm được những mẫu trang sức ưng ý được làm nguyên chất từ bạc 925. Trang sức ở đây đều được thiết kế mảnh mai, tinh xảo, xinh xắn. Shop có nhiều mẫu mã đa dạng từ vòng cổ, vòng tay, nhẫn, lắc chân,... NgocPhuoc Jewelry vẫn luôn đặt trọn tâm huyết để có thể tạo nên những sản phẩm chất lượng, hoàn hảo nhất cả về kiểu dáng lẫn thông điệp mà nó truyền đạt. Chính vì vậy, những chiếc vòng, những chiếc nhẫn, hoa tai hay dây chuyền,... khi tạo thành đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết nhỏ và sự sai sót không bao giờ được chấp nhận.


        Không chỉ tạo nên sự nổi bật từ những sản phẩm dành cho phái đẹp, những thiết kế dành cho phái mạnh của NgocPhuoc Jewelry cũng được khách hàng đánh giá cao: đẳng cấp, phong độ và cực kỳ tinh tế. Không gian cửa hàng rộng rãi với các sản phẩm được trưng bày trong tủ kính để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Hãy tới với NgocPhuoc Jewelry để được tư vấn tận tình nhất nha!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 259 Trần Hưng Đạo, P. Đông Ba, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0919 395 658
        Email: ngocphuocjewelry@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057607391099
        Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
        Gọi điện
        NgocPhuoc Jewelry
        NgocPhuoc Jewelry
        NgocPhuoc Jewelry
        NgocPhuoc Jewelry
      • Top 7

        Trang Sức Bạc Toàn Tiến

        Gọi điện

        Trang Sức Bạc Toàn Tiến là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp trang sức bạc chất lượng và uy tín tại Huế với nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh xảo, gọn nhẹ, đẹp mắt được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn làm địa điểm mua sắm cho mình và người thân những mẫu bạc chất lượng và giá cả hợp lý nhất, những sản phẩm mà Trang Sức Bạc Toàn Tiến mang lại không chỉ đơn giản là món đồ phụ kiện trang sức mà còn là một món quà đầy ý nghĩa để bạn dành tặng những người yêu thương.


        Trang Sức Bạc Toàn Tiến có số lượng người tiêu dùng rất lớn bởi sự đa dạng về mẫu mà và giá vàng cạnh tranh hơn. Trang Sức Bạc Toàn Tiến luôn in dấu trên những sản phẩm và lựa chọn những thiết kế độc lạ để mang lại cho người tiêu dùng theo phong thái và xu thế thời trang hiện đại. Các sản phẩm bạc mà Trang Sức Bạc Toàn Tiến cung cấp gồm: nhẫn, lắc tay, lắc chân, vòng, dây chuyền, vòng pandora,... Vì vậy, bạn hãy nhanh chóng đến đây và sở hữu ngay cho mình những bộ trang sức bạc trong bộ sưu tập, làm phụ kiện sang trọng cho những set đồ thời trang nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 36 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0848 901 359
        Fanpage: www.facebook.com/toantiensivale
        Gọi điện
        Trang Sức Bạc Toàn Tiến
        Trang Sức Bạc Toàn Tiến
        Trang Sức Bạc Toàn Tiến
        Trang Sức Bạc Toàn Tiến
      • Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là The CLOUD Silver. Với mong muốn có thể mang đến sự hài lòng hoàn toàn cho tất cả các khách hàng, sự đa dạng trong kiểu mã, đảm bảo về chất lượng và tinh thần phục vụ tận tâm luôn là điều mà The CLOUD Silver đặc biệt chú trọng. Tất cả sản phẩm trang sức của The CLOUD Silver đều được làm từ Bạc 925 cao cấp. Một số kiểu đặc biệt, cửa hàng còn sử dụng bạc 99% với độ tinh khiết bạc cao nhất.


        Với The CLOUD Silver, một món quà trang sức đáng được nâng niu không chỉ vì nó lấp lánh, giá trị mà nó còn phải mang một ý nghĩa thật sự. Thế nên, trong suốt thời gian qua, The CLOUD Silver vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể tạo nên những sản phẩm ấn tượng, hoàn mỹ nhất cả về kiểu dáng lẫn nội dung mà nó muốn truyền đạt. Chính vì vậy, những chiếc vòng, những chiếc nhẫn, hoa tai hay dây chuyền,… khi tạo thành đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết nhỏ và sự sai sót không bao giờ được chấp nhận.


        Đồng thời cũng chính bởi sự chủ động ở khâu sản xuất kiểu mã, The CLOUD Silver luôn đảm bảo được chất lượng bạc trong từng sản phẩm mà mình cung cấp đến tay khách hàng. Vậy nên, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng và sử dụng trang sức của The CLOUD Silver nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 44 Võ Liêm Sơn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 0353 008 676

        Fanpage: www.facebook.com/thecloudsilver2019/

          Gọi điện
          The CLOUD Silver
          The CLOUD Silver
          The CLOUD Silver
          The CLOUD Silver




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy