Top 6 Tiệm trang sức bạc đẹp nhất TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. Top 1 DOJI
  2. Top 2 PNJ
  3. Top 3 Summer Jewelry
  4. Top 4 Trang sức bạc Tuấn Khang
  5. Top 5 Tiệm Bạc Kim Vi Linh
  6. Top 6 Trang Sức Vàng Bạc CNH

Top 6 Tiệm trang sức bạc đẹp nhất TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Nguyễn Thùy Dương 4617 0 Báo lỗi

Trang sức bạc tại Vũng Tàu không chỉ là xu hướng thời trang được rất nhiều người yêu thích và kiếm tìm. Các trang sức bạc cao cấp ngày càng trở nên phổ biến và ... xem thêm...

  1. Top 1

    DOJI

    Gọi điện

    Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và Trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong hành trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm. Luôn chú trọng đầu tư thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, chiến lược marketing bài bản, Tập đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bản lề là vàng bạc. đá quý và trang sức.


    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua các sản phẩm bạc tại thương hiệu uy tín như DOJI, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và cho ra những mẫu mã mới, DOJI chắc chắn là thương hiệu vàng bạc, đá quý xứng đáng để bạn tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Ba Cu, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 028 7306 5658
    Email: info@doji.vn
    Website: trangsuc.doji.vn

    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

    Gọi điện
    DOJI
    DOJI
    DOJI
    DOJI

  2. Top 2

    PNJ

    Gọi điện

    Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận, hay PNJ, đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực trang sức từ ngày thành lập vào ngày 28 tháng 4 năm 1988. Với sự phát triển không ngừng qua nhiều năm, PNJ tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức tinh tế và chất lượng vượt trội.

    Là một trong những công ty hàng đầu chế tác và bán lẻ trang sức tại châu Á, PNJ đứng vững ở vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp tại Việt Nam. Trung tâm kim hoàn PNJ Thanh Hóa là điểm đến lý tưởng cho khách hàng muốn trải nghiệm không gian mua sắm độc đáo. Nơi đây cung cấp đa dạng các sản phẩm trang sức cao cấp từ vàng bạc, đến đá quý và vàng miếng PNJ, đồng thời có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp đảm bảo sự tận tâm và chăm sóc khách hàng. Đây có thể được coi là thương hiệu kinh doanh trang sức vàng, bạc, đá quý, phụ kiện thời trang... lớn nhất tại Việt Nam hiện nay với những sản phẩm vàng bạc đa dạng từ vàng 24K, vàng trắng, bạc cao cấp...

    PNJ tin tưởng rằng trung tâm kim hoàn PNJ Tây Ninh sẽ trở thành điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy, đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đồng thời, đây cũng là điểm gặp gỡ hiệu quả, giúp PNJ nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu mua sắm và làm đẹp của người tiêu dùng trên toàn quốc.

    Uy tín và chất lượng là những giá trị mà PNJ luôn đặt lên hàng đầu. Sự sáng tạo được kích thích, và công ty liên tục tận dụng mọi nguồn lực có sẵn để xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh. PNJ cam kết chú trọng vào nguồn nhân lực, đảm bảo một tập thể mạnh mẽ, sáng tạo để đáp ứng mọi thách thức và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 6 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Phước Trung, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4373 9377
    • 130 Ba Cu, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4362 1168
    • 380 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4385 5000 - 025 4385 5010
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Website: pnj.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PNJBaCu/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ
  3. Top 3

    Summer Jewelry

    Gọi điện

    Summer Jewelry là địa chỉ mua bạc uy tín đối với người dân sinh sống tại Vũng Tàu. Khi buôn bán, đặt cái tâm vào chính sản phẩm mình cung cấp sẽ mang lại những hiệu quả rất tích cực dành cho chính thương hiệu của mình. Summer Jewelry luôn cung cấp đầy đủ mẫu mã sản phẩm, cập nhật rất nhiều thiết kế mới theo thời gian cùng với đó là sản phẩm là bạc nguyên chất các loại vậy nên khách hàng có thể yên tâm khi đến với Summer Jewelry. Trong kinh doanh không gì có thể thay thế bằng sự hài lòng của khách hàng bởi vì chỉ hài lòng thì mới quay lại và mang sự lan tỏa đến những người xung quanh. Và Summer Jewelry là một thương hiệu đã có được sự tin tưởng của khách hàng ngay tại địa điểm mình kinh doanh.


    Bên cạnh đó, mẫu mã của các sản phẩm tại đây cũng vô cùng phong phú và đa dạng, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, dù là người khó tính nhất. Khách hàng tới Summer Jewelry có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm trang sức bằng bạc mà mình yêu thích như trang sức cao cấp, vòng đeo tay, vòng cổ, lắc chân, nhẫn đính hôn, đá quý… Tại Summer Jewelry, các mẫu nữ trang mới nhất luôn được cập nhật một cách nhanh chóng để mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Tú Xương, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0369 227 539
    Email: summer.jewelry997@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/summer.jewelry997/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Summer Jewelry
    Summer Jewelry
    Summer Jewelry
    Summer Jewelry
  4. Chế tác trang sức là một nghệ thuật, mà nghệ thuật thì luôn đòi hỏi sự sáng tạo nếu không chính mình đã tự đào thải lấy mình. Nhận biết được điều đó nên Trang sức bạc Tuấn Khang luôn đặt mình vào tâm thế chạy đua với thời gian, mỗi ngày phải nghĩ ra những mẫu mới, thiết kế mới, cập nhật xu hướng mới của thế giới. Bằng mọi cách phải cố gắng là người tiên phong trong lĩnh vực của mình để những khách hàng thân quen không thất vọng còn khách hàng tiềm năng sẽ không bỏ qua mình mà đến với nơi khác.


    Dù là luôn sáng tạo như thế, nhưng Trang sức bạc Tuấn Khang không muốn mất đi nét đặc trưng của mình, cái mà giúp khách hàng có thể nhớ đến tên của thương hiệu. Đó chính là những kiểu dáng độc đáo gây ấn tượng với khách hàng ngay lần nhìn đầu tiên. Mọi thứ đều chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhất để đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. Vì ở Trang sức bạc Tuấn Khang, vừa có sự đơn giản tinh tế nhưng lại có sự tinh xảo, tỉ mẩn trong từng nét chạm khắc họa tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161-163 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0946 872 017
    Fanpage: www.facebook.com/bactuankhang

    Gọi điện
    Trang sức bạc Tuấn Khang
    Trang sức bạc Tuấn Khang
    Trang sức bạc Tuấn Khang
    Trang sức bạc Tuấn Khang
  5. Top 5

    Tiệm Bạc Kim Vi Linh

    Gọi điện

    Tiệm Bạc Kim Vi Linh một trong những địa chỉ bán trang sức bạc hàng đầu tại TP. Vũng Tàu. Đây là thương hiệu uy tín được khách hàng rất tin tưởng và sử dụng. Từ quy trình sản xuất đến trưng bày, mọi công đoạn đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Nhân viên tại Tiệm Bạc Kim Vi Linh đều được đào tạo kỹ lưỡng, đảm bảo sự chuyên nghiệp và tận tâm trong phục vụ.


    Tiệm Bạc Kim Vi Linh sở hữu nhiều mẫu trang sức đẹp, từ dây chuyền, khuyên tai, vòng tay đến nhẫn. Tiệm Bạc Kim Vi Linh tự hào về chất lượng sản phẩm như: sự bền bỉ và khả năng chống biến dạng, mất màu ít khiến sản phẩm bị ảnh hưởng bởi thời gian.


    Khách hàng khi ghé thăm cửa hàng sẽ được đón tiếp nồng hậu bởi đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng để có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất. Tiệm Bạc Kim Vi Linh thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi và giảm giá, mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trung thành. Fanpage của Tiệm Bạc Kim Vi Linh cung cấp thông tin chi tiết và hình ảnh thật, giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến một cách thuận lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Hẻm 1003 Bình Giã, Phường Rạch Rừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0949 092 244
    Email: hvga61@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vigajewelry
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tiệm Bạc Kim Vi Linh
    Tiệm Bạc Kim Vi Linh
    Tiệm Bạc Kim Vi Linh
    Tiệm Bạc Kim Vi Linh
  6. Với nhiều năm hoạt động, thương hiệu Trang Sức Vàng Bạc CNH đã mạnh mẽ khẳng định vị thế uy tín của mình trong thị trường vàng bạc đá quý. Sự tin tưởng và ưa chuộng từ phía khách hàng đã làm nên thành công, biến CNH thành điểm đến hàng đầu cho những người yêu thích sản phẩm trang sức.


    CNH tự hào giới thiệu những sản phẩm bạc chất lượng cao, từ những chiếc nhẫn, vòng cổ cho đến khuyên tai. Mỗi mẫu thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ và tinh xảo mang đến vẻ đẹp tinh tế, quý phái cho người sử dụng. Để duy trì và phát triển thương hiệu, Trang Sức Vàng Bạc CNH không ngừng đầu tư và sáng tạo, liên tục cải tiến sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.


    Sự cam kết về chất lượng và dịch vụ là tiêu chí hàng đầu của Trang Sức Vàng Bạc CNH trong việc xây dựng lòng tin từ khách hàng. Điều này thể hiện rõ qua việc CNH không ngừng nỗ lực, không chỉ để đáp ứng mà còn để vượt qua kỳ vọng của khách hàng. Điều này giúp CNH duy trì sức hút và thu hút sự chú ý của đối tác cũng như người tiêu dùng trong ngành công nghiệp vàng bạc đá quý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0866 095 844
    Email: trangsucbacmebe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VALJewelryVT
    Gọi điện
    Trang Sức Vàng Bạc CNH
    Trang Sức Vàng Bạc CNH
    Trang Sức Vàng Bạc CNH
    Trang Sức Vàng Bạc CNH




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy