Top 9 Tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Trần Minh Phương 1768 0 Báo lỗi

Từ lâu, trang sức bạc luôn được xem là loại phụ kiện không thể thiếu đối với phụ nữ hiện đại. Phái nữ vốn đam mê trang sức, phụ kiện bạc vì chúng có giá rẻ hơn ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJSilver

    Gọi điện

    PNJSilver hay còn có tên gọi khác là Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận là thương hiệu trang sức bạc chiếm thị phần lớn nhất tại khu vực TP. HCM. Được thành lập vào năm 1988, xuất phát điểm là một cửa hàng chuyên kinh doanh trang sức vàng bạc, đến nay thì hệ thống cửa hàng trang sức này đã trở nên vô cùng nổi tiếng đã ngày càng phủ sóng rộng rãi trên địa bàn TP. HCM.


    PNJSilver là thương hiệu trang sức bạc được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng bởi các sản phẩm mang cá tính thời trang nữ tính và năng động. Những bộ sưu tập trang sức đều được thiết kế vô cùng tinh tế giúp cho các cô gái thoải mái thể hiện nét nữ tính, tôn lên vẻ đẹp đặc trưng riêng của chính mình. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại trang sức bạc khác nhau như bông tai, nhẫn, mặt dây chuyền, lắc, vòng cổ, charm và sản phẩm theo bộ.


    Ngoài ra, trang sức của thương hiệu này còn có nhiều kiểu dáng đa dạng được những nghệ nhân tài hoa chế tác nên, phù hợp với mọi trang phục mang vẻ đẹp vừa trẻ trung lại vừa thời thượng. Đặc biệt, cửa hàng còn có chính sách bảo hành rất chu đáo và kĩ lưỡng, có thể kể đến: miễn phí bảo hành 3 tháng đầu về mặt kĩ thuật, nước xi; miễn phí bảo hành trọn đời với các sản phẩm bị oxy hóa, xuống màu... Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp nàng tạo nên điểm nhấn nổi bật cho phong cách chỉ với các chi tiết nhỏ trên cơ thể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 934 Quốc lộ 1A, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • T-30, 240-242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • Tham khảo thêm các địa chỉ khác tại https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

      Điện thoại: 1800 545457
      Email: shop@pnj.com.vn
      Website: https://www.pnj.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/PNJSilverVN/
      Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

      Gọi điện
      PNJSilver
      PNJSilver
      PNJSilver
      PNJSilver

    • Top 2

      Danny Jewelry

      Trang sức bạc Ý cao cấp – Danny Jewelry tự hào là thương hiệu trang sức đi đầu trong lĩnh vực cung cấp trang sức làm đẹp cho phụ nữ. Với sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, thương hiệu này đã sớm chinh phục được tình cảm và tạo được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trong và ngoài nước. Trang sức bạc cao cấp sẽ làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái cho các nàng dù ở bất cứ nơi đâu.


      Tất cả các sản phẩm của Danny Jewelry từ nhẫn, dây chuyền, bông tai hay lắc tay, đều được thiết kế tinh tế với phong cách sang trọng và cam kết chất lượng cao cấp với giá thành tốt nhất. Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được thiết kế và chế tác công phu bằng công nghệ tiên tiến hiện đại và kiểu dáng thời trang quốc tế đã thu hút được sự quan tâm của nhiều tín đồ làm đẹp mỗi khi ghé đến tiệm. Điểm tạo nên sự khác biệt đó chính là nguồn sản phẩm dồi dào được chọn lựa và chế tác kĩ càng từ các nghệ nhân lành nghề và nhiều năm kinh nghiệm. Và một điều không kém phần quan trọng là việc phân loại sản phẩm theo mức giá vô cùng hợp lí để tất cả các chị em từ học sinh, sinh viên đến nhân viên công sở, diễn viên, người mẫu… cũng có thể sở hữu cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.


      Hoạt động với tôn chỉ đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất, các sản phẩm sau khi được nhập về sẽ gia công lại bề mặt của để gia tăng thời gian sử dụng. Tiệm còn có chính sách bảo hành riêng cho từng dòng sản phẩm, mang đến một trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 1, Gigamall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0932 818 586
      Email: dannyjewelry6868@gmail.com
      Website: https://dannyjewelry.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/dannyjewelry.com.vn
      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Danny Jewelry
      Danny Jewelry
      Danny Jewelry
      Danny Jewelry
    • Top 3

      The Little Owl

      Gọi điện

      Được thành lập từ năm 2014, The Little Owl đã sớm khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trang sức trong nước với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, cập nhật theo xu hướng làm đẹp hiện nay của phái nữ. Thương hiệu trang sức này không chỉ đem đến sự tự tin và vẻ ngoài xinh đẹp mà các sản phẩm còn giúp toát lên nét cá tính riêng biệt của người sở hữu nó. Đó cũng chính là lí do mà nhiều người bắt đầu yêu thích và ghé đến tiệm trang sức nổi tiếng này tại TP. Thủ Đức.


      The Little Owl có đa dạng sự lựa chọn dành riêng cho bạn. Từ lắc chân, mặt vòng cổ, vòng tay cho đến nhẫn và bông tai đều được làm từ bạc 926, có chứng nhận kiểm định rõ ràng để cam kết chất lượng. Các thiết kế tại đây đều mang phong cách nữ tính, hiện đại và sang trọng pha thêm chút độc lạ trong các bộ sưu tập mới còn giúp bạn thể hiện được cá tính riêng của mình. Sản phẩm luôn có độ bóng và sáng nhất định, khi đeo lên người trông rất lấp lánh và không hề kén da, ngược lại còn tôn lên vẻ đẹp vốn có của người sử dụng. Nếu bạn vẫn đang còn phân vân quyết định mua bởi vì trang sức bạc sẽ dễ xỉn màu thì cứ yên tâm vì đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn cách bảo quản cũng như hỗ trợ xi bạc trắng trong 3 tháng kể từ ngày mua hoàn toàn miễn phí.


      Chính sách bảo hành của tiệm:

      • Bảo hành đánh bóng trọn đời.
      • Miễn phí cắt - nối 1 lần ngay sau khi mua sản phẩm.
      • Miễn phí xi bạc trắng trong 3 tháng.
      • Miễn phí đính đá trong 3 tháng.
      • Miễn phí công lắp đặt đá cho sản phẩm đá quý, kim cương trong 3 tháng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0932 187 578
      Email: hellothelittleowl@gmail.com
      Website: https://thelittleowl.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thelittleowl.vn
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      The Little Owl
      The Little Owl
      The Little Owl
      The Little Owl
    • Trang sức chính là một trong những thứ làm tôn lên nét đẹp vốn có của người phụ nữ. Ngày nay, dựa vào nhu cầu làm đẹp của mọi người mà thế giới trang sức cũng ngày càng trở nên phong phú và đa dạng hơn. Nếu những bộ trang sức bằng vàng mang đến cho bạn vẻ lộng lẫy, kiêu sa, sang trọng thì những bộ trang sức bạc lại khiến cho các cô gái trở nên nữ tính, dịu dàng và quyến rũ hơn. Vì đây là sản phẩm có giá trị cao nên khi chọn mua bạn phải chú ý tìm đến những địa chỉ hay thương hiệu có uy tín hàng đầu để đảm bảo về chất lượng. Thuộc một trong số những tiệm trang sức nổi tiếng tại TP. Thủ Đức, Tiệm bạc Kim Ánh sẽ đưa ra cho bạn nhiều sự lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất nhằm tôn lên được vẻ đẹp vốn có của mình.


      Tiệm bạc Kim Ánh mang đến cho bạn nhiều bộ sưu tập trang sức độc đáo và đẹp mắt. Được chế tác công phu, tỉ mỉ từ những nghệ nhân tài hoa, các sản phẩm như nhẫn, bông tai, dây chuyền... tại đây có đa dạng mẫu mã về thiết kế kiểu dáng phù hợp với mọi sở thích và mọi trang phục của bạn. Các thiết kế hầu hết đều tôn lên nét nữ tính, duyên dáng của phái đẹp nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại. Nếu bạn vẫn còn đang lo lắng về chất lượng thì cứ yên tâm vì tiệm cam kết tất cả các sản phẩm đều được làm từ bạc nguyên chất nên có độ bền cao theo thời gian và có chế độ bảo hành. Tiệm thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá thành cực kỳ ưu đãi, nên bạn có thể dễ dàng sở hữu những bộ trang sức đẹp mà không cần phải lo lắng quá nhiều về chi phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 3 Đoàn Công Hớn, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0934 788 292
      Email: tiembackimanh@gmail.com
      Website: https://www.tiembackimanh.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiembackimanhthuduc
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tiệm bạc Kim Ánh
      Tiệm bạc Kim Ánh
      Tiệm bạc Kim Ánh
      Tiệm bạc Kim Ánh
    • Phước Thanh được biết đến là đơn vị chuyên gia công và mua bán sỉ lẻ các loại nữ trang có cẩn đá quý, kim cương, các loại vàng 24k, 18k, vàng trắng. Hiện nay, tiệm vàng bạc đá quý này có khoảng trên dưới 20 nghệ nhân chủ yếu là người trong gia đình. Với nhiều kinh nghiệm trong nghề và có thời gian làm nghề khá lâu, anh Trịnh Văn Thanh – giám đốc công ty đã quyết định đầu tư công sức, tâm huyết của mình để từng bước chuyên nghiệp hóa một ngành vốn được coi là thủ công từ xưa đến nay. Việc chế tác nữ trang hay đá quý được anh phân chia thành nhiều công đoạn giúp tăng tính sắc sảo và chất lượng cho các sản phẩm của mình. Bởi vì điều đó mà cửa tiệm luôn được nhiều người yêu thích ghé đến chọn mua trang sức vào những dịp đặc biệt.


      Các bộ sưu tập trang sức bạc của Phước Thanh sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh tao và dịu dàng của người phụ nữ, các loại trang sức chủ yếu gồm có bông tai, vòng tay, dây chuyền đều có thiết kế quý phái, sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Mỗi một thiết kế tinh xảo đều cho thấy được tâm huyết của những người thợ giàu kinh nghiệm và mong muốn của thương hiệu chính là giúp phái đẹp trở nên lỗng lẫy và có điểm nhấn hơn trong những dịp đặc biệt. Ngoài ra, doanh nghiệp còn là đơn vị cung cấp sỉ các chủng loại nữ trang cho các thị trường Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương và hầu hết các tỉnh miền tây. Điều đó đã cho thấy chất lượng và độ tinh xảo của nữ trang mang thương hiệu Phước Thanh đã được thị trường chấp nhận khá thành công.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 Lê Văn Ninh, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 787 309
      Email: phuocthanhdiaamond@yahoo.com.vn
      Website: http://nutrangcaocapphuocthanh.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vangbacphuocthanh

      Gọi điện
      Vàng bạc đá quý Phước Thanh
      Vàng bạc đá quý Phước Thanh
      Vàng bạc đá quý Phước Thanh
      Vàng bạc đá quý Phước Thanh
    • Hiện nay, phụ nữ có rất nhiều cách khác nhau để làm cho mình trở nên đẹp hơn, lỗng lẫy và quyến rũ hơn. Ngoài việc diện những bộ trang phục phù hợp giúp tôn được ba vòng của cơ thể thì trang sức cũng chính là một thứ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Bởi lẽ, nó làm cho con người trở nên có điểm nhấn hơn, trong tỏa sáng hơn mà còn cho thấy được vẻ đẹp tâm hồn và những giá trị tiềm ẩn riêng biệt. Trang sức bạc chính là một sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ bởi giá thành rẻ và chất lượng không thua gì so với trang sức bằng vàng. Kim Phát Hiệp Thành Jewelry tự tin sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm trang sức bạc tuyệt đẹp với nhiều kiểu dáng thiết kế và có độ bền cũng như chất lượng giữ vững theo thời gian.


      Dù cho bạn theo đuổi bất kì phong cách thời trang nào thì khi đến với Kim Phát Hiệp Thành Jewelry, bạn đều tìm được cho mình những sản phẩm ưng ý. Các loại trang sức bạc được kinh doanh gồm có nhẫn, dây chuyền và vòng tay. Tất cả đều được chế tác dưới đôi bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề, có độ tỉ mỉ và cẩn thận, chăm chú trong từng công đoạn nên đã cho ra đời hàng chục bộ sưu tập trang sức bạc có độ tinh xảo cao và chạm khắc đẹp mắt. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy mình tràn đầy sự tự tin với vẻ ngoài xinh đẹp và lộng lẫy hơn mỗi ngày. Đây chính là một địa chỉ mua trang sức bạc ở TP. Thủ Đức mà các nàng không nên bỏ lỡ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1146 Tỉnh lộ 43, Phường Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0329 902 707
      Email: quynhbongbeauty@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/kimphathiepthanh
      Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30

      Gọi điện
      Kim Phát Hiệp Thành Jewelry
      Kim Phát Hiệp Thành Jewelry
      Kim Phát Hiệp Thành Jewelry
      Kim Phát Hiệp Thành Jewelry
    • Top 7

      Bạc cao cấp Minh Sơn

      Tiệm bạc Minh Sơn không có không gian lộng lẫy như các tiệm kim hoàn khác nhưng nó lại là một trong những tiệm bạc lâu đời và uy tín nhất. Tuổi thơ của nhiều người chắc hẳn gắn liền với việc được bố mua đeo cho những chiếc lắc hay dây chuyền bạc của tiệm Minh Sơn. Không gian thoe phong các truyền thống như vẫn đủ rộng rãi và các trang sức được trưng bày đẹp mắt giúp khách hàng dễ chọn lựa sản phẩm.


      Cửa hàng có đạ dạng mẫu trang sức dành cho mọi giới tính và mọi lứa tuổi. Bạn có tìm nhẫn hay dây chuyền bạc cho vợ, người yêu hay những chiếc lắc bạc cho bạn trai. Lắc bạc ta dành cho em bé cũng là một trong những sản phẩm được đặt mua nhiều nhất.


      Bạc tại tiệm bạc Minh Sơn đều do các thợ kim hoàn tại cửa hàng rèn ra hết sức tỉ mỉ và cẩn thận nên bạn hoàn tòn có thể yên tâm. Các mẫu sản phẩm luôn đa dạng về kiểu dáng kích thước cho chính tay các thợ kim hoàn thiết kế. Ngoài ra các phong cách trang sức sang trọng hiện đại cũng luôn được cập nhật. Nếu như bạn có những yêu cầu đặc biệt hay có thiết kế mẫu sẵn bạn có thể đặt thiết kế tại đây và nhận được sản phẩm nhanh chóng. Đây chính là cửa hàng bạc nguyên chất uy tín mà bạn không nên bỏ qua tại Thủ Đức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 776 Kha Vạn Cân, Trường Thọ, Thủ Đức, TP.HCM

      Điện thoại: 0979 684 174

      Email: minhson977@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/baccaocapminhson

      Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30

      Tiệm bạc Minh Sơn
      Tiệm bạc Minh Sơn
      Tiệm bạc Minh Sơn
      Tiệm bạc Minh Sơn
    • Là một trong những cửa tiệm trang sức bạc có hoạt động lâu đời nhất, Trang sức bạc Huy Hoàng luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng và quan tâm của các cư dân tại Thủ Đức. Trang sức bạc tại đây được chế tác từ 100% bạc nguyên chất, tạo nên đó sáng bóng và bền đẹp theo thời gian. Đây cũng là một trong những nguyên nhân mà Huy hoàng luôn được khách hàng lựa chọn để đặt những trang sức quan trọng.


      Các sản phẩm tại đây vô cùng đa dạng kiểu dáng và mẫu mã. Mẫu thiết kế được chính tay các thợ kim hoàn tại đây thiết kế. Không chỉ thế tiệm luôn học hỏi những phong các trang sức mới hiện đại để phục vụ khách hàng. Trang sức luôn được chạm khắc và luyện một cách tỉ mỉ chỉn chu với mong muốn đem lại những dòng sản phảm chất lượng nhất.


      Màu sắc đặc trưng và sự huyền bí của chúng khiến trang sức bạc luôn là tâm điểm của sự chú ý, mang đến cho bạn cảm giác sang trọng nhưng không kém phần táo bạo và trẻ trung. Cửa hàng luooncaajp nhật những mẫu trang sức bạc mới nhất, những thiết kế đang hot trên thị trường để phục vụ đông đảo khách . Trang sức bạc Huy Hoàng là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn sở hữu những mẫu trang sức bạc Thái. Hồ Chí Minh độc đáo và đậm nét.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      42 Tam Hà, Tam Phú, Thủ Đức, TP.HCM
      Điện thoại:
      0727 124 307
      Email:
      Channhu200379@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucbachuyhoang/
      Giờ mở cửa:
      8:30 - 20:00

      Gọi điện
      Trang sức bạc Huy Hoàng
      Trang sức bạc Huy Hoàng
      Trang sức bạc Huy Hoàng
      Trang sức bạc Huy Hoàng
    • Top 9

      Trang sức PJS

      Gọi điện

      PhuongJewelryStore (PJS) là hệ thống sản xuất và phân phối với các cửa hàng chuyên kinh doanh trang sức đá quý, đá phong thủy, ngọc trai, ngọc trai, san hô, pha lê, hạt sứ, hạt Resin, hạt gỗ, hạt swarovski, hạt cườm, hạt cườm. Chuỗi hạt, … kết hợp với các loại bùa thời trang, vàng, bạc, … bằng phương pháp thủ công.


      Xuất phát từ niềm đam mê thiết kế trang sức, đội ngũ nhân viên trang sức PJS đã không ngừng học hỏi, sáng tạo và cho ra đời những sản phẩm đẹp, độc đáo, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống và ứng dụng phong thủy trong từng sản phẩm. Trang sức PJS Được trao yêu thương, được chia sẻ đam mê, mang đến sự hài lòng cho khách hàng là mục tiêu của công ty chúng tôi. Trang sức PJS. Với trang sức PJS, trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng luôn đi đầu. Với những mẫu Trang sức Bạc và phụ kiện được thiết kế dành riêng cho phái đẹp, từ nét duyên dáng đáng yêu đến cá tính năng động, kèm theo chính sách khuyến mãi, tư vấn, bán hàng, đổi trả. chuyển động và bảo hành trọn đời, Trang sức PJS xứng đáng là điểm đến lý tưởng mỗi khi bạn có nhu cầu mua sắm trang sức bạc hay phụ kiện thời trang.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18 Einstein, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM

      Điện thoại: 0707 345 386 & 0707 588 669

      Email: phuongjewelrystore@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/pjs.vn/

      Website: pjs.vn

      Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

      Gọi điện
      Trang sức PJS
      Trang sức PJS
      Trang sức PJS
      Trang sức PJS




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy