Top 6 Tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín nhất quận 5, TP. HCM

  1. Top 1 PNJ Silver
  2. Top 2 Trang sức DOJI
  3. Top 3 Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy
  4. Top 4 KaT Jewelry
  5. Top 5 HANA Silver
  6. Top 6 Huỳnh Quang Jewelry

Top 6 Tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín nhất quận 5, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 2577 0 Báo lỗi

Ngày nay, để tôn vinh vẻ đẹp, với kĩ thuật tinh xảo và công nghệ cao, hàng loạt các loại trang sức đã ra đời để phục chị em. Trong số đó, bạc là một trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ Silver

    Gọi điện

    PNJ là chữ viết tắt của tên doanh nghiệp - Phú Nhuận Jewelry phát triển trong suốt 20 năm qua. Là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Các sản phẩm tại cửa hàng bạc Sài Gòn này đều mang sự sang trọng, quý phái với sự tinh xảo đến từng chi tiết một.


    Các sản phẩm tại đây:

    • Nhẫn
    • Bông tai
    • Vòng/ Lắc tay
    • Dây chuyền
    • Trang sức nam
    • Trang sức trẻ em

    PNJ Silver là thương hiệu trang sức bạc mang cá tính thời trang nữ tính và năng động, với các sản phẩm được thiết kế tinh tế giúp cho các cô gái thoải mái thể hiện nét nữ tính đặc trưng riêng của chính mình. Các cô gái PNJ Silver luôn thân thiện, cởi mở và luôn biết cách khoác lên mình những phong cách thời trang phù hợp với tâm trạng. Họ dám thử những điều mới, dám ước mơ và sống hết mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 07 An Dương Vương, phường 9, quận 5, TP. HCM
    • 86 - 88 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Trang sức DOJI

    Gọi điện

    Trang sức DOJI là thương hiệu trang sức cao cấp chuyên cung cấp nhiều loại trang sức vàng, bạc, đá quý, tự hào là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc.


    Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được chế tác tại DOJI dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba kết hợp với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại đã tạo nên các sản phẩm trang sức DOJI chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời trang, làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. DOJI hơn cả một thương hiệu trang sức, mà còn là đại diện cho một phong cách sống của những giá trị hoàn mỹ xứng đáng nhất dành cho phụ nữ: “Cho Phụ Nữ Luôn Trọn Vẹn"


    Cửa hàng trang sức DOJI tại quận 5, TPHCM chính là một trong những địa điểm đưa khách hàng tại miền Nam đến gần hơn với nhiều mẫu mã trang sức cao cấp trong đó có mặt hàng trang sức bạc với chất liệu đạt chuẩn, độ bền và độ sáng bóng mang đến sự thẩm mỹ và tinh xảo trong từng mẫu thiết kế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    9 - 9 Bis An Dương Vương, phường 8, quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 1168 & 0283 830 6688

    Website: https://doji.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

    Gọi điện
    Trang sức DOJI
    Trang sức DOJI
    Trang sức DOJI
    Trang sức DOJI
  3. Top 3

    Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy

    Gọi điện

    Trải qua 5 đời trong ngành kim hoàn Việt Nam từ năm 1899 cùng với hơn 25 năm kinh nghiệm chế tác nhẫn cưới,
    Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy
    đã và đang khẳng định thương hiệu, uy tín đi đầu trong lĩnh vực Nhẫn Cưới với hơn 1500 mẫu Nhẫn Cưới/Nhẫn Cặp thiết kế đẹp từng milimet. Cùng với sự phát triển máy móc hiện đại, đội ngũ thợ chuyên nghiệp và nhân viên có tính chuyên môn, thẫm mỹ cao, Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy đã và đang khẳng định thương hiệu, uy tín và luôn đặt chất lượng sản phẩm cũng như ý kiến của khách hàng lên hàng đầu. Doanh nghiệp luôn có sẵn hơn 5000 sản phẩm trang sức vàng, đá quý, kim cương đa dạng, phong phú về mẫu mã tại cửa hàng để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.


    Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, với mục tiêu trở thành nhà chuyên cung cấp sản phẩm nhẫn cặp và nhẫn cưới hàng đầu trong và ngoài nước, và để đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng nhằm phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn, Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy chính thức thành lập websites chuyên về nhẫn cặp và nhẫn cưới với hơn 500 mẫu mã nhẫn đa dạng và phong phú để khách hàng có thể thoả sức lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 184 Cao Đạt, phường 1, quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0286 685 5769 & 0857 769 769
      Email: tuvan@kimngocthuy.com
      Website: https://kimngocthuy.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/kimngocthuy.vn

      Giờ mở cửa: 9:00 – 20:30

      Gọi điện
      Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy
      Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy
      Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy
      Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy
    • Top 4

      KaT Jewelry

      Gọi điện

      KaT Jewelry là cửa hàng bạc Sài Gòn chuyên cung cấp và thiết kế trang sức bạc 925 với kiểu dáng hướng ngoại, mộc mạc và sang trọng. Mang màu nâu chủ đạo, KaT xây dựng dấu ấn bohemian ma mị, làm xiêu lòng bất kỳ ai bước chân vào vùng đất bạc trù phú của KaT. Đến với KaT, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ trên những sản phẩm tạo ra bởi bàn tay tài hoa từ những người thợ kim hoàn của KaT .


      Từng thiết kế, từng đường nét được lấy từ cảm hứng , từ đam mê, hoài bão mà KaT đã và đang chắt chiu từng ngày trên con đường phát triển. KaT Jewelry chuyên cung cấp trang sức bạc 925 thiết kế. Với hơn 7 năm kinh nghiệm, KaT tự tin đem lại chất lượng và độ hoàn thiện cao nhất. KaT còn nhận đặt trang sức vàng và bạc theo yêu cầu. Các dòng trang sức tại đây chủ yếu làm từ nguyên liệu cao cấp trang sức bạc 925 cao cấp, vàng 18k, 14k, 10k. Và Jewelry design & handmade silver 925, gold and wire art nên bạn có thể yên tâm thể hiện chất riêng của mình khi tới đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 213A Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0896 162 868
      Email:
      contact@katjewelry.vn
      Website:
      https://katjewelry.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/katjewelry/
      Giờ mở cửa:
      9:00 - 22:00

      Gọi điện
      KaT Jewelry
      KaT Jewelry
      KaT Jewelry
      KaT Jewelry
    • Top 5

      HANA Silver

      Gọi điện

      HANA Silver là cửa hàng bạc Sài Gòn với nhiều sản phẩm độc đáo tạo hình bắt mắt. Được nhiều bạn trẻ quan tâm và ủng hộ. Không chỉ chú trọng về sản phẩm, bao bì cũng là yếu tố được HANA Silver đặc biệt quan tâm để đem lại cho khách hàng những chiếc túi – chiếc hộp vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế.


      Với HANA Silver, mỗi sản phẩm được tạo nên đều mang một ý nghĩa riêng của nó, đó có thể là sự tượng trưng cho tình yêu bền chặt, một tình cảm chân thành mà chàng trai muốn gửi tặng đến cô gái mình yêu thương hay chỉ đơn giản như muốn kể về một câu chuyện đầy lãng mạn nào đó. Sự đáng yêu và dễ thương hết mức đó chính là điều mà bạn dễ dàng cảm nhận được trong những mẫu thiết kế mà HANA Silver mang lại. Không những vậy, HANA Silver còn có các sản phẩm bạc nguyên chất 925 được gia công trực tiếp từng chiếc theo đặt hàng, khắc chữ khắc tên tạo nên dấu ấn riêng đặc biệt.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 177 Trần Hưng Đạo, phường 10, quận 5, TP.HCM

      Điện thoại: 0902 570 590

      Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucbachana/

      Gọi điện
      HANA Silver
      HANA Silver
      HANA Silver
      HANA Silver
    • Top 6

      Huỳnh Quang Jewelry

      Gọi điện

      Sở hữu một BST khổng lồ về các mẫu trang sức bạc đẹp long lanh với vô số kiểu dáng độc đáo và đầy mới lạ, Huỳnh Quang Jewelry hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các quý cô điệu đà. Với đa dạng các sản phẩm từ kiềng, dây chuyền, mặt dây, vòng, lắc, cho đến khuyên tai, nhẫn, lắc chân,... mỗi kiểu dáng lại tạo nên một sự khác biệt khiến cho bất cứ ai nhìn thấy lần đầu tiên cũng sẽ bị cuốn hút ngay lập tức.

      Bên cạnh đó, Huỳnh Quang Jewelry còn nhận đặt hàng theo mẫu với chất lượng và mức giá đảm bảo dành cho khách hàng. Các bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng hoặc mua hàng online bằng cách lựa hàng trên fanpage và chuyển khoản qua ngân hàng. Với đội ngũ nghệ nhân có tay nghề điêu luyện cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Huỳnh Quang Jewelry đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ cũng như sản phẩm đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá cả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 75 An Bình, phường 6, quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 323 235

      Fanpage: https://www.facebook.com/HuynhQuangJewelry/

      Gọi điện
      Huỳnh Quang Jewelry
      Huỳnh Quang Jewelry
      Huỳnh Quang Jewelry
      Huỳnh Quang Jewelry




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy