Top 9 Dịch vụ thi công sàn gỗ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Định

Thu Huynh 121 0 Báo lỗi

Hiện nay xu hướng sử dụng sàn gỗ trong thiết kế nội thất nhà cửa, công trình tiện ích công cộng và cả các công trình dịch vụ ngày càng gia tăng bởi sự tiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội thất Hương Sơn

    Gọi điện

    Công ty TNHH SX TM & DV Nội Thất Hương Sơn là nhà chế biến, sản xuất gỗ công nghiệp và xây dựng tại Bình Định và luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng tốt, sang trọng, phù hợp với nhu cầu của khách. Được thành lập từ năm 2000, cho đến ngày nay Nội Thất Hương Sơn đã trải qua gần 20 kinh nghiệm trong ngành và nhiều lần đổi mới, cập nhật những công nghệ hàng đầu, liên tục cải tiến mẫu mã với mục đích mang lại cho khách hàng những xu hướng nội thất hiện đại, chất lượng nhất. Công ty có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và cơ sở sản xuất hơn 2000m2, phục vụ tốt cho sản phẩm khách hàng yêu cầu. Chính vì thế, đa số khách hàng của Nội thất Hương Sơn rất hài lòng về sản phẩm cũng như tốc độ bàn giao công trình của công ty.


    Với mục tiêu mang đến cho khách những sản phẩm chất lượng và an toàn, hiệu quả, Nội thất Hương Sơn luôn chú tâm sử dụng và sản xuất những sàn gỗ chất lượng tốt nhất và giá thành phải chăng nhất. Bên cạnh đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Nội thất Hương Sơn còn có đội ngũ thi công sàn gỗ đầy kinh nghiệm và cực kì nhiệt tình với nghề. Nội thất Hương Sơn xây dựng công ty dựa trên mục tiêu lấy uy tín làm đầu, lấy khách hàng làm cảm hứng để đưa đến những sản phẩm mang tính đột phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 838 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0355 422 888
    Email: noithathuongsonqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NoiThat.HuongSon.QuyNhon

    Gọi điện
    Nội thất Hương Sơn
    Nội thất Hương Sơn
    Nội thất Hương Sơn
    Nội thất Hương Sơn

  2. Thi công nội thất Sáng Tạo Việt Design & Build là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, trong đó có sàn gỗ của nhà ở, văn phòng, showroom, bar, nhà hàng, coffee, spa,… Với tâm huyết và khát khao mang đến cho khách hàng cũng như những nhà đầu tư không gian sống và làm việc không chỉ sang trọng, đẳng cấp, thân thiện mà còn thể hiện được nét văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, gia đình, Thi công nội thất Sáng Tạo Việt Design & Build theo định hướng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, được phát triển bởi đội ngũ kiến trúc sư trẻ, năng động. Chúng tôi luôn khao khác mang đến cho khách hàng những đường nét thiết kế hoàn hảo nhất.


    Sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại, kèm đội ngũ nhân công lành nghề, Thi công nội thất Sáng Tạo Việt Design & Build luôn tạo ra những sản phẩm nội thất có giá trị cao về thẩm mỹ và độ bền cao. Hơn nữa, tất cả các sản phẩm sàn gỗ của Thi công nội thất Sáng Tạo Việt Design & Build đều là những sản phẩm chất lượng ừ những thương hiệu lớn và uy tín nhất nhì thế giới như sàn gỗ Malaysia, Thái Lan,... Ngoài ra, Thi công nội thất Sáng Tạo Việt Design & Build sở hữu đội ngũ giám sát và thi công lành nghề, luôn đảm bảo đúng tiến độ, quy trình và độ tinh xảo của sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: DC1, 24 Đường Hoa Lư, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0256 6523 766 & 0903 593 089

    Email: haithanhquangdc@gmail.com
    Website: haithanhquang.net

    Gọi điện
    Thi công nội thất Hải Thanh Quang
    Thi công nội thất Hải Thanh Quang
    Thi công nội thất Hải Thanh Quang
    Thi công nội thất Hải Thanh Quang
  3. Top 3

    Sàn Gỗ PMT Quy Nhơn

    Gọi điện

    Sàn Gỗ PMT Quy Nhơn là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp tổng thể về nội thất cũng như kinh doanh và lắp đặt các loại sàn gỗ tự nhiên cao cấp cho các hạng mục gỗ trong nhà và gỗ ngoài trời. Sứ mệnh của công ty chính là nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cung cấp các sản phẩm sàn gỗ, cửa gỗ và nội thất cao cấp chất lượng cao đáp ứng mọi yêu cầu khắc khe nhất để nhằm phục vụ nhu cầu con người và sản xuất. Chính vì thế, các sản phẩm sàn gỗ của Sàn Gỗ PMT Quy Nhơn đều đảm bảo 100% về chất lượng và nguồn gốc tự nhiên, cam kết sử dụng hiệu quả và bền lâu cho khách hàng.


    Để đứng vững và bắt kịp xu hướng phát triển hiện đại của thị trường xây dựng, Sàn Gỗ PMT Quy Nhơn lấy phương châm niềm tin của khách hàng tạo nên thành công là động lực phát triển. Hơn nữa, tập thể nhân viên công ty luôn luôn nỗ lực và không ngừng học hỏi, nhằm mục đích mang đến Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Với các sản phẩm từ gỗ công nghiệp cao cấp, sàn gỗ giá rẻ, sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ nhựa, Sàn Gỗ PMT Quy Nhơn luôn đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng với giá cạnh tranh nhất, thi công chuyên nghiệp, tư vấn tận công trình tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 506A Tây Sơn, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0911 291 079
    Website: sangoquynhonminhkhang.business.site
    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    Gọi điện
    Sàn Gỗ PMT Quy Nhơn
    Sàn Gỗ PMT Quy Nhơn
    Sàn Gỗ PMT Quy Nhơn
    Sàn Gỗ PMT Quy Nhơn
  4. Top 4

    TecWood Bình Định

    Gọi điện

    Tecwood là một trong những công ty chuyên về phân phối, lắp đặt và thi công sàn gỗ nổi tiếng và có chi nhánh tại khắp tỉnh thành của đất nước Việt Nam. Hiện nay, công ty đã có cửa hàng, tổng kho tại hơn 10 tỉnh thành, trong đó có một cửa hàng tại Bình Định. Tại đây đã thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ tại Bình Định và đã thu về không biết bao nhiêu lời khen cùng sự hài lòng của khách hàng bởi tất cả sản phẩm sàn gỗ tại đây đều dẫn đầu về chất lượng cũng như kiểu dáng và được thi công rất đẹp và chắc chắn. Điển hình như hiện nay, công ty đã và đang thiết kế, thi công cho hàng trăm công trình lớn tại Bình Định như nhà khách tỉnh ủy, khách sạn công đoàn,...

    Bên cạnh đó, với một đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp, luôn tận tâm, thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng cũng như thực hiện đúng thỏa thuận như đã nêu nên TecWood Bình Định luôn thành công giúp khách hàng cảm thấy vô cùng hài lòng khi lựa chọn. Không những vậy, thời gian thi công tại sàn gỗ Tecwood diễn ra nhanh chóng, đúng tiến độ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Cũng chính vì điều này còn giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và chi phí tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 314 Tây Sơn, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0934 933 318
    Email: kientrieuphat.tw@gmail.com
    Website: ttecwoodoutdoorfloor.com
    Fanpage: www.facebook.com/tecwoodsango/

    Gọi điện
    TecWood Bình Định
    TecWood Bình Định
    TecWood Bình Định
    TecWood Bình Định
  5. Top 5

    Kho Sàn Gỗ Bình Định

    Gọi điện

    Kho Sàn Gỗ Bình Định là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp và phân phối sàn gỗ chất lượng tại tỉnh Bình Định và các vùng lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sàn gỗ, Kho Sàn Gỗ Bình Định đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và được khách hàng tin tưởng. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm sàn gỗ chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và phong cách thiết kế của khách hàng.


    Kho Sàn Gỗ Bình Định thuận tiện cho khách hàng trong tỉnh Bình Định và các khu vực lân cận. Với không gian showroom rộng rãi và trưng bày các mẫu sàn gỗ đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình. Với chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp uy tín và tận tâm đến khách hàng, công ty này cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng trong việc lựa chọn và sử dụng sàn gỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1213 Trần Hưng Đạo, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0828 888 920
    • 114 Đào Tấn, Nhơn Bình, Qui Nhơn, Bình Định - 0908 888 776
      92 QL1A, Tam Quan, Hoài Nhơn, Bình Định - 0965 888 843

    Email: khosangobinhdinh107@gmail.com
    Website:
    www.khosango.com
    Fanpage: www.facebook.com/khosango.binhdinh

    Gọi điện
    Kho Sàn Gỗ Bình Định
    Kho Sàn Gỗ Bình Định
    Kho Sàn Gỗ Bình Định
    Kho Sàn Gỗ Bình Định
  6. Top 6

    Sàn gỗ Huỳnh Long

    Gọi điện

    Sàn gỗ Huỳnh Long là một đơn vị chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực cung cấp vật tư và thi công trang trí nội ngoại thất tại tỉnh Bình Định từ 2007 đến nay với các dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp Bỉ, Thụy Sĩ, Balan, Áo, Malaysia, Việt Nam,... ngoài ra Sàn gỗ Huỳnh Long còn có sàn nhựa trong nhà và sàn gỗ nhựa ngoài trời, gạch nhựa ốp tường 3D, tấm ốp tường 3D, phào chỉ nhựa trang trí hiện đại và tân cổ điển, thanh lam nhựa ốp tường, ốp trần trong nhà & ngoài trời,... cực kì đa dạng và phục vụ đầy đủ nhu cầu thiết kế nội thất của người dân tại tỉnh thành này. Cho đến nay, Sàn gỗ Huỳnh Long hoạt động được một thời gian và tự tin đứng cạnh các đối thủ cạnh tranh lớn tại Bình Định.


    Là một đơn vị luôn chú tâm đến sự hài lòng cũng như quyền lợi của khách hàng, Sàn gỗ Huỳnh Long luôn không ngừng phát triển và cải tiến chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, sản phẩm của Sàn gỗ Huỳnh Long đều rất chất lượng và bền lâu nhưng giá cả lại cực kì phải chăng. Hơn nữa, Sàn gỗ Huỳnh Long còn có đội ngũ thợ thi công cực kì lành nghề và đầy kinh nghiệm bên cạnh đội nhân viên tư vấn nhiệt tình và thân thiện, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từng có.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0903 588 408

    Email: longhuynh01@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sangoquynhon

    Gọi điện
    Sàn gỗ Huỳnh Long
    Sàn gỗ Huỳnh Long
    Sàn gỗ Huỳnh Long
    Sàn gỗ Huỳnh Long
  7. Top 7

    Sàn Gỗ Quy Nhơn

    Gọi điện

    Sàn Gỗ Quy Nhơn là đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng mặt hàng sàn tự nhiên tại Bình Định được rất nhiều người dân tại tỉnh thành này ủng hộ. Mục tiêu phát triển của Sàn Gỗ Quy Nhơn là nhằm mang lại cho khách hàng những giá trị tốt những không gian sang trọng, độc đáo đầy ấn tượng bởi sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Với kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, Sàn Gỗ Quy Nhơn đưa ra những giải pháp tốt nhất về kỹ thuật, hợp lý nhất về giá thành, đem đến lợi ích cao nhất tới các khách hàng.


    Đến với Sàn Gỗ Quy Nhơn, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mặt hàng với những mẫu mã, chủng loại và kiểu dáng phong phú, được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp ngoại nhập, đồng thời được nhân viên tư vấn tận tình giúp quý khách lựa chọn những sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình với mức giá rất cạnh tranh. Sàn Gỗ Quy Nhơn cam kết các sản phẩm cung cấp luôn được đảm bảo chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất, luôn cố gắng tạo thỏa mãn nhu cầu khách hàng với sự hài lòng ngày càng tăng, gia tăng mối quan hệ các đối tác với sự tin tưởng ngày càng cao, đó chính là phương châm hoạt động của Sàn Gỗ Quy Nhơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Lê Duẩn, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 033 336
    Email: noithathoanghaqn@gmail.com
    Website: sangoquynhon.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/sangonhapkhauquynhon/
    Giờ mở cửa: 07:00–19:00

    Gọi điện
    Sàn Gỗ Quy Nhơn
    Sàn Gỗ Quy Nhơn
    Sàn Gỗ Quy Nhơn
    Sàn Gỗ Quy Nhơn
  8. Sàn gỗ Floordi Bình Định – Nhất Tín chính thức đi vào hoạt động vào ngày 14/01/2021, thuộc chi nhánh của Floordi, là thương hiệu cung ứng sàn gỗ cao cấp uy tín hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, và là công ty duy nhất tại Việt Nam sở hữu hệ sinh thái ván sàn đa dạng với hơn 10 thương hiệu quốc tế được phân phối độc quyền.


    Với khát khao lớn của những người trẻ, cùng kế hoạch phát triển bền vững trong tương lai, Sàn gỗ Floordi Bình Định – Nhất Tín tin tưởng rằng: "Người tiêu dùng tại Bình Định nói riêng và Việt Nam nói chúng xứng đáng được tiếp cận, sử dụng những sản phẩm ván sàn ốp lát, trang trí an toàn, chất lượng cao với giá thành tối ưu nhất.”


    Sản phẩm và dịch vụ của công ty: Cung cấp sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn nhựa ngoài trời, sàn nhựa hèm khóa; phụ kiện sàn gỗ: len tường nhựa, nẹp, keo dán sàn; lamri tường, nước lau sàn…Thi công, lắp đặt ván sàn, larmi tường, la phông trần gỗ…cho nhà ở, công trình. Sàn gỗ Floordi Bình Định – Nhất Tín với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sự cam kết về chất lượng, công ty này mang đến sự hài lòng cho khách hàng và giúp tạo nên không gian sống và làm việc đẹp mắt và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Lê Hồng Phong, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0977 213 225

    Email: nhattin.jsc2021@gmail.com

    Website: sangobinhdinh.com

    Fanpage: www.facebook.com/sangonhattin

    Gọi điện
    Sàn gỗ Floordi Bình Định – Nhất Tín
    Sàn gỗ Floordi Bình Định – Nhất Tín
    Sàn gỗ Floordi Bình Định – Nhất Tín
    Sàn gỗ Floordi Bình Định – Nhất Tín
  9. Top 9

    Nội thất Trung Việt

    Gọi điện

    Nội thất Trung Việt là một công ty chuyên thi công nội thất sàn gỗ chất lượng cao tại Bình Định. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công nội thất, công ty đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trong việc cung cấp các dịch vụ thi công nội thất chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Công ty cam kết đem đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế và thi công nội thất sàn gỗ tối ưu, phù hợp với không gian và phong cách thiết kế của mỗi khách hàng. Công ty sử dụng nguyên liệu và vật liệu chất lượng cao, đảm bảo sự bền bỉ và đẹp mắt của các sản phẩm nội thất sàn gỗ.


    Nội thất Trung Việt có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong việc thi công nội thất sàn gỗ. Từ việc chuẩn bị bề mặt, lắp đặt sàn gỗ đến hoàn thiện và vệ sinh công trình, đội ngũ này cam kết mang đến các dự án thi công nội thất sàn gỗ chất lượng và hoàn hảo. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư thiết kế và kỹ thuật viên vô cùng chuyên nghiệp này, công ty này cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng trong việc thi công nội thất sàn gỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Trần Quốc Toản, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0986 426 415 & 0906 514 533

    Email: noithattrungviet@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100049891550662

    Gọi điện
    Nội thất Trung Việt
    Nội thất Trung Việt
    Nội thất Trung Việt
    Nội thất Trung Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy