Top 6 Cửa hàng trang sức bạc đẹp và uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 Trang sức Doji
  3. Top 3 EROPI Jewelry
  4. Top 4 Trang Sức Bạc Kim Thảo
  5. Top 5 Huy Thanh Jewelry
  6. Top 6 Bạc Xinh

Top 6 Cửa hàng trang sức bạc đẹp và uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội

Kiều Vui Nguyễn 1775 0 Báo lỗi

Việc sở hữu cho mình những trang sức bạc không những nâng cao về độ thẩm mỹ mà còn tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy, hãy đến với các tiệm trang sức ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. Với thông điệp “Tôn vinh giá trị đích thực”, PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội với giá trị cốt lõi là "Trung thực - Chất lượng - Trách nhiệm - Đổi mới - Sáng tạo".


    Nhắc đến những địa chỉ bán trang sức bạc uy tín, chất lượng hiện nay thì không thể thiếu PNJ. Nơi đây có các đầy đủ các mẫu trang sức tinh xảo làm từ bạc từ lắc tay, bông tai, dây chuyền, nhẫn bạc đến các hạt charm bằng bạc xinh xắn. Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chân thành cùng sản phẩm chất lượng, PNJ luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể sở hữu những item chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 27 Cổ linh, Long Biên, Hà Nội - 024 3200 8870
    • K1-56, Tầng L1, TTTM Savico Long Biên, số 7/9 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội - 0886 091 158
    • Số 311 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội - 024 3678 8438
    Điện thoại: 18005 45457
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/
    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Trang sức Doji

    Gọi điện

    Trang sức Doji là thương hiệu trang sức cao cấp chuyên cung cấp nhiều loại trang sức vàng, bạc, đá quý... với sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng. Cửa hàng trang sức Doji tại Long Biên - Hà Nội chính là một trong những địa điểm đưa khách hàng tại miền Bắc đến gần hơn với nhiều mẫu mã trang sức cao cấp trong đó có mặt hàng trang sức bạc với chất liệu đạt chuẩn, độ bền và độ sáng bóng mang đến sự thẩm mỹ và tinh xảo trong từng mẫu thiết kế.

    Các sản phẩm trang sức bạc cửa hàng Doji cung cấp có nét tinh xảo lấp lánh được chế tác dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba, hay vẻ đẹp rạng ngời đa sắc của các sản phẩm được Doji sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại và kiểu dáng thời trang quốc tế. Sản phẩm trang sức cao cấp Doji sẽ làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho khách hàng, dù ở bất cứ nơi đâu! Hãy đến với Doji bằng sự tin tưởng, Doji sẽ khiến bạn thỏa mãn đam mê với trang sức tại cửa hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và không gian đầy đủ tiện nghi mãn nhãn cho khách hàng tham quan và mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 213 - 215 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3212 7325
    Email: info@doji.vn
    Website: https://trangsuc.doji.vn
    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc
    Gọi điện
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
  3. Top 3

    EROPI Jewelry

    Gọi điện

    EROPI Jewelry tại Long Biên - Hà Nội là của hàng chuyên cung cấp mặt hàng trang sức chất lượng và uy tín trong đó có dòng trang sức bạc đạt tiêu chuẩn và nhận được sự lựa chọn và tin tưởng của nhiều khách hàng là tín đồ về trang sức và yêu chất liệu bạc trong những bộ sưu tập của cá nhân.

    Các sản phẩm trang sức bạc EROPI Jewelry cung cấp đến với khách hàng gồm dây chuyền, vòng tay, lắc tay, bông tai, nhẫn... tạo nên sự lựa chọn thay thế cho nhiều khách hàng là tín dồ của bạc thay vì vàng và các loại khác nhưng vẫn có cho mình sự sang trọng, tinh tế, nhẹ nhàng và thanh lịch trên từng trang sức bạc mình sử dụng thông qua độ sáng, thiết kế tính xảo cửa hàng mang lại. Hãy đến với cửa hàng để có cho mình sự gợi ý từ nhân viên nhiệt tình, sự quan sát thực tế cao và mang về cho mình mẫu bạc ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô LB2, Tầng 2, Trung Tâm Thương Mại Aeon Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 127 499 & 0968 829 900
    Email: sales.eropi@gmail.com
    Website: https://eropi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/EROPIcom/
    Gọi điện
    EROPI Jewelry
    EROPI Jewelry
    EROPI Jewelry
    EROPI Jewelry
  4. Top 4

    Trang Sức Bạc Kim Thảo

    Gọi điện

    Trang sức bạc Kim Thảo là cửa hàng tại Long Biên - Hà Nội chuyên cung cấp các mặt hàng trang sức bạc đến với mọi khách hàng có nhu cầu mua sắm phụ kiện thời trang, là tín đồ sành trang sức bạc nhằm đưa đến cho khách hàng những mẫu mã thịnh hành nhất trên thị trường với mức giá hợp lý nhất. Đặc biệt, khách hàng có thể đặt mẫu bạc theo yêu cầu nhằm mang đến ý nghĩa nhất trong từng trang sức bạc mình sử dùng hay quà tặng cho những người thân thương.


    Các sản phẩm mà cửa hàng trang sức bạc Kim Thảo cung cấp gồm bạc Ý, bạc ta... với các loại như dây chuyền, nhẫn, hoa tai, lắc tay, lắc chân, vòng tay... hu hút một lượng lớn đông đảo khách hàng đến tham quan mua sắm nhờ các sản phẩm có kiểu dáng đa dạng và thái độ, tinh thần phục vụ tích cực của nhân viên. Ngoài ra, chất lượng bạc của cửa hàng này được đảm bảo về chất lượng và các sản phẩm ở đây sẽ được bảo hành đánh bóng, sáng trong suốt quá trình sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15b ngách 103/15 Lý Sơn, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 875 162
    Fanpage: www.facebook.com/BacKimThao/
    Gọi điện
    Trang Sức Bạc Kim Thảo
    Trang Sức Bạc Kim Thảo
    Trang Sức Bạc Kim Thảo
    Trang Sức Bạc Kim Thảo
  5. Top 5

    Huy Thanh Jewelry

    Huy Thanh Jewelry chuyên kinh doanh mặt hàng trang sức vàng, bạc, đá quý chất lượng và uy tín tại Long Biên - Hà Nội mang đến cho khách hàng một cảm giác sang trọng, thoải mái khi đi mua đồ trang sức với chi phí phả trả khá phù hợp với túi tiền. Không những thế, cửa hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao và dây chuyền sản xuất tiên tiến, được nhập khẩu từ những nước có truyền thống sản xuất trang sức hàng đầu thế giới, Huy Thanh Jewelry đem đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo và đầy chất nghệ thuật.


    Các sản phẩm trang sức bạc cửa hàng Huy Thanh Jewelry cung cấp gồm: dây chuyền, vòng tay, lắc tay, nhẫn, hoa tai, vòng charm... với mẫu mã thịnh hành được ưa chuộng nhất hiện nay nhằm đưa đến cho nhiều khách hàng những mặt hàng trang sức bạc đạt chuẩn, độ bóng và sáng đảm bảo, độ cứng vừa đủ cho nhiều thiết kế tinh xảo, nhiều hình dáng thẩm mỹ cao góp phần tạo nên cho mỗi khach hàng những bộ sưu tập cá nhân riêng theo sở thích của mình. Hãy đến với cửa hàng để có cho mình trang sức bạc ưng ý hay bổ sung thêm nhiều loai trang sức khác như vàng, đá quý... với chính sách bảo hành trọn đời cho khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 30 Ngô Gia Tự, Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 19006 33428
    Email: cskh@htj.vn
    Website: https://www.huythanhjewelry.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry/?locale=vi_VN
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
  6. Top 6

    Bạc Xinh

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Bạc Xinh. Với mong muốn có thể mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho tất cả các khách hàng, sự đa dạng trong mẫu mã, đảm bảo về chất lượng và tinh thần phục vụ tận tâm luôn là điều mà Bạc Xinh đặc biệt chú trọng.


    Tất cả sản phẩm trang sức của Bạc Xinh đều được làm từ Bạc 925 cao cấp. Với cửa hàng, một món quà trang sức đáng được nâng niu không chỉ vì nó lấp lánh, giá trị mà nó còn phải mang một ý nghĩa thật sự. Thế nên, trong suốt thời gian qua, cửa hàng vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể tạo nên những sản phẩm ấn tượng, hoàn mỹ nhất cả về kiểu dáng lẫn nội dung mà nó muốn truyền đạt. Chính vì vậy, những chiếc vòng, những chiếc nhẫn, hoa tai hay dây chuyền,... khi tạo thành đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết nhỏ và sự sai sót không bao giờ được chấp nhận.


    Đồng thời cũng chính bởi sự chủ động ở khâu sản xuất mẫu mã, Bạc Xinh luôn đảm bảo được chất lượng bạc trong từng sản phẩm mà mình cung cấp đến tay khách hàng. Vậy nên, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng và sử dụng trang sức của Bạc Xinh nhé!.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 88 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 476 682
    Email: thucuc7693@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bacxinh.jewelry
    Gọi điện
    Bạc Xinh
    Bạc Xinh
    Bạc Xinh
    Bạc Xinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy