Top 3 Dịch vụ thi công sàn gỗ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Nghệ An

  1. Top 1 Sàn Gỗ Vinh
  2. Top 2 Kho Sàn Gỗ Nghệ An
  3. Top 3 Sàn Gỗ Quang Minh

Top 3 Dịch vụ thi công sàn gỗ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Nghệ An

Trung Vũ 39 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, xu hướng chọn sàn gỗ công nghiệp để trang trí nhà không còn xa lạ gì với chúng ta nữa bởi sàn gỗ ngày nay với công nghệ hiện đại. Sau ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sàn Gỗ Vinh

    Sàn Gỗ Vinh là một trong những nhà phân phối sàn gỗ công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đây là một đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sàn gỗ công nghiệp mà các sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu từ quốc gia có nền công nghiệp phát triển và có thương hiệu trong thị trường sàn gỗ như Bỉ, Đức, Pháp, Thailan, Malaysia, Trung Quốc… Mục tiêu của sự ra đời của Sàn Gỗ Vinh chính là để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về trang trí nội thất đặc biệt là sàn gỗ của khách hàng Việt Nam cũng như mang trong mình một sứ mệnh mang vẻ đẹp đến mọi nhà thông qua việc tìm kiếm và cung cấp các loại sàn gỗ có chất lượng, an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực phát triển để trở thành nhà phân phối sàn gỗ hàng đầu Việt Nam và có uy tín quốc tế.

    Cùng với mục tiêu đó, ngay từ khi mới thành lập, Sàn Gỗ Vinh đã đặt ra những giá trị cốt lõi và coi đó là sự sống còn của công ty cũng như là chân ga để Sàn Gỗ Vinh phát triển một cách mạnh mẽ. Các sản phẩm sàn gỗ của công ty đều chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường và thi công sàn gỗ chuẩn quy trình và nhanh chóng bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp, thâm niên tối thiểu 5 năm lát sàn. Hơn nữa, công ty cũng có chế độ bảo hành uy tín trách nhiệm với thời gian lên đến 10 năm theo tiêu chuẩn chính hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 28A Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An
    • 3B Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    • Kho hàng: 89 Tản Đà, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0966 735 656 & 0366 735 656 & 0977 938 656
    Email: sangovinh@gmail.com
    Website: https://sangovinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sangovinh/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Sàn Gỗ Vinh
    Sàn Gỗ Vinh
    Sàn Gỗ Vinh
    Sàn Gỗ Vinh

  2. Top 2

    Kho Sàn Gỗ Nghệ An

    Gọi điện

    Kho Sàn Gỗ Nghệ An là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công và kinh doanh các sản phẩm nội thất và đã trải qua nhiều năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Kho Sàn Gỗ Nghệ An khẳng định chất lượng và vị thế trong dòng sàn gỗ cao cấp được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Hàn Quốc. Các sản phẩm sàn gỗ của Kho Sàn Gỗ Nghệ An được sản xuất trên quy trình công nghệ Hàn Quốc hiện đại và tiên tiến nhất thế giới, sản phẩm được sản xuất với quy trình khép kín, thực hiện theo các tiêu chuẩn an toàn, đảm bảo đúng chất lượng qua từng quy trình sản xuất.


    Sau thời gian dài hoạt động, cho đến nay Kho Sàn Gỗ Nghệ An vẫn luôn chú trọng về thiết kế với hàng trăm bảng màu và mẫu mã khác nhau cùng chất lượng sàn gỗ vô cùng tuyệt vời với khả năng chống trầy xước, va đập, mài mòn, cháy nổ và chịu áp lực cao, cong vênh do sự tác động của thời gian và môi trường bên ngoài, hoàn toàn không phản ứng với hóa chất thông thường, dễ dàng tẩy rửa, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe con người và không gây dị ứng. Hơn nữa, đội ngũ thi công của Kho Sàn Gỗ Nghệ An đều cực kì lành nghề và đảm bảo một công trình tốt nhất cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 52 Phạm Đình Toái, TP. Vinh, Nghệ An - 0918 888 480
    • 350 Phạm Nguyễn Du, Nghi Hải, Tx. Cửa Lò, TP. Vinh, Nghệ An - 0902 888 837

    Email: khosango.na37@gmail.com
    Website: http://www.khosango.com/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:30

    Gọi điện
    Kho Sàn Gỗ Nghệ An
    Kho Sàn Gỗ Nghệ An
    Kho Sàn Gỗ Nghệ An
    Kho Sàn Gỗ Nghệ An
  3. Top 3

    Sàn Gỗ Quang Minh

    Sàn Gỗ Quang Minh là công ty chuyên phân phối và thi công nội thất các công trình dân dụng, đặc biệt trong lĩnh vực khách sạn, biệt thự, nhà ở, văn phòng công ty, showroom, quán cafe, căn hộ cao cấp... với giá cạnh tranh nhất tại thành phố Vinh và các vùng lân cận. Các sản phẩm của công ty bao gồm sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa Vinyl,... Tất cả sản phẩm của công ty đều vô cùng chất lượng và bền lâu, đặc biệt các sản phẩm sàn gỗ đều được nhập từ chính nguồn uy tín đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

    Trong suốt thời gian hoạt động, từ khi còn là một đơn vị nhỏ trên thị trường, Sàn Gỗ Quang Minh đã luôn nỗ lực, phấn đấu, nhập về những mặt hàng được yêu thích trên thị trường và chú tâm làm truyền thông đến với khách hàng tại Nghệ An. Từ đó, Sàn Gỗ Quang Minh đã có được nhiều khách hàng và đối tác, thực hiện thi công nhiều công trình sàn gỗ và nâng tầm thương hiệu. Sàn Gỗ Quang Minh còn có đội ngũ các nhân viên lành nghề, nhiệt huyết từ chăm sóc khách hàng đến thợ thi công. Mục tiêu của công ty chính là làm hài lòng khách hàng, từ đó phát triển công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0981 665 927
    Email: quangminh0808.37@gmail.com
    Website: http://sangoquangminh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sangocaocapquangminh/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Sàn Gỗ Quang Minh
    Sàn Gỗ Quang Minh
    Sàn Gỗ Quang Minh
    Sàn Gỗ Quang Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy