Top 8 Nhà hàng hải sản ngon khó cưỡng tại Hải Phòng

Huyền Trang 24409 0 Báo lỗi

Từ lâu ta đã biết hải sản là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiều loại hải sản qua chế biến thành nhiều món ... xem thêm...

  1. HP3 Seafood - Buffet Hải Sản là một nhà hàng Buffet hải sản đầu tiên tại Hải Phòng với quy mô lớn. Nguồn hải sản của HP3 Seafood là nguồn nguyên liệu từ gốc hoặc những nhà cung cấp sản xuất trực tiếp, uy tín. Điều này đảm bảo giá thành đầu vào nhưng chất lượng luôn ở mức cao nhất và thực khách sẽ là người hưởng lợi từ việc này. Cho dù làm điều này rất mất thời gian và vất vả nhưng là yếu tố quan trọng cần thiết để hàng hóa đầu vào luôn phong phú, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, hợp lý ở mọi thời điểm. Đây cũng là một bài toán khó mà không phải nhà hàng nào cũng giải được.


    HP3 Seafood Buffet với không gian mở theo lối kiến trúc hiện đại, bày trí từ bàn ghế, tranh treo tường, hoa văn đậm chất đại dương được tiến hành xây dựng. Buffet hải sản Seafood với menu hơn 200 món ăn Âu - Á dưới bàn tay của những đầu bếp tài hoa và dịch vụ hiện đại sẽ là một địa chỉ ẩm thực uy tín, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 02, tòa nhà Taiyo - Số 97 Bạch Đằng, Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5366 8266 & 022 5366 8166
    Email: sales3ae@gmail.com
    Website: http://hp3seafood.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hp3seafood
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    HP3 Seafood - Buffet Hải Sản
    HP3 Seafood - Buffet Hải Sản
    HP3 Seafood - Buffet Hải Sản
    HP3 Seafood - Buffet Hải Sản
  2. Nhà hàng hải sản Vũ Dương là một trong những nhà hàng hải sản tươi sống độc đáo nhất tại Cát Bà và đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều du khách đến đảo ngọc này.


    Với tiền thân là đại lý hải sản lớn nhất tại Cát Bà và có tàu của nhà hàng đánh bắt trực tiếp, Nhà hàng hải sản Vũ Dương luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng những món hải sản tươi sống chất lượng nhất với giá cả hợp lý. Những món hải sản tươi sống độc đáo như Tôm hùm, Cua hoàng đế, Tôm tít hàng tuyển chọn, Ốc Hương, Hàu... tất cả đều tươi sống 100% trong bể kính cho bạn thoả sức lựa chọn theo sở thích.


    Mặt khác, nhà hàng toạ lạc tại vị trí đắc địa nằm giữa lòng trung tâm du lịch Cát Bà thuận tiện cho khách hàng đến và khởi hành đến các điểm tham quan nổi tiếng trên đảo. Và cùng với không gian sang trọng, thoải mái, phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, lại thêm hệ thống phòng Vip phục vụ sự riêng tư, Nhà hàng hải sản Vũ Dương cũng là một điểm đến phù hợp để bạn đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên cuối năm,... Kèm theo đó là những điều kiện lý tưởng để bạn tổ chức một bữa tiệc thật sự tuyệt vời:

    • Menu đa dạng, phong phú
    • Nhà hàng sở hữu một nguồn nguyên liệu hải sản phong phú và tươi sống được tuyển chọn từ các đại lý hải sản uy tín.
    • Không gian ấm cúng, gần gũi, thoáng mát
    • Nhân viên ngoan ngoãn, phục vụ siêu nhanh nhẹn
    • Phục vụ khách đoàn, khách lẻ

    Không những vậy, Vũ Dương còn kinh doanh dịch vụ lưu trú. Khách Sạn Vũ Dương luôn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang có chuyến du lịch đến với địa phương này. Bên cạnh đó, Khách Sạn Vũ Dương còn được đánh giá cao bởi hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi, giúp chuyến du lịch của mọi người được chu toàn về mọi mặt.


    Từ nhiều năm qua, Nhà hàng hải sản và khách sạn Vũ Dương luôn được đánh giá cao bởi các chuyên gia du lịch và blogger du lịch, đưa ra những lời nhận xét tích cực về độc đáo của thực đơn, chất lượng phục vụ và không gian ấm cúng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi vừa có thể thưởng thức hải sản ngon mà còn có phòng nghỉ đẹp, tiện nghi ở Cát Bà thì hãy đến Nhà hàng hải sản và khách sạn Vũ Dương, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những gì bạn muốn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    45 Tùng Dinh, TT. Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

    Số điện thoại: 0793 346 666
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhahanghaisanvuduonghotel

    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Vũ Dương
    Nhà hàng hải sản Vũ Dương
    Nhà hàng hải sản Vũ Dương
    Nhà hàng hải sản Vũ Dương
  3. TomKang là nhà hàng Buffet hải sản ngoài trời đầu tiên tại quận Đồ Sơn, Hải Phòng, đặc biệt chủ đề ẩm thực về Tôm cùng nhiều loại hải sản khác với 180 món đặc trưng. Sẽ khiến bạn thực sự hài lòng và yêu thích nơi đây ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Chỉ cần đến TomKang bạn sẽ được sống như người dân xóm chài, tự tay "đánh bắt" những loại sản vật vùng biển.. thưởng thức cua tôm ghẹ bề bề bơi sống, cùng hàng chục món chế biến khác từ giàn đầu bếp 5 sao của TomKang. Hải sản đánh bắt trong ngày, Ghẹ, Bề Bề, Tôm Càng Xanh được vợt sống tại Bể và nước chấm Hải Sản đặc biệt không thể quên của Buffet Hải sản Bơi sống mà giá lại quá hời, ngại gì tối nay không cùng bạn bè/người thương qua thưởng thức.


    Với thiết kế Concept là Mykonos Revival (Hồi tưởng về hòn đảo đẹp kì vĩ của Hi Lạp), thực khách có thể tự do phóng tầm mắt, ngắm nhìn khung cảnh, không gian mát mẻ và rất yên tĩnh tránh xa thành phố xồ bồ ...Tối nay, gác lại bộn bề, chầm chậm tận hưởng phút giây bình yên, cùng người thân ngắm nhìn thoải mái tận hưởng bữa tiệc buffet hải sản ngập tràn món của riêng mình, khách yêu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bến Nghiêng Khu 3, Vạn Hương, Đồ Sơn, Hải Phòng
    Điện thoại: 0982 301 050 & 0329 939 166
    Email: tomkang.vn@gmail.com
    Website: https://tomkang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tomkanghaisan
    Giờ mở cửa: 9:30 - 23:00

    Gọi điện
    TomKang
    TomKang
    TomKang
    TomKang
  4. Đến Buffet Hải Sản Ốc Ba Tàu, khách hàng sẽ được trải nghiệm hương vị mặn mòi của hải sản tươi sống đánh bắt trực tiếp từ biển Cát Bà - có nguồn hải sản phong phú và tươi ngon bậc nhất cả nước. Đến với nhà hàng Buffet Hải Sản Ốc Ba Tàu, khách hàng sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi sống, đồ nhắm thơm ngon cùng những món lẩu đa dạng, hấp dẫn. Nhìn hải sản mà thấy mê hồn người.


    Tại đây, có đặc sản tất cả các loại ốc biển của đảo Cát Bà: Ốc om dừa (đặc sản của quán ); Ốc mắt ngọc; Ốc cu lơn; Ốc Mặt lợn; Ốc vôi biền; Ốc gai, vẹm xanh; Bàn mai... còn rất nhiều loại ốc lạ của biển đảo Cát Bà. Ngoài ra tại đây còn muôn vàn loài hải sản khác như: Ghẹ Bơi, bề bề bơi, tôm tươi; Cá sấu nướng muối ớt...


    Nhà hàng không chỉ được biết đến như một nhà hàng ăn cung cấp các loại đồ nhắm, hải sản, các món cơm phở, lẩu,... Ốc Ba Tàu còn cung cấp các bữa ăn sáng vô cùng đầy đủ, thơm ngon hấp dẫn với giá cả hợp lý, đảm bảo cho bữa sáng đầy đủ năng lượng cho cả ngày. Menu các món ăn sáng siêu đa dạng hấp dẫn cho các anh chị em tham khảo: Bánh đa cá, lòng cá, tôm, bề bề, chả lá lốt, thịt,... Bún ốc, bún hải sản, bún thập cẩm, bánh đa cua...


    Đến với Buffet Hải Sản Ốc Ba Tàu khách hàng sẽ được trải nghiệm:

    • Món ăn đa dạng, thơm ngon đảm bảo chất lượng
    • Nhà hàng rộng rãi, máy lạnh mát rượi
    • Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 210 Lê Lợi, Lương Khá Thiên, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0799 799 668
    • Số 259 đường 1/4, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng - 0899 999 866

    Email: Hungmanhrestaurant@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahang.ocbatau.catba

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Ốc Ba Tàu
    Buffet Hải Sản Ốc Ba Tàu
    Buffet Hải Sản Ốc Ba Tàu
    Buffet Hải Sản Ốc Ba Tàu
  5. Nếu bạn đang kiếm tìm một nhà hàng hải sản tươi sống ngon tại Hải Phòng thì nhất định không thể bỏ qua Talata seafood Restaurant. Talata seafood Restaurant được biết đến là thương hiệu trứ danh của Công Ty TNHH Nhất Ly. Công ty này được thực khách biết đến là chủ sở hữu của Lẩu dê Nhất Ly rất được yêu thích tại nhiều tỉnh thành phía Bắc. Ngày nay, Nhất Ly với việc sở hữu Talata lại ngày càng được yêu thích hơn.


    Talata seafood Restaurant sở hữu không gian phục vụ hiện đại, rộng rãi, không chỉ phù hợp với khách hàng lẻ, mà còn phù hợp dùng cho các bữa tiệc lớn nhỏ, của những nhóm bạn, gia đình, cơ quan... Quán được thực khách đánh giá là có phong thái phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Dù quán có đông hay không thì bạn cũng sẽ được phục vụ nhanh chóng, khiến cho bữa ăn của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Quán có rất nhiều món ngon, được chế biến từ hải sản tươi sống nên rất được lòng thực khách.


    Không thể phủ nhận, hiếm có nhà hàng nào vừa có tiếng với du khách lại vừa được lòng thực khách địa phương như Talata seafood Restaurant. Nhà hàng đặc biệt còn phục vụ buffet hải sản cho những ai có nhu cầu. Bạn có thể đặt bàn trước để được phục vụ tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Minh Khai, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5366 8899 & 0986 711 719
    Website: https://talataseafood.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TalataSeafoodRestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Talata seafood Restaurant
    Talata seafood Restaurant
    Talata seafood Restaurant
    Talata seafood Restaurant
  6. Được mệnh danh là thiên đường hải sản, Nhà hàng Thuyền Hải Sản là một trong những điểm đến của các tín đồ hải sản thành phố Cảng. Nhà hàng Thuyền Hải Sản luôn tìm mọi cách để chiều lòng khách hàng, để khách hàng đến đây có được bữa ngon trọn vẹn nhất. Đến với nhà hàng Thuyền Hải Sản, bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon với giá thành rất phải chăng. Các món này được chế biến từ: tôm hùm Alaska, tôm hùm bông, tôm hùm tre, cua hoàng đế, ghẹ xanh, cá hồi Nauy,... Dưới tay nghề lâu năm cũng như tâm huyết với nghề của đầu bếp tại nhà hàng Thuyền Hải Sản, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến đây. Ngoài ra khi đến đây, bạn cũng có thể lựa chọn combo hải sản ưu đãi của nhà hàng để có thể tiết kiệm chi phí cho mình.


    Không chỉ nổi tiếng với những món ăn ngon, giá cả hợp lý; nhà hàng Thuyền Hải Sản còn sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Không gian cao cấp, rộng lớn, sạch sẽ, có quầy đặt hải sản cho bạn lựa chọn cũng là một điểm cộng lớn dành cho Nhà hàng Thuyền Hải Sản. Bạn có thể đến đây và thưởng thức những món tươi ngon từ hải sản tươi sống nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0899 668 879 & 037 9506 666
    Email: thuyenhaisan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhahangthuyenhaisan/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Thuyền Hải Sản
    Nhà hàng Thuyền Hải Sản
    Nhà hàng Thuyền Hải Sản
    Nhà hàng Thuyền Hải Sản
  7. Nhà hàng Vịnh Bắc Bộ nổi tiếng tại Hải Phòng với rất nhiều món ăn ngon và mức giá cực kỳ phải chăng. Đây là quán ăn được nhiều thực khách yêu thích. Menu tại nhà hàng này rất phong phú, đa dạng với nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Đến đây, bạn có thể được thưởng thức món ngon được chế biến từ hải sản tươi sống, được Vịnh Bắc Bộ lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon, không ám bị tanh. Những con cua biển tươi ngon, những con tôm nhảy, mực, bạch tuộc, các loại ốc biển,... tất cả đều sẵn sàng lên bàn tiệc của bạn, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố hoa phượng đỏ.


    Một ưu điểm khác của nhà hàng được rất nhiều khách hàng đánh giá tích cực, đó là nhà hàng có đội ngũ phục vụ rất nhiệt tình, tâm huyết. Tất cả nhân viên tại Nhà hàng Vịnh Bắc Bộ đều luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Họ luôn tư vấn cho khách hàng những món ăn phù hợp nhất với khẩu vị và túi tiền. Không cố gắng để 'chạy doanh số'. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến nhà hàng nổi tiếng tại Hải Phòng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thửa 02, Khu B2, Lô 26BC, Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0939 843 666 & 0912 969 388
    Email: vbb@nhahangvinhbacbo.com
    Fanpage: www.facebook.com/VinhBacBoRestaurant/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Vịnh Bắc Bộ
    Nhà hàng Vịnh Bắc Bộ
    Nhà hàng Vịnh Bắc Bộ
    Nhà hàng Vịnh Bắc Bộ
  8. Ngư Trường - Nhà hàng Hải Sản là nhà hàng hải sản có view đẹp nhất Hải Phòng, nhà hàng cũng có hội trường đẳng cấp và phòng vip sang trọng. Ngư trường buffet hải sản chuyên bán giá sỉ cho tất cả các loại hải sản bơi sống và chỉ tính tiền công chế biến.


    Bạn cũng có thể đặt làm tiệc sinh nhật tại Ngư Trường - Nhà hàng Hải Sản, với nhiều khuyến mãi hấp dẫn, món ăn là các loại hải sản tươi sống được bắt ngay tại bể và chế biến theo yêu cầu như nướng, hấp, bỏ lò,...Vị trí của cửa hàng cũng rất dễ tìm, nằm ngay vị trí đắc địa của trung tâm thành phố. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tận tình.


    Hải sản nhà Ngư Trường đáp ứng đầy đủ ba tiêu chí ngon - sạch - chất lượng, siêu to và đa dạng. Tuy nhiên, về mức giá tại Ngư Trường khá cao hơn so với các đơn vị khác. Do đó bạn nên cân nhắc trước khi đến đây và thưởng thức các món hải sản thơm ngon. Bạn cũng có thể liên hệ với nhà hàng qua hotline để được tư vấn về mức giá cũng như menu đồ ăn phù hợp cho gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Đức Cảnh, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0896 142 142
    Fanpage: www.facebook.com/NguTruongrestaurant

    Gọi điện
    Ngư trường buffet hải sản
    Ngư trường buffet hải sản
    Ngư trường buffet hải sản
    Ngư trường buffet hải sản



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy