Top 10 Nhà hàng hải sản ngon nhất TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Nguyễn Tú Oanh 4826 0 Báo lỗi

Nhắc đến Vũng Tàu, không thể không nói đến các món hải sản. Hải sản là món ăn ngon, cung cấp nhiều canxi, đạm… tốt cho sức khỏe cho mọi người. Với các tín đồ ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    88 Food Garden

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 127 Võ Thị Sáu của khu du lịch Bãi Sau sầm uất, 88 Food Garden luôn là điểm hẹn ẩm thực thân quen của nhiều người dân địa phương lẫn du khách gần xa trong mỗi chuyến đi của mình. Địa điểm này chỉ cách bờ biển bãi sau Vũng Tàu chưa đến 500m và nằm ngay trên cung đường du lịch với các trung tâm nghỉ dưỡng, hàng trăm khách sạn trong khu Á Châu.


    Được biết đến là đơn vị tiên phong phát triển mô hình nhà hàng ẩm thực kết hợp giải trí tại Vũng Tàu, 88 Food Garden mang đến thực đơn đậm bản sắc vùng biển và không gian âm nhạc sống động, cho thực khách cảm giác thư giãn, thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. 88 Food Garden có sức chứa lơn, ngoài các khu vực và không gian chung, nhà hàng còn có các hệ thống các phòng riêng dành cho khách hàng thích sự riêng tư.


    Về chất lượng món ăn, 88 Food Garden được đánh giá cao với nguồn hải sản đảm bảo 100% tươi sống, được chọn lọc kỹ càng và cùng với cách chế biến độc đáo, quen mà lạ - lạ mà quen của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, đầy kinh nghiệm của nơi đây, món nào cũng mang đến những cảm giác mới mẻ mà vẫn giữ được trọn vẹn cái hương vị đặc trưng vốn có của ẩm thực miền biển.


    Không những phục vụ những món hải sản của thành phố biển Vũng Tàu, thực khách đến với 88 Food Garden được thưởng thức những món ăn đặc sản, tinh túy ẩm thực từ khắp mọi miền đất nước. Hơn nữa, với cách bài trí tinh tế như muốn thu phục triệu con tim, 88 Food Garden chắc chắn sẽ khiến các tín đồ sành ăn, khó tính nhất cũng phải ''ngả mũ bái phục''.


    88 Food Garden không chỉ là địa điểm thích hợp cho khách du lịch có nhu cầu thưởng thức ẩm thực, giải trí mà còn là sự lựa chọn tinh tế mỗi dịp thực khách tiếp đón đối tác hoặc khách hàng quan trọng. Đặc biệt, vào tối thứ Tư hàng tuần, 88 Food Garden còn có chương trình giảm giá hấp dẫn cho thực khách. Đó là một lý do tuyệt vời để đến thưởng thức các món ăn ngon và thư giãn với người thân vào tối thứ Tư.


    Mặt khác, nếu so về mặt bằng chung của thị trường hải sản hiện nay thì mức giá cả mà nhà hàng đưa ra cũng khá hợp lý và hợp túi tiền của đại đa số khách hàng. Cộng thêm đồ ăn ngon và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình thì 88 Food Garden quả thật là một điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ hải sản và là nơi tổ chức tiệc liên hoan gia đình, bạn bè, công ty vô cùng hợp lý vào những dịp đặc biệt.


    Nhà hàng 88 Food Garden đang thực hiện chương trình Free Backdrop có trị giá lên đến 2.000.000đ đối với những vị khách hàng đặt tiệc sinh nhật, thôi nôi, báo hỷ tại nhà hàng với số lượng 20 người trở lên.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0879 127 127

    Website: https://88foodgarden.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/88FoodGarden

    Giờ mở cửa: 10am - 0am

    Gọi điện
    88 Food Garden
    88 Food Garden
    88 Food Garden
    88 Food Garden
  2. Với không khí dịu nhẹ, mát lạnh của gió biển thổi vào, được ngồi cùng bạn bè thưởng thức món “hào sống” – món khoái khẩu và là đặc sản tại Nhà hàng Gành Hào thì không gì sánh bằng. Điều đặc biệt là tại Nhà hàng Gành Hào, món hào được chế biến rất phong phú, đa dạng và hấp dẫn: có hào sống mù tạt, hào nướng mỡ hành, hào xào sa tế, hào sữa chiên giòn, hào sữa chiên bơ, hào sữa chiên trứng, hào né hay nấu cháo… Mỗi món đều mang lại cho thực khách những hương vị không dễ gì quên được. Đó cũng có lẽ là một lý do để giải thích phần nào cho tên Nhà hàng Gành Hào.


    Ở Nhà hàng Gành Hào còn có hàng trăm món hải sản tươi sống khác được chế biến phong phú và đa dạng. Giá cả ổn định, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hội tụ đầy đủ những yếu tố khác hấp dẫn. Bởi lẽ đó, Nhà hàng Gành Hào thu hút rất nhiều du khách khi đến ăn chơi tại Vũng Tàu. Vậy nếu chưa một lần thưởng thức sự hấp dẫn của hào, tại sao bạn không đến Nhà hàng Gành Hào để thử và trải nghiệm?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 3 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4355 0909
    • Khu vực cảng tàu khách cánh ngầm, 09 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4357 777

    Email: info@ganhhao.com.vn
    Website: http://ganhhao.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ganhhaorestaurant
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Gành Hào
      Nhà hàng Gành Hào
      Nhà hàng Gành Hào
      Nhà hàng Gành Hào
    • Top 3

      Nori Food

      Gọi điện

      Chuỗi Nhà Hàng Nori Food tại Vũng Tàu ra đời với sứ mệnh "Nhà Hàng Đối Chứng" là chứng minh chất lượng sản phẩm dịch vụ hơn mọi lời quảng cáo, đặc biệt những món ngon chế biến từ Hải sản Côn Đảo, Bia tươi thủ công Bỉ lên men tự nhiên theo dòng Bia Thầy Tu ở Bỉ tạo ra hương vị đặc biệt thơm ngon nhưng giá cả rất phải chăng. Dịch vụ nhà hàng tuyệt vời, thoải mái cho hội nhóm, gia đình theo phong cách sân vườn lãng mạn, Nhà hàng Nori Food với không gian rộng rãi, sang trọng, lịch sự, phục vụ chuyên nghiệp, giao thông đi lại thuận lợi đang là địa điểm lý tưởng để tiếp khách, tổ chức liên hoan, sinh nhật.


      Hải sản Côn Đảo có mặt tại Nori Food Vũng Tàu đầy đủ các mặt hàng tươi sống như Cá Mú Xà Téng (hàng hiếm độc quyền), Cá Đuối Sao, Cá Chèo Bẻo Bông, Cá Bò Giáp, Cá Chim, Ốc Gai Trường Sa, Nghêu Đào, Tôm Mũ Ni,... Hãy đến với Nhà Hàng Nori Food tại Vũng Tàu để thưởng thức hương vị biển tuyệt vời nào. Một số đánh giá về Nhà hàng Nori Food: Đúng chất lượng Hải sản Côn Đảo ngon hơn trong đất liền nhiều, các món ăn chế biến đơn giản nhưng chất lượng, đi kèm cùng các nước chấm và nước sốt chuẩn quá. Bia tươi Bỉ cực thơm ngon chỉ có ở đây thôi. Giá rẻ hơn bia lon Tiger, Saigon,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 235 Lê Hồng Phong, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      • A2-2/6, Chí Linh, KĐTChí Linh, P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      • 69/24c Lê Hồng Phong, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      • 99 Phạm Văn Đồng, Phước Nguyên, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 0963 720 720
      Email: quyendangna@gmail.com
      Website: http://www.norifood.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Norifood/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Nori Food
        Nori Food
        Nori Food
        Nori Food
      • Hạnh phúc là khi cùng gia đình về với biển, chăm lo cho sức khỏe... hãy đến với La Sirena để hưởng cảm giác yên bình với nắng vàng biển xanh và tha hồ thưởng thức các món ngon hải sản... Nhà hàng hải sản La Sirena được mở ra với slogan "Thưởng thức hương vị của thế giới hải sản" có không gian lãng mạn bên bờ biển, view hồ bơi cực chất đã thu hút rất nhiều du khách. Đến với nhà hàng La Sirena, thực khách sẽ được thưởng thức những món hải sản đến từ khắp nơi trên thế giới do những đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng mà giá cả rất phải chăng.


        Những món hải sản ở La Sirena được các đầu bếp chế biến vừa an toàn vừa đặc biệt ngon miệng từ tôm hùm, hàu, bạch tuộc, mực… đảm bảo khách hàng sẽ gật gù, khó quên hương vị ấy. Nguồn nguyên liệu để chế biến đều được chọn lọc rất kỹ lưỡng từ các nhà phân phối có uy tín trong khu vực, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo tươi sống. nhân viên nhiệt tình, dễ thương, phục vụ chu đáo. Hãy đến ngay số 8 Thuỳ Vân, Bãi Sau, Vũng Tàu để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 8 Thùy Vân, Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0908 429 866
        Email: info@imperialhotel.vn
        Fanpage: www.facebook.com/LaSirenaVungTau/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          La Sirena Seafood Restaurant
          La Sirena Seafood Restaurant
          La Sirena Seafood Restaurant
          La Sirena Seafood Restaurant
        • Nhà hàng hải sản Vạn Chài chính là nhà hàng “độc nhất vô nhị” điểm đến lý tưởng ở TP. Vũng Tàu, nơi đây không chỉ “độc” về thiết kế mà còn “lạ” về phong cách phục vụ. Đặt chân vào Nhà hàng Vạn Chài, khách hàng sẽ rất ấn tượng với thiết kế độc đáo với hình vòm cung, toàn bộ nhà hàng có kết cấu bằng tre, gỗ, tạo cảm giác thân thiện môi trường, hài hòa với thiên nhiên. Ngoài hệ thống cây cảnh, các phòng ốc của Vạn Chài được bố trí sang trọng, lịch sự. Tới Nhà hàng hải sản Vạn Chài quý khách sẽ được thưởng thức các loại hải sản tươi sống được đánh bắt từ các vùng biển nổi tiếng có hải sản ngon như Côn Đảo, Nha Trang.


          Bên cạnh đó, Nhà hàng hải sản Vạn Chài ngoài việc phục vụ những món ăn thường nhật, còn nhận đặt tiệc sinh nhật, tiệc gia đình... Với không gian thoáng mát, thanh lịch và cũng không kém phần lãng mạn, rất phù hợp để bạn chọn Nhà hàng Vạn Chài làm nơi tổ chức tiệc liên hoan, tiệc mừng...Một số đánh giá về Nhà hàng hải sản Vạn Chài: Phục vụ ân cần niềm nở. Nhân viên chu đáo tận tình. Đồ ăn tươi, sống, ngon và rẻ. Phong cảnh hữu tình, thông thoáng sạch sẽ. Tận tâm vì khách hàng. Thật sự là khó có thể quên được hương vị món ăn và cách phục vụ ở đây.Thật tươi ngon và nhiệt tình. Quản lý chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, nhà hàng vạn chài với nhiều món ăn đa dạng, hải sản tận tay chọn tận bay bắt rất tươi sống thơm ngon. Đánh giá 5 sao bậc 1 Vũng Tàu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 02 - 04 Lê Hồng Phong, Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          Điện thoại: 0901 558 866
          Email: vanchairestaurant@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/vanchairestaurant0901558866
          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

            Gọi điện
            Nhà hàng hải sản Vạn Chài
            Nhà hàng hải sản Vạn Chài
            Nhà hàng hải sản Vạn Chài
            Nhà hàng hải sản Vạn Chài
          • Top 6

            Marina Seafood Restaurant

            Về với Vũng Tàu, cả người bản xứ, khách Sài Gòn hay dân du lịch đến đây, cả chục năm nay, chẳng ai là không biết đến Nhà hàng Lan Rừng nằm trên trục đường Hạ Long ven biển, con đường được mệnh danh đẹp nhất Vũng Tàu. Từ năm 2019, nhà hàng đổi tên thành Marina Seafood Restaurant và bắt đầu chuyển mình, nâng tầm chất lượng dịch vụ. Trong không gian thiết kế mới hiện đại và sang trọng của Marina Club, nhà hàng hi vọng được phục vụ thực khách những bữa tiệc hải sản tươi ngon nhất, được lựa chọn là nơi thư giãn tụ họp với bạn bè, người thân.


            Tại Marina Seafood Restaurant, mỗi một món ăn là một sự sáng tạo công phu. Thực đơn hải sản không chỉ tập trung vào các phương thức chế biến truyền thống, giữ trọn hương vị tươi ngon của nguyên liệu vùng biển, mà còn phá cách với những công thức nấu đặc biệt như món cua sốt mới nhất mà bạn nhất định phải thử trong thực đơn. Mang diện mạo vô cùng ấn tượng với lối kiến trúc Địa Trung Hải phóng khoáng, vẻ hoành tráng của Marina Seafood đôi lúc cũng khiến thực khách e dè bởi nghĩ giá thành sẽ đắt đỏ. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng không gian lung linh cho buổi tối với thực đơn món ăn ấn tượng, đa dạng nhưng không lo "đau ví" thì Marina Seafood là gợi ý phù hợp cho bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 3 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
            Điện thoại:
            0254 3585 866
            Website: http://marinaseafood.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/MarinaClubRestaurantCafeLounge
            Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

              Marina Seafood Restaurant
              Marina Seafood Restaurant
              Marina Seafood Restaurant
              Marina Seafood Restaurant
            • Với tổng diện tích 5000 mét vuông, toàn bộ được xây dựng trên mặt biển, Nhà hàng Hải Sản Lâm Đường sẽ mang đến cho du khách những phút giây thoải mái, nhẹ nhàng, bình yên và thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon với giá cả hợp lý. Sức chứa lên đến 3000 khách, Nhà hàng Hải Sản Lâm Đường rất thích hợp để tiếp đón các tour du lịch, đoàn khách, gia đình; là nơi tổ chức lý tưởng các buổi tiệc, liên hoan, tổ chức buffet ngoài trời,...Bạn cần một không gian lãng mạn? Bạn muốn thưởng thức các món ăn hải sản thơm ngon? Nơi có thể ngồi cạnh biển và không gian thoáng mát? Nơi mà bạn được phục vụ tận tình và chu đáo?


              Đó là những trải nghiệm mà nhà hàng hải sản Lâm Đường mang đến được cho bạn. Nếu bạn đang ở hay sắp có cơ hội được đến thành phố biển Vũng Tàu hẳn bạn sẽ rất thích thú khi đến một không gian ẩm thực độc đáo, một địa điểm bạn sẽ muốn trở lại khi từng một lần đặt chân đến. Hải sản tươi sống tại chỗ với giá cả cực kỳ hấp dẫn, Thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, View cạnh biển và không gian thoáng mát, Phục vụ tận tình và chu đáo,… còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay 125B Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu để có những trải nghiệm đáng nhớ nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 125B Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
              Điện thoại: 0908 342 029
              Email: lamduongrestaurant@gmail.com
              Website: http://lamduong.com.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/lamduongrestaurant/
              Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

                Gọi điện
                Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường - Vũng Tàu
                Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường - Vũng Tàu
                Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường - Vũng Tàu
                Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường - Vũng Tàu
              • Hải Sản Gia Phát là địa chỉ nhà hàng hải sản không còn xa lạ với người dân địa phương cũng như du khách khi tới Vũng Tàu. Quán nằm ngay bên cạnh bờ biển xinh đẹp, vì thế bạn có thể thỏa thích ngắm biển trong khi thưởng thức hải sản. Những món ăn ở đây được chế biến dẫn dã, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Chúng mang đậm dấu ấn của người dân nơi đây, mang nét đẹp mặn mòi của biển cả. Hải sản ở đây nổi tiếng tươi ngon, mỗi sáng sớm đều đi chợ để mua được những loại tươi nhất phục vụ khách ăn trong ngày, tuyệt đối không để sang ngày hôm sau. Vì thế, quán rất đông khách đặc biệt là vào mùa du lịch, lễ tết và những ngày cuối tuần.


                Nếu muốn tổ chức tiệc với số lượng khách đông, bạn nên liên hệ đặt bàn trước để nhà hàng kịp thời chuẩn bị. Không gian Hải Sản Gia Phát rất rộng và thoáng, có thể phục vụ lượng khách lớn cùng một lúc. Menu đa dạng đầy đủ các món hải sản với nhiều cách thức chế biến khác nhau. Giá thành hợp lý, ăn càng đông càng rẻ. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ hải sản ruột nếu bạn có cơ hội thưởng thức một lần. Tất cả hải sản đều tươi ngon vì được mua ngay khi bắt từ biển về. Vì thế hương vị món ăn hấp dẫn không thể chối từ. Menu quán không quá nhiều món, nhưng món nào cũng ngon, ăn một lần là nhớ mãi.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Đường D5, Phường 10, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
                Điện thoại: 0387 353 537
                Email: Mrductoan01@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/HaisanGiaPhatVungTau
                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                Gọi điện
                Hải Sản Gia Phát
                Hải Sản Gia Phát
                Hải Sản Gia Phát
                Hải Sản Gia Phát
              • Với kinh nghiệm hàng chục năm phát triển trong lĩnh vực ẩm thực, Quán Hải Sản Hùng Chi tự hào là thương hiệu đã in sâu và tạo được dấu ấn riêng trong lòng thực khách gần xa. Đến với Quán Hải Sản Hùng Chi, quý khách sẽ được trải nghiệm những món ăn ngon, đặc sắc và độc đáo mang phong cách ẩm thực của cả ba miền Bắc – Trung – Nam. Quán Hải Sản Hùng Chi sẽ cùng bạn khám nét ẩm thực đặc sắc của những con người miền Trung chân thành, mộc mạc.


                Hải sản là món ăn luôn được lòng nhiều thực khách bởi độ tươi sống, được chế biến với hương vị thơm ngon, đậm đà khó cưỡng. Các món bào ngư, ốc biển thập cẩm, tôm hùm phomai, nhum biển mỡ hành,... và nhiều loại hải sản tươi sống khác là các đặc sản mà bạn nhất định phải thử một lần tại đây. Quán Hải Sản Hùng Chi với không gian gian sang trọng, đẳng cấp, phục vụ các món đặc sản, hải sản tươi sống bắt ngay tại hồ. Với hệ thống 34 phòng V.I.P cùng sảnh rộng rãi, phù hợp để gặp gỡ bạn bè, họp mặt gia đình hay tổ chức các buổi liên hoan của công ty.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: F19 Ông Ích Khiêm, Phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
                Điện thoại: 0905 965 556
                Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063495882486
                Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
                Gọi điện
                Quán Hải Sản Hùng Chi
                Quán Hải Sản Hùng Chi
                Quán Hải Sản Hùng Chi
                Quán Hải Sản Hùng Chi
              • Quán Hải Sản Cô Thy Vũng Tàu sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện, party bạn bè hoặc tụ tập công ty. Nhân viên được tuyển chọn khắt khe với mong muốn có được chất lượng phục vụ tốt nhất. Với một menu phong phú cùng cách chế biến đa dạng, Quán Hải Sản Cô Thy Vũng Tàu đã trở thành nhà hàng hải sản được nhiều người yêu thích. Phần lớn các món ăn sẽ được chế biến theo cách ăn truyền thống của người Việt. Những món làm cho thực khách đứng ngồi không yên phải kể đến như: cua thịt rang me, tôm nướng phô mai, lẩu cá giòn măng chua,…


                Nhà hàng luôn chú trọng vào chất lượng của đồ ăn, phải đảm bảo tiêu chí sạch – tươi – ngon. Quý khách có thể ra tận bể để chọn hải sản tươi nhất. Cửa hàng hiện có bể nuôi riêng cho các loại hải sản khác nhau nên chất lượng và độ tươi ngon luôn được đảm bảo một cách tốt nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến và lựa chọn các loại hải sản như tôm hùm, tôm sú cho đến cá tầm, sò huyết,… Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm ăn hải sản ngon thì Quán Hải Sản Cô Thy Vũng Tàu chính là điểm đến lý tưởng cho bạn đó.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 6 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
                Điện thoại: 0395 621 988
                Email: Quocvuongdlk37@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/quancothy
                Giờ mở cửa: 16:00 - 04:00
                Gọi điện
                Quán Hải Sản Cô Thy Vũng Tàu
                Quán Hải Sản Cô Thy Vũng Tàu
                Quán Hải Sản Cô Thy Vũng Tàu
                Quán Hải Sản Cô Thy Vũng Tàu



              HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

              (QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

              Holine/Zalo: 0938582468

              Website: www.facebook.com
              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy