Top 5 Tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín nhất quận 12, TP. HCM

  1. Top 1 PNJSilver
  2. Top 2 Alyce's Jewellery
  3. Top 3 Tiệm bạc cao cấp Lộc Phát
  4. Top 4 Tiệm bạc Ánh Hồng
  5. Top 5 Tiệm Bạc Kim Hằng

Top 5 Tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín nhất quận 12, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 2045 0 Báo lỗi

Trang sức bằng bạc luôn được nhiều người ưu chuộng bởi vẻ đẹp kiêu sa tuy vẻ ngoài có phần đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và tinh tế. Chính vì vậy, hôm ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJSilver

    Gọi điện

    Vốn nổi tiếng là thương hiệu trang sức cao cấp được ưa chuộng bậc nhất ở Việt Nam hiện nay, PNJSilver luôn gây ấn tượng bởi các bộ sưu tập trang sức tinh tế, bắt mắt cùng một chất lượng hoàn hảo. Nếu như trang sức vàng PNJSilver tạo nên sự thu hút bởi hàng loạt các mẫu mã đa dạng về chất liệu vàng, phong phú về chủng loại đá quý với thiết kế đột phá mang tính tiên phong, tôn vinh vẻ đẹp cũng như sự sang trọng và đẳng cấp của phái đẹp thì trang sức bạc và phụ kiện thời trang nơi đây lại mang đến vẻ đẹp hiện đại, khẳng định phong cách riêng cho những bạn gái trẻ trung, năng động, thoải mái thể hiện nét nữ tính đặc trưng của chính mình.

    Gần đây nhất, PNJSilver vừa cho ra mắt BST Boho Dream và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khách hàng. Các sản phẩm có trong Boho Dream thể hiện tinh thần Bohemian phóng khoáng trong từng đường nét thiết kế. Với những biểu tượng đặc trưng chẳng hạn như cành cây, mũi tên, lông vũ hay những đường nét mô phỏng họa tiết thổ cẩm của các bộ tộc du mục tự do, có dịp thăng hoa trên chất liệu bạc cao cấp terling 92,5 xi mờ, gắn đá CZ đen hoặc trắng, Boho Dream mang tới cho những cô gái thành thị một phong cách trẻ trung, phóng khoáng, cháy hết mình để vươn tới ước mơ. Không quá nhiều chi tiết rườm rà, sự đơn giản nhưng đầy sáng tạo chính là điểm nhấn trong thiết kế của Boho Dream, nhằm tạo ra cảm giác năng động mạnh mẽ, để từ đó hướng tới đặc trưng về lối sống của phụ nữ hiện đại. Hiện nay, PNJ Jewelry đang có rất nhiều cửa hàng được mở tại các quận trên khắp TP.HCM - trong đó có cả quận 12.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 167/2 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
    • 23 – 23A Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
    • 01 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
    • 627 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

      Gọi điện
      PNJ
      PNJ
      PNJ
      PNJ

    • Top 2

      Alyce's Jewellery

      Gọi điện

      Hiện nay, Alyce's Jewellery được biết đến là một trong những thương hiệu trang sức bạc đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Bên cạnh những sản phẩm nổi bật như: vòng charm, dây chuyền đính đá, Alyce's Jewellery còn tạo ấn tượng tốt cho khách hàng bởi các sản phẩm được gia công từ chất liệu bạc 925, vốn là loại bạc được sử dụng nhiều trong công nghệ chế tác trang sức cao cấp. Đi cùng với chất liệu cao cấp là hàng loạt các sản phẩm được thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ những câu chuyện mang lại ý nghĩa may mắn cho người sử dụng.

      Đây chính là một trong những điểm tạo nên sự khác biệt giữa Alyce's Jewellery so với các thương hiệu khác trên thị trường trang sức. Không chỉ tạo nên sự nổi bật từ những sản phẩm dành cho phái đẹp, những thiết kế dành cho phái mạnh của Alyce's Jewellery cũng được khách hàng đánh giá cao bởi sự đẳng cấp, phong độ và tinh tế. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một địa chỉ cung cấp trang sức bạc có phần phá cách thì đây hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!

      Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, khách hàng còn được nhận chế độ bảo hành vĩnh viễn (dành cho đánh bóng và làm sáng) những sản phẩm trang sức bạc. Ngoài ra, trong trường hợp abạn đang có nhu cầu tự thiết kế tặng cho người ấy một chiếc vòng cổ thật khác biệt và mang dấu ấn cá nhân thì Alyce's Jewellery cũng là địa chỉ gia công rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô C1 Chung cư Topaz, 102 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 0943 848 338

      Email: alyces.media@gmail.com

      Website: https://www.alyces.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/alycesjewellery/

        Gọi điện
        Alyce's Jewellery
        Alyce's Jewellery
        Alyce's Jewellery
        Alyce's Jewellery
      • Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này chính là cửa hàng bạc cao cấp Lộc Phát. Là một trong những cửa hàng bán trang sức bạc uy tín và chất lượng tại quận 12. Được sự tin tưởng và hài lòng của nhiều khách hàng, đến nay cửa hàng bạc cao cấp Lộc Phát đã thành công trong việc thu hút 1 lượng khách khá đông mua sắm mỗi khi có các dịp lễ, ngày vui trọng đại hay tết đến.


        Cửa hàng bạc cao cấp Lộc Phát có đầy đủ các món trang sức từ giá tầm trung cho đến cao cấp. Với các phụ kiện như lắc tay, lắc chân, dây chuyền, bông tai bạc,...đều có mẫu mới theo từng mùa để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, cửa hàng còn chuyên cung cấp và thiết kế trang sức bạc ta, bạc ý, bạc phủ vàng trắng,...theo yêu cầu của từng khách hàng.


        Với nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng như bảo hành, đánh bóng 3-5 tháng miễn phí, thu đổi lỗi 40-50%,...nên các bạn có thể yên tâm mua sắm tại cửa hàng này. Bên cạnh đó, cửa hàng bạc cao cấp Lộc Phát luôn quan tâm và tỉ mỉ đến từng sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 326 Đường Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

        Điện thoại: 0975 044 808

        Email: ngloc6789@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/locphatjewelry2

        Gọi điện
        Tiệm bạc cao cấp Lộc Phát
        Tiệm bạc cao cấp Lộc Phát
        Tiệm bạc cao cấp Lộc Phát
        Tiệm bạc cao cấp Lộc Phát
      • Top 4

        Tiệm bạc Ánh Hồng

        Gọi điện

        Khi nhắc đến các tiệm bạc cao cấp và uy tín tại quận 12, chúng ta nhất định không được bỏ qua cửa hàng trang sức Ánh Hồng! Bên cạnh nhiều phụ kiện trang sức khác nhau như vòng tay, dây chuyền, nhẫn,... tiệm bạc cao cấp này còn rất nổi tiếng bởi những mẫu vòng charm cực kỳ ấn tượng mà bạn khó có thể tìm được ở bất cứ cơ sở nào khác. Các mẫu vòng charm tại Tiệm bạc Ánh Hồng luôn thu hút khách hàng nhờ thiết kế độc đáo, ấn tượng kết hợp cùng những tone màu đầy mê hoặc.


        Mặc dù đã được thành lập khá lâu song Tiệm bạc Ánh Hồng chưa bao giờ có dấu hiệu "lạc hậu" nhờ sự cải tiến về công nghệ chế tác, quá trình tìm tòi và phát triển nhiều mẫu mã mới lạ, giá thành hợp lý,... Ngoài ra, khi đến với địa chỉ này, bạn cũng có thể dễ dàng tìm được các sản phẩm làm từ đá quý thiên nhiên nữa đấy!


        Nếu vẫn chưa tìm được một địa chỉ mua sắm trang sức bạc phù hợp thì hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Toạ lạc tại phường Hiệp Thành, Toplist tin rằng bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến địa chỉ này mà không cần phải lo lắng về vấn đề khoảng cách hay giao thông.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Ki Ốt 5, Hiệp Thành 13, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM

        Điện thoại: 0908 978 499

        Fanpage: www.facebook.com/baccaocapanhhong/

        Gọi điện
        Tiệm bạc Ánh Hồng
        Tiệm bạc Ánh Hồng
        Tiệm bạc Ánh Hồng
        Tiệm bạc Ánh Hồng
      • Top 5

        Tiệm Bạc Kim Hằng

        Gọi điện

        Tiệm Bạc Kim Hằng được biết đến là một trong những thương hiệu trang sức bạc đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Bên cạnh những sản phẩm nổi bật như: vòng charm, dây chuyền đính đá, Tiệm Bạc Kim Hằng còn tạo ấn tượng tốt cho khách hàng bởi các sản phẩm được gia công từ chất liệu bạc 925, vốn là loại bạc được sử dụng nhiều trong công nghệ chế tác trang sức cao cấp.


        Đi cùng với chất liệu cao cấp là vô số các sản phẩm được thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ những câu chuyện mang lại ý nghĩa may mắn cho người sử dụng. Đây chính là một trong những điểm tạo nên sự khác biệt giữa Tiệm Bạc Kim Hằng so với các thương hiệu khác trên thị trường trang sức. Không chỉ tạo nên sự nổi bật từ những sản phẩm dành cho phái đẹp, những thiết kế dành cho phái mạnh của nơi đây cũng được khách hàng đánh giá cao: đẳng cấp, phong độ và cực kỳ tinh tế.


        Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, khách hàng còn được nhận chế độ bảo hành dành cho đánh bóng và làm sáng những sản phẩm trang sức bạc. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu tự thiết kế tặng cho người ấy một chiếc vòng cổ thật khác biệt và mang dấu ấn cá nhân thì Tiệm Bạc Kim Hằng cũng là địa chỉ gia công rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hiệp Thành 5, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
        Điện thoại: 0907 412 701
        Fanpage: www.facebook.com/KimHangSilver/
        Gọi điện
        Tiệm Bạc Kim Hằng
        Tiệm Bạc Kim Hằng
        Tiệm Bạc Kim Hằng
        Tiệm Bạc Kim Hằng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy