Top 9 Tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Kiều Vui Nguyễn 6964 0 Báo lỗi

Những cửa hàng bán trang sức bạc tại Cầu Giấy - Hà Nội chính là sự tham khảo đúng và chất nhất cho các tín đồ mê trang sức bạc và am hiểu về các loại phụ kiện ... xem thêm...

  1. Bảo Tín Minh Châu là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công cuộc áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật trên thế giới, nhiều trang thiết bị, máy móc, công nghệ chế tác vàng bạc đá quý của các nước có nền công nghiệp hiện đại như: Đức, Ý, Mỹ, Nhật… vào lĩnh vực kinh doanh chế tác vàng bạc đá quý. Trong đó, mặt hàng trang sức bạc tại cửa hàng ở địa chỉ Cầu Giấy - hà nội là một trong những địa điểm uy tín cho khách hàng sở hữu mẫu trang sức bạc thẩm mỹ cao, uy tín về công nghệ và quy trình thiết kế chuẩn.


    Mẫu mã trang sức bạc của Bảo Tín Minh Châu cực kì đa dạng: nhẫn, hoa tai, dây chuyền, vòng tay, vòng charm… với nhiều thiết kế độc đáo và sáng tạo. Cửa hàng được thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ hệ thống trang thiết bị hỗ trợ tiện nghi, các sản phẩm được bày biện theo từng khu vực cho khách hàng dễ dàng chọn lựa.


    Trang sức bạc của Bảo Tín Minh Châu rất chất lượng, không bị ôxi hoá dù sử dụng trong thời gian dài với chính sách bảo hành, đánh sáng miễn phí sản phẩm vô thời hạn cùng phong cách phục vụ thân thiện, dễ thương cũng là một điểm giúp thu hút khách hàng đến với cửa hàng mỗi khi muốn rinh cho mình một hay nhiều sản phẩm trang sức bạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 585 899 & 1800 6899
    Email: online@btmc.vn
    Website: http://btmc.vn/ | www.trangsucbtmc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/baotinminhchau1989

    Gọi điện
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
  2. Cửa hàng PNJ Silver tại quận Cầu Giấy - Hà Nội là một trong những cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý nằm trong hệ thống bán hàng của PNJ trên địa bàn Hà Nội với không gian mua sắm thu hút và thoải mái, kinh doanh đa dạng các mặt trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, SJC cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Đến với cửa hàng PNJ Silver chắc chắn các bạn sẽ có cho mình địa điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy, đáp ứng đúng nhu cầu của mọi khách hàng.


    Các sản phẩm trang sức bạc cửa hàng cung cấp gồm:

    • Dây chuyền
    • Nhẫn
    • Lắc và vòng tay
    • Bông tai
    • Charm DIY...

    Các sản phẩm cửa hàng PNJ Silver cung cấp với đa dạng thiết kế, mẫu mã, màu sắc, sự kết hợp với các loại đá, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trang sức bạc thú vị nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và thanh lịch mà trang sức mang lại. hãy có cho mình một bộ trnag sức đẹp để lên các set đồ tạo nên một set đồ cùng phụ kiện xu hướng và thời trang nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 256 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6269 0229
    • 110 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3952 2299
    • ....
    • http://pnj.com.vn/pnjsilver/

    Điện thoại: 1800 545 457
    Website: http://pnj.com.vn/pnjsilver/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJSilverVN
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Shopee: https://shopee.vn/pnjsilver

    Gọi điện
    Cửa hàng PNJ Silver
    Cửa hàng PNJ Silver
    Cửa hàng PNJ Silver
    Cửa hàng PNJ Silver
  3. Top 3

    Phuc Minh Jewelry

    Gọi điện

    Phuc Minh Jewelry là thương hiệu chuyên chế tác và cung cấp các loại trang sức bạc cao cấp tại Việt Nam. Hiện tại, Phuc Minh Jewelry đã khẳng định được dấu ấn thương hiệu trong lòng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ bằng những bộ sưu tập chất lượng về cả chất liệu lẫn thiết kế.


    Toạ lạc tại số 272 Cầu Giấy, Hà Nội với không gian showroom được thiết kế sang trọng, hiện đại, trưng bày đầy đủ các mặt hàng trang sức bạc cao cấp, nhiều mẫu mã, đa dạng sắc màu, Phuc Minh Jewelry hiện đang dẫn đầu về đẳng cấp, chất lượng và sự chế tác tinh xảo trong từng sản phẩm, chinh phục số đông khách hàng.


    Tất cả cả sản phẩm của Phuc Minh Jewelry đều được làm từ chất liệu bạc cao cấp, cụ thể là từ BẠC CHUẨN (S970 hay S950). Từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất và hoàn thiện sản phẩm cuối cùng, Phuc Minh Jewelry luôn nỗ lực thực hiện một cách tỉ mỉ và hoàn hảo nhất.


    Phuc Minh Jewelry chuyên cả dòng sản phẩm cho nữ, đi từ phong cách đơn giản đến cầu kỳ, giá cả tầm trung đến cao cấp, chủ yếu gồm 5 dòng sản phẩm chính là: Dây chuyền, Khuyên tai, Nhẫn, Lắc tay và Lắc chân. Mỗi dòng sản phẩm có hàng trăm mẫu mã khác nhau; với đầy đủ từ thiết kế theo trend, thiết kế độc quyền, được cập nhật liên tục... Một số dòng sản phẩm thương hiệu được nhiều người biết đến là dòng trang sức Kim Cương Moissanite và trang sức Pha Lê. Tầm giá giao động 300.000 VNĐ - 1.000.000 VNĐ.


    Hơn hết, Phuc Minh Jewelry luôn đề cao sự linh hoạt trong tư vấn sản phẩm để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng mà vẫn đảm bảo sự uy tín, minh bạch và chất lượng trên mỗi sản phẩm. Cùng với đó là chế độ hậu mãi giàu lợi ích, khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi khi mua hàng tại Phuc Minh Jewelry như đánh bóng, làm mới, sửa chữa.


    Đặc biệt tại Phuc Minh Jewelry, chính sách chăm sóc khách hàng cực tốt:

    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tỉ mỉ, giúp khách hàng nắm bắt được giá trị và thông tin về sản phẩm
    • Chính sách bảo hành tốt:
      • 1 đổi 1 khi phát hiện lỗi từ NSX
      • Bảo hành đánh sáng, xi mới trong vòng 12 tháng
    • Thường xuyên có các chương trình giảm giá tri ân
    • Chính sách ưu đãi cho khách hàng cũ, khách hàng thân thiết

    Mọi chi tiết về mẫu mã, giá cả và cách thức giao dịch, bạn có thể tham khảo qua trang chính thức của Phuc Minh Jewelry hoặc thông tin liên hệ bên dưới đây nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    272 Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline:
    0976 564 963

    Website: https://phucminhjewelry.vn

    Fanpage: www.facebook.com/phucminhjewelry

    Gọi điện
    Phuc Minh Jewelry
    Phuc Minh Jewelry
    Phuc Minh Jewelry
    Phuc Minh Jewelry
  4. Trang sức bạc là phụ kiện quen thuộc, được nhiều bạn nữ yêu thích. Các sản phẩm này được ưa chuộng nhờ kiểu dáng phong phú, thời trang, chất liệu thân thiện, sang trọng và hợp túi tiền. Ở Hà Nội, Blue Peach - Trang sức bạc là địa chỉ quen thuộc với nhiều “tín đồ” mê phụ kiện, nổi tiếng nhờ danh mục sản phẩm đa dạng, mẫu mã thời thượng và hệ thống cửa hàng hiện đại, nhiều góc check-in xinh xắn.


    Blue Peach là thương hiệu trang sức bạc dành riêng cho giới trẻ Việt Nam với những sản phẩm có thiết kế tinh tế, trẻ trung, bắt kịp xu hướng thời trang. Blue Peach có hệ thống cửa hàng không ngừng mở rộng cùng chất lượng sản phẩm tốt kèm giá thành hợp lý, luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ mạnh mẽ từ hàng trăm ngàn khách hàng, đặc biệt là học sinh, sinh viên trên toàn quốc.


    Các sản phẩm trang sức bạc của Blue Peach với chất liệu bạc 925 được bảo hành đánh sáng suốt thời gian sử dụng, luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất trong một không gian có các khu vực được bày biện hợp lí, tạo sự thoải mái và dễ tìm kiếm cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47A Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 696 925

    Email: bluepeachvietnam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bluepeach.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Shopee: https://shp.ee/fipjqxm

    Gọi điện
    Blue Peach - Trang Sức Bạc
    Blue Peach - Trang Sức Bạc
    Blue Peach - Trang Sức Bạc
    Blue Peach - Trang Sức Bạc
  5. LANN Silver Jewelry là một trong những thương hiệu trang sức bạc tại Cầu Giấy - Hà Nội mang lại cho khách hàng những món đồ bạc lấp lánh bé xinh với thiết kế thật đơn giản, tinh tế những vẫn rất hiện đại và thành thị, luôn hướng tới các xu hướng thiết kế trang sức mới trên thế giới bằng bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công Việt Nam, từng sản phẩm bạc cao cấp ra đời đều có những nét độc đáo không giống nhau, tạo nên dấu ấn riêng cho từng cá nhân.


    Đến với LANN Silver Jewelry khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm hoàn thiện tại không gian được thiết kế hoàn toàn mới, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và đáng tin cậy, cùng giá thành sản phẩm hợp lý. Cửa hàng có đủ mọi phụ kiện trang sức bạc từ nhẫn, hoa tai, lắc chân… đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng với chất lượng bạc đảm bảo và được bảo hành đánh sáng suốt thời gian sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 145 301
    Email: lann.jewelryvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lann.jewelry
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
    Shopee:
    https://shp.ee/vy3xea5

    Gọi điện
    LANN Silver Jewelry
    LANN Silver Jewelry
    LANN Silver Jewelry
    LANN Silver Jewelry
  6. Lại thêm một địa chỉ mua sắm uy tín, đáng tin cậy dành cho những tín đồ thời trang thủ đô Hà Nội. Không đâu khác, 21 Centimeters chính là tiệm trang sức bạc sẽ đáp ứng ba tiêu chí: "đẹp, độc, rẻ", có thể làm hài lòng tất cả khách hàng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Ra mắt một khoảng thời gian chưa dài nhưng cũng không quá ngắn, cho đến nay thì 21 Centimeters vẫn luôn được xem là "thiên đường trang sức" dành cho giới trẻ tại Hà Nội.


    Trang sức tại shop chủ yếu được làm từ bạc S925 của Việt Nam hoặc bạc 95 của Đức, đảm bảo bạn sẽ khó mà rời mắt được trước mắt những mẫu thiết kế không thể chê vào đâu được, từ khâu ý tưởng thiết kế cho đến khâu hoàn thành sản phẩm, mọi thứ đều được thực hiện một cách hoàn hảo nhất.


    Tiệm đem đến hàng trăm sản phẩm đáp ứng 3 tiêu chí:

    • Sang xịn: Toàn bộ sản phẩm của Tiệm đều được làm từ bạc 925 hoặc bạc ta được kiểm định đảm bảo chất lượng.
    • Hiện đại, độc đáo: Mẫu mã trẻ trung luôn được cập nhật hàng tuần để bắt kịp xu hướng thời gian.
    • Giá siêu rẻ: Với những sản phẩm chỉ từ 29k, 49k, 69k, 99k thì dù là học sinh, sinh viên chưa có nhiều tài chính đến các mẹ bỉm sửa phải chi tiêu nhiều cũng có thể diện trang sức bạc tại Tiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366 Cầu Giấy, Cầu giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 051 304
    Website: https://21cmsilver.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiembac21centimeters/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee Mall: https://bit.ly/21CmShopeeMall

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@tiembac21centimeters

    Gọi điện
    Tiệm bạc 21 Centimeters
    Tiệm bạc 21 Centimeters
    Tiệm bạc 21 Centimeters
    Tiệm bạc 21 Centimeters
  7. Le'Mare trang sức Vàng Bạc dẫn đầu xu hướng. Với mong muốn tạo dựng một thương hiệu trang sức dành cho giới trẻ, xứng đáng với niềm tin tưởng của khách hàng Le'Mare Botique không ngừng nghiên cứu để chế tác các sản phẩm có chất lượng, mẫu mã thiết kế đa dạng phong phú, độc đáo, phù hợp với các xu hướng thời trang của các bạn trẻ, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Le'Mare Botique còn nhận các đơn đặt hàng theo catalogue.


    Sản phẩm của Le'Mare được chế tác bởi đội ngũ thợ giỏi từ làng nghề kim hoàn nổi tiếng của Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, các sản phẩm do Le'Mare cung cấp luôn đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu khắt khe nhất của Quý khách từ chất liệu, kiểu dáng cho tới chất lượng.


    Tại Le'Mare, các sản phẩm đều được bảo hành, đồng thời luôn hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng một cách chu đáo, tận tình về sản phẩm và cách bảo quản để giữ được độ bền đẹp lâu nhất. Hãy đến với Le'Mare Botique để chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất và cảm nhận sự khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 008 566
    Email: lemaredotvn@gmail.com
    Website: http://lemare.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lemare.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Le'Mare Boutique
    Le'Mare Boutique
    Le'Mare Boutique
    Le'Mare Boutique
  8. Vàng Bạc Trung Linh chuyên bán buôn, bán lẻ các loại mặt hàng trang sức, đá quý được quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ tại Cầu Giấy - hà Nội. Cửa hàng còn nhận sửa chữa, gia công, chế tác tất cả các sản phẩm thời trang vàng bạc đá quý nhằm đưa đến cho khách hàng sản phẩm trang sức và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất để khách hàng tin tưởng mỗi khi mua sắm trang sức tại đây trong đó có trang sức bạc thẩm mỹ và bền đẹp theo thời gian.


    Đến với cửa hàng khách hàng sẽ được hưởng đúng sản phẩm đạt chuẩn và dịch vụ uy itns gồm:

    • Đảm bảo chất lượng: mẫu mã đa dạng, kết hợp thiết kế hiện đại, nhiều loại như vòng, dây chuyền, lắc tay, nhẫn, khuyên tai, vòng charm...
    • Giá cả hợp lí
    • Bảo hành trọn đời
    • Đánh bóng miễn phí

    Hãy đến với cửa hàng Trung Linh để cửa hàng đưa đến cho khách hàng sự tin tưởng hoàn toàn về sản phẩm và dịch vụ cùng với mẫu mã cập nhật liên tục tại tủ kệ vàng bạc để khách hàng luôn luôn có cho mình nhiều sở hữu tinh tế, sang trọng, chất và đạt yêu cầu về trang sức theo tiêu chuẩn quốc tế nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 Ngõ 26 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 861 161
    Email: caothuylinh6868@gmail.com
    Website: http://www.daychuyenbachn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bactruly
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Gọi điện
    Bạc Truly
    Bạc Truly
    Bạc Truly
    Bạc Truly
  9. Cửa hàng Twinkle là địa chỉ uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng tại Cầu Giấy - Hà Nội ưu tiên lựa chọn cho mình những mặt hàng trang sức bạc đẹp, đạt chuẩn bởi cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng trang sức bạc 925. Không chỉ cung cấp mặt hàng trang sức bạc chất lượng mà cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp, am hiểu về trang sức trong đó có trang sức bạc cùng với không gian trưng bày sản phẩm vừa tầm mắt, hệ thống trang thiết bị đầy đủ nhằm tôn lên sản phẩm mà cửa hàng lên kệ phục vụ khách hàng mỗi ngày.


    Các sản phẩm cửa hàng cung cấp gồm:

    • Dây chuyền bạc đính đá.
    • Nhẫn bạc.
    • Lắc tay bạc.
    • Khuyên tai bạc nhiều hình dáng bắt mắt.
    • Mặt hàng bạc khắc chữ theo yêu cầu...

    Đến với Twinle các bạn sẽ được áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng, cùng chương trình vệ sinh bạc, làm sáng bạc miễn phí nhằm đưa đếnc ho khách hàng dịch vụ sử dụng tốt nhất cùng quá trình sử dụng bạc lâu dài mà không lo gỉ, xỉ màu...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 ngõ 165 Cầu Giấy, Hà Nội (ngõ cạnh bưu điện Cầu Giấy)
    Điện thoại: 0989 328 114
    Email: shopbactwinkle@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ShopbacTwinkle
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
    Shopee:
    https://shp.ee/r72jewa

    Gọi điện
    Twinkle - Trang sức bạc
    Twinkle - Trang sức bạc
    Twinkle - Trang sức bạc
    Twinkle - Trang sức bạc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy