Top 3 Tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín nhất Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Ann's Silver
  2. Top 2 Tiệm bạc Cao Cấp C&C
  3. Top 3 Tiệm bạc Thúy

Top 3 Tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín nhất Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Vũ Hồng Ngọc 1137 0 Báo lỗi

Từ thời xa xưa, con người đã nhận thức được tầm quan trọng của trang sức đối với vẻ đẹp của người phụ nữ. Ngày nay, để tôn vinh vẻ đẹp ấy, với kĩ thuật tinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ann's Silver

    Đi lên khi chỉ là một cửa hàng nhỏ tại mảnh đất Sài Thành, trải qua một chặng đường không dài cũng không quá ngắn, cho đến hiện nay Ann's Silver đã đến gần hơn với người tiêu dùng và trở thành điểm đến quen thuộc đặc biệt là đối với những bạn gái có lòng đam mê với những món trang sức bạc thủ công tối giản nhưng đầy tinh tế. Những sản phẩm của Ann's Silver đều được làm từ bạc Việt Nam - bạc 925 và được chăm chút một cách tỉ mỉ, hoàn toàn là thủ công từ khâu nung chảy cho đến lúc đánh bóng.

    Chính vì thế độ chính xác đến mức hoàn hảo và mỗi mẫu đều là độc nhất chính là điểm bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được ở những thiết kế mà Ann's Silver mang lại. Mặt khác, với mong muốn những sản phẩm được tạo ra vẫn giữ nguyên cái thần và cái hồn vốn có của nó, Ann's Silver đặc biệt chú trọng trong việc thiết kế cũng như đảm bảo chất lượng luôn là tuyệt đối.

    Không chỉ chú trọng về sản phẩm, bao bì cũng là yếu tố được Ann's Silver đặc biệt quan tâm để đem lại cho khách hàng những chiếc túi - chiếc hộp vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Hơn thế nữa, Ann's Silver còn mang đến cho khách hàng một dịch vụ bảo hành suốt thời gian sử dụng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0837 378 868

    Fanpage: www.facebook.com/nutrangcaocapquan5/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Shopee: https://shopee.vn/khanhlinh_lenguyen

    Ann's Silver
    Ann's Silver
    Ann's Silver
    Ann's Silver

  2. Sở hữu một BST khổng lồ về các mẫu trang sức bạc đẹp long lanh với vô số kiểu dáng độc đáo và đầy mới lạ, Tiệm bạc Cao Cấp C&C hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các quý cô điệu đà. Với đa dạng các sản phẩm từ kiềng, dây chuyền, mặt dây, vòng, lắc, cho đến khuyên tai, nhẫn, lắc chân,... mỗi kiểu dáng lại tạo nên một sự khác biệt khiến cho bất cứ ai nhìn thấy lần đầu tiên cũng sẽ bị cuốn hút ngay lập tức.


    Đặc biệt, tại Tiệm bạc Cao Cấp C&C có rất nhiều các mẫu vòng Pandora, là kiểu vòng tay rất được chị em ưa chuộng hiện nay, mang những thiết kế hết sức mới lạ độc đáo, hứa hẹn là loại phụ kiện không thể tuyệt vời hơn để giúp phái đẹp càng trở nên tự tin và hãnh diện với chính đẳng cấp của mình.


    Với đội ngũ nghệ nhân có tay nghề điêu luyện cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Tiệm bạc Cao Cấp C&C đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ cũng như sản phẩm đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 254 Đoàn Văn Bơ, Phường 10, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

    ĐIện thoại: 0937 399 759 & 0909 585 265 & 0901 075 850

    Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Bạc-Cao-Cấp-CC-344055329086605/

    Gọi điện
    Tiệm bạc Cao Cấp C&C
    Tiệm bạc Cao Cấp C&C
    Tiệm bạc Cao Cấp C&C
    Tiệm bạc Cao Cấp C&C
  3. Tiệm bạc Thúy chuyên kinh doanh trang sức với mẫu mã đẹp, đa dạng, hấp dẫn, shop luôn dẫn đầu xu thế trang sức, luôn update những mẫu dây chuyền, lắc tay, lắc chân, khuyên tai hot nhất Việt Nam và thế giới, những mẫu sản phẩm đang được nhiều người quan tâm, ưu chuộng.


    Đến với shop bạn còn có thể lựa chọn những mẫu lắc tay, hoa tại, vòng cổ, hoa tai, lắc chân đa dạng từ mẫu mã đến kiểu dáng. Lắc bạc Thái - dày dặn, cá tính, khắc chữ theo yêu cầu, mix charm theo sở thích, những chiếc vòng cổ bạc có mặt là vương miện 3D tạo điểm nhấn bắt mắt, những chiếc lắc tay có những dòng chữ ý nghĩa tất cả đều có tại shop và là những sản phẩm được ưa chuộng nhất của Tiệm bạc Thúy.

    Thời gian cho 1 sản phẩm order tại shop là từ 2 - 5 ngày tùy độ phức tạp của sản phẩm bạn đặt. Shop luôn cố gắng hoàn thiện trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, mẫu mã để tối đa hóa lợi ích cho khách hàng. Đó chính là lí do vì sao dòng sản phẩm order tại Tiệm bạc Thúy luôn được yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 311 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 2211 6178

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Tiệm bạc Thúy
    Tiệm bạc Thúy
    Tiệm bạc Thúy
    Tiệm bạc Thúy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy