Top 7 Tiệm trang sức bạc đẹp nhất tỉnh Quảng Ngãi

Kiều Vui Nguyễn 2481 0 Báo lỗi

Phụ kiện trang sức bạc đem đến cho người sử dụng tính thẩm mỹ cao, chất lượng bền bỉ, đa dạng mẫu mã cho tính cách từ nhẹ nhàng đến sang trọng, quyến rũ nhưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ Silver là một trong những cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý đẹp, chất lượng và uy tín tại Quảng Ngãi với không gian mua sắm thu hút và thoải mái, kinh doanh đa dạng các mặt trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, SJC cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Đến với cửa hàng PNJ chắc chắn các bạn sẽ có cho mình địa điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy trong đó không thể bỏ qua những bộ sưu tập trang sức bạc lấp lánh, chất lượng cao đáp ứng đúng nhu cầu của mọi khách hàng.


    Các sản phẩm trang sức bạc PNJ Silver cung cấp gồm: dây chuyền, nhẫn, lắc và vòng tay, bông tai, charm DIY... Các sản phẩm trang sức bạc PNJ Silver cung cấp với đa dạng thiết kế, mẫu mã, màu sắc, sự kết hợp với các loại đá, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trang sức bạc thú vị nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và thanh lịch mà trang sức mang lại. hãy có cho mình một bộ trang sức đẹp để lên các set đồ tạo nên một set đồ cùng phụ kiện xu hướng và thời trang nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    :

    • TTTM Vincom Quảng Ngãi, 26 Lê Thánh Tôn, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 025 5247 7888
    • 181 Phạm Văn Đồng, Thị Trấn Châu Ổ, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi - 025 5351 5588
    • 234 Phan Đình Phùng, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 025 5372 2588
    • Xem thêm tại https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: pnj.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    PNJ Silver
    PNJ Silver
    PNJ Silver
    PNJ Silver

  2. Top 2

    Vàng bạc Thái Kim Hiền

    Gọi điện

    Vàng bạc Thái Kim Hiền chuyên cung cấp trang sức bạc Y, bạc Thái nguyên chất đẹp và uy tín tại Quảng Ngãi với đa dạng mẫu mã từ hoa tai, nhẫn, dây chuyền... với nhiều mẫu mã, chất liệu đạt chuẩn, độ bền và độ sáng bóng đem lại sự thẩm mỹ và tinh xảo trong từng mẫu thiết kế, kiểu dáng thịnh hành trên thị trường mang lại sự sang trọng cùng nét duyên dáng, vẻ quý phái cũng như sự lịch lãm cho khách hàng.


    Cửa hàng Vàng bạc Thái Kim Hiền được thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ hệ thống trang thiết bị hỗ trợ tiện nghi, các sản phẩm được bày biện theo từng khu vực cho khách hàng dễ dàng chọn lựa cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm tốt kèm giá thành hợp lý, chính sách bảo hành uy tín đã đưa đến cho khách hàng sự hài lòng trong suốt thời gian vừa qua bằng việc mua và tin tưởng sử dụng mọi dịch vụ về trang sức, vàng bạc tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 113 Ngô Quyền, P. Nguyễn Ngiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0917 143 317

    Email: thaikimhien8384@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/bacthaikimhien

    Gọi điện
    Vàng bạc Thái Kim Hiền
    Vàng bạc Thái Kim Hiền
    Vàng bạc Thái Kim Hiền
    Vàng bạc Thái Kim Hiền
  3. Top 3

    Vàng Bạc Mỹ Trang

    Gọi điện

    Vàng Bạc Mỹ Trang là địa điểm chuyên cung cấp mặt hàng trang sức bạc chất lượng và uy tín tại Quảng Ngãi được nhiều khách lựa chọn là nơi sẽ có cho mình những trang sức sẵn có, đặt mẫu theo yêu cầu với nhiều mẫu mã và chất liệu, đẹp mắt đảm bảo đem đến sự sang trọng và thẩm mỹ cho mỗi khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm trang sức bạc Vàng Bạc Mỹ Trang cung cấp gồm bạc ta, bạc Ý cao cấp với nhiều kiểu dáng thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ nhằm đáp ứng tốt nhất và nhanh nhất nhu cầu sở hữu trang sức vàng của người tiêu dùng.


    Ngoài đến trực tiếp tại cửa hàng mua sắm và nhận sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng thì những khách hàng yêu mến Vàng Bạc Mỹ Trang mà bị hạn chế về khoảng cách có thể mua hàng online với dịch vụ ship code toàn quốc, nhận hàng - thanh toán tiện lợi và đầy đủ các thủ tục khi mua hàng nhằm đảm bảo tốt nhất dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau bán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 574 Quang Trung, P. Nghĩa Chánh Bắc, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0935 077 099 - 0971 888 845

    Email: thaopham0935077099@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DNTNVangBacMyTrang

    Gọi điện
    Vàng Bạc Mỹ Trang
    Vàng Bạc Mỹ Trang
    Vàng Bạc Mỹ Trang
    Vàng Bạc Mỹ Trang
  4. Top 4

    Tiệm Bạc Kim Hoàn

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề kim hoàn, Tiệm Bạc Kim Hoàn luôn lắng nghe ý tưởng của khách hàng để hoàn thiện cả về kỹ thuật và mẫu mã. Tiệm Bạc Kim Hoàn hứa hẹn sẽ là cửa hàng chuyên đồ trang sức bạc đẹp và phong phú trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Ngoài ra, tiệm bạc này còn giúp khách hàng sẽ tìm được những món trang sức bạc đẹp, chất lượng chuẩn và đa dạng phong cách tại cửa hàng. Bằng tâm huyết dành cho các mẫu thiết kế và tâm huyết với nhu cầu của khách hàng, luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng để đem đến tay các nàng những món trang sức tuyệt vời từ nhẫn; từ nhẫn, bông tai cho đến vòng cổ, lắc tay,...

    Đặc biệt với các sản phẩm trang sức tại cửa hàng thì có mẫu đa dạng, hình ảnh do shop tự chụp, sản phẩm đẹp, sắc nét, tinh xảo từng chi tiết nhỏ. Với những thiết kế tinh tế, Tiệm Bạc Kim Hoàn mang lại không chỉ đơn giản là món đồ phụ kiện trang sức mà còn là một món quà đầy ý nghĩa để bạn dành tặng những người yêu thương. Chất lượng bạc nguyên chất và Bạc 925, nổi tiếng là xưởng gia công mạnh tay nhất trong việc áp dụng những chính sách ưu đãi hấp dẫn chưa từng có. Tiệm Bạc Kim Hoàn ngày càng khẳng định thương hiệu và đẳng cấp của mình, đem đến sản phẩm với mức giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Phạm Văn Đồng, TT. Châu Ổ, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0943 146 685
    Email: Letho93qtvp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vangbacdaquyquangngai

    Gọi điện
    Tiệm Bạc Kim Hoàn
    Tiệm Bạc Kim Hoàn
    Tiệm Bạc Kim Hoàn
    Tiệm Bạc Kim Hoàn
  5. Top 5

    Anh Vũ Silver

    Gọi điện

    Anh Vũ Silver là một trong những tiệm chuyên kinh doanh mặt hàng trang sức bạc chất lượng và uy tín tại Quảng Ngãi với đội ngũ thợ lành nghề và nhân viên nhiệt tình có tính chuyên môn, thẩm mỹ cao, có sự tư vấn hợp lý về mẫu mã và giá cả cho từng khách hàng đưa đến cho khách hàng những bộ trang sức bạc tinh xảo, tỉ mỉ về mẫu mã thiết kế cùng dịch vụ phục vụ và chăm sóc nhiệt tình từ khâu tư vấn sản phẩm đến quá trình vệ sinh sản phẩm bạc cho từng khách hàng sau khi sử dụng nhằm hỗ trợ cho khách hàng dịch vụ chăm sóc trang sức bạc uy tín.


    Các sản phẩm Anh Vũ Silver cung cấp cam kết:

    • Đạt tiêu chuẩn về trang sức bạc cung cấp ra thị trường.
    • Cập nhật liên tục và đa dạng mẫu mã thịnh hành trên thị trường trang sức chất lượng cao cấp.
    • Giấy tờ mua bán đầy đủ.
    • Bảo hành trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
    • Dịch vụ phục vụ nhanh chóng, đầy đủ dịch vụ...

    Anh Vũ Silver luôn cập nhật những thiết kế bắt kịp xu hướng cùng với việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp với đa dạng thiết kế, mẫu mã, màu sắc, sự kết hợp với các loại đá, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trang sức bạc thú vị nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và thanh lịch mà trang sức mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Lê Lợi, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0964 687 271

    Email: phamdinhtien1996@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nữ-trang-bạc-ANH-VŨ-126208547549556

    Gọi điện
    Anh Vũ Silver
    Anh Vũ Silver
    Anh Vũ Silver
    Anh Vũ Silver
  6. Top 6

    Vàng Bạc Tân Thành

    Gọi điện

    Vàng Bạc Tân Thành được nhiều khách hàng biết đến và trở thành điểm đến quen thuộc đặc biệt là đối với những bạn gái có lòng đam mê với những món trang sức bạc đầy tinh tế. Hiện nay, tiệm Vàng Bạc Tân Thành ngày càng nhận được nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng về thiết kế, chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ bảo hành trọn đời. Cửa hàng vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể tạo nên những sản phẩm ấn tượng, hoàn mỹ nhất cả về kiểu dáng lẫn nội dung mà nó muốn truyền đạt.


    Ưu điểm của Vàng Bạc Tân Thành là trong từng thiết kế đều mang cá tính thời trang nữ tính và năng động, với các sản phẩm được thiết kế tinh tế giúp cho các cô gái thoải mái thể hiện nét nữ tính đặc trưng riêng của chính mình. Tại đây có đủ mọi phụ kiện trang sức bạc từ nhẫn, hoa tai, lắc chân,… và hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các cô nàng điệu đà. Hay nếu bạn đang có nhu cầu mua món trang sức bạc làm quà tặng bạn bè, người thân thì hãy nhanh chóng đến với cửa tiệm Vàng Bạc Tân Thành để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 271 Nguyễn Văn Linh, P. Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0773 774 883
    Email: phangianhan123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tan.thanh.mua.ban.vang.bac

    Gọi điện
    Vàng Bạc Tân Thành
    Vàng Bạc Tân Thành
    Vàng Bạc Tân Thành
    Vàng Bạc Tân Thành
  7. Top 7

    Trang sức bạc Minh Thành

    Gọi điện

    Trang sức bạc Minh Thành là một trong những cửa hàng trang sức bạc chất lượng và uy tín tại Quảng Ngãi dành cho các tín đồ mê phụ kiện thời trang gồm trang sức bạc rin, bạc Ý với sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng cùng đội ngũ thợ lành nghề và nhân viên nhiệt tình có tính chuyên môn, thẩm mỹ cao, luôn đặt chất lượng sản phẩm, ý kiến của khách hàng lên là trên hết nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm cam kết về chất lượng và hoàn thiện về dịch vụ.


    Trang sức bạc Minh Thành luôn cập nhật mẫu hàng trang sức phong phú, thiết kế tinh xảo, nhiều mặt hàng như dây chuyền, nhẫn, vòng, lắc, bông tai... cùng nhiều bộ sưu tập trang sức đang là xu hướng thời trang của phái đẹp cùng chế độ bảo hành và dịch vụ của tiệm luôn ưu đãi hấp dẫn cho mọi khách hàng yêu sản phẩm và lựa chọn cửa hàng làm nơi mua sắm thường xuyên. Vì vậy, muốn sở hữu cho mình nhiều mẫu mã trang sức đẹp thì hãy đến ngay Trang sức bạc Minh Thành để nhận được sự tư vấn tận tình của các bạn nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 86 Ngô Quyền, P. Nguyễn Ngiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0969 524 207

    Fanpage: www.facebook.com/trangsucbacminhthanh

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

    Gọi điện
    Trang sức bạc Minh Thành
    Trang sức bạc Minh Thành
    Trang sức bạc Minh Thành
    Trang sức bạc Minh Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy