Top 10 Tiệm trang sức bạc đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Nguyen Thi Ngoc Anh 5440 0 Báo lỗi

Trang sức bạc dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến những người cao tuổi, đặc biệt trẻ em và người cao tuổi rất hay dùng vì lợi ích của bạc chính là kỵ gió rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Ra mắt vào năm 1988 và đến hiện tại PNJ đã phát triển trở thành một trong những tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh trang sức chuyên nghiệp. PNJ được đánh giá là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội, luôn cho ra mắt những bộ sưu tập trang sức mới, phù hợp với xu thế phát triển của thế giới. Sở hữu trên 350 trung tâm kim hoàn tại 55 tỉnh thành trên cả nước, PNJ đồng hành với cuộc sống của người Việt mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người.


    Các sản phẩm trang sức bạc PNJ cung cấp gồm: dây chuyền, nhẫn, lắc và vòng tay, bông tai, charm DIY, trang sức phong thủy. Mỗi sản phẩm tại PNJ thường được chế tác bằng loại bạc riêng thường là loại bạc 750, bạc 925, vàng trắng, bạc ta. Những mẫu thiết kế tại PNJ được chế tác từ những thợ kim hoàn có tay nghề cao với tuổi nghề trên 10 năm, có chất liệu bạc là bạc thật không pha, luôn sáng bóng nên khách hàng có thể dễ dàng tìm đến để chọn mua cho mình những sản phẩm bạc đẹp, chất lượng cao và sang trọng nhất. Các sản phẩm cửa hàng PNJ cung cấp với đa dạng thiết kế, kiểu mã, màu sắc, sự kết hợp với các loại đá, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trang sức bạc thú vị nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và quý phái và thanh lịch mà trang sức mang lại. Thiết kế trang sức bạc phù hợp với mọi đối tượng, dễ dàng mix-match cùng những món trang sức khác.


    Sở hữu những bộ trang sức bạc của PNJ cùng chương trình trả góp 0% với thủ tục đơn giản, thanh toán dễ dàng, kỳ hạn linh hoạt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu không có thời gian đến trực tiếp, khách hàng có thể mua online trên hệ thống website hoặc sàn thương mại điện tử chính hãng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tại PNJ luôn sẵn sàng phục vụ cả chủ nhật và ngày lễ. Hiện tại PNJ đã có 3 chi nhánh cửa hàng ở TP. Vinh, để để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng với giá cao, bạn có thể tới trực tiếp các cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà 10 - 11 Tecco B Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8396 9979
    • 85 Nguyễn Văn Cừ, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8357 9777
    • Khu LK 03-05 Đường Quang Trung, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8387 9777

    Hotline: 1800 545 457

    Website: pnj.com.vn

    Fanpage: facebook.com/PNJ.COM.VN

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Các sản phẩm bạc tại PNJ
    Các sản phẩm bạc tại PNJ
    Mẫu thiết kế trang sức bạc tại PNJ
    Mẫu thiết kế trang sức bạc tại PNJ

  2. Top 2

    Vàng Bạc Kim Thành Huy

    Gọi điện

    Vàng Bạc Kim Thành Huy là một trong những cửa hàng vàng bạc đá quý chất lượng và uy tín tại TP. Vinh, Nghệ An có hơn 30 năm hoạt động luôn mong muốn đem lại sự hài lòng, tin tưởng, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về trọng lượng chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Trong đó, cửa hàng Vàng Bạc Kim Thành Huy sẽ là một lựa chọn hợp lý cho mọi khách hàng muốn sở hữu những trang sức bạc đẹp, đa dạng mẫu mã bởi chất lượng sản phẩm cam kết đạt chuẩn, dịch vụ bán hàng - chăm sóc khách hàng, bảo trì sản phẩm tận tình và chu đáo nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trang sức bạc hài lòng và thích thú nhất. Giữa rất nhiều những lựa chọn khác nhau, khách hàng vẫn tin cậy tìm tới Vàng Bạc Kim Thành Huy để mua sắm cho mình và người thân những sản phẩm trang sức bạc ưng ý bởi cửa hàng luôn cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu vì giá trị cá nhân và tinh hoa cuộc sống.


    Trang sức bạc hiện tại có tại cửa hàng gồm trang sức nam, nữ, trẻ em với các bộ bông tai, dây chuyền và mặt dây chuyền, lắc tay, chân và nhẫn cưới. Thêm vào đó, các trang sức bạc tại cửa hàng Vàng Bạc Kim Thành Huy được làm từ bạc 925 cao cấp với nhiều mẫu còn được sử dụng bạc 99% với độ tinh khiết bạc cao nhất đem đến mẫu trang sức bạc đẹp đến từng chi tiết, là một món quà trang sức đáng được nâng niu không đơn giản vì sự lung linh, rực rỡ mà nó còn mang một ý nghĩa riêng trong từng mẫu sản phẩm mà người mua yêu thích nhất. Những sản phẩm khách hàng đã cất công lựa chọn tại Vàng Bạc Kim Thành Huy mang nét khác biệt và độc đáo so với các nhãn hàng khác giúp người mua sở hữu được những sản phẩm riêng có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 03 Cao Thắng, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8384 4715 & 023 8351 2666
    • Số nhà 12 TTTM Vincentra Trần Phú (cạnh siêu thị BigC Vinh), TP. Vinh, Nghệ An - 023 8382 9999 & 023 8653 9999

    Email: kimthanhhuy@kthjewelry.com

    Website: kimthanhhuy.vn

    Fanpage: facebook.com/KimThanhHuyJewelry

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Kim Thành Huy Jewelry
    Kim Thành Huy Jewelry
    Kim Thành Huy Jewelry
    Kim Thành Huy Jewelry
  3. Top 3

    Vàng bạc Kim Thành Nhân

    Gọi điện

    Vàng bạc Kim Thành Nhân có đủ mọi phụ kiện trang sức bạc từ nhẫn, hoa tai, lắc chân, vòng cổ... hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các cô nàng điệu đà và nổi bật nhất là những mẫu trang sức bạc với thiết kế ấn tượng cùng sự kết hợp màu sắc đầy mê hoặc. Chính vì thế, Vàng bạc Kim Thành Nhân hoàn toàn có đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu "săn" hàng lạ, cá tính của các bạn trẻ hiện nay. Đặc biệt, những món đồ của cửa hàng có những thứ độc đáo chỉ có 1 cái duy nhất, thế nên khi có người sở hữu thì chắc chắn chỉ có người đó có mà thôi. Vậy nên, hãy đến với Vàng bạc Kim Thành Nhân để chọn cho mình một vài món trang sức đẹp lạ độc đáo, chắc chắn sẽ tạo nên một style riêng cho bạn đấy. Mọi món trang sức của được thực hiện từ chất liệu đến công nghệ cao nhất để đạt đến đỉnh cao của tính thẩm mỹ.


    Riêng về chất liệu bạc, tại cửa hàng Vàng bạc Kim Thành Nhân nổi tiếng với các mẫu charm bạc. Những họa tiết được làm bằng bạc phối với vòng tay hạt đá, hạt gỗ, hạt bi bạc, bọc đá, ốp tròn đủ kích cỡ và hoa văn các hình thù hoa, lá, các linh vật cầu may mắn, tiền tài. Mỗi loại charm bạc lại mang một sắc thái, dấu ấn và phong cách riêng biệt. Ngoài ra, khi đến mua hàng tại Vàng bạc Kim Thành Nhân sẽ bảo hành vĩnh viễn cho các sản phẩm trang sức bạc tại cửa hàng như đánh bóng, rửa bạc, lau chùi miễn phí, hàn lại trang sức nếu bị đứt gãy nhé... mang đến sự tiện lợi nhất cho mỗi khách hàng khi mua trang sức bạc tại cửa hàng cùng mức chi phí hợp lý nhất. Vàng bạc Kim Thành Nhân hiện có dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc, hãy tham khảo mẫu và đặt mua hàng nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 70 Trần Phú, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0943 026 868

    Email: kimthanhnhan.vn@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/kimthanhnhan.vn

    Giờ mở cửa: 07:15 - 18:00

    Gọi điện
    Mẫu trang sức bạc tại Kim Thành Nhân
    Mẫu trang sức bạc tại Kim Thành Nhân
    Vàng bạc Kim Thành Nhân
    Vàng bạc Kim Thành Nhân
  4. Top 4

    Vàng Bạc Phú Nguyên Hải

    Gọi điện

    Đi qua bao nhiêu năm tháng, với tiêu chí vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi; Vàng Bạc Phú Nguyên Hải luôn lấy chất lượng, và uy tín làm đầu. Được biết đến là cửa hàng chuyên trang sức bạc và phụ kiện thời trang cho phái đẹp với các mẫu mã được cập nhật thường xuyên nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng theo những xu hướng mới nhất. Vàng Bạc Phú Nguyên Hải hướng tới mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, thời thượng, trẻ trung với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý nhất thị trường để tô điểm thêm cho vẻ đẹp, sự duyên dáng của phái đẹp.


    Trang sức bạc hiện tại có tại cửa hàng gồm bộ trang sức, bông tai, dây chuyền và mặt dây chuyền, lắc tay, chân, charm bạc và nhẫn cưới. Bằng với những mẫu trang sức bạc và phụ kiện được thiết kế dành riêng cho phái đẹp, từ duyên dáng đáng yêu cho tới năng động cá tính, kèm theo đó là những chính sách khuyến mãi, tư vấn, bán hàng, đổi trả linh động và bảo hành trọn đời, Vàng Bạc Phú Nguyên Hải xứng đáng là điểm đến lý tưởng mỗi khi bạn có nhu cầu mua sắm trang sức bạc hay phụ kiện thời trang.


    Với cửa hàng uy tín và chất lượng thì Vàng Bạc Phú Nguyên Hải đem tới sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng. Vàng Bạc Phú Nguyên Hải luôn minh bạch về thông tin giao dịch hàng hoá và mang đến khách hàng dịch vụ hậu mãi chu đáo cùng những đặc quyền hấp dẫn để khách hàng có thể có trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 - 81 Lê Lợi, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8384 4542 & 0985 655 599

    Fanpage: facebook.com/VangBacPhuNguyenHaiNgheAn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Vàng Bạc Phú Nguyên Hải
    Vàng Bạc Phú Nguyên Hải
    Đội ngũ nhân viên tâm huyết tại Vàng Bạc Phú Nguyên Hải
    Đội ngũ nhân viên tâm huyết tại Vàng Bạc Phú Nguyên Hải
  5. Top 5

    Vàng bạc Kim Dung Thông

    Gọi điện

    Vàng bạc Kim Dung Thông chuyên mua bán các sản phẩm vàng bạc đá quý chất lượng tại TP. Vinh - Nghệ An trong đó có trang sức bạc đẹp, có thiết kế thật đơn giản, tinh tế dành cho các tín đồ mê phụ kiến thời trang với chất liệu bạc đủ phần trăm quy định nhằm đảm bảo độ sáng và bóng đạt chuẩn đối với những trang sức bạc thời trang nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm cam kết về chất lượng cùng mức giá hợp lý nhất. Giá bạc thì ít dao động và có nhiều mức giá khác nhau chủ yếu phụ thuộc vào kích thước và trọng lượng để đưa ra mức giá phù hợp và niêm yết với giá thị trường.


    Đến với Vàng bạc Kim Dung Thông quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

    • Nhân viên phục vụ và tư vấn nhiệt tình.
    • Giá cả hợp lý và được cập nhập theo từng giờ.
    • Miễn phí khắc tên vào sản phẩm khi khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng.
    • Sản phẩm độc, đẹp và lạ. Đặc biệt đối với các mặt hàng hàng nhập khẩu như vàng Italy và Korean.
    • Mẫu mã mới về hàng tuần.

    Vàng Bạc Phú Nguyên cung cấp nhiều chính sách bảo hành và thu đổi để đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Tất cả sản phẩm đều có giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng và thường xuyên có những ưu đãi tuyệt vời cho khách hàng vào các ngày lễ. Bí kíp để giữ chân khách hàng là luôn đảm bảo người mua nhận được sản phẩm đúng giá trị và niềm tin trao đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0377 626 262

    Fanpage: facebook.com/vangbac.kimdungthong.tpvinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vàng bạc Kim Dung Thông
    Vàng bạc Kim Dung Thông
    Vàng bạc Kim Dung Thông
    Vàng bạc Kim Dung Thông
  6. Top 6

    Vàng bạc Ngọc Điều

    Gọi điện

    Vàng bạc Ngọc Điều là thương hiệu vàng bạc đá quý với 25 năm xây dựng và phát triển tại TP. Vinh - Nghệ An được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm tinh tế, sang trọng và quý phái nhưng không kém phần đơn giản, nhẹ nhàng trong đó phải kể đến là những mẫu mã trang sức bạc đẹp mắt, chất liệu bạc nguyên chất đảm bảo đạt chuẩn, đạt yêu cầu để hoàn thiện trang sức bạc trong kinh doanh để quý khách hàng nhanh chóng có cho mình lựa chọn vừa ý nhất.


    Các mẫu trang sức bạc Vàng bạc Ngọc Điều sở hữu những thiết kế sắc sảo, tinh tế phù hợp trở thành món quà đầy ý nghĩa để dành tặng những người yêu thương hay chính bản thân mình. Không những thế, trang sức bạc tại cửa hàng bền tốt với nhiều mẫu thiết kế đẹp, đảm bảo theo tiêu chuẩn, giữ được phom dáng của từng sản phẩm bạc đưa đến cho khách hàng sự hài lòng về thẩm mỹ trên từng sản phẩm cùng chính sách vệ sinh sản phẩm bạc, làm sáng bạc, xi bạc như mới dành cho mọi khách hàng tin tưởng và lựa chọn sở hữu các sản phẩm trang sức bạc của cửa hàng. Khi mua tất cả các sản phẩm khách hàng có thể đổi hàng miễn phí trong vòng 3 ngày, ưu tiên cho những khách hàng ở xa. Cửa hàng sở hữu đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình hỗ trợ, đưa ra nhiều gợi ý hợp lý cũng như các mẫu mã xu hướng trên thị trường để khách hàng tham khảo và lựa chọn đúng món đồ mình cần mà không bị lỗi mốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33C Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8852 6666

    Fanpage: facebook.com/vangbacdaquyngocdieu

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Vàng bạc Ngọc Điều
    Vàng bạc Ngọc Điều
    Vàng bạc Ngọc Điều
    Vàng bạc Ngọc Điều
  7. Top 7

    Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc

    Gọi điện

    Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc gắn bó với người dân xứ Nghệ từ những năm 90, trở thành địa chỉ uy tín để mua bán vàng bạc. Xứng đáng với niềm tin của khách hàng bao năm nay bởi sự đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy. Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc rất tâm lý khi tách riêng khu sản phẩm bạc và vàng ra làm hai để quá trình lựa chọn thêm thuận tiện và nhanh chóng. Những sản phẩm bạc được chế tác tinh xảo như các sản phẩm trang sức bạc, dây chuyền bạc, nhẫn bạc, khuyên tai, lắc tay, lắc chân, charm bạc. Giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Trang sức bạc đeo có thể tác dụng kị gió, bảo vệ sức khỏe nên có thể đen và xỉn màu theo thời gian nên cửa hàng cung cấp dịch vụ ưu đãi miễn phí dành cho khách hàng đánh bóng, làm mới, khắc chữ, tra ổ chấu giữ đá. Tránh để trang sức bạc tiếp xúc với các hóa chất và các chất tẩy rửa để có độ bền đẹp. Khi không dùng nên bảo quản bằng hộp riêng, có lót vải mềm để không bị biến dạng, gãy hỏng. Không đeo trang sức bạc khi tắm nóng, xông hơi vì bạc có tính dẫn nhiệt nhanh có thể làm bỏng da.


    Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc còn mang đến những chính sách hậu mãi tốt khi quý khách có nhu cầu bảo hành, đổi trả và thủ tục mua đơn giản, thời gian nhanh chóng. Các sản phẩm bạc của của hàng bán ra được đảm bảo về chất lượng, có giấy đảm bảo, bảo hành. Mọi sai hỏng do lỗi kỹ thuật, chế tác sẽ được bên của hàng chịu trách nhiệm sửa chữa và đổi lại. Trên 30 năm kinh nghiệm, Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc xứng đáng là điểm đến đáng tin cậy khi mua trang sức, sản phẩm chế tác từ bạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11-13 Cao Thắng, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8384 3181 & 0903 568 118
    Fanpage: facebook.com/Thành-Vinh-Ngọc-2060777860889155
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc
    Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc
    Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc
    Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc
  8. Top 8

    Vàng bạc Song Thương

    Gọi điện

    Vàng bạc Song Thương là cửa hàng chuyên cung cấp mặt hàng trang sức chất lượng và uy tín tại TP. Vinh - Nghệ An. trong đó có dòng trang sức bạc đạt tiêu chuẩn và nhận được sự lựa chọn và tin tưởng của nhiều khách hàng gồm dây chuyền, vòng tay, lắc tay, bông tai, nhẫn với đa dạng mẫu mã, thiết kế tinh xảo đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng với chất lượng bạc đảm bảo nhất. Song Thương luôn mang đến những trải nghiệm hoàn hảo, bởi phong cách trang nhã, quý phái nhưng vẫn tinh giản giúp toả sáng nhờ sự đa diện giữa phong thái và gu thẩm mỹ riêng. Không chỉ riêng phái nữa, Song Thương còn sở hữu những bộ trang sức, phụ kiện bạc cho trẻ em và cánh đàn ông.


    Bên cạnh cung cấp mặt hàng trang sức bạc chất lượng mà Vàng bạc Song Thương còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp, am hiểu về trang sức trong đó có trang sức bạc cùng với không gian trưng bày sản phẩm vừa tầm mắt, hệ thống trang thiết bị đầy đủ nhằm tôn lên sản phẩm mà cửa hàng lên kệ phục vụ khách hàng mỗi ngày. Các khách hàng được áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng cùng chương trình vệ sinh bạc, làm sáng bạc miễn phí nhằm đưa đến cho khách hàng dịch vụ sử dụng tốt nhất.


    Khi mua hàng tại Song Thương khách hàng luôn nhận được giấy tờ cam kết, hóa đơn mua hàng kèm hướng dẫn bảo quản sản phẩm và hộp đựng sản phẩm sang trọng. Nếu không dịp ghé mua tại của hàng, khách hàng đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ chuyên viên tư vấn online. Song Thương vẫn đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất cùng ưu đãi hấp dẫn và quyền lợi mua sắm đặc biệt như khi mua trực tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Cao Thắng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0973 546 228 & 0366 391 611

    Email: nvp6875@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/vangbacsongthuong

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Vàng bạc Song Thương
    Vàng bạc Song Thương
    Vàng bạc Song Thương
    Vàng bạc Song Thương
  9. Cửa hàng Bạc Jewelry là địa chỉ uy tín và chất lượng được đắt khách hàng tại TP. Vinh ưu tiên lựa chọn cho mình những mặt hàng trang sức bạc đẹp, đạt chuẩn với đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp, thông thuộc về trang sức trong đó có trang sức bạc cùng với không gian trưng bày sản phẩm bắt mắt. Trang sức bạc tại cửa hàng không quá đắt đỏ như vàng và kim cương, cực dễ kết hợp với mọi loại trang phục và phù hợp với mọi bối cảnh, không quá cầu kì nhưng vẫn cực xinh và tinh tế.

    Sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ về các mẫu trang sức bạc đẹp long lanh, kiểu dáng độc đáo và đầy mới lạ Bạc Jewelry hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các quý cô điệu đà với đa dạng các sản phẩm như dây chuyền bạc đính đá, nhẫn bạc, lắc tay bạc, charm bạc thiết kế sẵn và tùy chọn theo yêu cầu, khuyên tai bạc nhiều hình dáng bắt mắt, mặt hàng bạc khắc chữ theo yêu cầu… Các trang sức bạc thường nhỏ gọn được yêu thích làm phụ kiện quan trọng, dễ dàng bắt gặp trong bộ sưu tập trang sức của bất kỳ cô nàng sành điệu nào trong cuộc sống hiện đại. Chỉ với một chiếc lắc tay, vòng cổ bạc tinh tế đã có thể kết hợp, biến tấu với mọi trang phục, từ trẻ trung, thanh lịch cho đến sang trọng, phá cách.


    Cửa hàng đảm bảo chất liệu bạc 925 trên mọi sản phẩm. Đến với Bạc Jewelry các bạn sẽ được áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng cùng chương trình vệ sinh bạc, làm sáng bạc miễn phí nhằm đưa đến cho khách hàng dịch vụ sử dụng tốt nhất cùng quá trình sử dụng bạc lâu dài mà không lo gỉ hay xỉ màu. Sản phẩm được ship COD toàn quốc và cho phép kiểm tra hàng trước khi thanh toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 176 Nguyễn Du, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0975 920 482

    Fanpage: facebook.com/TrangSucBacDep9

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00


    Gọi điện
    Bạc Jewelry
    Bạc Jewelry
    Bạc Jewelry
    Bạc Jewelry
  10. Nhu cầu về các trang sức chưa bao giờ hết hot, đặc biệt là các mẫu trang sức được làm bằng bạc luôn thu hút, hấp dẫn bởi sự tinh tế và sang trọng. Nhắc đến địa chỉ trang sức bằng bạc thì không thể bỏ qua được cái tên Nguyễn Tú Uyên Luxury, chuyên cung cấp các mẫu trang sức bạc cao cấp. Trang sức bạc tại đây đa dạng về mẫu mã và thiết kế từ lắc tay, charm tay, khuyên tai, nhẫn, dây chuyền đều được chế tác một cách cầu kì, tinh tế từng chi tiết nhỏ. Tin tưởng tuyệt đối là các sản phẩm bạc đều mang chất liệu bạc 925, 950, 990 cao cấp. Các sản phẩm tại cửa hàng luôn sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu từ các mẫu trang sức dễ thương được nhiều bạn nữ săn lùng cho đến những sản phẩm sang trọng quý phái để làm quà tặng.

    Và quan trọng nhất chính là các sản phẩm tại Nguyễn Tú Uyên Luxury được bán với mức giá tốt, các bạn có thể yên tâm khi mua sắm tại cửa hàng. Cửa hàng nhận làm sáng và đánh bóng bạc bất kì hoàn toàn miễn phí cho tất cả các loại bạc. Nếu bạn đang có dây chuyền, khuyên tai, lắc tay đã cũ, hãy mang ngay đến để được làm mới nhé! Cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng, khách hàng luôn nhận được phản hồi nhanh nhất. Rất nhiều bạn trẻ đã mua và đánh hài lòng với sản phẩm và dịch vụ trải nghiệm, mua sắm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Thị Minh Khai, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0964 045 042
    Email: nguyentuuyen1995@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/nguyentuuyenluxuryhanghieuchinhhang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trang Sức Bạc Cao Cấp - Nguyễn Tú Uyên Luxury
    Trang Sức Bạc Cao Cấp - Nguyễn Tú Uyên Luxury
    Trang Sức Bạc Cao Cấp - Nguyễn Tú Uyên Luxury
    Trang Sức Bạc Cao Cấp - Nguyễn Tú Uyên Luxury




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy