Top 5 Công ty sản xuất, in ấn bao bì chất lượng nhất tỉnh Nghệ An

Kim Ngưu 2192 0 Báo lỗi

Ý nghĩa bao bì sản phẩm đối với người tiêu dùng và nhà sản xuất rất quan trọng bởi bao bì có tác dụng cung cấp thông tin sản phẩm, thiết kế và tên của thương ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần Bao bì Tân Khánh An là cơ sở sản xuất bao bì công nghiệp, bao bì nhựa có quy mô lớn ở Bắc Trung Bộ nói chung và sản xuất bao bì ở Nghệ An nói riêng. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đa dạng về chủng loại bao bì và công nghệ sản xuất tiến tiến, Công ty cổ phần Bao bì Tân Khánh An luôn đáp ứng hầu hết khách hàng khi có nhu cầu tìm đến.

    Sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên sâu về sản xuất bao bì PP, đảm bảo yêu cầu về kiểm soát chất lượng ổn định cho sản phẩm và thực hiện đúng tiến độ giao hàng, Công ty cổ phần Bao bì Tân Khánh An đã tạo được uy tín và trở thành đối tác chiến lược của nhiều khách hàng trong nước. Đặc biệt, Công ty cổ phần Bao bì Tân Khánh An cũng luôn liên tục cải tiến mẫu mã bao bì để theo kịp sự phát triển của thị trường.


    Với phương châm “Hợp tác, tin cậy là động lực của thành công”, Công ty cổ phần Bao bì Tân Khánh An luôn xác định rằng lợi ích của khách hàng đều được đặt lên hàng đầu và dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được thực hiện theo đúng cam kết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường D2, Khu công nghiệp Bắc Vinh, Xã Hưng Đông, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8351 4527 & 0383 514 686

    Email: tankhanhan@khatoco.com

    Website: http://tankhanhan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BaobiTanKhanhAn

    Giờ mở cửa: 07:30–17:00

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Bao bì Tân Khánh An
    Công ty cổ phần Bao bì Tân Khánh An
    Công ty cổ phần Bao bì Tân Khánh An
    Công ty cổ phần Bao bì Tân Khánh An

  2. Công ty cổ phần Nhựa, Bao bì Vinh được thành lập tháng 11 năm 1996 với tên gọi là Xí nghiệp Nhựa, bao bì Vinh thuộc Tổng công ty hợp tác kinh tế - Quân khu 4 - Bộ Quốc phòng. Năm 2002, xí nghiệp chuyển đổi hình thức sở hữu và thực hiện cổ phần hóa thành Công ty cổ phần Nhựa, Bao bì Vinh.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, Công ty cổ phần Nhựa bao bì Vinh đã mở rộng quy mô sản xuất từ một nhà máy ban đầu, hiện nay đã đưa vào vận hành thêm hai nhà máy bao bì mới với công nghệ hiện đại được nhập về từ các nước có công nghệ sản xuất bao bì tiên tiến. Hệ thống máy phục vụ sản xuất tại đây được nhập khẩu về từ các quốc gia có thế mạnh về máy phục vụ cho ngành Bao bì như: Đức, Ấn Độ, Đài Loan, Trung Quốc.


    Chứng chỉ đạt được của Công ty cổ phần Nhựa bao bì Vinh:

    • Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 - 2015
    • Chứng chỉ Halal xác nhận sản phẩm không có các chất cấm theo yêu cầu Shari’ah Islamiah (Luật Hồi giáo) và đáp ứng yêu cầu về vệ sinh thực phẩm trong quá trình sản xuất
    • Chứng chỉ quản lý an toàn thực phẩm HACCP

    Hiện Công ty cổ phần Nhựa bao bì Vinh là đơn vị cung cấp vỏ bao KP, KPK, bao Jumbo, Sling lớn cho các nhà máy sản xuất xi măng như: The Vissai; Xi măng Nghi Sơn; Xi măng Sông Gianh; Xi măng Bút Sơn; Xi măng Thành Thắng; Xi măng Hoàng Mai... với sản lượng từ 100 - 120 triệu vỏ bao xi măng/năm và 2.400.000 bao Jumbo, sling/ năm. Đồng thời cũng đang cung cấp các sản phẩm bao PP, OPP cho các nhà máy sản xuất phân bón, sản xuất đường và bao phục vụ cho ngành nông nghiệp như: Đạm Ninh Bình; Phân bón Lâm Thao; Phân bón Bình Điền; Nhà máy đường Thạch Thành; Đường Quỳ Hợp; Nhà máy bột sắn Thanh Chương...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Phong Định Cảng, P. Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8385 5524

    Email: hieuhoang.vbc@gmail.com

    Website: http://nhuabaobivinh.com/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Nhựa bao bì Vinh
    Công ty cổ phần Nhựa bao bì Vinh
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  3. Nắm bắt được cơ hội sản xuất kinh doanh trong thời đại mới phục vụ nhu cầu người tiêu dùng trong cả nước, với sự thu hút đầu tư của UBND Tỉnh Nghệ An, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Bao Bì Sài Gòn ra đời. Ngày 21 tháng 6 năm 2007 Lễ khởi công nhà máy được tiến hành trên diện tích 80.000m2 nằm trong khuôn viên KCN Bắc Vinh,TP. Vinh, tỉnh Nghệ An với số vốn đầu tư trên 1.000 tỷ đồng.


    Công ty đầu tư xây dựng 02 nhà máy gồm: nhà máy sản xuất Lon nhôm 02 mảnh và nhà máy thùng giấy Bao Bì Carton. Trải qua hai năm xây dựng và lắp đặt ngày 21 tháng 6 năm 2009 nhà máy khánh thành đi vào hoạt động. Sản xuất của các nhà máy ổn định, sản xuất hàng tháng luôn bám sát với đơn hàng. Ngoài việc đáp ứng kế hoạch giao hàng kịp thời cho khách hàng còn đảm bảo lượng hàng dự trữ tồn kho để chủ động trong việc giao hàng theo yêu cầu đột xuất của khách hàng.


    Chất lượng sản phẩm hàng hóa tại Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Bao Bì Sài Gòn ổn định và từng bước được nâng cao, đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong quá trình hoạt động và phát triển Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Bao Bì Sài Gòn vẫn luôn thực hiện tốt hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2015. Chính vì vậy khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bao bì tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường D1, KCN Bắc Vinh, Xã Hưng Đông, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8351 4752 & 023 8351 4750

    Email: info@sgpg.com.vn

    Website: http://sgpg.com.vn/vi/home.html

    Gọi điện
    Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Bao Bì Sài Gòn
    Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Bao Bì Sài Gòn
    Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Bao Bì Sài Gòn
    Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Bao Bì Sài Gòn
  4. Vì sao cần phải in bao bì thương hiệu để bán hàng?

    • Tạo phong cách chuyên nghiệp
    • Marketing với chi phí cực thấp
    • Giúp mọi người biết đến bạn nhiều hơn
    • Ghi dấu thương hiệu vào trong tâm trí khách hàng.

    Công ty TNHH VPP Bình Phát là địa chỉ chuyên nhận in túi, in bao bì hàng đầu tại nghệ An. Đặc biệt khi đặt in ấn bao bì tại Công ty TNHH VPP Bình Phát khách hàng sẽ được cam kết tất cả đều là hàng sản xuất tại xưởng không qua trung gian. Từ đó đảm bảo được chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất, giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí ở mức tối đa. Với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên tay nghề cao, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.


    Công ty TNHH VPP Bình Phát chuyên in túi ni lông - túi giấy - tem nhãn với ưu điểm:

    • Chất lượng cao, giá tốt nhất
    • Giao hàng nhanh chóng
    • Thiết kế miễn phí đến khi khách ưng ý
    • Hàng sản xuất tại xưởng không qua trung gian.

    Vì vậy còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Bình Phát ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và giúp bạn vẽ nên thương hiệu chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 157 Đường Đào Tấn, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0964 396 603 & 0946 782 777

    Email: vanphongphambinhphat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100034751754810

    Gọi điện
    Công ty TNHH VPP Bình Phát
    Công ty TNHH VPP Bình Phát
    Công ty TNHH VPP Bình Phát
    Công ty TNHH VPP Bình Phát
  5. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ in bao bì chất lượng, giá rẻ tại Nghệ An nhưng không biết đâu là địa chỉ uy tín thì có thể tham khảo dịch vụ tại Công ty quà tặng Thành Vinh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Công ty quà tặng Thành Vinh sẽ đưa đến giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.


    Công ty quà tặng Thành Vinh cam kết khách hàng sẽ được in test màu trước khi sản xuất hàng loạt, nếu in càng nhiều giá càng rẻ và sẵn sàng hoàn tiền 100% đối với các sản phẩm sai, lỗi. Chuyên nghiệp, hết mình vì khách hàng và luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm với sản phẩm là những gì đối tác nhận xét về Thành Vinh.


    Ưu điểm nổi bật tại Công ty quà tặng Thành Vinh:

    • Thiết kế túi giấy miễn phí
    • Nhiều mẫu in ấn, nhiều maquette đẹp
    • Hoàn thiện sản phẩm như ý
    • Giá rẻ nhất khi đặt in
    • Miễn phí giao hàng trong nội thành Vinh
    • Thanh toán linh hoạt

    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn và sản xuất bao bì, công ty quà tặng Thành Vinh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng và giá cả cạnh tranh. Công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Ngô Gia Tự, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0915 050 067 & 0987 995 779

    Email: quatangdepnghean@gmail.com

    Website: http://quatangthanhvinh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/InAnBaoBiNgheAn/

    Gọi điện
    Công ty quà tặng Thành Vinh
    Công ty quà tặng Thành Vinh
    Công ty quà tặng Thành Vinh
    Công ty quà tặng Thành Vinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy