Top 6 Công ty sản xuất bao bì nhựa chất lượng nhất tại Hải Phòng

Thương Tuyết 3476 0 Báo lỗi

Bao bì hàng hóa rất cần được đầu tư, chú trọng bởi nó là cái đầu tiên đập vào mắt của người tiêu dùng khi mua sắm. Chọn được công ty sản xuất bao bì tốt là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Đức Anh

    Gọi điện

    Công ty TNHH Đức Anh có trên 30 năm kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất với đội ngũ kĩ sư có chuyên môn kỹ thuật cao và các cán bộ công nhân lành nghề có nhiều kinh nghiệm trong nghề sản xuất, in ấn bao bì nhựa, màng mỏng cao cấp. Các sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại và hiện đang được tất cả các bạn hàng trong và ngoài nước tin cậy. Công ty đang áp dụng hệ thống quản lí chất lượng ISO 9001 - 2000. Với mục tiêu vươn xa hơn, phương thức phục vụ tốt hơn, không ngừng cải tiến ở nhiều khâu, mọi công đoạn, nhằm mục đích cung cấp ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Các danh mục sản phẩm có tại công ty TNHH Đức Anh phải kể đến như:

    • Bao bì in đa lớp
    • Bao bì in đơn lớp
    • Màng cao phân tử
    • Màng co PE, PVC, POF, PP
    • Màng nắp sữa chua, nắp cốc
    • Màng nhựa tấm HIPS, PP
    • Bao bì ngành điện tử

    Công ty TNHH Đức Anh luôn lấy chất lượng, uy tín là kim chỉ nam cho mọi hành động sản xuất kinh doanh. Chính vì vậy mà các thương hiệu lớn như: TH true milk, Nutifood, vinamilk, elovi, Haihaco, Tràng An… sẵn sàng hợp tác lâu dài với công ty, tạo nên thương hiệu và chất lượng đã được khẳng định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Mạc Đăng Doanh, Hưng Đạo, Dương Kinh, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5363 3589 & 022 5363 3588
    Email: president@dapack.com.vn
    Website: ducanh.com.vn
    Gọi điện
    Công ty TNHH Đức Anh
    Công ty TNHH Đức Anh
    Công ty TNHH Đức Anh
    Công ty TNHH Đức Anh

  2. Top 2

    Công ty Cổ phần Bao bì VLC

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Bao bì VLC là một doanh nghiệp thuộc tập đoàn kinh tế VLC thành phố Hải Phòng. Công ty đăng ký thành lập năm 2010 do các công ty thành viên trong tập đoàn VLC góp vốn. Sản phẩm của công ty VLC được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, trong đó ngành bao bì nhựa chiếm tỉ trọng lớn với các sản phẩm chính là các loại bao bì PP dệt, tráng, tráng ghép (OPP, giấy,…) có in Flexo hoặc không in và các loại manh PP (tráng, xẻ,…).


    Dây chuyền sản xuất bao bì của công ty VLC giai đoạn đầu có công suất 20 triệu vỏ bao/năm. Đây là dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ nhập khẩu, có khả năng đáp ứng sản xuất các sản phẩm chất lượng cao bao gồm các công đoạn: Kéo sợi, dệt mành, tráng và tráng ghép, gấp hông, in Flexo, cắt may và lồng túi lót phần lớn đã được tự động hóa.


    Sau gần 10 năm hoạt động đến nay công ty đã nâng cấp, bổ sung hoàn thiện dây chuyền sản xuất và nâng công suất lên 30 triệu vỏ bao/năm. Dây chuyền hiện tại có khả năng đáp ứng đa dạng các sản phẩm bao bì từ loại bao bì đơn giản đựng nguyên vật liệu thô đến các loại bao bì cao cấp đòi hỏi chất lượng cao như: bao PP dệt, bao PP dệt tráng, bao tráng phủ bề mặt PP, PE; các loại bao tráng ghép OPP với độ bền, độ bám dính cao, hình in bóng đẹp, bền màu và chịu tác động của môi trường với mẫu mã và tiêu chuẩn đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu cho nhiều ngành sản xuất công nghiệp, nông nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô D1, khu công nghiệp Tràng Duệ, Hồng Phong, An Dương, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5392 9659
    Email: info@vlcpacks.vn
    Website: vlcpacks.com
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Bao bì VLC
    Công ty Cổ phần Bao bì VLC
    Công ty Cổ phần Bao bì VLC
    Công ty Cổ phần Bao bì VLC
  3. Công ty cổ phần bao bì nhựa Phú Sơn tự hào là đơn vị uy tín trong nghề sản xuất, in ấn bao bì nhựa. Trải qua nhiều nỗ lực và cố gắng trong những năm qua Phú Sơn không ngừng lớn mạnh về quy mô và doanh số. Được thành lập vào năm 2017 bởi một đội ngũ lãnh đạo đầy nhiệt huyết và tài năng, những thành viên có bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất bao bì nhựa bao gồm sản xuất, in ấn bao bì nhựa, màng mỏng cao cấp, Phú Sơn chuyên sản xuất và kinh doanh xuất nhập khẩu bao bì, túi nylon, băng dính, màng co, màng phủ chất liệu HDPE, PE, PP... Sản phẩm bao bì nhựa của Phú Sơn còn được đảm bảo về chất lượng nhờ sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh và phụ gia tự hủy sinh học được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại giúp cho mỗi sản phẩm bao bì dẻo, dai, chịu lực tốt và đặc biệt an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, thân thiện môi trường.

    Phú Sơn
    đã phát triển hệ thống khách hàng trên khắp các tỉnh thành miền Bắc với hàng trăm đối tác uy tín trong đó có công ty TNHH Regina Mirade International Việt Nam, công ty CP chế biến XNK Thủy sản Hải Phòng, công ty TNHH Hương Liệu Thực Phẩm Việt Nam, công ty TNHH hương liệu thực phẩm Việt Nam, công ty CP HD Bag,...

    Công ty Phú Sơn
    bao gồm đội ngũ nhân viên được chọn lọc đảm bảo quy trình làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp, đội ngũ kĩ thuật, công nhân chất lượng cao và tâm huyết và kỉ luật. Các chính sách của công ty với khách hàng luôn đảm bảo tính linh hoạt để đạt được giải pháp chung tốt nhất. Ưu tiên hàng đầu của Phú Sơn chính là khách hàng, là xây dựng niềm tin vững chãi của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm và hiệu quả dịch vụ. Công ty cổ phần bao bì nhựa Phú Sơn luôn tin tưởng và kiên định với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa. Với phương châm “uy tín tạo nên thương hiệu” Phú Sơn cam kết không ngừng sáng tạo để mang đến những sản phẩm bao bì chất lượng và an toàn; Giúp các doanh nghiệp, đối tác kinh doanh sử dụng sản phẩm bao bì nhựa an toàn, hiệu quả và hợp lý; Tạo cơ hội việc làm cho người lao động Việt nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Trại, Thuỷ Đường, Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5364 2856 & 0335 661 268
    Email: nhuaphuson@gmail.com
    Website: bangkeophuson.ticc.vn
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Bao bì nhựa Phú Sơn
    Công ty Cổ phần Bao bì nhựa Phú Sơn
    Công ty Cổ phần Bao bì nhựa Phú Sơn
    Công ty Cổ phần Bao bì nhựa Phú Sơn
  4. Top 4

    Công ty TNHH Vân Long

    Gọi điện

    Công ty TNHH Vân Long được xây dựng bằng khát vọng: “Sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng phù hợp, thời hạn giao hàng đúng hạn và đáp ứng những nhu cầu khác biệt của khách hàng“.


    Với chính sách chất lượng được sự tham gia ủng hộ của tất cả mọi thành viên trong công ty từ cấp quản trị cao nhất đến những người công nhân, Vân Long tạo ra chất lượng và không ngừng áp dụng các biện pháp đảm bảo chất lượng với các công cụ quản lý tiên tiến nhất hiện nay.


    Dựa vào những nghiên cứu chuyên sâu về các ngành như: ắc quy , bao bì thực phẩm , bao bì cho các ngành dầu nhờn, hóa chất, gia công các sản phẩm nhựa, và các ngành khác. Công ty TNHH Vân Long xác định sứ mệnh của mình với thị trường là: Sản xuất bộ vỏ bình ắc quy, chai PE – PP và gia công các sản phẩm nhựa.


    Những thành tựu mà công ty TNHH Vân Long đã đạt được phải kể đến:

    • Tháng 10/2007 công ty đạt 2 huy chương vàng tại hội chợ triển lãm hàng công nghiệp quốc tế về các sản phẩm bộ vỏ bình ắc quy khởi động cho xe ôtô và xe máy.
    • Tháng 4/2008 các sản phẩm của Vân Long được liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam bình chọn là 1 trong 10 thương hiệu ngành nhựa hàng đầu tại Việt Nam.
    • Tháng 4/2008 Vân Long xây dựng thành công hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo tiêu chuẩn ISO 9001/2000 và được công nhận bởi tổ chức UKAS, số chứng nhận: QS6344.

    Công ty TNHH Vân Long hiện nay là nhà nhập khẩu trực tiếp nguyên liệu hạt nhựa từ các hãng sản xuất nhựa lớn trên thế giới như: Samsung, Dealim, Toray, Basell,... Và chỉ định SIK- V (Việt nam) là nhà cung cấp chính về master bath, color compounding và Clariant (Singapore) cung cấp chính về pichment.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 798 816
    Email: sale04@vanlongplastic.com.vn
    Website: nhuavanlong.vn
    Gọi điện
    Công ty TNHH Vân Long
    Công ty TNHH Vân Long
    Công ty TNHH Vân Long
    Công ty TNHH Vân Long
  5. Công ty TNHH Thành Luân là đơn vị chuyên hoạt động trong những lĩnh vực như: Sản xuất bao bì nhựa; thiết kế bao bì, in ấn bao bì nhựa; cung cấp hạt nhựa LLDPE, LDPE, HDPE. Công ty cung cấp cho doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh về giải pháp đóng gói, bảo vệ sản phẩm. Đồng thời công ty còn giúp các doanh nghiệp tăng cường khả năng nhận diện, định vị thương hiệu bằng cách thiết kế, in ấn bao bì độc đáo, khác biệt.


    Sau hơn 10 năm xây dựng, trưởng thành, công ty đã trở thành một trong những đơn vị sản xuất bao bì nhựa, thiết kế in ấn bao bì, cung cấp hạt nhựa uy tín, tin cậy nhất tại Hải Phòng. Các sản phẩm, dịch vụ được đông đảo khách hàng trên cả nước tin tưởng, đánh giá cao. Công ty rất tự hào vì đã mang đến sự thỏa mãn, hài lòng cho hàng nghìn đối tượng khách hàng khác nhau, qua đó nỗ lực góp phần tạo nên môi trường marketing chuyên nghiệp nhất.


    Chặng đường vừa qua cũng đánh dấu sự nỗ lực, cố gắng rất nhiều của đội ngũ cán bộ, nhân viên sản xuất. Hệ thống máy móc trang thiết bị, quy trình sản xuất, giám sát chất lượng, dịch vụ khách hàng không ngừng nâng cao. Cho đến thời điểm này, Thành Luân đang sở hữu hai nhà máy sản xuất bao bì nhựa, sản xuất màng nhựa PE với quy mô trên 1000m2 cùng hệ thống máy móc hiện đại. Các sản phẩm bao bì của công ty đã bắt đầu vươn ra thị trường nước ngoài như Nhật, Úc, Trung Quốc…


    Thời gian tới, công ty Thành Luân hứa hẹn sẽ còn phát triển mạnh mẽ để mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực nhất. Công ty sẽ mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm, dịch vụ để khách hàng trong lẫn ngoài nước có thể tiếp cận một cách dễ dàng. Công ty luôn cởi mở, lắng nghe nhu cầu của khách hàng, đề cao tinh thần cùng hợp tác, phát triển, cam kết trở thành đơn vị cung cấp bao bì nhựa lý tưởng cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 336 Lê Duẩn, Kiến An, TP. Hải Phòng
    • 310 Lê Duẩn, Kiến An, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0961 568 557
    Email: ctythanhluankienan@gmail.com
    Website: baobithanhluan.com
    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại Thành Luân
    Công ty TNHH Thương mại Thành Luân
    Công ty TNHH Thương mại Thành Luân
    Công ty TNHH Thương mại Thành Luân
  6. Công ty Cổ phần Bao bì nhựa Hải Phòng tiền thân là xí nghiệp bao bì ở Hải Phòng thuộc sở hữu của nhà nước. Ngày 19/11/1981 công ty chính thức khánh thành đi vào hoạt động với quy mô 01 nhà máy sản xuất bao bì nhựa, 01 phân xưởng sản xuất bao bì carton.


    Trải qua nhiều biến đổi cơ chế thị trường, đến nay Xí nghiệp bao bì Hải Phòng đã được cổ phần hóa là công ty Cổ phần Bao bì nhựa Hải Phòng. Theo đó, công ty trở thành một doanh nghiệp sản xuất những sản phẩm bao bì nhựa, bao bì carton lớn nhất Hải Phòng. Với mô hình tổ chức mới, đáp ứng nhu cầu thị trường, hiện nay nhà máy của công ty được trang bị máy móc, công nghệ hiện đại, công suất lớn do đó các sản phẩm chủ đạo như: Băng dính, nylon, dây đai; màng PE quấn Pallet hàng hóa, các sản phẩm từ carton hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng cũng như tiến độ giao hàng.


    Từ những bước đi đúng đắn, vững chắc, sản phẩm của công ty đã và đang được khách hàng đánh giá cao. Bao bì nhựa Hải Phòng đã được khẳng định trên thị trường với sức lan tỏa mạnh mẽ, tiếp tục duy trì hệ thống kiểm soát chất lượng một cách chặt chẽ, lựa chọn đa phương thức phục vụ nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của mọi khách hàng.


    Ngày hôm nay, các thế hệ cán bộ công nhân viên công ty có quyền tự hào về những thành tựu mà công ty đã đạt được. Đó là niềm vinh dự, cũng là động lực để công ty vươn cao, vươn xa hơn trên thị trường trong nước lẫn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô G1.N5 khu công nghiệp Đình Vũ, Hải An, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5625 3485
    Email: congtybaobinhuahaiphong@gmail.com
    Website: baobinhuahaiphong.com

    Giờ làm việc: T2 - T7: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Bao bì nhựa Hải Phòng
    Công ty Cổ phần Bao bì nhựa Hải Phòng
    Công ty Cổ phần Bao bì nhựa Hải Phòng
    Công ty Cổ phần Bao bì nhựa Hải Phòng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy