Top 3 Tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín nhất Quận 7, TP. HCM

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 DOJI
  3. Top 3 KaT Jewelry

Top 3 Tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín nhất Quận 7, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 4401 0 Báo lỗi

Trang sức bằng bạc luôn được nhiều người ưu chuộng bởi vẻ đẹp kiêu sa tuy đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế. Bạc phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính, mang ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là chữ viết tắt của tên doanh nghiệp Phú Nhuận Jewelry phát triển trong suốt 20 năm qua. Là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Các sản phẩm tại cửa hàng bạc Sài Gòn này đều mang sự sang trọng, quý phái với sự tinh xảo đến từng chi tiết một.

    Với vị thế của thương hiệu Trang sức và Kim cương hàng đầu, PNJ tự hào sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của Quý khách hàng về một dòng sản phẩm quà tặng tinh tế với kiểu dáng đa dạng, chất lượng vượt trội đồng thời được nghiên cứu kỹ càng về ý nghĩa, thông điệp… để bảo đảm một giá trị đích thực, xứng hợp và gói trọn nét đẹp văn hóa trong mỗi món quà được trao đi.

    Không chỉ chú trọng về sản phẩm, bao bì cũng là yếu tố được PNJ đặc biệt quan tâm để đem lại cho khách hàng những chiếc túi - chiếc hộp vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Hơn thế nữa, PNJ còn mang đến cho khách hàng một dịch vụ bảo hành suốt thời gian sử dụng sản phẩm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1362 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ, quận 7, TP. HCM
    • 469 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP. HCM
    • Gian Hàng 2F-PU-01A, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    DOJI

    Gọi điện

    DOJI tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Vào những năm 2009 đến nay DOJI không ngừng phát triển vượt trội trong những lĩnh vực bản lẻ về Vàng bạc Đá quý, chế tác cắt mài Đá quý, Sản xuất hàng Trang sức, xuất nhập khẩu và mua bán vàng, bạc trang sức mỹ nghệ,... không những thế năm 2020 khi dịch covid hoành hành thế giới nhưng DOJI vẫn không ngừng phát triển khi chính thức tiếp quản Công ty Thế giới Kim Cương – Top 3 doanh nghiệp Bán lẻ Trang sức lớn nhất Việt Nam.


    Những nét tinh xảo, kỳ công, tỉ mỉ của các sản phẩm luôn được chế tác tại DOJI dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba với các chi nhánh, hệ thống trải dài từ Bắc vào Nam. Có thể thấy sự phát triển lớn mạnh này là nhờ vào việc các sản phẩm luôn được ưu tiên chất lượng, đa dạng mẫu mã lên hàng đầu, khiến khách hàng yên tâm lựa chọn khi đến với những cửa hàng thuộc tập đoàn đá quý DOJI.


    Đi cùng với chất liệu thì những thiết kế hiện đại tạo nên những items trang sức fashion quyến rũ, hợp trend. Hãy đến ngay DOJI để chọn lựa cho mình một món trang sức tuyệt phẩm và tinh xảo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 239 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 775 3004 & 1800 1168
    Website:
    https://doji.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/doji.trangsuc Gọi điện
    DOJI
    DOJI
    DOJI
    DOJI
  3. Top 3

    KaT Jewelry

    Gọi điện

    Một trong những tiệm trang sức bạc nổi tiếng tại quận 7, TP.HCM chính là KaT Jewelry. KaT Jewelry là thương hiệu có nhiều chi nhánh tại TP.HCM, từ khâu sản xuất đến trưng bày, trao tận tay khách hàng đều hết sức tỉ mỉ, nhân viên đều đã được đào tạo bài bản. KaT Jewelry mang đến rất nhiều mẫu mã dây chuyền, khuyên tai, vòng tay, nhẫn,...


    Chất lượng của thương hiệu cũng được đánh giá cao nhờ độ bền bỉ tốt, ít khi bị biến dạng hay ngả màu do tác động của thời gian. Ngay từ khi bước vào cửa hàng KaT Jewelry, người mua sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo, giúp khách hàng chọn được sản phẩm trang sức bạc đúng ý nhất. KaT Jewelry cũng thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn để tri ân khách hàng. Bạn cũng có thể tham khảo trước mẫu nhân qua fanpage, website - thông tin luôn được cập nhật chi tiết, ảnh thật đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 391 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0896 162 868
    Website: https://katjewelry.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/katjewelry/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy