Top 10 Tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 2547 0 Báo lỗi

Trang sức bằng bạc luôn được nhiều người ưu chuộng bởi vẻ đẹp kiêu sa tuy đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng bạc tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    KaT Jewelry

    Gọi điện

    Một cái tên đình đám khác trong làng bạc 925 không thể không nhắc đến là KaT Jewelry. Với hơn 12 năm tồn tại trên thị trường, KaT đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Điều đặc biệt là phụ kiện bạc nhà KaT không chỉ dành cho giới trẻ mà còn dành cho mọi lứa tuổi và mọi giới tính. Đa dạng về loại sản phẩm, khi ghé KaT bạn sẽ đắm chìm trong sự lung linh của lắc tay, lắc chân, vô số mẫu nhẫn và bông tai,...Về giá thành thì các sản phẩm của KaT dao động từ 160.000 đến 2.000.000 phù hợp với mọi nhu cầu mua sắm khác nhau của khách hàng.


    Một điểm cộng khác của KaT chính là có thể nhận gia công theo yêu cầu, ngoài chất liệu bạc, KaT còn nhận gia công thêm chất liệu vàng 18k, 24k,... Khi đặt hàng tại KaT, bạn sẽ hoàn toàn an tâm bởi quy trình tư vấn nhiệt tình, thợ kim hoàn có thâm niên trong nghề cao và chế độ bảo hành về sau cực chỉn chu.


    Với những điểm cộng trên, KaT Jewelry đã và đang chiếm trọn trái tim khách hàng Sài Thành. Chắc chắn bạn sẽ tìm được rất nhiều phụ kiện bạc ưng ý khi ghé nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 197 Nguyễn Gia Trí (D2), Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
    • 450 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp.HCM
    • 179B Cách Mạng Tháng 8, P.5, Quận 3, Tp.HCM
    • 678 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Quận 3, Tp.HCM
    • 213A Nguyễn Trãi, P.2, Quận 5, Tp.HCM
    • 99 Lê Văn Sỹ, P.14, Q Phú Nhuận, Tp.HCM
    • 529 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
    • 391 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Tp.HCM
    • 215 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, Tp.HCM
    • 117 Cây Keo, P.Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp.HCM
    • Đà Nẵng 1 cửa hàng:
      • 230 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Hà Nội 1 cửa hàng:
      • 52A Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hotline: 0896 162 868
    Thời gian:
    9h00 - 22h00
    Website:
    https://katjewelry.vn
    Instagram:
    https://instagram.com/katjewelry - hơn 370.000 người theo dõi
    Fanpage:
    https://facebook.com/katjewelry - hơn 420.000 người theo dõi

    Gọi điện
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
  2. Top 2

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là thương hiệu trang sức bạc mang cá tính thời trang nữ tính và năng động, với các sản phẩm được thiết kế tinh tế giúp cho các cô gái thoải mái thể hiện nét nữ tính đặc trưng riêng của chính mình. Trang sức từ thương hiệu PNJ vốn từ lâu được các chị em phụ nữ tại Việt Nam yêu chuộng nhờ vào thiết kế trang nhã, nữ tính, tôn vinh vẻ đẹp của người con gái Á Đông. Đến với thế giới trang sức PNJ, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi sắc bạc xinh xắn thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.


    Hằng năm thì PNJ luôn cho ra mắt những bộ sưu tập trang sức mới, phù hợp với xu thế phát triển của thế giới. Các sản phẩm tại PNJ luôn được chế tác từ những thợ kim hoàn có tay nghề cao, với tuổi nghề trên 10 năm. Chất liệu bạc tại PNJ là bạc thật không pha, luôn sáng bóng. Hiện tại thì hầu như trên khắp các tỉnh thành lớn đã xuất hiện cửa hàng của PNJ nên khách hàng có thể dễ dàng tìm đến. Ở quận 3 cũng có 3 chi nhánh để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 666 Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận 3, TP. HCM
      • 305 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP. HCM
      • 132 Cách Mạng Tháng 8, phường 10, quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 545 457
      Website:
      https://www.pnj.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

      Gọi điện
      PNJ
      PNJ
      PNJ
      PNJ
    • Top 3

      DOJI

      Gọi điện

      Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI là một trong những tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc đá quý hàng đầu tại Việt Nam, và đang không ngừng nỗ lực để xây dựng thương hiệu, cũng như tạo dựng sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. DOJI hiện đang sở hữu 6 thương hiệu trang sức cao cấp khác nhau với những dòng sản phẩm như trang sức cưới, trang sức quý ông, trang sức quà tặng, bạc công nghệ Anh Quốc, đá màu, kim cương.


      Trang sức DOJI được chế tác công phu, tỉ mỉ tạo ra nét đẹp tinh xảo, rạng ngời đa sắc với công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến và kiểu dáng thời trang quốc tế. Khách hàng khi lựa chọn những sản phẩm trang sức DOJI sẽ toát lên vẻ lịch lãm, quý phái, duyên dáng dù ở bất cứ nơi đâu. DOJI cung cấp các loại trang sức vàng, bạc, đá quý với mẫu mã đẹp mắt, đa dạng. Ngoài ra, tiệm còn hỗ trợ các dịch vụ như đánh bóng, chế tác, gia công trang sức,… Hiện nay, DOJI đã tạo dựng cho mình một vị trí nhất định trong lòng khách hàng với độ uy tín trong suốt thời gian hoạt động.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      66 Cách mạng Tháng 8, phường 6, quận 3, TP. HCM
      Điện thoại:
      0283 930 6655 & 1800 1168
      Website:
      https://doji.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/doji.trangsuc

        Gọi điện
        Trang sức DOJI
        Trang sức DOJI
        Trang sức DOJI
        Trang sức DOJI
      • Top 4

        SJC

        Gọi điện

        SJC thành lập năm 1988, là một doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh vàng và trang sức trực thuộc Ủy ban nhân dân TP HCM, hoạt động theo mô hình công ty mẹ – công ty con như một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề. SJC gồm có công ty mẹ, 23 chi nhanh, 6 công ty liên kết và 6 công ty con, 13 doanh nghiệp có vốn đầu tư, với mạng lưới phân phối và kinh doanh gồm 43 đại lý chính thức, hơn 200 cửa hàng và trên 3000 cửa hàng liên kết bán lẻ trên toàn quốc. Thương hiệu vàng bạc đá quý SJC đã đi sâu vào tâm trí của khách hàng với uy tín, chất lượng. Các sản phẩm vàng bạc đá quý tại đây đa dạng với nhiều chủng loại, từ phổ thông đến cao cấp được chia làm 2 dòng chính: dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold và dòng phổ thông nữ trang SJC.


        Dòng phổ thông nữ trang SJC được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi mẫu mã thời trang, độc đáo và giá tiền vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Trong khi đó, dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của phân khúc cao cấp với các sản phẩm kết hợp tinh tế giữa kim cương, đá quý thiên nhiên, sapphire, ruby…và vàng, được làm hoàn toàn thủ công tạo nên sản phẩm độc đáo thể hiện sự quyến rũ và phong cách đẳng cấp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        418 - 420 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TP.HCM
        Điện thoại:
        0283 929 6017 & 0283 929 6006 & 0283 929 6016
        Email:
        info@sjc.com.vn
        Website:
        https://sjc.com.vn/
        Fanpage:
        www.facebook.com/sjcsaigon/

          Gọi điện
          SJC
          SJC
          SJC
          SJC
        • Top 5

          Trang sức H.A.S

          Gọi điện

          Hiện nay, H.A.S được biết đến là một trong những thương hiệu trang sức bạc đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Bên cạnh những sản phẩm nổi bật như: vòng charm, dây chuyền đính đá, H.A.S còn tạo ấn tượng tốt cho khách hàng bởi các sản phẩm được gia công từ chất liệu bạc 925, vốn là loại bạc được sử dụng nhiều trong công nghệ chế tác trang sức cao cấp. Đi cùng với chất liệu cao cấp là vô số các sản phẩm được thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ những câu chuyện mang lại ý nghĩa may mắn cho người sử dụng.


          Đây chính là một trong những điểm tạo nên sự khác biệt giữa H.A.S so với các thương hiệu khác trên thị trường trang sức. Không chỉ tạo nên sự nổi bật từ những sản phẩm dành cho phái đẹp, những thiết kế dành cho phái mạnh của H.A.S cũng được khách hàng đánh giá cao: đẳng cấp, phong độ và cực kỳ tinh tế. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, khách hàng còn được nhận chế độ bảo hành vĩnh viễn (dành cho đánh bóng và làm sáng) những sản phẩm trang sức bạc. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu tự thiết kế tặng cho người ấy một chiếc vòng cổ thật khác biệt và mang dấu ấn cá nhân thì H.A.S cũng là địa chỉ gia công rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 61 Tú Xương, phường 7, quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 0932 733 024

          Website: https://trangsuchas.com/blog-trang-suc-bac-has/

          Fanpage: https://www.facebook.com/trangsuchas/

          Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

            Gọi điện
            Trang sức H.A.S
            Trang sức H.A.S
            Trang sức H.A.S
            Trang sức H.A.S
          • Top 6

            Tiệm bạc 21 Centimeters

            Hiện nay Tiệm bạc 21 Centimeters đã đến gần hơn với người tiêu dùng và trở thành điểm đến quen thuộc đặc biệt là đối với những bạn gái có lòng đam mê với những món trang sức bạc thủ công tối giản nhưng đầy tinh tế. Những sản phẩm của Tiệm bạc 21 Centimeters đều được làm từ bạc Việt Nam - bạc 925 và được chăm chút một cách tỉ mỉ, hoàn toàn là thủ công từ khâu nung chảy cho đến lúc đánh bóng.


            Chính vì thế độ chính xác đến mức hoàn hảo và mỗi mẫu đều là độc nhất chính là điểm bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được ở những thiết kế mà Tiệm bạc 21 Centimeters mang lại. Mặt khác, với mong muốn những sản phẩm được tạo ra vẫn giữ nguyên cái thần và cái hồn vốn có của nó, Tiệm bạc 21 Centimeters đặc biệt chú trọng trong việc thiết kế cũng như đảm bảo chất lượng luôn là tuyệt đối. Không chỉ chú trọng về sản phẩm, bao bì cũng là yếu tố được Tiệm bạc 21 Centimeters đặc biệt quan tâm để đem lại cho khách hàng những chiếc túi - chiếc hộp vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Hơn thế nữa, Tiệm bạc 21 Centimeters còn mang đến cho khách hàng một dịch vụ bảo hành suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 261 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP HCM

            Điện thoại: 0963 051 304

            Fanpage: https://www.facebook.com/tiembac21centimeters/

            Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

              Tiệm bạc 21 Centimeters
              Tiệm bạc 21 Centimeters
              Tiệm bạc 21 Centimeters
              Tiệm bạc 21 Centimeters
            • Top 7

              Ddreamer Silver Jewelry

              Gọi điện

              Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Ddreamer Silver Jewelry. Với mong muốn có thể mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho tất cả các khách hàng, sự đa dạng trong mẫu mã, đảm bảo về chất lượng và tinh thần phục vụ tận tâm luôn là điều mà Ddreamer đặc biệt chú trọng. Tất cả sản phẩm trang sức của Ddreamer đều được làm từ Bạc 925 cao cấp.


              Với Ddreamer, một món quà trang sức đáng được nâng niu không chỉ vì nó lấp lánh, giá trị mà nó còn phải mang một ý nghĩa thật sự. Thế nên, trong suốt thời gian qua, Ddreamer vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể tạo nên những sản phẩm ấn tượng, hoàn mỹ nhất cả về kiểu dáng lẫn nội dung mà nó muốn truyền đạt. Chính vì vậy, những chiếc vòng, những chiếc nhẫn, hoa tai hay dây chuyền,... khi tạo thành đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết nhỏ và sự sai sót không bao giờ được chấp nhận.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • Cư Xá 139 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP. HCM
              • 26/4 Đường số 3, Cư xá Đô Thành, phường 4, quận 3, TP.HCM

              Điện thoại: 0919 916 465

              Website: https://ddreamer.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/ddreamerproject/

              Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

                Gọi điện
                Ddreamer
                Ddreamer
                Ddreamer
                Ddreamer
              • Top 8

                Hanada Silver

                Gọi điện

                Quả thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những cửa hàng trang sức bạc chất lượng và uy tín nhất quận 3, TP. HCM mà lại bỏ qua Hanada Silver. Với Hanada, mỗi sản phẩm được tạo nên đều mang một ý nghĩa riêng của nó, đó có thể là sự tượng trưng cho tình yêu bền chặt, một tình cảm chân thành mà chàng trai muốn gửi tặng đến cô gái mình yêu thương hay chỉ đơn giản như muốn kể về một câu chuyện đầy lãng mạn nào đó. Sự đáng yêu và dễ thương hết mức đó chính là điều mà bạn dễ dàng cảm nhận được trong những mẫu thiết kế mà Hanada mang lại.

                Không những vậy, Hanada còn có các sản phẩm bạc nguyên chất 925 được gia công trực tiếp từng chiếc theo đặt hàng, khắc chữ khắc tên tạo nên dấu ấn riêng đặc biệt. Ngoài ra, nhằm tạo sự thuận lợi trong việc mua sắm, bạn không chỉ có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng Hanada Silver ở đường Lê Văn Sỹ mà toàn bộ sản phẩm đều có thể đặt hàng online dễ dàng, giao hàng thu tiền tận nhà với chính sách bảo hành và đổi trả hàng không thể hoàn hảo hơn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 386/2A Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP. HCM

                Điện thoại: 0287 309 6968

                Website: https://hanada.vn

                Fanpage: https://www.facebook.com/hanada.vn/

                Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

                  Gọi điện
                  Hanada
                  Hanada
                  Hanada
                  Hanada
                • Top 9

                  Yong Silver

                  Gọi điện

                  Yong Silver cũng là một tiệm trang sức bạc đẹp và giá tốt mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Tại đây có đủ mọi phụ kiện trang sức bạc từ nhẫn, hoa tai, lắc chân,… và hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các cô nàng điệu đà. Trong đó, nổi bật nhất là những mẫu vòng charm với thiết kế ấn tượng cùng sự kết hợp màu sắc đầy mê hoặc, đồng thời Yong Silver cũng không quên cập nhật những mẫu vòng charm bắt kịp xu hướng trang sức của thế giới và điều này khiến rất nhiều bạn gái thích thú.


                  Với mỗi bộ sưu tập mới,Yong Silver đều tuyển chọn đa dạng về kích thước, màu sắc. Khi mua sắm tại cửa hàng Yong Silver, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn 1:1 giúp hiểu rõ về sane phẩm cũng như sẽ cập nhật cho bạn mọi thông số về bộ sưu tập. Đồng thời, khách hàng khi mua sản phẩm trang sức bạc tại Yong Silve, khasch hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm, cộng với chế độ hậu mãi tốt.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 40/37 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP. HCM

                  Điện thoại: 0764 409 298

                  Website: http://yongsilver.com/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/yong925silver

                  Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

                    Gọi điện
                    Yong Silver
                    Yong Silver
                    Yong Silver
                    Yong Silver
                  • Top 10

                    Umbalala Silver

                    Một trong những tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín nhất quận 3, TP.HCM chính là Umbalala Silver. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Umbalala luôn tự hào là một trong những cửa hàng bán trang sức bạc uy tín được nhiều khách hàng tại TP. HCM tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Có thể nói Umbalala đang nắm giữ một bộ sưu tập khổng lồ gồm các món trang sức Bạc Thái 925 và trang sức Đồng được nhập từ Thái Lan, Myanmar, Nepal... vô cùng đa dạng và phong phú. Chính vì thế, cửa hàng hoàn toàn có đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu "săn" hàng lạ, cá tính của các bạn trẻ hiện nay.

                    Ngoài ra, khi đến mua hàng tại đây, Umbalala Silver sẽ bảo hành vĩnh viễn cho toàn bộ trang sức bạc Thái 925 tại shop (shop đánh bóng, rửa bạc, lau chùi miễn phí và sẽ hàn lại trang sức nếu bị đứt gãy nhé), mang đến sự tiện lợi tối đa. Khi đến đây bạn sẽ hài lòng vì những bộ sưu tập đẹp mắt và sự phục vụ chu đáo của nhân viên.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 288 Nguyễn Thiện Thuật, phường 3, quận 3, TP. HCM
                    Điện thoại:
                    0989 350 185

                    Email: khatudaochau@gmail.com

                    Fanpage: https://www.facebook.com/umbalalasilver/

                    Umbalala Silver
                    Umbalala Silver
                    Umbalala Silver
                    Umbalala Silver



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy